Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Võ Trà My 625 0 Báo lỗi

Có phải bạn thường hay đau đầu không biết lựa chọn món quà gì cho người mình yêu thương vào mỗi dịp lễ đặc biệt? Bạn có muốn mua một món quà mang dấu ấn của ... xem thêm...

  1. Watson là một tập đoàn bán lẻ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Châu Á. Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhâts nên chúng tôi luôn hướng đến các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài với giá cả cạnh tranh nhất.


    Sản phẩm của Watson rất phong phú nhiều mẫu mã

    với các thương hiệu nổi tiếng như MAC, Lime Crime, Revlon, Shiseido, Chanel,..cùng các dòng sản phẩm

    • Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể: Sữa tắm, kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể, gel tắm chống lão hóa,...
    • Dòng sản phẩm dưỡng da: Tinh chất, nước cân bằng, lotion, sữa dưỡng, mặt nạ, sản phẩm cải thiện nếp nhăn, dưỡng phục hồi da.
    • Dòng sản phẩm làm sạch da: Sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, tẩy trang dạng nước, dầu, sáp.
    • Dòng sản phẩm trang điểm: Son môi, má hồng, bảng phấn mắt, kem che khuyết điểm, kem nền,...

    Không chỉ vâỵ Watson còn có dịch vụ gói quà nghệ thuật, giao hàng tận nơi với mong muốn đem lại không chỉ là những sản phẩm mà còn là một món quà, một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý nhân dịp 20/10 để tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức Hồ Chí Minh, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.watsons.vn/store-finder

    Điện thoại: 1900 989 877

    Email: Contactus@watsons.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam/

    Website: https://www.watsons.vn

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Guardian thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị,

    Có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Đến với Guardian Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể yêu thích theo thương hiệu đươc nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản


    Thật không ngoa khi nói Guardian là thiên đường mua sắm với hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng giá cả phải chăng, dịch vụ vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng các chương trình khuyến mãi vào ngày lễ lớn chắc chắn sẽ cho bạn một trãi nghiệm tuyệt hoả khi lựa chọn sản phẩm tại của hàng. Nếu có thắc mắc gì có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Vincom, 216 Đ. Võ Văn Ngân, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 270 Tô Ngọc Vân, KP2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Xem chi tiết tại https://bit.ly/Guardian_Stores

    Điện thoại: 0283 832 8689

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Website: http://www.guardian.com.vn/m

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  3. Thời trang luôn là một chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Ngoài trang phục váy vóc, quần áo, một số phụ kiện khác như ví, giày dép, thắt lưng… đều được chị em săn đón và mê mẩn muốn sở hữu. Vascara – thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho phái đẹp có nhiều món đồ rất hợp thời trang dành cho các chị em nên không quá bất ngờ khi Vascara nằm trong danh sách top những địa chỉ được yêu thích khi mua quà tặng tại khu vực Thủ Đức.


    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… với thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Nhiều năm liền Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.


    Tại Vascara, bạn có thể lựa chọn nhiều loại túi xách khác nhau như túi xách tay, túi đeo chéo, túi cầm tay,.. với thiết kế phù hợp kiểu dáng, sở thích của nhiều chị em. Giày dép tại Vascara cũng rất đa dạng từ kích cỡ, màu sắc, nhiều loại dép guốc và loại giày như giày lười, giày bít, giày cao gót, giày thể thao… Còn nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu bóp ví mới lạ bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn như ví cầm tay, ví dự tiệc và ví da thật. Kiểu dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt và trẻ trung nhé. Thêm nữa là khi mua hàng tại Vascara bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 286 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ,Thủ Đức, TP. HCM
    • 739 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây,Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm tại địa chỉ này https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Instagram: vascara_shoesandbags

    Website: http://vascara.com/

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  4. Cũng như Vascara, Juno là một thương hiệu thời trang nữ được đông đảo các chị em ưa chuộng. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không những vậy, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…

    Các sản phẩm chính của Juno bao gồm:

    • Giày: Cao gót, xăng đan, giày búp bê, giày thể thao, xăng đan, boot
    • Túi xách, balo, ví: Túi nhỏ, vừa, lớn, ba lô, ví, clutch
    • Phụ kiện thời trang: Kính, trang sức, tất

    Sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế khá trẻ trung, lịch sự phù hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau như đi chơi, đi học hay đi làm. Sản phẩm của Juno mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Vì thế có thể nói đây là địa chỉ tuyệt vời và uy tín dành cho những ai có nhu cầu mua sắm hay mua quà tặng. Bởi sản phẩm Juno rất được lòng bởi chị em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 1 Sense City Phạm Văn Đồng, Thủ Đức
    • 296 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
    • 966 Kha Vạn Cân, Khu Phố 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Instagram: https://instagram.com/juno.vn?igshid=YmMyMTA2M2Y=

    Website: https://juno.vn/collections/sale-nuong-chieu?theme=%201000659821




    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  5. Những món đồ mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ ngày nay. Mỹ phẩm như món đồ trang sức góp phần tôn lên nhan sắc của phái đẹp. Vì thế việc chọn mỹ phẩm làm quà tặng cho các chị em nhân các dịp lễ đặc biệt là một lựa chọn đúng đắn. The Face Shop là một cửa hàng nổi tiếng trong giới comestic về các sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng. The Face Shop hiện nay được nhận biết rộng rãi trên thị trường làm đẹp không chỉ về chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ từ đầu đến chân. Đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu giúp cải thiện nhiều vấn đề về da một cách hiệu quả và an toàn.


    Sản phẩm The Face Shop rất phong phú và đa dạng có thể kể đến các dòng sản phẩm:

    • Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể: Sữa tắm, kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể, gel tắm chống lão hóa,...
    • Dòng sản phẩm dưỡng da: Tinh chất, nước cân bằng, lotion, sữa dưỡng, mặt nạ, sản phẩm cải thiện nếp nhăn, dưỡng phục hồi da.
    • Dòng sản phẩm làm sạch da: Sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, tẩy trang dạng nước, dầu, sáp.
    • Dòng sản phẩm trang điểm: Son môi, má hồng, bảng phấn mắt, kem che khuyết điểm, kem nền,...

    The Face Shop cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da mặt và cơ thể với những công dụng hữu ích nhất. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 739 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 148 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://thefaceshop.com.vn/blogs/cua-hang-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Fanpage: facebook.com/ThefaceshopVietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/thefaceshopvietnam/

    Website: http://thefaceshop.com.vn/


    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  6. Một món quà không đơn thuần chỉ để làm quà tặng, mà nó còn chứa đựng cả những tâm tình. Là lời chúc mừng sinh nhật đến bạn bè, lời yêu thương ngọt ngào cho người ấy, lời cảm ơn, hay...một lời xin lỗi thật tinh tế, khi cần, có khi đơn giản là một lời chúc nhân ngày đặc biệt của họ. 20/10 sắp tới bạn đã biết chọn món quà gì để gửi lời yêu thương đến các mẹ, các chị chưa. Nếu chưa thì hãy ghé Nhóc Giftshop nhé.


    Nhóc Giftshop là chuỗi cửa hàng "Gấu bông và Quà tặng" được thành lập năm 2007 với gần 10 năm kinh nghiệm được điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Là một trong những shop gấu bông, quà tặng chất lượng uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.

    Nhóc Giftshop
    chuyên kinh doanh các sản phẩm:

    • Gấu bông, thú bông
    • Quà tặng, quà lưu niệm
    • Trang sức và phụ kiện thời trang
    • Trang phục hóa trang Halloween, Noel

    Bên cạnh đó Nhóc Giftshop còn có các Dịch vụ chuyên nghiệp

    • Gói quà nghệ thuật
    • Trang trí các dịp lễ: noel, halloween
    • Trang trí bàn tiệc sinh nhật...
    • Nhóc Giftshop mong muốn...

    Đến với Nhóc Giftshop là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM - 028 6283 7856
    • 36 Đoàn Kết, Thủ Đức, TP, HCM - 028 6659 2753

    Điện thoại: 0966 967 947

    Email: care@nhocgiftshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop

    Website: www.nhocgiftshop.com

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
  7. Là phụ nữ, ai cũng thích được xinh đẹp, hoàn hảo, cuốn hút nhìn ánh nhìn về phía mình. Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, phụ kiện thời thượng thì nước hoa cũng được đánh giá là vũ khí lợi hại dành riêng cho phái đẹp. Vì thế việc lấy nước hoa làm quà tặng cho phụ nữ nhân ngày của họ là một ý tưởng tuyệt vời. Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ bán nước hoa uy tín và chất lượng ở khu vực Thủ Đức để bạn có thể tự tay lựa chọn mùi hương phù hợp với tính cách cũng như sở thích của người ấy nhé.


    Thế Giới Nước Hoa (TGNH) được thành lập vào năm 2007, tọa lạc ở 227A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. Đến nay, với hệ thống 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất, hiện đại bậc nhất, mỗi ngày thu hút gần 3.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm; các website trực tuyến có hơn 15.000 lượt truy cập mỗi ngày, TGNH chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam.

    Hiện nay, TGNH có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. TGNH được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 227A Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • xem thêm tại https://www.thegioinuochoa.com.vn/store

    Điện thoại: 1800 6047 & 0287 302 0707

    Email: info@thegioinuochoa.com.vnhoalavender88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Website: http://www.thegioinuochoa.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
  8. Lavender với tên gọi khác - oải hương là một trong những loài hoa đẹp nổi tiếng trên thế giới. Lavender còn được biết với cái tên “Thảo dược tình yêu” (Herb of love). Nó tượng trưng cho tình yêu bền bỉ, sắc son, bên nhau đến khi “đầu bạc răng long”, mãi không chia lìa. Do vậy, các cặp đôi thường tặng nhau những món quà có biểu tượng hoa lavender. Nếu nửa kia của bạn yêu thích loài hoa này thì Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên cung cấp hoa lavender khô có tiếng ở Thủ Đức đó là Lavender LoveLy Shop.


    Lavender LoveLy Shop chuyên cung cấp hoa lavender khô được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp với mức giá phải chăng. Những bó hoa được chủ shop gói ghém rất cẩn trọng và tinh tế. Lavender LoveLy Shop phổ biến với các loại sản phẩm:

    • Hoa Lavender Khô Dạng Bó
    • Hoa Lavender Khô Cắm Bình
    • Hoa Lavender Cắm Hộp Gỗ
    • Hộp Quà Tặng Hoa Lavender Khô
    • Nụ hoa lavender
    • Túi Thơm Lavender
    • Hoa Hồng Sáp

    Bạn mong muốn một món quà dễ thương và tâm lý sẽ thay bạn thể hiện tình yêu và sự quan tâm thật sự đến các mẹ, chị, bạn gái, sếp hay đối tác nhân ngày lễ 20/10. Lavender LoveLy Shop sẽ giúp bạn chuyển thông điệp yêu thương chân thành đến người nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Đạt Gia, Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức TPHCM

    Điện thoại: 0937 115 668 & 0968 023 068

    Email: hoalavender88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoalavenderkholovely/

    Website: https://hoalavender.net/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lavender LoveLy Shop
    Lavender LoveLy Shop
    Lavender LoveLy Shop
    Lavender LoveLy Shop
  9. TEDDY HOUSE ONLINE chính là vị cứu tinh của các chàng trai trong dịp 20/11 này nhé. Đến với TEDDY HOUSE ONLINE bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi gấu bông ở đây vô cùng đáng yêu, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Gấu bông ở đây luôn được đánh cao về chất lượng vì được làm từ 100% bông gòn Silic loại bông sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người kể cả là trẻ em.


    Đến với cửa hàng gấu bông TEDDY HOUSE bạn sẽ bị đốn tim bởi những chú gấu quá đáng yêu và ngộ nghĩnh. Ngoài bán hàng online, shop còn bán trực tiếp nên bạn có thể đến tận nơi để tay sờ mắt thấy, chứng thực độ đáng yêu xinh xẻo của sản phẩm nhé. Shop Gấu bông còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi trong ngày (chốt bill đến 17h30 hằng ngày và 18h30 ship các nơi trong TP. HCM).


    Kích thước đủ loại dễ dàng cho bạn lựa chọn:

    • Teddy khổ vải 1m giá 260.000đ
    • Teddy khổ vải 1m2 giá chỉ 359.000 đ
    • Teddy khổ vải 1m4 giá 489.000đ
    • Teddy khổ vải 1m6 giá 678.000đ
    • Teddy khổ vải 1m8 giá chỉ 959.000đ
    • Teddy khổ vải 2m siêu to khổng lồ luôn giá chỉ 1.250.000 đ

    (Giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời điểm)


    Tăng thêm gia vị cho sự yêu thương vô cùng đơn giản phải không nào. Hãy đến với TEDDY HOUSE ONLINE để tự tay lựa chọn món quà thật đẹp gửi gắm yêu thương đến người ấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145/7a, Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 109 625 & 0938 109 625

    Email: hoangdiemnguyetminh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaubonggiarequanthuduc

    Website: https://gaubonggiarequanthuduc.business.site/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    TEDDY HOUSE ONLINE
    TEDDY HOUSE ONLINE
    TEDDY HOUSE ONLINE
    TEDDY HOUSE ONLINE
  10. Không phải tự nhiên mà phụ nữ luôn được ví như những bông hoa, mỗi một bông lại có một vẻ đẹp riêng, sức hấp dẫn riêng. Rực rỡ, tươi tắn, đằm thắm hay dịu dàng, mong manh tất cả đều tạo nên những phong cách riêng, khác biệt. Toplist gợi ý cho bạn Shop hoa tươi quận 2 một địa chỉ được mệnh danh là thiên đường hoa tươi. Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa trên website hoặc ghé shop ở địa chỉ Số 6, đường 66, phường Thảo Điền, quận 2 để tự tay chọn những nhành hoa tươi thắm để làm quà tặng cho những người mà mình thương yêu.


    Hoa tươi luôn là một món quà ý nghĩa mà đơn giản, chúng có thể chứa đựng những tâm tư tình cảm của bạn muốn gửi trao, và mang đến những cảm xúc tích cực cho người nhận trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện tình cảm, tình yêu của mình với những người bạn yêu thương nhé. Shop hoa tươi quận 2 luôn sẵn sàng giúp bạn với sự tư vấn, gợi ý những mẫu hoa tươi mới, đẹp mắt, và hơn cả là phù hợp với sở thích cũng như tính cách của người nhận.


    Ngoài ra Shop hoa tươi quận 2 còn nhận kết hoa và trang trí hoa cho cổng chào, các bàn tiệc đãi khách theo yêu cầu của khách hàng. Từ hoa đồng nội đơn giản sắc xinh tươi thắm cho đến các loại hoa hồng nhập khẩu, hoa ly nhập…đều được cửa hàng lựa chọn tỉ mỉ và sắp xếp ổn thỏa theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 400 362

    Email: hoadepsaigon.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shophoadeptuoi

    Website: http://Hoadepsaigon.vn/

    Gọi điện
    Shop hoa tươi quận 2
    Shop hoa tươi quận 2
    Shop hoa tươi quận 2
    Shop hoa tươi quận 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy