Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại Thủ Dầu Một

Ngoc Huyen 646 0 Báo lỗi

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã trở thành một ngày lễ quen thuộc đối với chúng ta. Vào ngày này, mọi người đều muốn trao tặng những món quà ý nghĩa cho những ... xem thêm...

  1. Một trong những món quà tuyệt vời nhất để tặng cho những người phụ nữ thân yêu quanh mình đó chính là trang sức. Phụ nữ ai cũng thích những món trang sức đẹp đẽ đúng không nào? Nếu bạn đang tìm một nơi bán nữ trang đẹp để tặng quà 20/10 thì PNJ chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Tại PNJ có đủ các loại trang sức như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay, nhẫn... được làm từ vô vàn các chất liệu khác nhau như vàng, bạc, đá quý, kim cương... giúp bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho món quà của mình. Các món nữ trang của PNJ được thiết kế rất tinh xảo, lộng lẫy và chất lượng cao nên khách hàng rất chuộng chọn mua trang sức tại đây. Đặc biệt, PNJ là một trong những công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.


    Sự đa dạng và độc đáo mà PNJ mang đến hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Những món trang sức tinh tế, quý giá nhất định sẽ là món quà tặng 20/10 thích hợp cho người phụ nữ mà bạn yêu quý. Ngoài ra, nhân dịp 20/10, nhằm tri ân khách hàng, PNJ còn có những ưu đãi đặc biệt nữa nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 190 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 459 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 3A Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 545 457
      Email: shop@pnj.com.vn
      Website: https://pnj.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Là phụ nữ, ai cũng muốn khoác lên mình những bộ quần áo xinh đẹp nhất, mang lại cho họ cảm giác tự tin nhất. Nó sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bộ quần áo đó được tặng bởi những người yêu thương mình. Và GUMAC sẽ giúp bạn lựa chọn món quà đẹp và hoàn hảo nhất.


      GUMAC là một thương hiệu thời trang thiết kế vô cùng nổi tiếng với các chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em công sở. Với tiêu chí trở thành thương hiệu thời trang hạnh phúc cho tất cả mọi người, GUMAC luôn nỗ lực và đẩy mạnh về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm, giúp mang tới cho khách hàng những mặt hàng đẹp và chất lượng nhất. Trên hết, GUMAC được khách hàng ưa chuộng nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam.


      GUMAC luôn đồng hành, thấu hiểu và yêu thương mọi phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập quyết định hạnh phúc cuộc đời mình. Do vậy, hãy tới GUMAC để lựa chọn những món quà đẹp nhất vào ngày 20/10 bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 551 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 1800 6013 - 0961 646 278
      Email: cskh@gumac.vn
      Website: http://gumac.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

      Gọi điện
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC
    • Không chỉ trang sức, nước hoa cũng là một trong những món quà phù hợp dành cho phái đẹp vào ngày 20/10. Với nhiều chị em phụ nữ, nước hoa đã trở thành vật bất ly thân, bởi mùi hương là sự quyến rũ mà ai cũng muốn sở hữu. Và một trong những địa chỉ uy tín để mua nước hoa tại Thủ Dầu Một đó là Année Parfum.


      Année Parfum là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại nước hoa xách tay chính hãng chuẩn châu Âu. Tại Année, bạn có thể dễ dàng tìm đước các loại nước hoa đến từ những thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, Gucci, Lancome, Jimmy Choo... Shop luôn cam kết bán hàng chuẩn chính hãng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Année Parfum có đa dạng các loại nước hoa, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm ra món quà phù hợp nhất.


      Đặc biệt, chủ shop Année Parfum rất dễ thương, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, làm việc có tâm. Giá cả tại Année cũng hợp lý, shop có chính sách bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại shop nha. Ngoài ra, Année Parfum còn giúp bạn gói quà miễn phí cho món quá 20/10 được hoàn hảo nhất khi đưa đến tay người phụ nữ bạn yêu thương nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0937 543 553
      Email: trinhnguyen2322@gmail.com
      Website: https://nuochoachinhhangbinhduong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Annee.parfum/

      Gọi điện
      Année Parfum
      Année Parfum
      Année Parfum
      Année Parfum
    • Không một chị em phụ nữ nào là không thích làm đẹp cho bản thân, do đó các món quà là mỹ phẩm luôn rất dễ dàng hớp hồn chị em. Tặng mỹ phẩm vào ngày 20/10 với mong muốn chị em luôn xinh tươi và trẻ đẹp như hoa là sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt đó! Và Mặt Hoa Da Phấn chính là cửa hàng phù hợp nhất để bạn tìm kiếm một món quà 20/10 siêu yêu.


      Mặt Hoa Da Phấn là một trong những cửa hàng phân phối mỹ phầm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Đây là đại lý phân phối chính thức của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm. Các món đồ như skincare, makeup, chăm sóc tóc, dưỡng thể, nước hoa, thực phẩm chức năng... đều có mặt tại cửa hàng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.


      Đến với Mặt Hoa Da Phấn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay. Đây chắc chắn là một địa chỉ cực phù hợp để tìm kiếm một món quà 20/10 cho những người phụ nữ mà bạn yêu mến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 424 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0979 198 835 - 0777 523 188
      Email: mathoadaphanbd@gmail.com
      Website: https://mathoadaphan.store/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mathoadaphanbinhduong

      Gọi điện
      Mặt Hoa Da Phấn
      Mặt Hoa Da Phấn
      Mặt Hoa Da Phấn
      Mặt Hoa Da Phấn
    • Tặng hoa vào ngày 20/11 chưa bao giờ là một món quà lỗi mốt. Vẻ đẹp của hoa rất phù hợp để dành tặng cho những người phụ nữ trân quý nhất, vì họ xứng đáng được nhận những thứ đẹp nhất trên đời. Và nếu như bạn đang muốn tìm nơi mua hoa 20/11 cực đẹp tại Thành phố Thủ Dầu Một thì không nên bỏ qua shop hoa tươi Vương Trần đâu nhé.


      Hoa tươi Vương Trần là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa bó, hoa giỏ... Với rất nhiều các loại hoa vô cùng đa dạng có thể kể đến như: hoa hồng, hoa lan, hoa baby white... bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một bó hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho món quà ngày Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt hoa hồng của shop rất đa dạng về màu sắc, thể hiện những phong cách và cá tính khác nhau: hồng nhung kiêu kì, hồng trắng thanh thoát, hồng xanh mạnh mẽ, hồng tím bí ẩn...


      Những bó hoa của cửa hàng Hoa tươi Vương Trần có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng nở nụ cười xinh đẹp nhất. Hãy gửi gắm tình cảm của mình vào trong những đóa hoa ấy bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1161 Cách mạng tháng Tám, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0941 436 433 - 0907 588 875
      Email: sale@hoatuoibinhduong.vip
      Website: http://www.hoatuoibinhduong.vip/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hoatuoivuongtran/

      Gọi điện
      Hoa tươi Vương Trần
      Hoa tươi Vương Trần
      Hoa tươi Vương Trần
      Hoa tươi Vương Trần
    • TokyoLife là chuỗi các cửa hàng cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, gồm các mặt hàng như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện... Các sản phầm dành cho phái đẹp của TokyoLife vô cùng đa dạng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tới đây để chọn một món quà 20/10 phù hợp.


      Bạn có thể chọn mua những mặt hàng cho nữ giới như: quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm, nước hoa, hay thậm chí là đồ gia dụng hoặc những món đồ lưu niệm xinh xắn đáng yêu. Mỗi một món quà đều có ý nghĩa riêng đối với người phụ nữ mà bạn muốn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình. Do vậy, TokyoLife là một sự lựa chọn thích hợp nhất để bạn tìm kiếm một món quà 20/10 ý nghĩa.


      Một điểm đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng của TokyoLife luôn được đánh giá rất cao, nhân viên thân thiện, niềm nở và luôn sẵn sàng tư vấn nếu khách hàng cần. Hãy ghé TokyoLife sớm nhất để chuẩn bị món quà của mình thật chu đáo bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 604 CMT8, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 1800 6926 - 0274 389 9929
      Email: cskh@tokyolife.vn
      Website: https://tokyolife.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow/

      Gọi điện
      TokyoLife
      TokyoLife
      TokyoLife
      TokyoLife
    • Các món quà là phụ kiện thời trang vẫn luôn có một sức hút đặc biệt đối với phái đẹp. Những món phụ kiện tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại có thể tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Do vậy, đây là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc khi chọn quà 20/10. Toplist xin giới thiệu đến cho bạn cửa hàng phụ kiện thời trang cao cấp ELLY tại Thủ Dầu Một, Bình Dương nếu bạn đang cần một nơi cung cấp mặt hàng này nhé.


      ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, gồm các sản phẩm chủ đạo như: túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng cho cả nam và nữ. Với các mặt hàng cho nữ giới, ELLY luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp đẽ và chất lượng nhất. Phong cách của ELLY là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế.


      Sở hữu hệ thống showroom sang trọng và đẳng cấp, ELLY tự tin có thể giúp bạn lựa chọn một món quà 20/10 đẹp nhất cho người phụ nữ của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 181 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0906 636 000 - 0966 353 000
      Email: cskh@elly.vn
      Website: https://elly.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

      Gọi điện
      ELLY
      ELLY
      ELLY
      ELLY
    • Bên cạnh các món quà sang trọng, quý phái thì những món quà đáng yêu, dễ thương như gấu bông hay phụ kiện cũng được rất nhiều các bạn nữ yêu thích, đặc biệt phù hợp cho ai muốn tặng quà 20/10 cho bạn bè, người yêu, chị em... Hãy thử ghé Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện nếu bạn đang muốn tìm kiếm quà 20/10 là phân loại hàng này.


      Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện là cửa hàng chuyên về các mặt hàng như gấu bông, quà tặng các ngày lễ, trang sức và phụ kiện. Điểm đặc biệt của shop đó chính là sự dễ thương và năng động, rất phù hợp với các bạn trẻ. Shop có rất nhiều các mặt hàng đa dạng về mẫu mã và màu sắc, luôn cập nhật những mẫu mới thường xuyên. Giá cả tại đây cũng hợp lý, vừa túi tiền, do đó đây là một nơi vô cùng phù hợp để bạn tìm kiếm một món qua 20/10 xinh xắn.


      Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện đều rất thân thiện và nhiệt tình, giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 153 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0966 474 725 - 0247 385 5341
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgaubongvaphukien/

      Gọi điện
      Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện
      Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện
      Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện
      Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện
    • Ngoài những hiện vật, bạn cũng có thể chuẩn bị bánh kem như một món quà 20/10 ý nghĩa. Tặng bánh kem nhân dịp quan trọng cũng đã trở thành nghi thức quen thuộc với nhiều người. Toplist xin giới thiệu cho bạn Tiệm Bánh Ba Con Gấu - một trong những tiệm bánh ngon và uy tín nhất tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.


      Tiệm Bánh Ba Con Gấu khá quen thuộc với giới trẻ Bình Dương bởi cửa hàng lớn bắt mắt, bánh kem đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng với hương vị được nhiều người ưa chuộng. Đây là địa chỉ lý tưởng khi bạn muốn mua những chiếc bánh kem dễ thương, xinh xắn vào những dịp lễ quan trọng như ngày 20/10. Không chỉ bánh kem, Tiệm Bánh Ba Con Gấu còn phục vụ nhiều loại đồ uống ngon cho bạn thưởng thức.


      Giá cả của Tiệm Bánh Ba Con Gấu rất phải chăng, vì vậy nếu muốn đặt một chiếc bánh kem chất lượng để làm quà tặng nhân dịp 20/10 thì đây là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc đó nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Nguyễn Đình Chiểu , P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0984 540 414
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbacongau

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Ba Con Gấu
      Tiệm Bánh Ba Con Gấu
      Tiệm Bánh Ba Con Gấu
      Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    • Với những người phụ nữ yêu thích và đam mê đọc sách, vậy thì còn gì hoàn hảo hơn nữa nếu bạn tặng sách cho họ đúng không nhỉ? Sách là một món quà vô cùng ý nghĩa và có tính linh hoạt cao, bạn có thể dựa theo sở thích của đối phương để lựa chọn quà tặng. Nếu muốn mua sách chất lượng nhất tại Thủ Dầu Một, bạn nên ghé qua cửa hàng sách FAHASA.


      FAHASA là một công ty phát hành sách hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của độc giả Việt. Với hàng trăm nghìn đầu sách đa dạng thể loại, bạn có thể thỏa sức lựa chọn một món quà 20/10 phù hợp và ý nghĩa. Tùy theo thể loại sách người phụ nữ bạn muốn tặng quà hay đọc, bạn có thể tìm thấy nhiều loại như: sách kĩ năng sống, sách tri thức, truyện ngôn tình, manga - comic...


      Sách tại FAHASA luôn có bản quyền đầy đủ và được cung cấp bởi các nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật các ẩn phẩm mới nhất. Hãy đến FAHASA nếu như bạn muốn tìm một món quà cho cô nàng mọt sách của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Siêu Thị Co.op Mart Bình Dương (Lầu 1), đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 1900 636 467 - 0650 390 7710
      Email: info@fahasa.com
      Website: https://www.fahasa.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa/

      Gọi điện
      FAHASA
      FAHASA
      FAHASA
      FAHASA




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy