Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tỉnh Quảng Nam

Linh Lập 223 0 Báo lỗi

20.10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh các mẹ, các chị, các cô gái, ngày mà họ được yêu thương, chiều chuộng hơn những ngày khác. Đã có không ít những kỷ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chảnh Cosmetics

    Gọi điện

    Chảnh Cosmetics hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp của mình. Đây là nơi chuyên tư vấn các sản phẩm làm đẹp trên toàn quốc giá tốt nhất, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng. Chảnh Cosmetics luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình trong suốt thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp.


    Hiện nay Chảnh Cosmetics đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng. Chảnh Cosmetics phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng trong và ngoài nước. Sản phẩm tại đây đa dạng: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề sẽ đưa ra cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất để bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng 20.10 đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 401 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 199 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0774 400 123
    Email: trucnbk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChanhCosmetics.VN/

    Gọi điện
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics

  2. Top 2

    Trang sức PNJ

    Gọi điện

    Trang sức PNJ là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp những sản phẩm trang sức giàu tính thẩm mỹ và có giá trị cao phù hợp làm quà tặng vào ngày 20.10. Dù là ai khi được nhận món quà từ PNJ đều chắc chắn thấy vui và hài lòng về sự hoàn hảo của nó. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông hiện đại muốn thể hiện yêu thương và sự quan tâm đến một nửa thế giới của mình vào ngày ý nghĩa này.


    Trang sức PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Bạn có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại PNJ Quảng Nam. Ngoài ra, PNJ đang có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày 20/10, đây chắc chắn là cơ hội tốt nhất mà PNJ dành cho bạn để tri ân những người phụ nữ phi thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam - 023 5391 9588
    • 461 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5381 2588
    • 244 Phạm Văn Đồng, H. Núi Thành, Quảng Nam - 023 5381 8588

    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
  3. Top 3

    Trang Sức Doji

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định tặng trang sức vào ngày 20.10 thì Trang Sức DOJI chính là một trong những gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới. Các sản phẩm tại đây đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Chắc chắn món quà bạn tặng là những sản phẩm này ai được tặng cũng đều yêu thích.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác mang thương hiệu Trang Sức DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm mang chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5381 1138 & 023 5381 1139

    Email: info@doji.vn
    Website: trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  4. Top 4

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là nơi cung cấp mọi món đồ giản dị nhất trong đời sống mà bạn cần như cốc đôi, gương, mỹ phẩm, gối, ví, túi xách, lọ hoa... và rất nhiều vật dụng khác với chất lượng tốt, sản phẩm phong phú, đa dạng. Tưởng chừng chúng chỉ là những vật dụng bình thường nhưng đối với mỗi sản phẩm tại đây đều có thể được lựa chọn làm quà tặng bới sự đẹp đẽ về hình thức, an toàn về chất lượng của nó. Hơn nữa cách bày trí và không gian gian hàng ở đây khang trang khiến khách hàng có tâm trạng vui vẻ hơn khi mua sắm.


    Ngoài ra, với những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến người mua và người sử dụng yên tâm về uy tín của thương hiệu. Đến với TokyoLife bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các nhãn hiệu có trong shop đều là các sản phẩm chính hãng: KAI, KAO, Gunze-Sabrina, Inomata, Unicharm... và thời trang TokyoBasic, InTheNow, nhiều thương hiệu khác Made in VN, China... Hơn nữa hệ thống cửa hàng phủ dày các chi nhánh ở các khu vực khiến bạn dễ dàng tiếp cận sản phẩm tốt và thuận tiện mua sắm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5385 8456

    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: tokyolife.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  5. Top 5

    Tiệm Hoa 1993

    Gọi điện

    Hoa không chỉ là một món quà mà còn là biểu tượng không thể thiếu trong mỗi dịp lễ, đặc biệt là trong ngày 20/10 - dịp để tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình thì Tiệm Hoa 1993 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ở đây, cửa hàng không chỉ cung cấp các loại hoa tươi và chất lượng mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm độc và ý nghĩa.


    Cửa hàng tự hào về việc lựa chọn các loại hoa từ nguồn hoa ngoại nhập và trong nước, để đảm bảo rằng mỗi bó hoa bạn nhận được đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của hoa và tâm huyết của người làm hoa. Phong cách cắm hoa tại Tiệm Hoa 1993 không chỉ hiện đại và sang trọng mà còn chứa đựng tình cảm và tâm trí của người làm hoa. Mỗi bông hoa và chiếc lá được sắp xếp cẩn thận, tinh tế, tạo nên những bức tranh hoa tươi và quyến rũ.


    Hãy để Tiệm Hoa 1993 gói gọn tình cảm của bạn vào những bông hoa tươi mật, để những món quà của cửa hàng trở thành điểm nhấn đẹp đẽ trong ngày lễ của bạn. Cửa hàng cam kết sẽ làm hài lòng bạn không chỉ qua sản phẩm hoa tươi mà còn qua dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Linh, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 109 293
    Email: Tiemhoa1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemhoa1993
    Gọi điện
    Tiệm Hoa 1993
    Tiệm Hoa 1993
    Tiệm Hoa 1993
    Tiệm Hoa 1993
  6. Top 6

    Tiệm Bánh Nami

    Gọi điện

    Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tiệm Bánh Nami - tiệm bánh kem uy tín, đã chuẩn bị những mẫu bánh kem đặc biệt, không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt về trang trí. Cửa hàng hiểu rằng mỗi người phụ nữ đều khác nhau, vì vậy, cửa hàng mang đến nhiều lựa chọn về chủng loại bánh kem để bạn có thể tặng cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình.


    Bánh kem không chỉ là món quà, mà là biểu hiện của tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc. Nó là cách bạn bày tỏ lòng hiếu thảo với mẹ, bà, hay là cách tri ân cô giáo, hay thể hiện tình yêu thương với vợ. Bằng sự đơn giản và chân thành, những chiếc bánh kem này sẽ khiến những người phụ nữ nhận được cảm thấy vui sướng và cảm động. Tiệm Bánh Nami chắc chắn sẽ truyền đạt những điều ngọt ngào nhất từ trái tim bạn đến với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần nhà thờ Trà Kiệu, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0762 298 200
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088263814252
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nami
    Tiệm Bánh Nami
    Tiệm Bánh Nami
    Tiệm Bánh Nami
  7. Top 7

    Gấu Bông Tam Kỳ

    Gọi điện

    Gấu bông là người bạn thân thiết và tuyệt vời với nhiều người, đặc biệt nếu người nhận quà là típ người yêu thích những món đồ nhồi bông xinh xắn thực ra không phân biệt lứa tuổi để nhận món đồ này, từ trẻ em đến người lớn đặc biệt những người có tâm hồn trẻ trung, lãng mạn thì đây quà là một món quà vui vẻ khi được nhận. Hơn nữa hiện nay gấu bông cũng rất đa dạng về hình thù, màu sắc, kích thước nên bạn tha hồ lựa chọn nhé.


    Tuy nhiên nếu tặng gấu bông bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt như Gấu Bông Tam Kỳ nhé. Bởi nếu chọn qua loa thì người được nhận sẽ không thích và cho rằng bạn không thành ý đó vì những chú gấu bông rất dễ bám bẩn bụi, chất liệu bông dễ gây dị ứng, hắt xì nếu người ôm tì sát vào chúng. Nhưng nếu bạn lựa chọn sản phẩm Gấu Bông Tam Kỳ thì hoàn toàn yên tâm về những điều đó nhé vì chắc chắn các bạn gấu bông đều sạch sẽ, được chọn lọc kỹ càng và cực kỳ xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trưng Nữ Vương (nối dài), KCN Thuận Yên, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 30 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0982 800 508
    Email: thuyduyen2018.qn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723111218

    Gọi điện
    Gấu Bông Tam Kỳ
    Gấu Bông Tam Kỳ
    Gấu Bông Tam Kỳ
    Gấu Bông Tam Kỳ
  8. Mùi hương không chỉ là điều làm tan chảy trái tim của người đàn ông, mà còn là niềm si mê bản năng. Nước hoa không chỉ là một sản phẩm, mà là biểu hiện của cái đẹp và cái chất riêng biệt của mỗi người. Mỗi hương thơm đều là câu chuyện riêng, là sự kết hợp tinh tế của cá tính và con người.


    Nước hoa chiết Authentic Hội An, nơi tinh tế và chất lượng gặp nhau, cung cấp những dòng nước hoa 100% chính hãng từ US, UK, với bill đảm bảo, đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tin cậy và hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ khám phá những hương thơm tinh tế từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Burberry, BVL, Hermes và nhiều hơn nữa.


    Nước hoa chiết Authentic Hội An không chỉ là nơi để mua nước hoa, mà còn là nguồn cảm hứng giúp bạn xây dựng phong cách riêng của mình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Sự cam kết không bán hàng giả hay hàng nhái giúp Nước hoa chiết Authentic Hội An nhận được lòng tin và sự yêu mến từ khách hàng.


    Ngoài việc cung cấp nước hoa chính hãng, Nước hoa chiết Authentic Hội An còn là nguồn động viên cho các quý ông vào những dịp đặc biệt. Cửa hàng không chỉ mang đến những gợi ý quà tặng hấp dẫn cho phái đẹp, mà còn là nguồn động viên để bạn thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 77 Phan Đình Phùng, TP Hội An, Quảng Nam
    • Trịnh Hoài Đức, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0383 979 935
    Email: baooanhthanhhuyen1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088150017490

    Gọi điện
    Nước hoa chiết Authentic Hội An
    Nước hoa chiết Authentic Hội An
    Nước hoa chiết Authentic Hội An
    Nước hoa chiết Authentic Hội An
  9. Nước hoa được sử dụng như một món quà ý nghĩa dành cho phụ nữ vào ngày 20/10. Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp các loại nước hoa xách tay chính hãng từ châu Âu. Tại đây, bạn sẽ khám phá được các mùi hương đặc trưng từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Lancome, Jimmy Choo và nhiều hơn nữa. Cửa hàng cam kết bán hàng chuẩn chính hãng, để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


    Điều đặc biệt tại Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng chính là sự tận tâm và nhiệt huyết của chủ shop. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chân thành và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Với chính sách giá hợp lý, chúng tôi bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng và cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.


    Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ gói quà miễn phí, giúp món quà 20/10 của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa khi đến tay người phụ nữ bạn yêu thương. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp tại Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng, nơi mà mỗi mùi hương là một câu chuyện riêng, đẳng cấp và quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547B Tiểu La, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0904 050 774
    Email: nadang180891@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nuochoacuamoinguoi
    Gọi điện
    Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng
    Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng
    Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng
    Nước Hoa Luxury DuBai Chính Hãng
  10. Top 10

    Tiệm Bánh 93

    Gọi điện

    Trong khuôn khổ ngày 20/10, bên cạnh những món quà truyền thống như hoa và trang sức, bánh kem cũng là một lựa chọn ý nghĩa không kém.


    Tiệm Bánh 93 đã ghi điểm với nhiều thế hệ người dân tại Quảng Nam với chất lượng không gì sánh kịp. Với việc liên tục cập nhật mẫu mã và kỹ thuật làm bánh hiện đại nhất, Tiệm Bánh 93 sáng tạo ra những chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon đến từng lớp bánh.


    Điểm mạnh của Tiệm Bánh 93 chính là sự kỹ lưỡng và tinh tế trong từng đường nét trang trí, do đôi bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh tài năng thực hiện. Bạn có thể chọn từ nhiều loại cốt bánh, nhân bánh và lớp vỏ ngoài bằng kem hoặc fondant, tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của mình.


    Ngoài việc mua bánh có sẵn tại tiệm, Tiệm Bánh 93 còn nhận đặt làm bánh theo mẫu, cam kết giữ nguyên hình dáng và chất lượng từng chi tiết. Sự ổn định về chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình đã giúp Tiệm Bánh 93 khẳng định thương hiệu trong lòng khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với Tiệm Bánh 93 để đặt ngay một chiếc bánh xinh đẹp cho ngày 20/10 của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Hùng Vương, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 143 116
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanh93
    Gọi điện
    Tiệm Bánh 93
    Tiệm Bánh 93
    Tiệm Bánh 93
    Tiệm Bánh 93




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy