Top 6 Địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất Hà Nội

Linh Đan Tran 8846 0 Báo lỗi

Bento cake thu hút ánh nhìn bởi thiết kế dễ thương, bánh kem bento phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Bento cake đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa ... xem thêm...

  1. Chắc hầu hết trong số chúng ta sẽ lựa chọn tìm mua các mẫu bánh bento cake nhỏ xíu cho bữa tiệc 1 - 2 người. Nắm bắt được nhu cầu đó, Savor - Bánh & Trà đã cho ra mắt những chiếc bánh kem xinh xắn, decor đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, phù hợp cho 2 - 4 người ăn. Savor có lợi thế về nguyên liệu làm bánh, Savor nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá thành bánh cũng rẻ hơn so với thị trường và rất chất lượng.


    Hương vị các mẫu bánh bento tại Savor - Bánh & Trà đa dạng từ các loại vị socola, trà xanh, cà phê đến các loại bánh mousse lạnh, dòng bánh như mặn bông lan trứng muối được trang trí hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh thích hợp để tặng trong mọi dịp sinh nhật, kỉ niệm.… Và đặc biệt hơn, Savor có đủ các mẫu bánh cho mẹ, cô dì, các cặp đôi đến các bé nhỏ. Phù hợp cho các dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày của Mẹ, ngày của Cha,... nên bạn khỏi lo việc chọn mẫu bánh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 342 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 126 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 105 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/savor.vn

    Điện thoại: 1900 779 907
    Email: admin@savor.vn
    Website: https://www.savor.vn
    Fanpage: www.facebook.com/savor.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Savor - Bánh & Trà
    Savor - Bánh & Trà
    Savor - Bánh & Trà
    Savor - Bánh & Trà

  2. Một trong những địa chỉ bán bánh kem bento được nhiều người ưa chuộng ở Hà Nội chính là tiệm bánh Ngọt - Dessert By Diep. Ngọt - Dessert By Diep hiện tại có 03 chi nhánh để phục vụ thực khách. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào, dễ thương. Đối với bánh bento, tiệm bánh này cũng là một gương mặt hàng đầu trong việc bắt nhịp xu hướng. Ngoài ra, nơi đây còn thu hút khách hàng nhờ không gian sống ảo cực xinh mà bạn nhất định không được bỏ lỡ!


    Nhắn ngay cho Ngọt - Dessert By Diep hương vị yêu thích của bạn nhé, những mẻ bánh tươi ngon sẽ được gói cẩn thận và gửi đến tận nhà bạn theo yêu cầu. Bánh của Ngọt ngon với lớp cốt mềm mịn, kem ngọt thanh với nhiều vị. Bánh làm thủ công trong ngày, luôn tươi ngon. Đặt bánh từ 2 - 3 tiếng là đã có bánh kem tươi ngon. Nhận giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0899 151 990
    • 9 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0375 551 259
    • 60 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0355 030 696

    Điện thoại: 0899 151 990

    Email: ngotdessertbydiep@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NgotDessertbyDiep
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
  3. Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe là một trong những địa chỉ bán bánh bento chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Ra đời từ năm 2016, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với khách hàng Việt. Từ những con người cùng chung một niềm đam mê với nghề bánh, Adela là điểm bắt đầu cho một hành trình chinh phục sự tinh tế, dịu dàng của ẩm thực xứ sở kim chi. Bằng đôi bàn tay tài hoa và sự sáng tạo, Adela Bakery đã giúp bánh ngọt Hàn Quốc có thêm nhiều hương vị mới, phong phú hơn, phù hợp hơn với vị giác của người Việt.


    Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe đồng hành cùng gia đình bạn mỗi ngày với những chiếc bánh tươi ngon hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất nhũ hóa. Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe cam kết không chất bảo quản, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn khi sử dựng sản phẩm Adela. Tại đây có hơn 100 loại bán ngọt đầy màu sắc sẽ chinh phục mọi thực khách. Adela muốn cung cấp cho bạn những nguyên liệu nhiều dinh dưỡng nhất. Adela có nhiều loại bánh được làm theo công thức tiêu chuẩn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Mỹ Đình Plaza - 138 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 025 002 & 0946 589 399 & 0866 936 998
    Email: adela.bakery16@gmail.com
    Website: http://adelabakery.vn
    Fanpage: www.facebook.com/adelabakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe
    Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe
    Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe
    Adela - Korea Wellbeing Bakery Cafe
  4. Top 4

    Somali Cat

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên Somali Cat là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện ngọt. Đây được coi là thiên đường bánh và trà sữa. Những chiếc bánh được nhân viên trang trí vô cùng đẹp mắt, từ các em thú cưng xinh xắn, nhân vật hoạt hình hay khắc hoạ chính người thân iu thì Team Mèo luôn cố gắng cho ra lò những chiếc Bento Cake xinh xắn và độc nhất. Đối với bánh bento, tiệm bánh này cũng là một gương mặt hàng đầu trong việc bắt nhịp xu hướng.


    Khi đến Somali Cat, bạn có vô vàn được lựa chọn các loại bánh theo sở thích. Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, bông lan trứng muối, red velvet, bánh xoài... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn. Nếu muốn đặt bánh ăn tại nhà, thì bạn có thể liên hệ với quán để có những chiếc bánh thơm phức, dậy mùi phô mai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 952 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
  5. Top 5

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  6. Top 6

    Samlovecake

    Gọi điện

    Là một tiệm bánh nhỏ xinh nhưng chất lượng lại không nhỏ chút nào. Được biết đến là thiên đường bánh ngọt, Samlovecake luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho các nàng mê bánh ngọt. Cửa hàng được biết đến với cơ sở nằm trên đường Lò Đúc, là 1 địa điểm đắc địa và trung tâm nên quán được biết đến rất nhiều. Không những tạo ra những chiếc bánh kem để bán sẵn mà quán còn nhận đơn đặt làm bánh sinh nhật, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng.


    Samlovecake là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen,... Red velvet là loại bánh ngọt được đặt làm nhiều nhất tại quán vì hương vị ngon ngọt cũng như hình thức bắt mắt. Lưu ý nhỏ nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật thì hãy gọi điện thoại đến hotline của Samlovecake để đặt hàng trước nhé, nếu vội đặt trước 3 tiếng. Samlovecake cam kết đem bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 571 195

    Fanpage: www.facebook.com/samlovecake

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy