Top 7 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại tỉnh Nam Định

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Kiukiu
  4. Top 4 HAFU - Gift Shop
  5. Top 5 Nabé Authentic - Bé Nana
  6. Top 6 Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc Nam Định
  7. Top 7 Miumiu shop

Top 7 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại tỉnh Nam Định

Hữu Thắng 435 0 Báo lỗi

Ngày 20/10 hằng năm là một ngày đầy ý nghĩa, đây là ngày mà cánh nam giới giành tặng những lời chúc, món quá đặc biệt tới những người phụ nữ bên cạnh mình như ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là chuỗi siêu thị cửa hàng cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt với mức giá phù hợp bao gồm đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng Nhật Bản, thời trang và phụ kiện thông minh. Trải dài khắp Việt Nam, TokyoLife mang đến cuộc sống Nhật Bản hiện đại, thông minh và chất lượng hơn tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam - Một cuộc sống tiện lợi, thoải mái để tận hưởng và chăm sóc bản thân, gia đình. Đây cũng được coi là một trong những địa chỉ cực uy tín để có thể tìm mua những món phụ kiện và đồ lưu niệm vừa xinh vừa mang ý nghĩa đặc biệt.


    TokyoLife mang trong mình một trái tim biết quan tâm, biết thấu hiểu, thúc đẩy sự gắn kết giữa người với người. TokyoLife đề cao tính kỷ luật, trách nhiệm, sự tận tâm và sáng tạo trong văn hóa Nhật Bản vào các sản phẩm và dịch vụ để phục vụ cuộc sống của mọi người và xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.


    TokyoLife luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và tinh thần nỗ lực để đảm bảo đúng và cao hơn những cam kết của mình với Khách hàng, đối tác, xã hội. Xây dựng lòng tin là kim chỉ nam trong mọi việc mà con người TokyoLife hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 341 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8383 8868
    • 158 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định (ngã tư Trần Hưng Đạo + Lê Hồng Phong) - 022 8381 2816

    Điện thoại: 024 7308 2882 & 024 7300 6999
    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tokyolife_official

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Trong bất kỳ độ tuổi nào thì những món đồ trang sức luôn là một trong những thứ mà nhiều người phụ nữ ưa thích. Tang sức cũng có rất nhiều loại, đa dạng, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Đây có thể thấy là một trong các loại quà phổ biến nhất. Tháng 10 là tháng đặc biệt ý nghĩa trong năm, là tháng tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, hãy gửi đến phái đẹp những lời chúc thật ngọt ngào cùng với món trang sức ý nghĩa nhân ngày 20/10 này nhé!


    Thương hiệu vàng bạc đá quý PNJ sau nhiều năm hoạt động đã trở thành công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới. PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.


    Cửa hàng PNJ có rất nhiều các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng. Không gian sang trọng hiện đại cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình thân thiện chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng khi đến với PNJ. Nếu bạn đang muốn mua những món trang sức làm quà 20/10 thì đừng bỏ qua PNJ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 18005 45457 & 022 8363 6555
    Email: pnjnamdinh@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/namdinhpnj/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    Kiukiu

    Gọi điện

    Nam Định, một thành phố tại Việt Nam nổi tiếng với vẻ đẹp của biển, vùng quê yên bình và sự hiện đại của đô thị. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm quà tặng độc đáo và thú vị tại Nam Định, thì không thể bỏ qua cửa hàng Kiukiu. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự sáng tạo, đa dạng, và chất lượng trong các sản phẩm quà tặng.


    Kiukiu là một cửa hàng quà tặng độc đáo nằm tại thành phố Nam Định, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn sản phẩm phong cách và sáng tạo. Với mục tiêu mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người thông qua việc tặng quà, Kiukiu luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình.


    Tại Kiukiu, bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm đa dạng, từ quà tặng cho gia đình, bạn bè cho đến những sản phẩm thủ công và sáng tạo. Dù bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo cho ngày lễ, ngày kỷ niệm hay chỉ đơn giản là muốn thể hiện tình cảm, bạn sẽ không bao giờ bị thiếu lựa chọn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 116 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định - 0387 445 028
    • 247 Trần Thánh Tông, Phù Nghĩa, Nam Định - 0962 208 249

    Fanpage:

    • www.facebook.com/KiuKiuGift
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063496572692

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kiukiu
    Kiukiu
    Kiukiu
    Kiukiu
  4. Top 4

    HAFU - Gift Shop

    Gọi điện

    Bạn sẽ chọn được những món quà ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất khi đến với HAFU - Gift Shop. HAFU - Gift Shop là nơi dành cho các bạn yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạng, những món đồ nhỏ nhắn dễ thương. Đến với nơi đây bạn sẽ rất khó để chọn cho mình một món quà bởi có quá nhiều thứ bạn muốn mua, muốn mang về làm quà tặng.


    HAFU - Gift Shop có một danh sách những món quà xinh xắn, dễ thương, đảm bảo sẽ thu hút ánh nhìn của các bạn nữ trẻ trung. Nếu bạn đang muốn mua một món quà nhỏ cho cô bạn gái của mình thì HAFU - Gift Shop có lẽ là một địa chỉ phù hợp. HAFU - Gift Shop cũng có các chương trình giảm giá, ưu đãi, gói quà,...


    Đến HAFU - Gift Shop, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa từ các sản phẩm đa dạng và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. HAFU - Gift Shop luôn sẵn sàng phục vụ bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy món quà 20/10 hoàn hảo cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hàng Sắt, Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0973 969 754
    Fanpage: www.facebook.com/hafuquatangphukien
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00



    Gọi điện
    HAFU - Gift Shop
    HAFU - Gift Shop
    HAFU - Gift Shop
    HAFU - Gift Shop
  5. Ngày 20/10, Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và tặng quà cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Nếu bạn đang ở Nam Định và muốn tìm những món quà độc đáo, đẹp mắt và ý nghĩa cho ngày này, thì Nabé Authentic - Bé Nana là địa chỉ không thể bỏ lỡ.


    Bạn có đồng ý rằng những món đồ mỹ phẩm luôn thu hút những người phụ nữ không? Vậy thì một hộp quà chứa những món đồ mỹ phẩm như son môi, phấn, kem dưỡng,... là một ý tưởng không tồi nhỉ? Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ mua mỹ phẩm chất lượng tại Nam Định là Nabé Authentic - Bé Nana.


    Nabé Authentic - Bé Nana là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sản phẩm Hàn, Nhật, Châu Âu,... chính hãng, nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Hiện tại Nabé Authentic - Bé Nana cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Vichy, The Ordinary, Bioderma, La Roche-Posay, Innisfree, Hatomugi, L'Oreal, Simple,... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0835 947 651
    Email: tungnd966@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Bé-Cosmetics-813664738762587/
    • www.facebook.com/tram.cat.1840
    Gọi điện
    Bé Cosmetics
    Bé Cosmetics
    Hộp quà mỹ phẩm
    Hộp quà mỹ phẩm
  6. Có lẽ người phụ nữ nào cũng mong nhận được những bó hoa tươi thắm trong ngày đặc biệt này. Đây cũng là món quà 20/10 dễ lựa chọn nhất.


    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc luôn lấy uy tín làm phương châm hoạt động, bất kể như thế nào đi nữa thì sự uy tín và chuyên nghiệp vẫn được cửa hàng hoa tươi Nam Định Bảo Ngọc đặt lên hàng đầu. Nếu các bạn cần đặt hoa tươi gấp, giao nhanh đến một địa điểm nào đó tại tỉnh thành phố Nam Định, thì đội ngũ nhân viên giao hoa chuyên nghiệp của tiệm hoa tươi Nam Định Bảo Ngọc sẽ giúp các bạn làm điều đó, tiệm sẽ giúp các bạn mang đi những mẫu hoa tươi đến tận người nhận trong thời gian nhanh nhất.


    Với phương châm "khách hàng là thượng đế", Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khi bạn đặt hàng đến khi nhận được sản phẩm.


    Bạn muốn đặt hoa tươi ngay hôm nay? Hãy ghé thăm trang Facebook Shop của Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc để lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến. Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc cam kết giao hàng đúng hẹn và đảm bảo hoa tươi đến tay bạn trong tình trạng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223 Trần Nhật Duật, Nam Định
    • 179 thị Trấn Gôi, Vụ Bản, Nam Định
    • Cạnh ngân hàng nông nghiệp thị trấn Cát Thành, Trực Ninh, Nam Định

    Điện thoại: 0971 611 757 & 0824 110 118 & 0971 611 787
    Email: shophoabaongoc@gmail.com
    Website: https://shophoabaongoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaBaoNgoc/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc Nam Định
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc Nam Định
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc Nam Định
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc Nam Định
  7. Top 7

    Miumiu shop

    Gọi điện

    Miumiu shop là một shop chuyên cung cấp những chú thú nhồi bông xinh nhất, đáng yêu nhất dành cho khách hàng. Đến với Miumiu shop bạn sẽ thấy nơi đây vô cùng khác hẳn, với những chú thú nhồi bông được xếp từng tầng với nhau, thêm vào đó là những bóng đèn nhấp nháy liên tục tạo nên những hiệu ứng thật đẹp, làm nổi bật những chú thú nhồi bông nơi đây. Ngoài ra, Miumiu shop luôn cập nhập những mẫu thú nhồi bông mới nhất và thú nhồi bông nơi đây luôn chất lượng, bông được nhập cao cấp, không bị rụng lông hay bứt chỉ.


    Bên cạnh đó, Miumiu shop còn có một danh sách những sản phẩm khác như kẹp tóc, hoa giả,... mà tất cả đều có chung những đặc điểm là đẹp, dễ thương,... Những món đồ có mặt tại Miumiushop rất thích hợp để làm món quà 20/10 cho những cô gái yêu thích sự trẻ trung, dễ thương. Shop cũng nhận gói quà cho các bạn!


    20/10 đã cận kề, những món quà xinh xắn đã chuẩn bị sẵn sàng, hãy nhanh tay liên hệ với Miumiu shop để được tư vấn những món quà phụ hợp tặng những người thân yêu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Phù Nghĩa, Hạ Long, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0944 170 591
    Email: hoahongthuytinh.7247@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MIUMIUSHOPPHUKIENVAQUATANG88PHUNGHIANAMDINH

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miumiu shop
    Miumiu shop
    Miumiu shop
    Miumiu shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy