Top 6 Cửa hàng ship đồ ăn đêm TP. HCM ngon và nhanh nhất

Thanh Lê 11912 0 Báo lỗi

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ, mọi hoạt động diễn ra vào ban đêm là phổ biến. Vì vậy sẽ không khó để bạn có thể tìm được quán bán đồ ăn đêm. ... xem thêm...

  1. Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn xoá tan mọi nỗi buồn đêm khuya, cồn cào vì đói, mang cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa nhậu xuyên đêm. Hay ngày mưa gió làm hỏng cuộc hẹn với hội bạn thân. Quá đơn giản trong tầm tay chỉ cần mở các ứng dụng giao hàng hay nhấc máy lên gọi, inbox cho Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn. Hàng trăm món ăn ngon lành, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh ATTP sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người có gu ăn uống khó chiều. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần lo thời tiết hôm nay thế nào, quán có còn mở cửa hay không bạn vẫn sẽ có trong tay những món ăn nóng hổi như khi được chế biến tại nhà để lấp đầy chiếc dạ dày đang “kêu gào” của mình.


    Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn hứa mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn vặt, mì, cơm, tráng miệng và đồ uống. Menu cập nhật liên tục, menu của Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn khá đa dạng. Ăn Đêm SG chuyên cung cấp các món ăn hấp dẫn, giá cả hợp lí và chất lượng phục vụ tận tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Ship xuyên đêm, nhanh và luôn bất kể nắng mưa. Dù bạn ở đâu, bất cứ khi nào bạn cần, Ăn Đêm SG cũng sẽ nhanh chóng phục vụ món ăn. Đến với quán Ăn Đêm SG, bạn sẽ chẳng phải lo bữa nay ăn gì, vì quán luôn thay đổi thực đơn để bạn không thể cảm thấy nhàm chán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 729 024
    Fanpage: https://www.facebook.com/andemsg/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:45

    Gọi điện
    Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn
    Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn
    Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn
    Ăn Đêm SG - Giao Đồ Ăn Khuya Sài Gòn

  2. FoodHero - một nhân vật được sinh ra trong bối cảnh có quá nhiều quán ăn kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một hình tượng chuyên đi giải cứu đói cho tất cả mọi người vào lúc đêm khuya. FoodHero luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự hài lòng và niềm vui trong từng bữa ăn. Đồng thời yếu tố chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.


    Sài Gòn về đêm có rất ít quán ăn và đường phố nguy hiểm, bạn đang thức khuya làm việc nhưng cảm thấy đói hãy gọi cho chúng tôi. Foodhero sẽ đem đến cho các bạn những món ăn ngon với sự phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Điểm mạnh của FoodHero chính là nắm bắt được nhu cầu đó và xây dựng một menu cực kỳ đa dạng với hơn 50 món ăn khác nhau và đảm bảo giao đúng giờ chỉ từ 25 phút. Một số món ăn được khách hàng đặt nhiều nhất tại FoodHero: Cơm chiên cá mặn gà xé, Cơm đùi gà xối mỡ góc một phần tư, Cánh gà chiên nước mắm, Ếch chiên bơ, Cháo thịt ,Cơm chiên dương châu, Cơm trắng bò lúc lắc, Mì gói xào bò, Mì ý sốt bò bằm, Salad đặc biệt, Xúc xích Đức chiên, heo bằm,…Đảm bảo mọi món ăn khi mang tới đều còn “nóng hổi vừa thổi vừa ăn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/63/62 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 751 588 & 0906 776 574
    Email: foodhero.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodheroVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 01:30

      Gọi điện
      FoodHero
      FoodHero
      FoodHero
      FoodHero
    • Đêm khuya vừa xem phim vừa ngồi nhăm nhi món mì cay quả là tuyệt vời phải không nào. Quán Khuya là một địa chỉ bán mì trộn và mì cay phù hợp để bạn lựa chọn đấy. Quán Khuya thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bát mì ngon có mức giá dễ chịu. Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác.cTại Quán Khuya luôn đặt cao chất lượng món ăn, các phần thức ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt bò và hải sản đều rất tươi. Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay hay nước sốt đậm đà mang hương vị đặc trưng riêng của quán chính là sức hấp dẫn mà Quán Khuya mang đến cho thực khách.


      Quán Khuya có nhiều loại mì cay và mì trộn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mì vừa chín tới, các phần topping tươi ngon, khá đa dạng. Bạn nên kêu loại thập cẩm để có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh đó quán còn có món cơm trộn với topping vô cùng màu sắc từ các nguyên liệu rau củ, thịt, nấm cùng chén nước sốt đậm đà vô cùng hấp dẫn, bên cạnh đó là món súp kim chi ba chỉ bò ăn kèm cơm trắng để bạn "xì xụp" thưởng thức. Buổi khuya mà có món ăn nóng nổi, cay cay quả là tuyệt vời phải không nào. Quán sẽ ship đồ ăn đến bạn thông qua các ứng dụng giao hàng và sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn từ quán đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 233/18 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 709 138
      Email: uyenuyen308@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Khuya.micay/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

      Gọi điện
      Quán Khuya
      Quán Khuya
      Quán Khuya
      Quán Khuya
    • Nhắc đến cháo ếch Singapore thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam. Nằm ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, đây là nhà hàng theo phong cách Singapore rất được yêu thích. Điểm cộng của nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, yên tĩnh và sạch sẽ. Thêm vào đó, nhân viên cũng được đào tạo bài bản, thái đôn rất chuyên nghiệp - đây chính là một lợi thế lớn giúp Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam trụ vững trong lòng khách hàng. Với thực đơn phong phú cùng những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Món cháo ếch của thương hiệu đình đám này có hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu.

      Cháo ếch ở đây đều được để trong nồi đất có 1 cái quai cầm thay vì bát như các nhà hàng khác. Khi thưởng thưc, bạn sẽ cảm nhận rõ vị cháo khá là bùi và vừa miệng. Ếch được ướp đậm đà, ếch to, mập, chắc thịt, thấm hương vị. Ăn kèm cùng cháo trắng ngon, nấu nhuyễn có gừng và hành lá làm thơm dậy mùi. Ngoài ra, nhà hàng Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam cũng có vô số các món ăn khác trong menu cho các bạn lựa chọn. Món ăn thơm ngon, có mức giá hợp lí nên nhận được sự ủng hộ thường xuyên của khách hàng. Quán có trên các ứng dụng giao hàng, chỉ cần mở ứng dụng lên là bạn sẽ có ngay một phần cháo ếch nóng hổi, thơm ngon cho buổi đêm rồi đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6291 1136 & 0899 797 992
      Email: minhgiang@chaoech.com
      Website: chaoech.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechchinhgocsingapore
      Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

      Gọi điện
      Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam
      Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam
      Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam
      Geylang Lor 9 Frog Porridge Viet Nam
    • Công việc bận rộn phải thức khuya để làm, bộ phim đang đến đoạn gay cấn mà không muốn bỏ dở để đi ngủ hay đêm nay diễn ra trận bán kết World Cup đỉnh cao không thể bỏ lỡ hàng ngàn lí do khiến bạn không thể đi ngủ sớm, nhưng làm sao có thể thức khuya với cái bụng đói đây. Địa chỉ các quán ăn đêm luôn được hội cú đêm truy lùng, nhất là với người sành ăn. Trong đó, địa chỉ lọt vào mắt xanh nhiều người là quán Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h.

      Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h
      đánh vào tâm lý của khách hàng trẻ - những người thường xuyên bận rộn thức khuya. Dù nửa đêm bạn đang cày game, làm việc hay đang coi phim bỗng nhiên đói cồn cào, bạn vẫn có thể tận hưởng những món ăn ngon, nóng hổi. Bạn chỉ cần nhắn tin qua trang Fanpage hoặc gọi điện đến số tổng đài của Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h thì “thiên đường ẩm thực” đồ ăn khuya sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn hấp dẫn với hàng trăm món ăn nóng hổi, ngon lành. Không chỉ đồ ăn ngon, phục vụ tốt mà đồ ăn của Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h giá rất hạt dẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1287/23 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0855 966 228 & 0987 693 131
      Email: daothuyduong89@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Phone.0855.966.228

      Gọi điện
      Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h
      Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h
      Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h
      Sài Gòn Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    • Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn là một nhân vật được sinh ra trong bối cảnh có quá nhiều quán ăn kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một hình tượng chuyên đi giải cứu đói cho tất cả mọi người vào lúc đêm khuya. Quán luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự hài lòng và niềm vui trong từng bữa ăn. Đồng thời yếu tố chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn. Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn vô cùng cẩn thận trong khâu lựa chọn nguyên liệu, lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, tươi ngon. Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn luôn đặt tâm huyết vào món ăn và sức khỏe quý khách hàng lên hàng đầu.

      Nhân viên từng bộ phận tại Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn cẩn thận, từ cách tiếp khách tới chế biến món ăn, liên tục bổ sung thực đơn đa dạng, nguồn thực đơn, món ăn vặt, các món nhậu đa dạng, đáp ứng phong phú nhu cầu của các Thượng Đế thức đêm hoặc người làm việc khuya. Sự chất lượng trong từng món ăn của Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn đã để lại ấn tượng trong lòng thực khách thật sự rất sâu đậm. Quán được đánh giá là có giá thành vừa và chất lượng cao, Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn đã và đang phát triển, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0372 780 700
      Email: bepdingo@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/andemsaigonbepdingo
      Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00

      Gọi điện
      Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn
      Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn
      Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn
      Bếp Dingo - Ăn Đêm Sài Gòn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy