Top 5 Quán xôi xoài được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 1110 0 Báo lỗi

Xôi xoài là một trong những món ăn nổi tiếng nhất khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan. Món ăn đơn giản nhưng lại làm say mê biết bao thực khách gần xa. Nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Món xôi Thái thường có sự góp mặt của nước cốt dừa cùng các loại hoa quả xứ nóng quen thuộc như: xoài, sầu riêng, mít, chuối,...Đặc biệt, các màu xôi đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Ví dụ như xôi màu cam được làm từ cà rốt, màu đỏ được làm từ củ dền, màu vàng được làm từ nghệ, màu xanh được làm từ lá dứa, màu tím thì từ hoa đậu biếc,... Hà Vân Food là một quán ăn vặt khá nổi tiếng tại TP. HCM với món xôi xoài này, bạn có thể thử thưởng thức.


    Vị bùi bùi của hạt nếp thơm kết hợp cùng cái béo ngậy của nước dừa, vị ngọt của trái cây đã tạo nên sức hấp dẫn đặc trưng cho món xôi ngọt Thái Lan. Một trong những món xôi nổi tiếng và chiếm được cảm tình nhất là món xôi xoài. Xôi xoài thơm ngon khó cưỡng nhờ phần xôi béo ngậy, ăn kèm từng lát xoài Thái Lan ngọt mát thơm lừng. Xôi nóng lại ăn kèm xoài lạnh ngọt ngọt vị nước cốt dừa, chua chua vị xoài thì còn gì ngon bằng nữa nhỉ. Xôi xoài của Hà Vân Food được nấu mới mỗi ngày, hạt xôi dẻo, thơm, xoài được sử dụng là xoài cát Hòa Lộc chua chua ngọt ngọt, nước cốt dừa thơm béo, quán đóng gói rất kỹ lưỡng và vệ sinh nên bạn yên tâm thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130/31 Hồng Lạc, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 004 Lô L, Chung Cư Bàu Cát 2, Đường Số 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0379 170 512 & 0372 377 801
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoSiHaVan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hà Vân Food
    Hà Vân Food
    Hà Vân Food
    Hà Vân Food

  2. Top 2

    Somtam LAM

    Gọi điện

    Somtam LAM là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan tại TP. HCM. Somtam LAM hiện có hai chi nhánh để phục vụ thực khách những món ăn hấp dẫn. Cả hai chi nhánh đều có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp nên chất lượng khá đồng đều vì thế bạn có thể vô tư chọn địa điểm gần nhất và đến ăn thôi.


    Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như: xôi xoài, Pad Thái, Tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, gỏi đu đủ,... Dù mức giá chỉ khá dễ chịu so với mặt bằng chung về đồ Thái nhưng chất lượng món ăn ở đây đảm bảo không chê vào đâu được. Đến Somtam LAM thì phải thưởng thức món xôi xoài. Xôi của quán được nấu tơi, thơm nước cốt dừa, không quá nhão, không quá béo kết hợp cùng xoài vừa chín tới, ngọt không bị gắt vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • K66 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 000 868

    Email: vothanhlamvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Somtamlam

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Somtam LAM
    Somtam LAM
    Somtam LAM
    Somtam LAM
  3. Tiệm Xôi Xoài Phraya là một trong những quán xôi xoài được yêu thích tại TP. HCM. Chỉ với một nồi xôi đơn giản nhưng lại mang đậm hương vị của Thái Lan, tạo nên sự mới mẻ và độc lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa vàng. Quán rất giản dị, vài bộ bàn ghế đơn giản. Quán xôi xoài này khá được nhiều bạn biết đến, đây là địa điểm quen thuộc của các bạn sinh viên khu vực này.

    Xôi được nấu rất ngon, xôi được nấu từ hạt nếp Thái, tơi không quán nhão cũng không quá cứng. Những chõ xôi nóng hổi tỏa ra mùi thơm của gạo mới. Xôi thơm chuẩn mùi gạo nếp, lại thơm mùi dừa, mùi vừng rang, béo ngậy vị nước cốt dừa. Xoài được quán sử dụng là xoài Cát Hòa Lộc chín mọng, ngọt thanh không bị gắt. Khi ăn cảm nhận được vị ngọt thanh, ngậy béo, chuẩn vị xôi truyền thống hòa quyện với nước cốt dừa béo béo, ngọt ngọt thơm lừng cùng vị trái cây từ xoài vô cùng cuốn hút. Hạt đậu xanh vàng vàng phủ lên làm suất xôi trở nên hấp dẫn. Xôi ăn mãi không ngán, không đầy bụng. Tiệm Xôi Xoài Phraya là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món xôi xoài này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 377 767 & 0902 432 862
    Fanpage: https://www.facebook.com/SoiThaiPhraya/
    Gọi điện
    Tiệm Xôi Xoài Phraya
    Tiệm Xôi Xoài Phraya
    Tiệm Xôi Xoài Phraya
    Tiệm Xôi Xoài Phraya
  4. Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng tại TP. HCM, quán chủ yếu là các món chè nhưng món xôi xoài cũng là "ngôi sao" tại đây với hương vị thơm ngon và hấp dẫn không kém. Món ăn được quán chế biến theo công thức riêng đảm bảo độc đáo và mang lại hương vị đặc trưng riêng. Một điểm đặc biệt của Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba là sáng tạo các loại xôi có màu sắc khác nhau vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Không chỉ trông đẹp mắt, những miếng xoài chín vàng ươm đã bỏ hột, được cắt vừa ăn cùng với nếp đủ màu sắc nấu cùng nước cốt dừa đã tỏa lên một mùi thơm dịu và béo của nếp trên cùng phủ chút vừng, khi ăn rưới nước cốt dừa màu trắng nom bắt mắt.


    Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho khách hàng, chủ quán của Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba luôn đặt sự vệ sinh và an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Mỗi hộp xôi đều được làm sạch và đảm bảo vệ sinh trước khi phục vụ cho khách hàng. Điều đó không chỉ đảm bảo sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng trong nhiều năm qua, mà còn tạo nên thương hiệu và danh tiếng cho quán Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451/21 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba
    Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba
    Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba
    Chisan Kitchen - Chè Bưởi & Chè Bà Ba
  5. Top 5

    Xôi Moon

    Gọi điện

    Xôi xoài từ lâu đã là một trong những món ăn cực hấp dẫn ở Thái Lan mà bất cứ du khách nào đến đây cũng đều muốn nếm thử qua. Ở Thái Lan, xôi xoài được bán rất phổ biến và ở mỗi cửa hàng thì cách nấu xôi hay cách trình bày món ăn cũng khác nhau. Ẩm thực Thái sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất và nó cũng đã lan rộng đến Việt Nam bạn có thể thưởng xôi xoài ở Xôi Moon.


    Chủ của quán Xôi Moon là người Thái, có kinh nghiệm về ẩm thực tại Thái Lan. Quán có không gian sạch sẽ, các nguyên liệu, vật dụng được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, chỉ cần nhìn lướt qua đã vô cùng ưng bụng. Xôi xoài là món tráng miệng không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan. Hạt xôi dẻo thơm, nước cốt dừa béo ngậy trung hòa với vị ngọt ngọt, chua chua của xoài chín. Món ăn tuy đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, làm thực khách ăn mãi không thấy ngấy. Thưởng thức món xôi xoài tại Xôi Moon nhất định bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị đúng chuẩn xôi xoài Thái Lan, ngoài ra quán còn bán thêm các món ngọt chuẩn Thái cho bạn lựa chọn thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 270 027
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090653516260

    Gọi điện
    Xôi Moon
    Xôi Moon
    Xôi Moon
    Xôi Moon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy