Top 6 Địa chỉ trải nghiệm làm nến thơm được yêu thích nhất TP. HCM

  1. Top 1 Heny Garden
  2. Top 2 Dip Soul Candle
  3. Top 3 Rọm Handmade
  4. Top 4 Coming Home Candle
  5. Top 5 Chin Lab Aromatherapy
  6. Top 6 The 298 Code Studio

Top 6 Địa chỉ trải nghiệm làm nến thơm được yêu thích nhất TP. HCM

Thuý Vy 1584 0 Báo lỗi

Nến thơm được bán rất rộng rãi trên thị trường giúp người dùng tận hưởng những phút giây thoải mái trong làn hương dễ chịu, ấm áp. Hiện tại, bạn cũng có thể tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heny Garden

    Gọi điện

    Xây dựng từ niềm đam mê với hương thơm, Heny Garden sở hữu sản phẩm thủ công từ nến thơm đến tinh dầu được khách hàng Sài thành ưu ái. Đây cũng là địa chỉ trải nghiệm tự làm nến thơm bạn có thể tham khảo khi muốn đổi gió cho cuộc hẹn hay thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Bước vào cửa hàng, bạn đã cảm thấy thật thư giãn nhờ có mùi hương dễ chịu, không gian thoáng và được trang trí tỉ mỉ, làm nến thơm cũng có thể sống ảo dễ dàng.


    Khi tham gia workshop làm nến, sẽ có chuyên viên hướng dẫn quy trình thao tác từ việc nhỏ nhất là lựa chọn tinh dầu sao cho phù hợp, phối trộn tinh dầu cho đến khi hoàn thiện sản phẩm, tạo cốc nến thơm tỏa ra mùi hương mang đậm phong cách riêng. Sau mỗi lớp, khu vực workshop đều được dọn dẹp kỹ lưỡng nên cũng sẽ không để lại quá nhiều "tàn tích" của người đi trước đảm bảo rất thoải mái. Workshop tại Heny Garden thường xuyên cập nhật lịch khác nhau vào từng tháng, nếu bạn quan tâm hãy nhắn tin với Heny nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 102 922 & 0816 261 201

    Email: henygarden@gmail.com

    Website: henygarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/henygarden

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Heny Garden
    Heny Garden
    Heny Garden
    Heny Garden

  2. Top 2

    Dip Soul Candle

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ trải nghiệm làm nến thơm được yêu thích tại TP.HCM chính là Dip Soul Candle. Đây vừa là một cửa hàng nến thơm nho nhỏ với nhiều sản phẩm chất lượng vừa là nơi tổ chức workshop để khách hàng tự trải nghiệm. Người tham gia sẽ được cung cấp thông tin về từng nguyên liệu tạo thành cốc nến thơm, cách phối tinh dầu để cho ra những note hương mong muốn. Sau đó bạn sẽ học làm nến thơm từ những bước cơ bản như nấu sáp, chuẩn bị bấc nến, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, cách rót sáp vào cốc.


    Sau khi hoàn thành, Dip Soul Candle cũng có bao bì đóng gói sang trọng để mang về hay gửi tặng những người thân yêu. Đặc biệt, Dip Soul Candle có lớp dành cho trẻ em với nến tạo hình đầy màu sắc - đây cũng là lựa chọn tuyệt vời để phụ huynh cùng trải nghiệm cùng các con. Phí tham gia workshop tại Dip Soul Candle đã bao gồm tất cả nguyên liệu và thành phẩm đóng gói mang về chỉ từ 250.000/ người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Mại, phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0868 853 675

    Email: dipsoul.candle@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dipsoul.candle

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Dip Soul Candle
    Dip Soul Candle
    Dip Soul Candle
    Dip Soul Candle
  3. Top 3

    Rọm Handmade

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trải nghiệm làm nến thơm được yêu thích nhất TP. HCM chính là Rọm Handmade. Đến với Rọm Handmade bạn sẽ được trải nghiệm và sáng tạo nên những cây nến thơm của riêng mình qua sự hướng dẫn chi tiết từ đội ngũ nhân viên đã được đào tạo. Khuôn nến ở Rọm Handmade gây ấn tượng vì được tạo hình rất dễ thương, trẻ trung với hình ảnh hoạt hình, bánh kem, món ăn màu sắc phong phú.


    Theo từng sở thích, mỗi người sẽ lựa chọn những lọ tinh dầu theo mùi hương mình mong muốn, loại sáp và cả những chiếc cốc xinh xắn, đây có thể là một món quà tự thưởng cho bản thân hoặc gửi tặng những người thân yêu đều rất ý nghĩa. Vật liệu đều đã được Rọm Handmade chuẩn bị trước, có cả những icon trang trí nho nhỏ không giới hạn để bạn có thể tự sáng tạo và thỏa thích trang trí cho cốc nến thơm của mình. Sau khi tham gia workshop làm nến thơm tại Rọm Handmade, ngoài nến thơm mang về bạn cũng lưu lại được rất nhiều ảnh đẹp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/7 đường số 1, Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0395 354 375

    Email: minhhang061996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Romhandmade06

    Gọi điện
    Rọm Handmade
    Rọm Handmade
    Rọm Handmade
    Rọm Handmade
  4. Top 4

    Coming Home Candle

    Gọi điện

    Coming Home Candle được biết đến là một cửa hàng chuyên sản phẩm nến tạo hình Hàn Quốc tại TP.HCM. Hiện tại, Coming Home Candle cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop theo chủ đề để khách hàng trải nghiệm tự làm nến thơm theo mùi hương, hình dáng yêu thích. Các buổi trải nghiệm ở đây sẽ không nhận quá đông khách trong một khung giờ để bạn được hướng dẫn chi tiết nhất, đồng thời có được khoảng thời gian tĩnh lặng nhẹ nhàng.


    Từ bước chọn mùi hương, chọn sáp nến, canh chỉnh nhiệt độ phù hợp đều được đội ngũ nhân viên hướng dẫn và quan sát để hỗ trợ kịp thời. Danh sách mùi hương có sẵn ở Coming Home Candle rất đa dạng, điểm chung là đều khá dễ chịu, dễ mix, hình dạng nến được tạo hình dễ thương theo phong cách Hàn Quốc đảm bảo chụp ảnh là bao xinh. Đồng thời, Coming Home Candle cũng chuẩn bị rất nhiều vật trang trí nho nhỏ để bạn đính thêm lên lọ nến thơm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 01, 158/17 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 789 607

    Email: cominghomewithyou@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cominghomecandle

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Coming Home Candle
    Coming Home Candle
    Coming Home Candle
    Coming Home Candle
  5. Top 5

    Chin Lab Aromatherapy

    Gọi điện

    Chin Lab Aromatherapy được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên và máy xông tinh dầu tại TP.HCM. Sản phẩm của Chin Lab chú trọng vào chất lượng, nguồn gốc cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Chin Lab Aromatherapy bên cạnh kinh doanh thì cũng có tổ chức các buổi workshop để khách hàng trải nghiệm tự làm nến thơm cho riêng mình.


    Nội dung của buổi workshop sẽ gồm: Thẩm mùi các nốt hương mới - Sơ lược về mùi hương và các nhóm hương - Sử dụng học cụ đúng cách - Thực hành DIY làm thành phẩm mang về. Tại Chin Lab Aromatherapy còn phục vụ trà bánh trong lúc workshop diễn ra. Sau khi hoàn thành, bạn cũng có thể gói sản phẩm, trang trí thêm thiệp đính kèm và gửi tặng bạn bè, người thân. Giá buổi workshop từ 450.000 cho các lớp cơ bản & lớp nâng cao giá 900.000. Để được đón tiếp một cách chu đáo nhất, bạn nên theo dõi thông tin workshop tại fanpage của Chin Lab Aromatherapy và đặt lịch trước 1 tuần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 - 66 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 424 678

    Email: chinlab.aroma@gmail.com

    Website: www.chinlab.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aroma.chinlab/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Chin Lab Aromatherapy
    Chin Lab Aromatherapy
    Chin Lab Aromatherapy
    Chin Lab Aromatherapy
  6. Top 6

    The 298 Code Studio

    Là một cửa hàng nến thơm tại địa chỉ 102 lô D2 chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, The 298 Code Studio luôn sẵn sàng chào đón và tư vấn nhiệt tình cho các bạn ghé thăm và trải nghiệm làm nến thơm tại đây. Nếu bạn thích sự riêng tư, studio sẽ trang bị cho bạn một không gian riêng để làm một chiếc nến thơm dành riêng cho bạn. Những chiếc nến thơm tự tay làm từ The 298 Code Studio chính là một lựa chọn hoàn hảo và vô cùng tinh tế nếu bạn muốn gửi gắm quà tặng đến người thân, người yêu và bạn bè.


    Đến với buổi Workshop tại The 298 Code Studio bạn sẽ được tự tay làm và trang trí một ly nến thơm mang dấu ấn và thông điệp cá nhân, cùng trò chuyện, thư giãn và tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc. Các buổi workshop với đa dạng chủ đề, hình thức từ cơ bản đến nâng cao. Các bạn nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ là người hướng dẫn tìm hiểu về các công đoạn, thành phần và sự khác nhau của các loại nến thơm. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn, trải nghiệm thú vị còn có ngay thành phẩm xinh đẹp để mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: nhà A102 lô D2, chung cư 1A1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Email: official@the298code.com
    Fanpage: www.facebook.com/the298codestudio/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:30
    The 298 Code Studio
    The 298 Code Studio
    The 298 Code Studio
    The 298 Code Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy