Top 6 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Hoa tươi Hạ Long 1993
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 MINOS Shop
  4. Top 4 Efora
  5. Top 5 Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long
  6. Top 6 Cocolux Hạ Long

Top 6 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 106 0 Báo lỗi

Quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu được xem như lời cảm ơn, sự quan tâm chân thành của cánh mày râu. Hãy dành tặng những điều ý nghĩa nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa tươi Hạ Long 1993

    Gọi điện

    Hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp của người phụ nữ! Tặng hoa trong ngày 20/10 là cơ hội để thể hiện tình yêu và sự trân trọng của “cánh mày râu” dành cho các chị em. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến gần. Đây là dịp thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mình yêu thương.


    Nổi tiếng là một trong những shop hoa tươi Quảng Ninh uy tín, Hoa tươi Hạ Long 1993 hiện là một trong những shop hoa được nhiều người yêu thích nhất tại thành phố. Đến với hoa tươi Hạ Long 1993, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước trong một xứ sở ngập tràn hoa cỏ đầy hương sắc. Hoa ở đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú, từ hoa nội địa cho đến các loài hoa nhập khẩu chất lượng.


    Hoa tươi Hạ Long 1993 luôn khiến khách hàng hài lòng từ chất lượng sản phẩm và tác phong phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Nhưng trên tất cả những điều này, đây chính là sự trân trọng của hoa tươi Hạ Long 1993 dành cho những bông hoa này. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành điện hoa, hoa tươi Hạ Long 1993 hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 886 Hạ Long (Ao cá), Tổ 10 Khu 9B, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0971 195 302 & 0899 099 588
    Email: hothithuthuy2004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065118026243

    Gọi điện
    Hoa tươi Hạ Long 1993
    Hoa tươi Hạ Long 1993
    Hoa tươi Hạ Long 1993
    Hoa tươi Hạ Long 1993

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Từ xưa tới nay, trang sức luôn là một món đồ tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ này. Ngày 20/10 đang cận kề, hãy dành tặng món quà trang sức ý nghĩa cho phái nữ của bạn nhé.


    Nhắc đến trang sức, chắc hẳn là rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến PNJ - một thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu tại Việt Nam. Được ra đời năm 1988, là công ty chế tác và bán lẻ trang sức trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm trang sức của PNJ đều rất giàu tính thẩm mỹ và có giá trị cao phù hợp làm quà tặng vào ngày 20/10.


    Là một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, PNJ luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. PNJ có những dòng sản phẩm nổi bật như bộ quà tặng cho các doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, bông tai, dây chuyền, vàng, đá quý, kim cương,…Mỗi sản phẩm của PNJ đều mang đến những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn mua một món đồ trang sức để làm quà cho phái nữ nhân dịp 20/10 thì PNJ là một địa chỉ đáng tin cậy bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Vincom Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3627 3999
    • 245 Trần Phú, Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh - 020 3373 7989
    • 168 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh - 020 3386 3988
    • Trần Hưng Đạo Plaza, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (SH14, SH16, Lô 1 – Lô 2) - 020 3657 3999

    Điện thoại: 18005 45457
    Email: ngocnt.pg@gmail.com
    Website: www.pnj.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    • www.facebook.com/PNJCENTERQUANGNINH/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Shopee Mall: shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    MINOS Shop

    Gọi điện

    Một đôi giày, dép tốt, vừa vặn êm ái sẽ giúp người phụ nữ của mình bảo vệ được đôi chân, đi lại dễ dàng, thoải mái. Vì vậy, tặng giày dép cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho phái đẹp trong dịp 20/10. Nói đến giày ở Quảng Ninh thì không thể không nhắc đến MINOS Shop.


    MINOS chiếm được lòng của đông đảo người mua hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên tại các shop. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của chúng ngay chỉ lần đầu nhìn thấy, vậy nên trước khi đến với shop bạn cần hết sức "kiềm chế" trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy nhé.


    Rất nhiều khách hàng đến với shop đều cảm thấy hài lòng với các sản phẩm tại đây. Một bạn chia sẻ rằng: "Giày của shop rất là đẹp và toàn là hàng chính hãng, đã thế tư vấn còn chu đáo và nhiệt tình nữa", trong khi một bạn khác cũng có chung cảm nhận: "Giày đẹp mà giá cả hợp lí không mua hơi phí đó ạ. Các ad làm việc nhiệt tình lại hay quay thưởng làm em cuốn theo",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực khác như một lời khẳng định đầy chất lượng về uy tín và niềm tin mà shop đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0348 074 258
    Email: dinhphuoc1102@gmail.com

    Website: minos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Minos14qn

    Gọi điện
    MINOS Shop
    MINOS Shop
    MINOS Shop
    MINOS Shop
  4. Top 4

    Efora

    Gọi điện

    Món quà đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là vật bất ly thân, đi đâu cũng phải mang đi của các cô gái, đó chính là túi xách.


    Để mua được một chiếc túi đẹp thì chắc chắn bạn phải đến với Efora. Efora được định vị là chuỗi cửa hàng đồ da cao cấp đa thương hiệu (multi - brand) thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Euro - Asia Trade, với gần 20 showroom, tập trung chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, cùng nhiều thành phố có tiềm năng khác trên cả nước. Trải qua nhiều năm phát triển và khẳng định vị thế tại Việt Nam, Efora luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, đậm phong cách Ý và dẫn đầu xu hướng thời trang.


    Sản phẩm Efora đa dạng từ túi xách, balo, dây lưng, ví hay các sản phẩm vali du lịch với cam kết sử dụng những chất liệu da và phụ kiện cao cấp nhất trên thị trường. Từng công đoạn đều được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề. Trước khi lên kệ, sản phẩm còn phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe về hiệu ứng thay đổi màu sắc hay khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt. Với những yếu tố trên, các sản phẩm Efora luôn truyền tải một cảm giác sang trọng và tinh tế, là biểu tượng của thời trang sành điệu. Đến Efora ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng đồ da Ý theo đúng phong cách Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH1 & 2 - Khu hỗn hợp Times Garden Hạ Long, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0918 950 550 & 0907 412 222
    Email: info@efora.vn
    Website:

    • efora.vn/
    • eforahalong.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/EforaOfficial/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/efora

    Gọi điện
    Efora
    Efora
    Efora
    Efora
  5. Đồng hồ đeo tay dường như là vật dụng đã quá quen thuộc với chúng ta hiện nay và mỗi khi có dịp nào đó, chúng ta vẫn lựa chọn tặng nhau những "cỗ máy thời gian" này. Tặng đồng hồ cho người thân, bạn bè với ý nghĩa đồng hồ sẽ là hiện thân của bạn, luôn bên người ấy mọi lúc mọi nơi.


    Dù là khi họ vui vẻ, hạnh phúc hay khi bạn buồn đau khổ sở thì họ vẫn luôn nhớ rằng có bạn ở bên chia sẻ và đồng hành với họ. Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ giấc, mà nó còn là một item thời trang, phụ kiện giúp người phụ nữ càng trở nên tự tin hơn.


    Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long có lẽ là cái tên không mấy xa lạ với những ai yêu thích đồng hồ tại Hạ Long. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Ngoài đồng hồ ra ở đây còn bán cả nước hoa của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, rất nhiều mẫu mã, mùi hương phù hợp cho phái đẹp. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long để mua tặng cho người phụ nữ của bạn một chiếc đồng hoa hay một lọ nước hoa ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Ngã ba chợ Ba Lan, Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Cơ sở 2: 66 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Cơ sở 3: 600 Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0963 663 683
    Email: trungthanh.hl1012@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nuochoachinhhang.hl/
    • www.facebook.com/nuochoachietbaichay
    • www.facebook.com/NuocHoaHaLong

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long
    Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long
    Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long
    Nước hoa - Đồng hồ chính hãng Hạ Long
  6. Top 6

    Cocolux Hạ Long

    Gọi điện

    Mỹ phẩm ắt hẳn là món quà tặng đã thông dụng và hết sức phổ biến dành cho phái đẹp. Tuy nhiên chọn quà như thế nào lại không phải đơn giản, nhất là với các đấng mày râu tìm quà cho bạn gái, cho mẹ, cho bà, cho chị hay cho "người ấy". Một gợi ý cho bạn để mua những món đồ mỹ phẩm đó chính là Cocolux Hạ Long.


    Cocolux Hạ Long chăm sóc sắc đẹp cho các bạn nữ bằng cách chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm với các thương hiệu từ Korea, USA, England, Thailand,... chính hãng 100% đang hot trên thị trường. Tại đây shop đảm bảo chắc chắn về chất lượng và chuẩn giá thành sản phẩm. Shop hoạt động trong suốt thời gian dài luôn bán giá tốt cạnh tranh, và đảm bảo chất lượng về sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hàng có vấn đề về chất lượng các bạn có thể đổi hàng.


    Tại sao nên tới shop để tìm mua các sản phẩm mỹ phẩm?

    • Chuyên cung cấp đồ make up, trang điểm, dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống nắng, chống lão hóa, tắm trắng, trị mụn, giảm béo,... từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: The face shop, Skinfood, Holika holika, Tonymoly, Etude house, Cathy, Karmat Innisfree, MISSHA,...
    • Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tuyệt đối nói không với các sản phẩm fake, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
    • Nhận ship hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0988 085 986 & 0988 888 825
    Email:

    • thuyvt1989@gmail.com
    • cskh@cocolux.com

    Website: cocolux.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/myphamminhchauqn/
    • www.facebook.com/cocoluxofficial

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/cocoshop2010

    Gọi điện
    Cocolux Hạ Long
    Cocolux Hạ Long
    Cocolux Hạ Long
    Cocolux Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy