Top 10 Địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất tại Bình Dương

Thuý Vy 2525 0 Báo lỗi

Ở Bình Dương không thiếu những cửa hàng bán bánh bento, nhưng chưa chắc tiệm nào cũng chất lượng. Bạn tham khảo những địa chỉ có bánh siêu yêu, siêu ngon này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh Ba Con Gấu

    Gọi điện

    Tiệm bánh Ba Con Gấu là tiệm bánh uy tín, chất lượng tại Bình Dương được nhiều người biết đến. Nguyên liệu của quán luôn là loại tốt nhất, bánh được làm mới mỗi ngày và theo đơn hàng của khách chứ không dùng bánh cũ. Tiệm bánh Tiệm bánh Ba Con Gấu luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng rất nhiệt tình ủng hộ.


    Tiệm bánh Ba Con Gấu được biết đến với menu đa dạng các loại bánh, từ bánh mì đến các dòng bánh lạnh. Nếu như bạn đang tìm kiểm địa chỉ bán bánh kem bento thì đây cũng là một bến đỗ lý tưởng. Đối với bánh kem bento của tiệm, khách hàng rất hài lòng mỗi khi nhận bánh trên tay. Bánh kem bento của Tiệm bánh Ba Con Gấu là món bánh được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích. Đặc biệt là phần trang trí ngọt ngào, đúng phong cách Hàn Quốc mà nhiều người đang theo đuổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 Thích Quãng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 386 8660
    • 51 CMT8, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương - 0274 399 0859
    • 16, Kp. Bình Hoà 2, ĐH417, Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0984 540 414

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbacongau/

    Gọi điện
    Tiệm bánh Ba Con Gấu
    Tiệm bánh Ba Con Gấu
    Tiệm bánh Ba Con Gấu
    Tiệm bánh Ba Con Gấu

  2. Top 2

    LEILA Bakery

    Gọi điện

    LEILA Bakery là một trong những tiệm bánh quen thuộc của người dân sống Bình Dương, đặc biệt là các bạn trẻ. Với mẫu mã đa dạng, trang trí đẹp mắt và bánh rất ngon, nơi này đã khiến rất nhiều khách hàng trở thành fan trung thành. Bên cạnh bánh kem truyền thống, địa chỉ này cũng đã cập nhật mẫu bánh kem bento để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Đến với LEILA Bakery, khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở LEILA Bakery được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Đối với sản phẩm bánh kem bento, khi nhận bánh trên tay, nhiều khách hàng bất ngờ vì tuy đơn giản nhưng vẻ đẹp của bánh thì không thể phủ nhận. Hãy đến ngay LEILA Bakery để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 đường 30/4, p. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 9 Cách Mạng Tháng 8, khu phố Đông Tư, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0944 299 292
    Fanpage: https://www.facebook.com/LEILA-Bakery-420221468746367

    Gọi điện
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
  3. Top 3

    Blume Cake Studio

    Gọi điện

    Blume Cake Studio là một trong những địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất Bình Dương. Chất lượng bánh tại Blume Cake Studio được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh kem bento ở đây luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để Blume Cake Studio tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình.


    Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt nên khi ăn sẽ không lo bị ngấy. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn và bánh kem bento cũng không ngoại lệ. Ngoài ra đến với Blume Cake Studio bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem bento ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn tham khảo đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 đường 30/4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 409 922
    Email: blumecakestudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/blumecakestudio

    Gọi điện
    Blume Cake Studio
    Blume Cake Studio
    Blume Cake Studio
    Blume Cake Studio
  4. Top 4

    Cuisine De K

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Bình Dương thì tiệm bánh Cuisine De K là địa chỉ không thể không nhắc đến. Hiện tại, bánh kem bento của tiệm bánh này cũng bán rất chạy. Những chiếc bánh kem bento ở đây có vị ngọt ngào của kem và cùng bánh bông lan ngọt vừa bên trong tạo nên hương vị bánh vô cùng độc đáo, khó quên.


    Bạn có thể chọn bánh với dạng hình tròn hay thêm ngụ ý yêu thương với mẫu hình trái tim. Dù bánh kem bento có kích thước khá nhỏ chỉ khoảng 10 - 14cm, nhưng phần trang trí vẫn được tiệm đảm bảo. Chi tiết càng nhỏ lại càng được chủ tiệm chuẩn bị một cách tinh tế, không hề sơ sài. Bánh của Cuisine De K thường sẽ được trang trí theo hướng tối giản với dòng chữ nắn nót và một số hình vẽ tay nhỏ nhắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    55/2 Trương Định, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0933 616 510

    Email: CuisinedeK@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/cuisinedeK
    • https://www.facebook.com/CuisinedeKstudio
    Gọi điện
    Cuisine De K
    Cuisine De K
    Cuisine De K
    Cuisine De K
  5. Top 5

    Khanh Bakery

    Gọi điện

    Khanh Bakery lại tiếp tục là một lựa chọn rất đáng để bạn lưu tâm nếu đang có ý định tìm mua bánh kem bento ở Bình Dương. Bánh của Khanh Bakery được người mua nhận xét rất tích cực. Ở đây các mẫu bánh vô cùng đa dạng, trang trí rất đẹp mắt, mang phong cách Hàn Quốc.


    Về phần trình bày, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Về giá cả thì trung bình không quá cao so với mặt bằng chung, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Bạn có thể đặt theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã chắc chắn Khanh Bakery có thể làm hài lòng mọi quý khách, kể cả khách hàng kỹ tính nhất đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 khu phố Khánh Lợi, P. Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 225 664

    Email: ngoccpk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhKhanh

    Gọi điện
    Khanh Bakery
    Khanh Bakery
    Khanh Bakery
    Khanh Bakery
  6. Top 6

    Chou Bakery

    Gọi điện

    Chou Bakery là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Bình Dương. Từ lâu, Chou Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Bánh gato là thứ không thể thiếu và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong những ngày lễ, sinh nhật, kỉ niệm, thôi nôi và các dịp lễ khác trong năm. Biết được điều này nên Chou Bakery vô cùng cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng chiếc bánh để có thể mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới và xinh xắn trong những dịp quan trọng.


    Để nhận được những chiếc bánh kem bento chất lượng "đỉnh" của Chou Bakery, bạn cần đặt trước từ 2-7 ngày, tiệm không nhận đơn đặt gấp nhé. Ngoài ra, để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, tiệm nhận giao hàng bán kính 15km và giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 3km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường DL14, Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0927 047 852 & 0388 899 807

    Email: chau2e3@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/miiinhchau
    • https://www.facebook.com/bechau2611
    Gọi điện
    Chou Bakery
    Chou Bakery
    Chou Bakery
    Chou Bakery
  7. Top 7

    Chang Chang Tea & Cake

    Gọi điện

    Chang Chang Tea & Cake là một cửa hàng bánh lâu năm tại Bình Dương với nhiều chiếc bánh được bán ra mỗi ngày. Đây cũng là một trong những tọa độ đã cập nhật bánh kem bento được đánh giá cao tại Bình Dương. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh cho dịp sinh nhật, kỷ niệm thì Chang Chang Tea & Cake cũng sẽ là lựa chọn đúng đắn.


    Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Thêm vào đó, bánh kem được trang trí với màu sắc tone pastel nhẹ nhàng nhưng đẹp mắt và cực ăn ảnh. Bên cạnh đó, nhờ yếu tố thơm ngon và đúng hẹn, Chang Chang Tea & Cake cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Lê Chí Dân, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0784 379 339

    Email: trangnguyen2821989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangChangsBakery/

    Gọi điện
    Chang Chang Tea & Cake
    Chang Chang Tea & Cake
    Chang Chang Tea & Cake
    Chang Chang Tea & Cake
  8. Top 8

    Bake & Things

    Cùng với những địa chỉ trên, Bake & Things là một gương mặt nổi tiếng tại Bình Dương, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể chọn bánh kích cỡ 10cm (1 - 2 người ăn), 14cm (2 - 3 người ăn), 16cm (3 - 4 người ăn) và 18cm (6 - 8 người ăn),... tùy theo nhu cầu. Đối với bánh to sẽ được đựng trong hộp trong suốt, bánh nhỏ sẽ đựng trong hộp bả mía vừa gọn vừa đảm bảo vệ sinh.


    Bake & Things còn vô cùng chu đáo tặng kèm nến và nĩa gỗ cho mỗi đơn hàng. Bake & Things không có bánh sẵn nên khách hàng lưu ý cần đặt trước 2 - 3 ngày để đảm bảo chất lượng được tốt nhất. Không chỉ có dạng bánh tròn, ở Bake & Things bạn có thể yêu cầu làm bánh hình trái tim để gửi gắm yêu thương nữa nhé. Điểm cộng của Bake & Things chính là phần hình ảnh quảng bá sản phẩm vô cùng chăm chút, nhờ đó khách hàng cũng dễ dàng tham khảo và lựa chọn thông qua xem ảnh trên fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172/6/18 Đ. Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Email: bakeandthings2021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakenthings.2021

    Bake & Things
    Bake & Things
    Bake & Things
    Bake & Things
  9. Top 9

    Yenli Cake

    Gọi điện

    Yenli Cake là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là khi đang muốn mua bánh kem bento phổ biến gần đây. Điểm đặc biệt của địa chỉ này chính là nơi đây bán bánh kem phô mai với hương vị thơm béo, mằn mặn rất mới mẻ và không bị ngấy. Mẫu mã bánh kem cũng cực kỳ bắt mắt, dễ thương. Chiếc bánh kem với kiểu dáng và kích thước phong phú, đa dạng dễ dàng cho bạn một sự lựa chọn thích hợp.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Yenli Cake cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản. Để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chuẩn bị bánh khi nhận order của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0568 420 462
    Fanpage: https://www.facebook.com/100007007627519

    Gọi điện
    Yenli Cake
    Yenli Cake
    Yenli Cake
    Yenli Cake
  10. Tại Bình Dương, bạn có thể tìm mua bánh kem tại Rốt Kitchen. Rốt Kitchen chuyên bán bánh kem với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt là nơi đây luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường. Các hương vị làm nên chiếc bánh sinh nhật ngon miệng và hấp dẫn đều là nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Rốt Kitchen chính vì vậy ngày càng nhận được sự yêu mến với những chiếc bánh kem bento từ đông đảo khách hàng.


    Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Giá thành sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, Rốt Kitchen cũng có những dịch vụ kèm theo như giao hàng tận nơi, gói sản phẩm, viết thiệp kèm theo... mong muốn sẽ mang đến sự hài lòng của quý khách. Bạn có thể tham khảo fanpage để lựa chọn mẫu bánh dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0908 072 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/le.kelly.963

    Gọi điện
    Rốt Kitchen
    Rốt Kitchen
    Rốt Kitchen
    Rốt Kitchen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy