Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thu Huynh 1079 0 Báo lỗi

Sắp đến là một ngày lễ thiêng liêng trọng đại của người phụ nữ nước ta - ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và bạn muốn tìm mua một món quà thật ý nghĩa để tặng cho ... xem thêm...

  1. Trang sức cũng là một món quà cực kỳ ý nghĩa và sang trọng dành tặng đến người phụ nữ vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Tại Đà Lạt, trung tâm trang sức lớn và đẹp thì phải kể đến chi nhánh Thế Giới Kim Cương tại đây. Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống hơn 100 cửa hàng trải dài khắp mọi miền quốc với mong muốn làm cho cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày, tôn vinh sắc đẹp và một ngày không xa có thể trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất đất nước Việt Nam. Công ty "đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp", chính vì thế, công ty luôn nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, thể hiện sự tận tâm và nhiệt tình trong công tác kinh doanh.


    Tại Thế Giới Kim Cương có cực nhiều bộ sưu tập trang sức kim cương rất đẹp được trưng bày trong các tủ kính lộng lẫy sang trọng. Vào những dịp lễ lớn, nhất là lễ Tình nhân, Quốc tế Phụ nữ hay ngày Phụ nữ Việt Nam, Thế Giới Kim Cương công bố rất nhiều bộ sưu tập trang sức với ý nghĩa lãng mạn dành cho các chàng mua tặng người mình yêu. Vì là một thương hiệu cực lớn, trang sức tại Thế Giới Kim Cương đều thuộc loại cao cấp nhất, tinh tế nhất và sang trọng nhất, vì thế giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Các chàng nếu muốn mang đến cho người yêu một bất ngờ lớn vào ngày 20/10 thì hãy đến ngay Thế Giới Kim Cương và để nhân viên tư vấn cho bạn một bộ trang sức truyền tải thông điệp mình muốn gửi gắm làm quà tặng cho người phụ nữ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 GO Đà Lạt, Trần Quốc Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: thegioikimcuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương Đà Lạt
    Thế Giới Kim Cương Đà Lạt
    Thế Giới Kim Cương Đà Lạt
    Thế Giới Kim Cương Đà Lạt

  2. Top 2

    Dalat Hasfarm Đà Lạt

    Gọi điện

    Hoa thường là món quà phổ biến nhất dành tặng đến phụ nữ trong ngày 20/10 bởi những ý nghĩa lãng mạn, đáng yêu và tốt lành mỗi loài ẩn chứa sau sắc đẹp tinh khôi của chúng. Nói đến hoa thì nhớ đến Đà Lạt, nói đến Đà Lạt thì nghĩ đến hoa - bởi thế Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa và đây là một thành phố lý tưởng cho cánh mày râu tìm mua những bó hoa tươi tắn, xinh xắn và lộng lẫy để tặng đến người phụ nữ của mình. Dalat Hasfarm là một công ty hoa tươi nức tiếng tại đây được thành lập từ năm 1994 bởi ông Thomas Hooft nhằm xây dựng nên một nơi cung ứng hoa và kinh doanh hoa cho mọi nhà. Mục tiêu của Dalat Hasfarm chính là không ngừng phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường hoa Châu Á Thái Bình Dương, là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng.


    Dalat Hasfarm có hàng chục cửa hàng hoa và trung tâm phân phối trên toàn quốc, trong đó có ở Đà Lạt. Hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa thủy tiên, santini, lily, cẩm tú cầu, hoa cúc, hoa cát tường,... tất cả đều có mặt tại mọi cửa hàng của Dalat hasfarm và có sẵn vào mọi mùa, đặc biệt là mùa lễ 20/10. Hằng năm, vào ngày Phụ nữ Việt Nam, Dalat Hasfarm đều phát động chiến dịch 20/10 "Nhờ hoa kết nối - Tỏ lời yêu thương" quảng bá bộ sưu tập các bó hoa, chậu hoa quà tặng được chọn lựa kĩ càng, kết bó cực đẹp và quyến rũ, với ý nghĩa khác nhau "em về tinh khôi", "gần bên em", "gửi trọn yêu thương" cực kì cảm động. Vì thế, khách hàng tùy theo lời chúc mình muốn gửi gắm đến người mình thương thì có thể chọn loại hoa cùng với bó hoa phù hợp và thuận tiện nhất. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, đừng quên cùng Dalat Hasfarm gửi lời thương đến người phụ nữ bên cạnh mình. Một năm chúng ta có 365 ngày để yêu, nhưng lời nói tình cảm thì ngẫm có mấy khi chúng ta được dịp tỏ bày cùng hoa. Vì thế, hãy truy cập vào fanpage của Dalat Hasfarm để có thể cập nhật mọi thông tin về chiến dịch 20/10 này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3351 3131
    Email: online-mkt@dalathasfarm.com
    Website: dalathasfarm.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/

    Gọi điện
    Dalat Hasfarm Đà Lạt
    Dalat Hasfarm Đà Lạt
    Dalat Hasfarm Đà Lạt
    Dalat Hasfarm Đà Lạt
  3. Top 3

    Điện hoa Đà Lạt

    Gọi điện

    Điện hoa Đà Lạt là một cửa hàng hoa tươi cực đẹp tại Đà Lạt mà các chàng trai có thể lui đến đặt những bó hoa tươi thắm làm quà tặng nhân ngày 20/10 cho người phụ nữ mình thương. Đây là địa chỉ được nhiều người ghé đến thường xuyên trong năm bởi cửa hàng Điện hoa Đà Lạt chuyên cung cấp những loại hoa tươi luôn tươi tắn nhất, xinh đẹp nhất được chọn lọc mỗi ngày để sáng tạo ra những mẫu bó hoa tươi tuyệt vời để chuyển đến những người thân yêu của quý khách hàng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Quy trình làm việc của shop chuyên nghiệp từ việc chọn nguyên vật liệu làm hoa đến tạo ra sản phẩm, vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng. Ngoài ra nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn các loại hoa tươi phù hợp với mục đích mà bạn hướng tới cũng như lời chúc tâm tình mà mình muốn gửi gắm đến nàng sau những bó hoa.


    Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng được tốt hơn, Điện hoa Đà Lạt không ngừng cập nhật xu hướng cắm hoa trên thị trường hiện nay, từ truyền thống đến hiện đại, quyến rũ, phóng khoáng nhưng vô cùng nghệ thuật và lãng mạn. Bên cạnh đó, Điện hoa Đà Lạt sở hữu một đội ngũ thợ cắm hoa khéo tay hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. Cách thiết kế bọc gói hoa của cửa hàng cũng rất đa dạng, tùy vào màu sắc và ý nghĩa của nó mà khách hàng muốn gửi gắm tấm lòng của mình đến người phụ nữ mình tặng hoa. Nếu khách hàng không biết nhiều về ý nghĩa cụ thể của từng loài hoa hay màu sắc thì đừng lo, các nhân viên ở đây sẽ tư vấn và giải thích tận tình, đảm bảo mang đến một bó hoa hoàn thiện đẹp nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 8000 & 0987 871 267
    Email: admin@raovatdalat.vn
    Website: dienhoadalat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shopdienhoadalat/

    Gọi điện
    Điện hoa Đà Lạt
    Điện hoa Đà Lạt
    Điện hoa Đà Lạt
    Điện hoa Đà Lạt
  4. Top 4

    Ánh Quỳnh Flower

    Gọi điện

    Mỗi khi muốn bày tỏ tình cảm, lời chúc, sự quan tâm hay lòng kính trọng, người ta thường chọn hoa làm nơi gửi gắm tâm tư của mình đến với người nọ. Hoa chính là món quà ý nghĩa nhất trong mọi hoàn cảnh bởi chúng là hiện thân của cái đẹp và mỗi loài đều mang trong mình một ý nghĩa và thông điệp riêng. Ánh Quỳnh Flower là một nơi chuyên trồng và cung cấp các cây hoa xinh đẹp. Tại Ánh Quỳnh thì hoa gì cũng có, chỉ cần bước vào cửa hàng là bạn sẽ thấy những luống hoa, những chậu hoa được trồng bạc ngàn với sức sống mãnh liệt. Vì thế, khách đến đây có thể lựa chọn thỏa thích giữa rừng hoa để chọn ra một cây hoa đẹp nhất, trồng vào chiếc chậu xinh nhất, gói trong lớp giấy đẹp nhất và mang tặng người mình thương.


    Ánh Quỳnh Flower cũng cung cấp dịch vụ đặt và gói những bó hoa quà tặng cho những dịp lễ lãng mạn như ngày 20/10. Bạn có thể lên website của cửa hàng để nhìn qua các mẫu gói hoa cực đẹp, đầy sắc màu tinh tế của nơi đây và đặt dịch vụ trực tuyến. Ở đây, ngoài những chiếc hoa tươi còn đẫm sương sớm thì Ánh Quỳnh cung cấp đầy đủ các loại cây nhỏ nhắn dùng để trang trí như sen đá, xương rồng mini hay cả những bó hoa oải hương tím khô, kết thành bó, hay gói trong hộp quà tặng cực kì đáng yêu nữa. Vì thế, đến đây, khách hàng dù muốn tặng cho người phụ nữ mình loại cây, hoa nào thì đều có hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 909 786 & 026 337 5599
    Email: lienhe@anhquynhflower.com
    Website: anhquynhflower.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhquynhfarm/

    Gọi điện
    Ánh Quỳnh Flower
    Ánh Quỳnh Flower
    Ánh Quỳnh Flower
    Ánh Quỳnh Flower
  5. Top 5

    Labata Handmade Shop

    Gọi điện

    Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, ngoài hoa, trang sức thì những món đồ trang trí, phụ kiện nhỏ xinh mang nét đẹp mộc mạc, chân chất nhưng cực kì ấm áp, tình cảm cũng được lựa chọn để làm quà tặng phụ nữ. Nói về phụ kiện nhỏ xinh thì phải kể đến Labata Handmade Shop - một shop nhỏ xinh chuyên bán các sản phẩm quà tặng handmade giữa lòng Đà Lạt. Các sản phẩm của Labata phải kể đến sổ tay bọc vải hoa, trang sức, thiệp chúc, các vật dụng làm đẹp, giỏ xách, đồ trang trí,... được làm bằng tay và làm bằng tâm. Labata cực kì chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hầu như mọi sản phẩm của shop đều được làm ra bằng nguyên liệu quen thuộc và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đâu đó trong từng sản phẩm đều đọng lại một ít tình yêu thương và sự tâm huyết cùng niềm đam mê cháy bỏng của người tạo nên chúng. Các sản phẩm thủ công này không chỉ là một vật dụng trang trí mà nó còn là nơi để gửi gắm niềm yêu thương của bạn đến với người mình quý mến.


    Để thể hiện tình cảm vào những ngày sắp đến 20/10, Labata Handmade Shop luôn chuẩn bị những combo ý nghĩa cho bạn trai dành tặng những người phụ nữ xinh đẹp của mình. Các gói combo của tặng của Labata cực kì đa dạng phong phú với nhiều ý nghĩa khác nhau để chàng trai có thể chọn lựa tùy theo sở thích của người phụ nữ mình mến. Bạn có thể xem các sản phẩm của shop trực tiếp tại cửa hàng nhỏ ở Đà Lạt hay trên trang thương mại điện tử trực tuyến, và nếu bạn có thắc mắc thì hãy liên hệ đến shop qua tin nhắn và nhận lời tư vấn tận tình từ nhân viên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 361 890
    Email: labatahandmade@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/labatahandmadeshop/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 12:30 & 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Labata Handmade Shop
    Labata Handmade Shop
    Labata Handmade Shop
    Labata Handmade Shop
  6. Top 6

    Ở Đây Có Một Con Mèo

    Gọi điện

    Giữa lòng Đà Lạt có một chiếc shop nhỏ nhắn chuyên các các vật dụng nhỏ cực kì xinh xắn để làm quà tặng, đồ lưu niệm với ý nghĩa trọn vẹn, đó chính là cửa hàng nhỏ Ở Đây Có Một Con Mèo. Quán nằm ngay đầu dốc Trương Công Định, từ Hòa Bình đi xuống dốc mấy căn là bạn sẽ thấy ngay tiệm quà lưu niệm Ở Đây Có Một Con Mèo bên tay trái. Tại shop có nào là quà lưu niệm đậm chất Đà Lạt, đồ thủ công trang trí, tinh dầu thiên nhiên, nến thơm handmade, sáp thơm treo phòng, nước hoa khô handmade, phụ kiện - accessories, các ly tách mỹ nghệ, mô hình,... tất cả những món trên đều có thể dùng làm quà tặng 20/10 cực kì dễ thương, tình cảm và ý nghĩa mộc mạc nhất. Ngoài ra, shop cũng chuyên mở các chương trình giảm giá khuyến mãi cực xịn dành cho mọi dòng sản phẩm tại đây, và vào những ngày lễ đặc biệt thì hay có sự kiện độc đáo lắm.


    Những món quà được bán tại shop Ở Đây Có Một Con Mèo đều mang trong mình một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đó là tình thương yêu, sự tin tưởng, lòng đam mê và khát khao cháy bỏng mà chủ shop đã đặt vào. Những vật nhỏ ấy khi được mua để làm quà tặng từ những người có tấm lòng sẽ chuyển tải đầy đủ thông điệp của họ đến với người kia. Ngoài ra, giá thành tại shop, và với các chiến dịch giảm giá thì tính ra là cực kì phải chăng. Ngày nay, các cô gái đều yêu thích những vật phẩm nhỏ nhắn, phụ kiện dễ thương, đơn giản mộc mạc hơn là những vật dụng cầu kì nên các chàng trai hãy ghé đến shop Ở Đây Có Một Con Mèo và lựa chọn cho cô gái mình thích những chiếc quà đáng yêu cùng với lời chúc tốt lành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0798 870 796
    Fanpage: www.facebook.com/odaycomotconmeo/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ở Đây Có Một Con Mèo
    Ở Đây Có Một Con Mèo
    Ở Đây Có Một Con Mèo
    Ở Đây Có Một Con Mèo
  7. Top 7

    Shop Quà Tặng Hàng Độc

    Gọi điện

    Nói về quà tặng ngày 20/10 thì Shop Quà Tặng Hàng Độc tự hào là địa chỉ ruột của biết bao nhiêu người. Shop là một cửa hàng bán đa dạng các loại vật phẩm làm quà tặng từ thú bông đủ loại, những chiếc cầu tuyết, đồng hồ trang trí, vật phẩm mô hình gốm, sứ nhỏ nhắn đáng yêu, hộp quà tình nhân, các loại phụ kiện làm tóc, mỹ phẩm, đồ trang trí, vật phẩm may mắn, nước hoa, đèn ngủ, loa nghe nhạc, thiệp chúc,... Có thể nói cửa hàng như một thế giới quà tặng muôn vàn những sắc màu khiến cho người ta cảm thấy thích thú chọn lựa mà không cảm thấy khó khăn hay bó buộc gì cả. Shop Quà Tặng Hàng Độc luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, để có thể cung cấp các sản phẩm đúng như mong muốn với một dịch vụ tốt nhất có thể. Vì thế khi đến đây bạn sẽ được các nhân viên đón tiếp chu đáo bằng một nụ cười thân thiện, họ sẽ kiên nhẫn chờ bạn chọn lựa và tư vấn tỉ mỉ về từng món quà và nếu bạn có khó khăn trong khi tìm kiếm khu vực quà mình muốn chọn thì nhân viên sẽ hỗ trợ tận tình.


    Ngoài ra, tại Shop Quà Tặng Hàng Độc có bán đủ các loại hộp quà đẹp với đầy màu sắc và kiểu dáng khác nhau, vì thế nếu bạn muốn món quà của mình tặng cho bạn gái có hình thức thật đẹp, trang trọng thì hãy chọn ngay một chiếc hộp xinh xắn và nhân viên sẽ hỗ trợ gói quà thật chuyên nghiệp. Shop Quà Tặng Hàng Độc luôn mong muốn có thể tạo sự thoải mái và hài lòng về phong cách phục vụ cho khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm mà khách hàng yêu thích nhất. Một món quà có thể thay thế cho ngàn lời yêu thương, nhưng sẽ chỉ thật sự ý nghĩa khi có thể truyền tải trọn vẹn những thông điệp riêng tư của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 888 106 & 0964 698 336
    Email: lamvinhhung98@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quatanghangdoc.vn

    Gọi điện
    Shop Quà Tặng Hàng Độc
    Shop Quà Tặng Hàng Độc
    Shop Quà Tặng Hàng Độc
    Shop Quà Tặng Hàng Độc
  8. Top 8

    Shinie Jewelry Đà Lạt

    Gọi điện

    Không hề thua kém bất kì đối thủ nào, SHINIE Jewelry cũng là một địa chỉ nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh trang sức tại Đà Lạt, Lâm Đồng mà các chàng trai có thể ghé đến để lựa một chiếc trang sức xinh xắn làm quà 20/10 cho bạn nữ. SHINIE cung cấp và buôn bán rất nhiều loại trang sức đẹp khác nhau nên kể đến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn, và các loại vòng đá thiên nhiên đẹp, xịn. Trang sức của SHINIE đều được thiết kế cực kì tinh xảo, sang trọng và độc đáo hơn bất kì cửa hàng trang sức nào khác. Các mẫu mặt dây chuyền, hoa tai tại đây rất đẹp được chạm khắc, tạo hình tinh xảo thành những con vật đáng yêu hay sang trọng. Hầu hết trang sức đều được làm từ vàng, bạc được đính thêm các loại đá để tăng thêm nét lộng lẫy. Các mẫu vòng tay bằng vàng thì được chế tạo cực kì mềm mại và quý phái. Đây là lí do mà các mẫu trang sức tại SHINIE có sức hút rất lớn đối với khách hàng nữ và sẽ là món quà lí tưởng nhân ngày 20/10.


    Khi đến SHINIE Jewelry Đà Lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bộ trang sức đẹp được trưng này cực kì khoa học trong các quầy, và với sự giúp đỡ nhiệt tình của nhân viên tư vấn thì không khó để chọn ra các mẫu trang sức mà các bạn nam tin rằng người phụ nữ mình thương sẽ thích. Shop cũng hay có các chương trình độc đáo để thu hút khách hàng, và trên fanpage của shop luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu trang sức đẹp, hợp cho các dịp lễ đặc biệt cũng như trạng thái hoạt động của shop. Vì thế để có thể thuận tiện hơn trong việc chọn lựa món quà cho bạn gái dịp 20/10 thì bạn hãy nhanh chóng truy cập vào fanpage shop để xem trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Đình Giót, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0812 338 998

    Fanpage: www.facebook.com/ShinieJewelry/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
    SHINIE Jewelry Đà Lạt
  9. Top 9

    L'amour Flower Đà Lạt

    Gọi điện

    Nói đến hoa để tặng người yêu dịp lễ thì không thể không kể đến shop hoa L'amour Flower Đà Lạt. Thương hiệu L'amour Flower bắt nguồn từ năm 1996 khi tiến hành mở trang trại hoa hồng xác pháo tại làng hoa Vạn Thành với mong muốn mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm hoa tươi, đẹp, được trồng bằng niềm đam mê cháy bỏng và khát khao mang hoa Việt ra thị trường quốc tế. Ngày nay, L’amour đã mở rộng với cửa hàng bán lẻ tại Đà Lạt và Sài Gòn, đầu tư kỹ thuật trồng, chăm sóc cung ứng và phối, gói hoa đẹp, bỏ ra thật nhiều tâm huyết trong ứng dụng nghệ thuật hoa tươi để mỗi sản phẩm hoa tươi hoàn thiện đều hướng tới sự gắn kết cảm xúc, lan tỏa niềm vui tới từng khách hàng bằng tất cả đam mê và lòng tận tâm của người yêu hoa và muốn mang các đẹp của hoa đến với cộng đồng.


    Tại mỗi cửa hàng của L'amour Flower, đặc biệt là L'amour Flower Đà Lạt đều tràn ngập sắc hương của nhiều loài hoa khác nhau với đủ sắc màu, hương thơm, vẻ đẹp và ý nghĩa. Mỗi loại được trưng bày riêng biệt, vì thế việc nhìn ngắm và chọn lựa ra loài hoa mình thích là vô cùng dễ dàng. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu ý nghĩa ẩn sau các vẻ đẹp này thì nhân viên sẽ tân tâm giải thích và chọn ra các bông hoa hợp nhất để gói thành một bó hoa thật xinh tươi và lộng lẫy. Cách gói hoa của L'amour Flower thì bạn không cần phải lo, cực đẹp và trộn lẫn giữa sự quyến rũ, đáng yêu, tự tin và phóng khoáng. Ngoài ra, cách phối màu hoa của nhân viên shop rất điêu luyện. Hãy nhanh tay đến với L'amour Flower để đặt ngay một bó hoa xinh tươi để tặng cho người phụ nữ của mình vào ngày 20/10 sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 619 384
    Email: lamourdalat@gmail.com
    Website: lamour.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lamourdalat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    L'amour Flower Đà Lạt
    L'amour Flower Đà Lạt
    L'amour Flower Đà Lạt
    L'amour Flower Đà Lạt
  10. Top 10

    Tâm Huy Flower

    Gọi điện

    Tâm Huy Flower là một cửa hàng hoa xinh đẹp tại thành phố Đà Lạt. Với kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi, quà tặng, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu rõ về các loại hoa, cửa hàng hoa Tâm Huy Flower luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cùng với nhân viên cắm hoa được đào tạo bài bản và sáng tạo không ngừng để tạo những sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất. Nơi đây có bán đa dạng các loài hoa đẹp, từ hoa hồng, tulip, cẩm chướng, bách hợp, lan hồ điệp,... tất cả đều có sẵn và được chọn ra từ những lô hoa tốt nhất, đẹp và tươi tắn nhất. Mỗi loại hoa ở đây đều được thiết kế thành bó theo phong cách đặc trưng, độc đáo và giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý để có một món quà ý nghĩa cho những người thương yêu trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

    Hoa tươi Tâm Huy sẽ là cầu nối để kết nối những tâm tư tình cảm thân yêu của bạn, làm vững bền mối thâm giao bằng hữu tạo dựng đẳng cấp và phong cách khác biệt trong cuộc sống và công việc hay để chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tâm tư. Shop có hỗ trợ dịch vụ tư vấn, đặt và giao hàng trực tuyến. Chính vì thế, dù bạn đang ở đâu chỉ cần 1 thao tác click chuột hoặc 1 cuộc điện thoại thì Tâm Huy Flower đã có thể giúp bạn gửi gắm tình thương và lời chúc của mình qua những bó hoa tươi tắn, xinh xắn và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 2888
    Email: tamhuyflower@gmail.com
    Website: tamhuyflower.com
    Fanpage: facebook.com/shophoatuoitamhuy/

    Gọi điện
    Tâm Huy Floral
    Tâm Huy Floral
    Tâm Huy Floral
    Tâm Huy Floral




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy