Top 10 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và chất lượng nhất Huế

Phương Kem 6429 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và rẻ nhất TP. Huế? Toplist giới thiệu đến các bạn những cửa hàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn, giúp bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng

    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng là địa chỉ bán phụ kiện trang trí sinh nhật lý tưởng tại Huế. Sản phẩm phụ kiện đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Bạn có thể tới tận nơi lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý dựa trên những gợi ý của anh chủ. Nếu không biết cách sắp đặt sao cho hợp lý thì Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng còn nhận set up tận nơi dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật, tiệc cưới.

    Từ khi mở cửa hàng đến nay, tiệm Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng đã trang trí tiệc sinh nhật cho hàng trăm khách hàng với những yêu cầu khác nhau, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Cửa hàng hoạt động mọi khung giờ trong ngày, phục vụ khách hàng ngay khi có nhu cầu. Vì thế không chỉ ở Huế, tiệm còn được biết đến ở những khu vực lân cận nữa.

    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Tiệm Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng lắng nghe và sửa chữa lại cho tới khi bạn hài lòng. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để liên hệ khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14 Đường Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 28 Đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0817 422 777

    Fanpage: www.facebook.com/litibox.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng

  2. TH247 PARTY chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi, cưới hỏi, lễ khai trương... Phụ kiện sinh nhật, trang trí, handmade tại Huế. Cùng với dịch vụ chú hề bong bóng, hoạt náo, ảo thuật vui nhộn. Đặc biệt với loại hình bong bóng nghệ thuật độc đáo. Nếu các mẹ cần đặt các dịch vụ trang trí sinh nhật và trang trí thôi nôi cho bé, cũng sẵn sàng cung cấp và có các gói riêng để các mẹ lựa chọn.


    TH247 PARTY luôn làm hài lòng khách hàng về các hạng mục dịch vụ như:

    • Chuyên trang trí sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi, cưới hỏi, sự kiện thiếu nhi, khai trương... tại Huế
    • Dịch vụ chú hề bong bóng, MC hoạt náo, xiếc ảo thuật vui nhộn tại các sự kiện thiếu nhi như tiệc sinh nhật, thôi nôi, lễ noel, quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, halloween...
    • Cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật, bong bóng…
    • Đặc biệt với loại hình bong bóng nghệ thuật độc đáo tại Huế
    • Với chi phí cực kỳ bình dân quý khách hàng đã có thể cho gia đình mình những điều quý giá và giá trị nhất.

    Với thế mạnh phát triển về các phụ kiện trang trí sinh nhật, TH247 PARTY luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những sản phẩm độc quyền, chất lượng và đi đầu xu hướng. Từ những phụ kiện nhỏ như phụ kiện chụp hình, ly dĩa, bóng bay hay đến những sản phẩm thiết kế riêng cho bạn như pinata, backdrop, mô hình chibi… đều được TH247 PARTY quan tâm, đặt hết tâm huyết và hoàn thành chỉnh chu, tỉ mỉ mỗi sản phẩm .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngô Thời Nhậm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 171 708
    Email: sinhnhatdepth247@gmail.com
    Website: http://sinhnhatdep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhattaihueth247/

    Gọi điện
    TH247 PARTY
    TH247 PARTY
    TH247 PARTY
    TH247 PARTY
  3. Top 3

    Thế Giới Bong Bóng

    Nếu bạn muốn tự tay trang trí bữa tiệc sinh nhật cho những người thân yêu của mình thì Thế Giới Bong Bóng là gợi ý số một. Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ phụ kiện sinh nhật, ngành bánh. Sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về, đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi nhờ shop tư vấn và mua online.

    Shop Thế Giới Bong Bóng thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, hot nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng. Với thái độ phục vụ tận tâm, hết mình, cửa hàng đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng phụ kiện trang trí. Khiến cho hàng nghìn người tấm tắc.

    Tuy nhiên, nếu đến mua hàng tận nơi thì bạn nên gọi trước để phòng trường hợp tiệm Thế Giới Bong Bóng vắng nhà nhé. Nếu đang còn phân vân cách thức set up thì cô chủ xinh đẹp sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất, Hình thức sản phẩm bắt mắt, đáng yêu hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với tiệm để có được những sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 199 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 259 449

    Email: tranthanhthao1601@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/birthdaypartyhue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Thế Giới Bong Bóng
    Thế Giới Bong Bóng
    Thế Giới Bong Bóng
    Thế Giới Bong Bóng
  4. Top 4

    Shop Sinh Nhật Trọn Gói

    Gọi điện

    Shop Sinh Nhật Trọn Gói cung cấp dịch vụ bao gồm: Trang trí sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng tại nhà, nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp, chất lượng cao... Cung cấp gói phụ kiện tự trang trí theo yêu cầu với giá thành vừa hợp lý, vừa bình dân... Sỉ, lẻ các phụ kiện có sẵn như mũ, dây chữ, khung hình, bộ chữ happy birthday, bóng chữ, bóng số, bóng ngôi sao, rèm kim tuyến bóng trang trí, bơm tay, chữ xốp kim tuyến, ghép chibi, chủ đề, ly giấy, popcon... Bơm bóng bay, bóng size Jumbo, ngôi sao, trái tim... Trang trí sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng. Cung cấp các gói phụ kiện đa dạng chủ đề và màu sắc!!!.


    Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ trang trí và tổ chức tiệc dành cho các bạn không có thời gian để tự trang trí cho bữa tiệc sinh nhật cho người thân yêu của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng sẽ mang đến cho các bạn. Truy cập fanpage Sinh Nhật Trọn Gói để biết chi tiết các loại phụ kiện, hoặc inbox để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nhà 39 Kiệt 77 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0983 214 931 & 0932 198 743

    Email: annhienplanner@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LH.0983.214.931

    Gọi điện
    Shop Sinh Nhật Trọn Gói
    Shop Sinh Nhật Trọn Gói
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
  5. Mua bán online đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều bạn trẻ thời hiện đại. Do bận công việc, gia đình… mà ít có thời gian đi mua sắm tại các cửa hàng hay siêu thị. Với gian hàng online của Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu các bạn có thể tha hồ lựa chọn mua sắm ở bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào; giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và chi phí đi lại.

    Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm các phụ kiện trang trí sinh nhật cho các bé. Bạn đang luôn tìm cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và rẻ nhất tại Huế hoàn toàn có thể tìm được tại đây. Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật của shop bao gồm:

    • Dây chữ Happy Birthday.
    • Bộ bóng trang trí sinh nhật.
    • Nến chữ Happy Birthday.
    • Set trang trí sinh nhật 16 món theo từng chủ đề khác nhau.

    Cửa hàng đảm bảo những phụ kiện trang trí sinh nhật mà bạn tìm thấy tại đây là đẹp nhất, ấn tượng nhất và mới nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiệt 245 đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0793 543 593 & 0935 318 025

    Email: chaunhuy141@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhuYChauHue/

    Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu
    Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu
    Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu
    Trang trí sinh nhật tại Huế - Như Ý Châu
  6. Top 6

    Sun decor

    SUN Decor là địa chỉ nhận trang trí tiệc đầy tháng, sinh nhật, thôi nôi, kỷ niệm ...với phương châm đẹp là trên hết, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với cửa hàng. SUN Decor chuyên sỉ và lẻ các phụ kiện dành cho sinh nhật như: Các loại bóng (bóng chữ, bóng nhũ thái, bóng bay...) đảm bảo giá tốt nhất đến với quý khách hàng, nhận trang trí tiệc trọn gói (sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, phong cách hiện đại, giá cả hợp lý, thiết kế, bán các set tự trang trí theo chủ đề, in tên và tông màu tùy thích với giá thành vô cùng hợp lý hiện nay.


    Chuyên thiết kế, tổ chức, trang trí trọn gói tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, cầu hôn... giá thành hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất và bán các gói tự trang trí để các mẹ trổ tài khéo tay đặt được theo chủ đề và theo yêu cầu. Với thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng chắc chắn SUN Decor sẽ là địa chỉ đáng lưu tâm mỗi khi bạn có nhu cầu trang trí sinh nhật tại Huế đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 64 Nguyễn Trãi, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 417 019
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064053698493

    Sun decor
    Sun decor
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
  7. TrangTrí Party là một trong những shop bán phụ kiện sinh nhật chất lượng, uy tín hàng đầu được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa mỗi dịp sinh nhật về tại Huế. Cửa hàng luôn đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng. Với những decor hấp dẫn, mang tính thẩm mỹ cao và thường xuyên cập nhật về mẫu mã của tiệm khiễn cho khách hàng hài lòng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, nhiệt tĩnh cũng là một trong những điểm cộng dành cho TrangTrí Party.


    Luôn đồng hành, đoàn kết và phát triển cùng đội ngũ nhân viên. Đến với TrangTrí Party là đến với cả một bầu trời phụ kiện trang trí độc đáo, còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến cửa hàng chọn ngay các phụ kiện ưng ý để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của bạn bè, người thân trong gia đình bạn nhé. Tại đây bạn còn có thể tha hồ lựa chọn những phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu nhà bạn và mẫu phụ kiện sinh nhật này được sắp xếp theo chủ đề tự trang trí tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 266/20/02 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 534 635 & 0796 625 255
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063701164176

    Gọi điện
    Trang Trí Party
    Trang Trí Party
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
  8. Top 8

    Happy Day - Phụ kiện sinh nhật

    Happy Day - Phụ kiện sinh nhật là địa điểm lý chọn mua phụ kiện trang trí sinh nhật tại Huế. Cửa hàng có vô số những kiểu dáng mẫu mã bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi. Chủ tiệm cực kỳ có gu thẩm mỹ, nếu bạn còn lăn tăn chưa biết nên lựa chọn kiểu dáng nào thì đừng ngại nhờ tư vấn nhé. Happy Day - Phụ kiện sinh nhật là cửa hàng mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu mong muốn có được bữa tiệc hoành tráng, đáng nhớ.

    Bên cạnh bán phụ kiện, Happy Day - Phụ kiện sinh nhật cũng nhận set up tại nhà với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng. Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra nếu muốn tự tay trang trí, shop cũng sẽ tư vấn để bạn có được sự sắp đặt hợp lý và hài hòa nhất. Cửa hàng nhận được rất nhiều những feedback tích cực từ phía khách hàng, như vậy mới thấy được chất lượng phục vụ như thế nào. Đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những chương trình ưu đãi cũng như những mẫu mã mới nhất. Shop có chính sách khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Kiệt 250 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 574 001

    Fanpage: www.facebook.com/HappyDay.phukiensinhnhat/

    Happy Day - Phụ kiện sinh nhật
    Happy Day - Phụ kiện sinh nhật
    Happy Day - Phụ kiện sinh nhật
    Happy Day - Phụ kiện sinh nhật
  9. Top 9

    Đức Balloons

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua phụ kiện sinh hãy đến cửa hàng Đức Balloons. Cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện giá rẻ, chất lượng sẽ làm cho bạn hài lòng. Các sản phẩm được bán với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế bắt mắt, độc đáo, chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ giúp bạn an tâm tuyệt đối. Bạn muốn trang trí một bữa tiệc thật lung linh,xinh đẹp và không kém phần sang chảnh thì Đức Balloons sẽ mang đến cho bạn sự vừa ý với các gói trang trí siêu xinh, sang trọng và đặc biệt giá mềm nhất hiện nay.

    Cửa hàng Đức Balloons còn phân phối và nhập khẩu các sản phẩm cao cấp có chủ đề sinh đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn có thể tha hồ lựa chọn các phụ kiện trang trí bữa tiệc một cách sang trọng. Chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo vui vẻ và đầy tính chuyên nghiệp. Thêm vào đó đội ngũ nhân viên tại Đức Balloons cũng rất nhiệt tình và có kiến thức sẽ tư vấn cho các bạn mọi vấn đề có liên quan đến sản phẩm. Hàng tá đồ xinh yêu mà đã ghé đến thì kiểu gì cũng kiếm được đồ đẹp mang về bạn nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu B, KTX Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0708 551 151

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063493223482

    Đức Balloons
    Đức Balloons
    Đức Balloons
    Đức Balloons
  10. Top 10

    Lily decor

    Lily decor là địa chỉ chuyên trang trí tiệc trọn gói (sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, phông cưới, bàn tiếp đón) phong cách hiện đại, giá cả hợp lý, thiết kế các set tự trang trí theo chủ đề, in tên và tông màu tùy thích chỉ từ 190.000 đồng đến 500.000 đồng, nhận bán sỉ và lẻ bóng bay, bóng hình, bóng chữ đủ kiểu giá tốt, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng cao, giá thành rẻ nhất đến tay quý khách hàng. Đảm bảo những phụ kiện trang trí sinh nhật mà shop cung cấp là đẹp nhất, ấn tượng nhất và mới nhất.


    Các sản phẩm tại Lily decor được bán với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế bắt mắt, độc đáo, chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ giúp bạn an tâm tuyệt đối. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu phụ kiện sinh nhật đa dạng, độc đáo mới nhất, chất lượng nhất. Bạn tha hồ lựa chọn những phụ kiện xinh xắn và bắt mắt dành cho sinh nhật những đứa bé và mẫu mã phụ kiện trang trí sinh nhật được sắp xếp theo chủ đề tự trang trí tại nhà. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật giá rẻ thì có thể cân nhắc đến lựa chọn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0972 995 264

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003973275924

    Lily decor
    Lily decor
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy