Top 12 Địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất tại Biên Hòa

Thuý Vy 2089 0 Báo lỗi

Bánh kem Bento là một kiểu bánh nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cùng vị ngon khó cưỡng. Nếu như bạn đang ở TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Bakery

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2012, sau một thời gian dài đồng hành cùng thực khách Đồng Nai, White Bakery đã trở thành một trong những cửa hàng bánh hàng đầu tại vùng đất này. White Bakery có 3 chi nhánh tại Biên Hòa, với không gian cửa hàng không quá rộng nhưng sạch sẽ, trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn để khách hàng dễ dàng đến mua, đặt và nhận bánh.


    Những chiếc bánh Bento tuy có kích thước nhỏ nhắn nhưng White Bakery vẫn sáng tạo rất nhiều mẫu trang trí bắt mắt và đậm chất riêng. Vào những dịp lễ hội, tiệm sẽ cập nhật những loại bánh vừa quen vừa lạ với vẻ ngoài bắt mắt như dịp Halloween, Giáng Sinh. Bạn có thể chọn mua bánh sẵn hoặc đặt làm theo yêu cầu, White Bakery sẽ chinh phục bạn với chiếc bánh xinh hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72A/1 Quốc Lộ 1A, Khu phố 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • F252 Võ Thị Sáu, Khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 24C/49 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0799 173 939

    Email: whitebakery2012@gmail.com

    Website: http://banhkemdongnai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery

  2. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt thì Minh Hà bakery là một địa điểm bạn nên thử đến một lần. Không gian quán được trang trí bằng tông màu xanh lam nhạt, nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng. Những dãy kệ và tủ bánh lớn là điểm thu hút đông đảo khách hàng đến đây. Bánh Bento luôn không thể thiếu trong tủ bánh ấy. Mặt trên bánh Bento được trang trí và viết chữ tùy vào cảm hứng người làm và yêu cầu, sở thích người mua. Tuy bánh được trang trí ngẫu hứng theo ý thích nhưng lại tạo nên tổng thể hài hòa và dễ thương.

    Những khách hàng quen thuộc của Minh Hà bakery thì đều đã biết bánh của tiệm luôn làm từ nguyên liệu tươi mới, ít ngọt nhất có thể, không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu nên hạn sử dụng chỉ khoảng 3 - 5 bảo quản lạnh. Minh Hà bakery cũng nhận đặt bánh theo yêu cầu qua trực tiếp hoặc fanpage. Quán cũng được trang trí tinh tế và cầu kì nhất là những dịp Tết, Giáng Sinh, cho dù ngồi góc nào đều cho bạn những tấm hình ảo diệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 8, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0901 664 432
    Email: Hatang140392@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064140850539
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Minh Hà bakery
    Minh Hà bakery
    Minh Hà bakery
    Minh Hà bakery
  3. Một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento được nhiều người ưa chuộng ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là Everyday Kitchen. Everyday Kitchen vốn là một cửa hàng bánh nổi tiếng tại thành phố này với nhiều loại bánh ngon như bánh phô mai nướng, bánh mì dừa, bánh quy, bánh mì cam quế,... Các loại bánh do Everyday Kitchen bán đều rất hợp khẩu vị chung và bánh kem Bento cũng không nằm ngoài điều đó.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị hòa quyện với sự phối hợp giữa bông lan mịn màng và kem ngọt nhẹ nên ăn không quá ngấy, các bạn đang giảm cân cũng không nên quá ngại ngần. Bánh kem Bento nhỏ xinh, bắt mắt mà chứa đựng nhiều thông điệp của Everyday Kitchen không chỉ dành cho ngày sinh nhật mà các dịp lễ như 8/3, 20/10, 20/11 hay các ngày kỷ niệm cũng là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Bánh khi giao hàng sẽ được đặt trong những chiếc hộp xốp màu trắng nên vừa vệ sinh vừa đảm bảo nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Giáo xứ Ngọc Đồng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Trường Lê Quý Đôn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0376 792 730

    Email: nguyenmyphung263@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Everyday99

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Everyday Kitchen
    Everyday Kitchen
    Everyday Kitchen
    Everyday Kitchen
  4. Ra đời từ tình yêu và đam mê với nghệ thuật làm bánh, BOMI Bakery là cửa hàng bánh ngọt ngon nhất nhì Biên Hòa. Nơi đây còn thu hút bởi vô số các dòng bánh kem, bánh mì mà bạn có thể lựa chọn. Khi đứng trước cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với kệ bánh dài, tủ bánh lớn ngập tràn những màu sắc ngọt ngào và loại bánh bento không bao giờ thiếu trong đó. Những chiếc bánh Bento không chỉ hoàn hảo trong hương vị mà còn hấp dẫn về hình thức cho thấy kỹ năng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ làm bánh.

    Bánh Bento nhỏ xinh với lớp kem trang trí không cầu kì mà dễ thương, bắt mắt theo phong cách chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách, tiệm có thể kết hợp cùng các topping trang trí như bánh kẹo, hoa quả tươi hoặc gắn phụ kiện đi kèm. Bánh Bento với kích thước nhỏ nhắn, khi ăn cũng thật vừa vặn nên mỗi ngày tiệm bán rất nhiều mẫu bánh. Ngoài mẫu bánh có sẵn, BOMI Bakery còn nhận làm bánh theo mẫu khách thích để tạo nên ý nghĩa đối với chủ nhận của chiếc bánh. Bánh Bento thường được làm size 10 đựng trong hộp trang trí nhỏ gọn nhưng bạn muốn bánh lớn hơn size 12 - 16 thì tiệm vẫn chiều khách. Để chiếc bánh ngon và chất lượng nhất, hãy đặt bánh trước ít nhất một ngày, nhân viên cũng có thời gian chăm chút, trang trí bánh nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên 30/4, Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0942 555 632
    Email: bomibakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bomibakery
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
  5. Cùng với những địa chỉ trên, N.A.P Cake cũng là nơi có bán bánh kem Bento làm mê mẩn bao tín đồ ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Bánh ở N.A.P Cake luôn đảm bảo chất lượng, trang trí tỉ mỉ cầu kỳ nên nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay. Không ngoại lệ, những chiếc bánh kem Bento ở đây cũng quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. N.A.P Cake nổi tiếng đã lâu nên bánh kem Bento bán rất chạy, thế nhưng yếu tố chất lượng, đúng mẫu vẫn được đảm bảo.


    Nhìn những chiếc bánh kem xinh đẹp ngọt ngào, vị ngon thơm béo, dù bạn có đang trong thời kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong hương vị ấy. N.A.P Cake không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng cứ yên tâm vì bánh sẽ được đóng gói cẩn thận để không ảnh hưởng chất lượng bánh trong quá trình di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124A/4 Khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0327 889 880

    Email: Lavenderpham1096@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067494888269

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
  6. Top 6

    Tiny Turtle

    Gọi điện

    Bằng việc nhanh chóng cập nhật xu thế mới, Tiny Turtle đã mang đến người tiêu dùng TP. Biên Hòa đa dạng kiểu mẫu sản phẩm bánh kem Bento. Bánh kem Bento ở Tiny Turtle hội tụ yếu tố ngon và xinh xắn đúng tiêu chuẩn mà khách hàng mong chờ. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng luôn được Tiny Turtle đặt lên hàng đầu. Mua bánh từ cửa hàng này bạn có thể yên tâm vì nguyên liệu làm bánh được lựa chọn kỹ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản.


    Dù bánh nhỏ hay lớn thì sự tỉ mỉ, tinh tế của Tiny Turtle vẫn được thể hiện trọn vẹn, khiến khách hàng hài lòng. Bánh mềm, mịn có nhân mứt chua chua ngọt ngọt không gây ngấy, phủ bên trên là lớp kem thơm, vừa vặn không quá nhiều. Phần bông lan và kem dung hòa rất lôi cuốn vị giác. Bánh Bento cỡ nhỏ sẽ đựng trong hộp bả mía, khoảng 1 - 2 người ăn. Ngoài ra, Tiny Turtle cũng có nhận làm bánh cỡ lớn để bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phan Đình Phùng, Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0877 733 014

    Email: beprua.homemade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinyturtlekitchen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
  7. Top 7

    M Bakery

    Gọi điện

    M Bakery là một gương mặt vàng trong làng bánh kem Bento tại TP. Biên Hòa mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn. Bánh Bento ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Phần trang trí của M Bakery gây ấn tượng vì vô cùng tinh tế, đặc biệt là chữ viết rất đẹp, dù cho kích thước bánh nhỏ hay lớn thì phong độ vẫn được giữ vững. Nhờ sự chỉn chu này mà M Bakery ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn.


    Bánh kem ở M Bakery luôn được sáng tạo về kiểu dáng, màu sắc, cách trang trí, tạo nên một sự mới mẻ và cực kỳ bắt mắt. Cửa hàng còn thiết kế riêng các mẫu bánh theo nhiều chủ đề trong các dịp quan trọng như: lễ Valentine, Giáng Sinh, sinh nhật, ngày Nhà giáo Việt Nam hay Quốc tế Phụ nữ để bánh kem Bento tại đây trở thành một món quà đặc biệt. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các combo quà tặng kết hợp cùng bánh, điển hình là hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1882 8288
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mbakery.bh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
  8. Top 8

    Yorokobi Bakery

    Gọi điện
    Nổi tiếng với việc bắt kịp nhanh chóng các xu hướng mới nhất trên thị trường, Yorokobi Bakery đã không phụ lòng mong mỏi của các quý khách hàng khi cho ra đời mẫu bánh kem Bento - một loại bánh kem với kích thước nhỏ nhắn đang gây sốt giới trẻ thời gian gần đây. Sở dĩ bánh có tên gọi là “Bento Cake” là vì bánh được trang trí như những hộp cơm bento và được đựng trong hộp giấy, hộp nhựa.

    Tự hào là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng bánh kem mini xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc rực rỡ, Yorokobi Bakery mang lại cho mỗi người khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ thiết kế riêng các mẫu bánh theo nhiều chủ đề trong các dịp quan trọng như lễ valentine, giáng sinh, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam hay quốc tế phụ nữ. Đối với những mẫu bánh đặt theo mẫu riêng của khách, quý khách vui lòng liên hệ đặt trước 2 - 3 ngày. Để mang đến một món quà ý nghĩa cho người thương, người thân hay bạn bè, bạn còn chần chừ gì mà không đến với Yorokobi Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F267 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 988 275
    Fanpage: https://www.facebook.com/yorokobi.bakerycafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Yorokobi Bakery
    Yorokobi Bakery
    Yorokobi Bakery
    Yorokobi Bakery
  9. Một trong những điểm mua bánh kem quen thuộc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là MOLLY Bakery. Nơi này chuyên nhận làm bánh kem cho các dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm, lễ như 8/3, 20/10, 20/11,... với nhiều mẫu mã đa dạng và ngon miệng. Đối với trào lưu bánh kem Bento đến từ xứ sở kim chi, MOLLY Bakery cũng nhanh chóng nhập cuộc với nhiều kiểu trang trí sáng tạo.


    Điểm khác biệt của bánh kem Bento mua từ MOLLY Bakery chính là khâu phối màu của kem. Sự kết hợp những tông màu pastel được làm loang ra như ombre được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon, kem không quá ngọt nên không gây ngán. Hình ảnh mẫu bánh sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage. Chỉ nhìn những mẫu bánh gợi ý, bạn cũng đã khó đưa ra lựa chọn vì mẫu nào cũng đẹp mắt, nếu gặp khó khăn hãy liên hệ để nhân viên tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Trọng Nghĩa, Khu phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0358 615 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdongnaibienhoa

    Gọi điện
    MOLLY Bakery
    MOLLY Bakery
    MOLLY Bakery
    MOLLY Bakery
  10. Cái tên tiếp theo bạn đọc nên lưu lại chính là Han's Cake. Bánh kem Bento của địa chỉ này được người dân TP. Biên Hòa, đặc biệt là các bạn trẻ cực kỳ ưu ái. Han's Cake luôn làm bánh mới trong ngày, chỉ bắt tay vào chuẩn bị khi khách đặt nên luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon. Mỗi chiếc bánh kem tại cửa hàng này đều được tặng kèm dao, muỗng. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu hoặc theo dõi những mẫu bánh Han's Cake gợi ý trên fanpage.


    Thêm vào đó, chủ tiệm cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu bánh yêu thích hơn. Bánh kem Bento ở Han's Cake được làm với vị ngọt vừa vặn, phía trên sẽ được thêm kem mịn màng, lượng kem không quá nhiều, khi ăn hương vị sẽ hòa quyện đủ để không gây ngọt gắt hoặc tạo cảm giác ngán. Dù bạn ở độ tuổi nào cũng sẽ bị hương vị này chinh phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/1 Khu phố 6, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0943 015 465
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066610486727

    Gọi điện
    Han's Cake
    Han's Cake
    Han's Cake
    Han's Cake
  11. Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Cherie Cake. Các sản phẩm của tiệm được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc với tất cả tâm tình của người làm bánh.


    Bông lan có vị ngọt dễ chịu, không hề bị khô, phần bánh và kem vừa đủ nên không gây ngán. Bánh không chỉ thơm ngon mà còn có vẻ ngoài xinh xắn với cách trang trí nhẹ nhàng, kết hợp nhiều màu sắc qua các con chữ nên khi sống ảo thì rất ăn ảnh. Khách hàng lưu ý đặt bánh trước 1 ngày để đảm bảo nhận được bánh kem Bento chất lượng nhất. Cherie Cake có nhận giao hàng toàn Biên Hòa để phục vụ khách hàng chu đáo hơn. Bên cạnh đó, Cherie Cake còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69A/4 Khu phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 462 608
    Fanpage: https://www.facebook.com/thu.nguyen.96930013

    Gọi điện
    Cherie Cake
    Cherie Cake
    Cherie Cake
    Cherie Cake
  12. Tiếp theo, nếu như sống tại TP. Biên Hòa, bạn có thể thưởng thức món bánh kem Bento chất lượng từ tiệm bánh online Tiệm bánh Hannah. Với một ngoại hình nhỏ nhắn, được họa bằng những hình ảnh đáng yêu, bánh kem Bento của Tiệm bánh Hannah dường như đã trở thành một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Vệ sinh và chất lượng là tiêu chí được tiệm đặt lên hàng đầu, nên bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề an toàn cho sức khỏe.


    Mỗi chiếc bánh kem Bento ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon nhưng không gây ngán. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp kem vừa đủ được Tiệm bánh Hannah tinh tế chuẩn bị. Mỗi ổ bánh sẽ được Tiệm bánh Hannah tặng kèm 1 set đầy đủ gồm dao, muỗng, dĩa, nến xoắn. Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, Tiệm bánh Hannah cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385/36 Khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0767 678 704
    Fanpage: https://www.facebook.com/hang.le.7798574

    Gọi điện
    Tiệm bánh Hannah
    Tiệm bánh Hannah
    Tiệm bánh Hannah
    Tiệm bánh Hannah




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy