Top 10 Gợi ý quà tặng cho đối tác, khách hàng

Minh Mẫn 176 0 Báo lỗi

Tặng quà cho khách hàng là công việc quan trọng mà mọi cá nhân, doanh nghiệp đều đầu tư kỹ lưỡng và mong muốn có được sự hài lòng từ khách hàng của mình, nhất ... xem thêm...

  1. Bình rượu quý được tặng trong những diệp đặc biệt mang ý nghĩa dành tặng những gì tinh túy nhất, được chắt chiu qua thời gian. Rượu được tặng cho những người thân thiết thể hiện tình cảm sâu đậm của người tặng dành cho mối quan hệ, “rượu ngon tặng bạn hiền”, là món quà mang thành ý rất cao.


    Những loại rượu được chọn phổ biến hiện nay là rượu ngoại, rượu vang, hoặc rượu lâu năm. Đối với món quà này, khi tặng cũng nên tìm hiểu về đối tượng nhận và gia đình, mỗi một loại rượu lại có một hương vị khác nhau và tên gọi khác nhau, vì vậy tùy theo khẩu vị của mỗi người lại thích uống một loại rượu khác nhau, có hương vị đặc trưng mà họ yêu thích. Thông thường rượu được chọn để tặng cho nam giới nhiều hơn. Chọn rượu quý để biếu không chỉ gửi gắm những thông điệp tốt lành của bạn tới người nhận mà còn là cơ hội giúp bạn thắt chặt hơn những mối quan hệ, củng cố quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, với đối tác hoặc với cấp trên.

    Rượu quý
    Rượu quý
    Rượu quý
    Rượu quý

  2. Đối với các vị nữ đối tác đã có tuổi hoặc những người sùng tín đạo Phật thì đây chính là món quà tuyệt vời nhất để gửi tặng. Phật thủ liên hoa là sự kết hợp giữa đóa sen mang trong mình linh tính được bàn tay Phật nắm giữ. Món quà này chính là biểu trưng cho sức mạnh tinh thần, sự giác ngộ và phước lành. Món quà đầy giá trị nhân văn và tinh thần Phật giáo này sẽ là món tặng phẩm không thể độc đáo hơn cho đối tác nữ.


    Bàn tay Phật cầm đóa sen vàng, hợp thành tư thế Giáo ấn hóa. Món quà tặng linh thiêng, may mắn này sẽ là lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến đối tác. Đặc biệt Phật thủ liên hoa sẽ mang đến phúc khí, vận may và sức khỏe cho người cao tuổi. Món quà cũng là nguồn động viên tinh thần lớn nhất. Hãy thay lời chúc khách hàng, đối tác sức khỏe khang ninh, bình an vui sống bằng món quà Phật thủ liên hoa.

    Phật thủ liên hoa
    Phật thủ liên hoa
    Phật thủ liên hoa
    Phật thủ liên hoa
  3. Thêm một món quà vô cùng ý nghĩa và tinh tế để bạn tham khảo chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng của mình. Cài áo dát vàng - Sản phẩm lấy nguồn cảm hứng từ cánh hoa mai đẹp tinh tế, biểu trưng cho mùa xuân khai nở. Sự kết hợp giữa chất liệu vàng, pha lê cao cấp cùng quá trình gia công tinh xảo. Tất cả tạo nên một chiếc cài áo thật đặc biệt và ý nghĩa để gửi đến đối tác, khách hàng.


    Với chiếc hoa cài áo dát vàng thiết kế tinh xảo, nổi bật này, đây sẽ là món quà vô cùng độc đáo. Chiếc cài áo này có thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào, giúp người diện bộ trang phục thêm phần nổi bật. Trong những ngày trọng đại, có thể dùng chiếc cài áo này như một món phụ kiện. Vừa tao nhã lại vừa tinh tế.

    Cài áo dát vàng
    Cài áo dát vàng
    Cài áo dát vàng
    Cài áo dát vàng
  4. Trong kinh doanh, yếu tố may mắn là điều mà các vị doanh nhân đều mong muốn. Tranh mã đáo thành công là tranh vẽ một bầy ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưa thích trong kinh doanh).


    Dùng bức tranh mã đáo thành công để làm quà tặng đối tác trong dịp khai trương, tân gia, thăng chức là phù hợp nhất. Món quà thay cho lời chúc thành công, thịnh vượng, may mắn gửi đến đối tác. Hình ảnh đàn ngựa phi nước đại tiến về phía trước đại diện cho khát vọng thành tựu thêm chất liệu vàng lá phủ lên trên bề mặt càng làm cho bức tranh thêm phần tinh tế, độc đáo. Món quà này sẽ tạo được ấn tượng mạnh với đối tác, chắn chắn là như vậy!

    Tranh mã đáo thành công
    Tranh mã đáo thành công
    Tranh mã đáo thành công
    Tranh mã đáo thành công
  5. Cầu pha lê phong thủy là linh vật có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tốt từ mặt trời. Vật phẩm là biểu trưng cho sự hưng thịnh và thu hút tài khí. Đặt cầu pha lê phong thủy tại bàn làm việc có thể giúp chủ nhân xua đuổi tà khí. Những điều may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đến với gia chủ.


    Khác với các quả cầu pha lê thông thường, sản phẩm cầu pha lê phong thủy dát vàng càng làm nổi bật và độc đáo hơn rất nhiều. Sự kết hợp của chất liệu vàng lá – biểu trưng tài lộc ẩn hiện trong quả cầu pha lê tạo nên sự hưng vượng kéo dài. Món quà tặng đối tác này chắc chắn sẽ khiến đối tác hài lòng, thích thú, thậm chí là kinh ngạc.

    Quả cầu pha lê phong thủy
    Quả cầu pha lê phong thủy
    Quả cầu pha lê phong thủy
    Quả cầu pha lê phong thủy
  6. “Rượu ngon không thể thiếu chén đẹp”. Một bộ li uống rượu bằng chất liệu pha lê trong suốt, điểm xuyến bởi chất liệu vàng lá óng ánh. Không cần các chi tiết rườm rà, ly uống rượu pha lê khảm vàng 24k với thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, nhỏ nhắn. Thân ly đa dạng nhưng vẫn toát lên nét quý phái, sang trọng đến từng chi tiết khiến người thưởng ngoạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ánh vàng lấp lánh tỏa ra từ đáy ly.


    Đặc biệt đây sẽ là món quà tặng không thể tuyệt vời hơn cho các vị sếp nam. Dùng bộ li này để tiếp rượu cho các vị khách viếng thăm sẽ càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế của người tiếp đón.

    Ly uống rượu khảm vàng
    Ly uống rượu khảm vàng
    Ly uống rượu khảm vàng
    Ly uống rượu khảm vàng
  7. Bạn đang tìm một món quà thật ý nghĩa để tặng cho đối tác, khách hàng nhân dịp kỷ niệm, ngày lễ, hay nhân dịp tết đến xuân về thì có lẽ khăn choàng cổ lụa là một món quà vô cùng ý nghĩa đấy. Khăn choàng không chỉ ấm áp mà còn nói lên được tấm lòng của người tặng. Đặc biệt, khăn choàng cổ lụa là món đồ mà phái đẹp rất thích, có thể nói là phụ kiện không thể tách rời của thời trạng, giúp làm tôn lên vẻ đẹp và giữ ấm cho cơ thể trong những ngày se lạnh.


    Khăn choàng cổ lụa không chỉ tôn vinh những cái đẹp đẽ nhẹ nhàng mà còn mang lại cảm giác gần gũi, thấu hiểu tâm lý. Khách hàng khi nhận được một chiếc khăn choàng cổ cao cấp hẳn là sẽ rất vui và hữu ý về sau.


    Khăn choàng cổ lụa
    Khăn choàng cổ lụa
    Khăn choàng cổ lụa
    Khăn choàng cổ lụa
  8. Lan hồ điệp là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp cao sang quý phái của người phụ nữ. Vì vậy tặng chậu hoa lan chính là thay lời ca ngợi vẻ đẹp và đức hạnh của người phụ nữ. Món quà cũng là vật lưu niệm đối tác có dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc.


    Lan hồ điệp còn mang ý nghĩa về tình yêu, sự bền vững và sự trân trọng. Với kiểu dáng đẳng cấp, tinh tế, lan hồ điệp vốn được nhiều người lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Đặc biệt trong lễ mừng thọ, đây là món quà gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời món quà cũng thể hiện tấm lòng trân quý, tôn trọng ngưỡng mộ đến đối tác, khách hàng. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy hài lòng về món quà tặng ý nghĩa và tinh tế này.

    Chậu cây lan hồ điệp
    Chậu cây lan hồ điệp
    Chậu cây lan hồ điệp
    Chậu cây lan hồ điệp
  9. Tặng phẩm tượng hồ lô là món quà may mắn, ý nghĩa nhất để bạn gửi đến đối tác của mình. Món tặng phẩm này mang ý nghĩa về sự cầu may, thu hút tài khí và bảo trợ sức khỏe cho những người trong gia đình. Với những vị sếp nữ có con nhỏ, đây càng là món quà mà bạn nên lựa chọn. Bởi theo quan niệm trong phong thủy, tượng hồ lô dát vàng có khả năng trừ tịch, ngăn trẻ quấy khóc lúc về đêm.

    Trong các dịp khai trương, sinh nhật, tân gia, kỷ niệm đều có thể dùng tượng linh vật này làm quà tặng đối tác. Đồng thời hồ lô là loài cây biểu trưng cho sự trường thọ và sức khỏe. Bởi theo các truyền thuyết thì ông thọ hay ông lý thiết quải (một vị thần của Đạo Giáo) thường mang theo hồ lô đựng nước thần chữa bệnh cho mọi người. Tượng hồ lô là quà mừng giúp mang lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà, mang đến sức khỏe trường thọ cho gia chủ mà bạn không thể bỏ qua.

    Tượng hồ lô
    Tượng hồ lô
    Tượng hồ lô
    Tượng hồ lô
  10. Trong cuộc sống hiện đại như bây giờ, việc tạo được một mối quan hệ tốt không hề dễ dàng gì. Chính vì thế mà việc tặng quà để giữ được mối quan hệ tốt đẹp đang rất phổ biến. Bút ký cao cấp là một món quà khá phổ biến nhưng không hề lỗi thời để làm quà tặng đối tác. Nhưng lần này, bạn hoàn toàn có thể “nâng cấp” để chiếc bút ký trở nên đặc biệt hơn. Dòng bút ký cao cấp tinh xảo chính là một tặng phẩm độc đáo như vậy. Món quà là sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với bàn tay của nữ giới. Điểm nhấn nổi bật chính là lớp vàng lá được lồng nửa thân bút.

    Bút viết được sử dụng rộng rãi phù hợp với mọi người, mọi lĩnh vực. Là doanh nhân thì bất kì ai cũng phải sử dụng đến bút hàng ngày. Mỗi loại sẽ thích hợp cho từng đối tượng khác nhau. Tặng bút ký làm quà sẽ tạo nên sự sang trọng hơn. Và hơn thế, với những loại bút ký cao cấp sang trọng nó lại gây được ấn tượng và món quà trở nên ý nghĩa hơn nhiều.

    Bút ký cao cấp
    Bút ký cao cấp
    Bút ký cao cấp
    Bút ký cao cấp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy