Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Thế Giới Nước Hoa
  3. Top 3 Mặt Hoa Da Phấn
  4. Top 4 Hoa Tươi Ý Nghĩa
  5. Top 5 ELLY
  6. Top 6 Elise
  7. Top 7 Nhóc Giftshop
  8. Top 8 TokyoLife
  9. Top 9 M Bakery
  10. Top 10 FAHASA

Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai

Ngoc Huyen 886 0 Báo lỗi

20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam dường như đã trở thành một ngày quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Vào ngày này, ai nấy đều muốn chuẩn bị những món quà đẹp và ý ... xem thêm...

  1. Một món quà là trang sức là điều đầu tiên mà đa số mọi người đều nghĩ đến. Những món trang sức luôn có vai trò quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua trang sức đẹp và uy tín để làm quà 20/10 tại TP Biên Hòa, Đồng Nai thì PNJ chính là thiên đường tuyệt vời nhất dành cho bạn.


    Tại PNJ có đủ các mặt hàng nữ trang đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như: dây chuyền, vòng tay, nhẫn, khuyên tai... được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, kim cương, đá quý... Các món trang sức được thiết kế và gia công rất tinh xảo, tỉ mỉ, chất lượng cao cấp, sang trọng. PNJ là một trong những công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức, luôn hướng tới mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của con người, đặc biệt là phụ nữ.


    Rất nhiều khách hàng ưa chuộng mua trang sức tại PNJ vì chất lượng và sự đa dạng ở đây. Một món đồ nữ trang giá trị, giúp mang lại sự sang trọng thì không người phụ nữ nào từ chối cả. Hãy ghé PNJ để chọn những món quà 20/10 hoàn hảo nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 482 Phạm Văn Thuận, KP1, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 684 Quốc lộ 1A, khu phố 10, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Tặng nước hoa cho người phụ nữ mình yêu quý là một sự lựa chọn không tồi chút nào. Là phụ nữ ai cũng yêu thích những mùi hương thơm ngát. Do vậy, nếu bạn đang có ý định chọn nước hoa làm quà tặng 20/10 thì đừng quên ghé Thế Giới Nước Hoa tại TP. Biên Hòa nhé.


    Thế Giới Nước Hoa là một trong những doanh nghiệp phân phối nước hoa chính hãng lớn nhất Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 15 năm đi vào hoạt động, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới: Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss…Nơi đây được coi là "thiên đường của mùi hương" với sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh và chất lượng chính hãng. Công ty luôn luôn nỗ lực và không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    Đến với Thế Giới Nước Hoa, bạn sẽ có vô vàn các sự lựa chọn khác nhau để tìm ra món quà 20/10 phù hợp nhất. Thế Giới Nước Hoa hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-K1C, tầng 1, Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1800 6047 - 0916 669 723
    Email: info@thegioinuochoa.com.vn
    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
  3. Mặt Hoa Da Phấn là một trong những địa chỉ bán các sản phẩm mỹ phẩm đẹp và uy tín nhất tại Biên Hòa cho những ai đang muốn chuẩn bị một món quà 20/10 cho người phụ nữ của mình.


    Rất nhiều người lựa chọn tặng mỹ phẩm vào ngày Phụ nữ Việt Nam, bởi đây là một loại sản phẩm mà chị em nào cũng yêu thích. Và Mặt Hoa Da Phấn sẽ giúp bạn chuẩn bị món quà đó sao cho hoàn hảo nhất. Là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, Mặt Hoa Da Phấn sở hữu đầy đủ các loại mỹ phẩm đến từ các nhãn hàng lớn nhỏ trên khắp thể giới. Cửa hàng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.


    Đến với Mặt Hoa Da Phấn, bạn sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn như đồ skincare, makeup, chăm sóc tóc, dưỡng thể, nước hoa, thực phẩm chức năng… Nhờ đó bạn có thể tìm được món quà 20/10 hoàn hảo nhất để bày tỏ sự quan tâm cũng như tình cảm quý mến của mình với những người phụ nữ mà bạn yêu quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1238 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0346 364 163 - 0933 218 668
    Email: mhdpcn8.uvg@gmail.com
    Website: https://mathoadaphan.store/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mathoadaphandongnai

    Gọi điện
    Mặt Hoa Da Phấn
    Mặt Hoa Da Phấn
    Mặt Hoa Da Phấn
    Mặt Hoa Da Phấn
  4. Một bó hoa xinh đẹp là cách đơn giản nhất để thể hiện tấm lòng với người bạn yêu quý nhân ngày 20/10. Và một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ hoa tươi đẹp nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai đó là Hoa Tươi Ý Nghĩa.


    Là một cửa hàng cung cấp dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp, tại Hoa Tươi Ý Nghĩa luôn có những mẫu hoa vô cùng đẹp mắt, có thể hớp hồn bất cứ ai. Shop sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên gói hoa, cắm hoa theo phong cách đơn giản những lại đầy tinh tế, chuyên nghiệp. Không những thế, shop còn nhận gói hoa, cắm hoa theo yêu cầu, đảm bảo đúng mẫu như khách hàng mong muốn và đi kèm dịch vụ giao hoa tận nhà. Ngoài ra, Hoa Tươi Ý Nghĩa cũng miễn phí thiệp và banner ghi chữ đi kèm hoa để gửi gắm những lời chúc ý nghĩa nhất.


    Những bó hoa được chăm chút tỉ mỉ, gói ghém chắc chắn, thêm sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của các nhân viên sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Hãy ghé thăm Hoa Tươi Ý Nghĩa để chọn những đóa hoa xinh đẹp nhất cho ngày 20/10 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N49 Đường N10, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0869 688 214
    Email: hoatuoiynghia@gmail.com
    Website: http://hoatuoiynghia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Hoa-Tươi-Biên-Hòa-276098614237977/

    Gọi điện
    Hoa Tươi Ý Nghĩa
    Hoa Tươi Ý Nghĩa
    Hoa Tươi Ý Nghĩa
    Hoa Tươi Ý Nghĩa
  5. ELLY là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện thời trang như túi xách, kính mắt, giày dép, đây lưng. Các sản phẩm của ELLY luôn được đánh giả với chất lượng cao cấp, mang tới phong cách kết hợp giữ yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn sản phẩm của ELLY để làm quà tặng vào ngày 20/10.


    Những món phụ kiện tinh tế và sang trọng của ELLY tuy nhỏ bé nhưng lại giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhất là đối với các tín đồ thời trang, ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ và có mặt trong bất cứ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày như đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. Do đó, nếu chọn sản phẩm của ELLY để làm quà 20/10, đây sẽ là một món quà vừa đẹp lại vừa có giá trị sử dụng cao.


    ELLY luôn nỗ lực vươn mình tới mục tiêu chinh phục thị trường và người tiêu dùng các nước châu Á, hứa hẹn mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1018 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. Trang phục là thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích, thậm chí có phần say mê, vì ai cũng muốn mình được mặc những bộ quần áo đẹp nhất. Và nếu người bạn muốn tặng quà 20/10 là tín đồ của những thiết kế cao cấp, yêu thích sự sáng tạo và theo đuổi cái đẹp, thì Elise chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Elise là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam với các set đồ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng..., phù hợp với các khách hàng luôn muốn khẳng định cá tôi cá nhân. Sự tinh tế mà Elise mang tới trong từng đường kim mũi chỉ sẽ khiến các nàng hài lòng ngay lập tức. Phong cách của Elise hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp một trải nghiệm tuyệt vời với kiểu phom phù hợp với mọi vóc dáng và biến hóa đa dạng cho từng cá tính riêng biệt.


    Elise luôn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, với mong muốn mang lại cho bạn trài nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 731 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai - 0251 381 2779
    • 294 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai - 0251 381 0074

    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: http://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  7. Những món quà dễ thương như gấu bông và phụ kiện cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho món quà 20/10 đấy nhé! Đặc biệt, những chú gấu bông mềm mại dễ thương dù lớn hay nhỏ cũng đều làm những cô nàng có trái tim mộng mơ "đổ rầm rầm". Toplist xin giới thiệu đến bạn một cửa hàng dành riêng cho bạn: Nhóc Giftshop.


    Nhóc Giftshop là chuỗi cửa hàng "Gấu bông và quà tặng" được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa mua hàng tại đây. Nhóc Giftshop chuyên kinh doanh các sản phẩm: gấu bông, thú bông, quà tặng, quà lưu niệm, trang sức, phụ kiện thời trang... Cừa hàng còn có dịch vụ gói quà chuyên nghiệp, giúp bạn có thể sở hữu món quà xinh đẹp nhất để tặng cho người mình yêu mến. Nhóc Giftshop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Đến với Nhóc Giftshop là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu, bạn nhé…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 đường 30/4, P.Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0901 333 107
    Email: nhocbienhoa@nhocgiftshop.com
    Website: https://nhocgiftshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshopBH/

    Gọi điện
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
  8. TokyoLife là một địa chỉ thích hợp để bạn chọn một món quà cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến với TokyoLife, bạn có vô vàn sự lựa chọn với các sản phẩm dành cho phái nữ, từ quần áo, giày dép, phụ kiện cho tới mỹ phẩm, nước hóa, đồ gia dụng...


    Các ản phẩm của TokyoLife đều là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu Nhật Bản: KAI, KAO, Gunze-Sabrina, Inomata, Unicharm,..và thời trang TokyoBasic, InTheNow, nhiều thương hiệu khác Made in Việt Nam, Trung Quốc. Điểm đặc biệt nhất của TokyoLife đó chính là sự đa dạng các loại mặt hàng, mẫu mã, màu sắc. Do đó TokyoLife là một địa chỉ lý tưởng để chọn một món quà 20/10 đẹp nhất. Bạn có thể dựa theo sở thích và mong muốn của người bạn muốn tặng quà mà chọn món quà phù hợp.


    Ngoài ra, TokyoLife có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình, luôn luôn sẵn sàng để tư vấn giúp bạn tìm ra được món quà tốt nhất. Những sản phẩm chất lượng cao của TokyoLife sẽ giúp ngày 20/10 thêm trọn vẹn hơn cùng với người phụ nữ bạn yêu quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1257 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 882 8668
    • 1278 ( Số cũ 119) Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 368 6764

    Điện thoại: 1800 6926
    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  9. Một chiếc bánh kem nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa là một ý tưởng không tồi đúng không các bạn? Những chiếc bánh kem đẹp mắt với hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn gửi tới người phụ nữ mình yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất. Và một trong những tiệm bánh kem bạn nhất định nên ghé thử đó là M Bakery.


    M Bakery là một tiệm bánh nằm trên đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa của tỉnh Đồng Nai. Mang trong mình phong cách trẻ trung, M Bakery luôn tạo nên những chiếc bánh đẹp mắt, xinh xắn nhất, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Những chiếc bánh ấy được gửi gắm những yêu thương tình cảm chân thành nhất từ các thợ bánh lành nghề của tiệm. M Bakery có nhiều mẫu bánh với hình dãng, kích thước và hương vị khác nhau, giúp bạn có thể sở hữu chiếc bánh mình yêu thích.


    Những chiếc bánh thơm ngon mà M Bakery mang tới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy để M Bakery giúp bạn chuẩn bị món quà 20/10 ý nghĩa nhất cho những người thân yêu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 882 8288
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mbakery.bh

    Gọi điện
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
  10. Nếu người bạn muốn tặng quà là một tín đồ đọc sách, thì địa chỉ mua quà 20/10 lý tưởng nhất không còn nơi nào khác ngoài hiệu sách đúng không nào? Và cửa hàng sách uy tín nhất TP. Biên Hòa thì không thể không nhắc tới FAHASA.


    FAHASA từ lâu đã quen thuộc với nhiều người khi muốn tìm mua những ấn phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Với hàng trăm nghìn đầu sách đến từ các nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam, FAHASA tự tin có thể giúp bạn tìm được sản phẩm mà bạn mong muốn. Tùy theo sở thích của người bạn muốn tặng quà, bạn có thể chọn được thể loại sách phù hợp như sách kỹ năng sống, sách tri thức, sách văn học Việt Nam hoặc nước ngoài, manga - comic...


    Chắc chắn những mọt sách sẽ rất vui sướng nếu như nhận được món quà 20/10 là quyển sách họ yêu thích đó. Không những vậy, sách còn có một ý nghĩa đặc biệt khác. Những thông điệp trong sách có thể sử dụng như nội dung lời chúc, những lời yêu thương tốt đẹp nhất. Mong rằng bạn có thể tìm được món quà thích hợp nhất ở FAHASA nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa (Lầu 2) - 121 Quốc Lộ 15, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 636 467 - 0613 940 342
    Email: nsbienhoa@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    FAHASA
    FAHASA
    FAHASA
    FAHASA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy