Top 5 Shop bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm
  2. Top 2 Mầm Decor
  3. Top 3 Nami Party
  4. Top 4 Herry Store
  5. Top 5 Trương Hàn Thảo My

Top 5 Shop bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Thanh Lê 2861 0 Báo lỗi

Để bữa tiệc sinh nhật được trọn vẹn, mang lại nhiều kỉ niệm cho người tổ chức nhất định không thể thiếu được những đồ trang trí xinh xắn. Nếu còn đang băn ... xem thêm...

  1. Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm là địa chỉ bán phụ kiện trang trí sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận. Sản phẩm phụ kiện đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Bạn có thể tới tận nơi lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý dựa trên những gợi ý của anh chủ. Nếu không biết cách sắp đặt sao cho hợp lý thì Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm còn nhận set up tận nơi dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật, tiệc cưới.


    Từ khi mở cửa hàng đến nay, tiệm đã trang trí tiệc sinh nhật cho hàng trăm khách hàng với những yêu cầu khác nhau, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Cửa hàng hoạt động mọi khung giờ trong ngày, phục vụ khách hàng ngay khi có nhu cầu. Vì thế không chỉ ở Phan Rang Ninh Thuận, tiệm còn được biết đến ở những khu vực lân cận nữa.


    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Tiệm nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng lắng nghe và sửa chữa lại cho tới khi bạn hài lòng. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để liên hệ khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33Đ Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0911 910 311

    Email: lequangnghiem8188@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quangnghiem0907167268/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm
    Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm
    Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm
    Phụ Kiện Sinh Nhật Quang Nghiêm

  2. Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng trang trí sinh nhật đẹp và ấn tượng tại Ninh Thuận? Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật hoàn hảo cho người thân yêu của bạn? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua Mầm Decor - một cửa hàng chuyên cung cấp đồ trang trí sinh nhật chất lượng và uy tín tại Ninh Thuận.


    Mầm Decor
    có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sinh nhật. Mầm Decor có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế cho bạn những bữa tiệc sinh nhật theo yêu cầu và phong cách của bạn.

    Mầm Decor cung cấp đầy đủ các loại đồ trang trí sinh nhật, từ bóng bay, băng rôn, khung ảnh, bàn gaerry, backdrop, đến bánh kem, nến, pháo hoa, và nhiều phụ kiện khác. Bạn có thể lựa chọn các mẫu trang trí sinh nhật đẹp và hot nhất hoặc đặt hàng theo chủ đề và màu sắc mà bạn yêu thích. Mầm Decor sẽ giúp bạn trang trí sinh nhật tại nhà, tại quán cafe, tại nhà hàng, tại khách sạn, hay bất cứ địa điểm nào bạn muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Bò Việt, Nguyễn Tuân, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0946 966 329
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055000817737
    Gọi điện
    Mầm Decor
    Mầm Decor
    Mầm Decor
    Mầm Decor
  3. Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúng ta cùng nhau quây quần, bên nhau đón chào một tuổi mới. Để bữa tiệc sinh nhật thêm trọn vẹn, không thể thiếu những món đồ trang trí xinh xắn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và chất lượng tại Ninh Thuận, thì Nami Party chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    Nami Party là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ phụ kiện trang trí sinh nhật. Cửa hàng có vô số những kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi sở thích và độ tuổi. Từ những mẫu trang trí đơn giản, nhẹ nhàng đến những mẫu trang trí cầu kỳ, sang trọng, tất cả đều có thể tìm thấy tại Nami Party.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ trang trí sinh nhật đẹp và chất lượng tại Ninh Thuận, thì Nami Party chính là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Nami Party sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ trang trí phù hợp nhất, để bữa tiệc sinh nhật của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06.1 Hoàng Dư Khương, Khu K1, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0898 636 107
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075839364334
    Gọi điện
    Nami Party
    Nami Party
    Nami Party
    Nami Party
  4. Herry Store là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ trang trí sinh nhật tại Ninh Thuận. Cửa hàng có đa dạng các loại đồ trang trí, từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Về chất lượng sản phẩm, đồ trang trí sinh nhật tại Herry Store được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập về, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Về mẫu mã, đồ trang trí sinh nhật tại Herry Store luôn cập nhật những mẫu mới nhất, bắt kịp xu hướng. Cửa hàng có đa dạng các chủ đề trang trí, từ nhân vật hoạt hình, phim ảnh, đến các chủ đề theo sở thích của bé. Về giá cả, đồ trang trí sinh nhật tại Herry Store có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    Nếu bạn đang tìm kiếm đồ trang trí sinh nhật tại Ninh Thuận, Herry Store là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Cửa hàng sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Văn Cao, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 391 233
    Email: Makeuphieuphampr@gmailcom
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552147492457
    Gọi điện
    Herry Store
    Herry Store
    Herry Store
    Herry Store
  5. Nếu bạn muốn tự tay trang trí bữa tiệc sinh nhật cho những người thân yêu của mình thì Trương Hàn Thảo My là gợi ý số 1. Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ phụ kiện sinh nhật, ngành bánh. Sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về, đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi nhờ shop tư vấn và mua online.


    Shop của Trương Hàn Thảo My thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, hot nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng. Với thái độ phục vụ tận tâm, hết mình, cửa hàng đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng phụ kiện trang trí. Khiến cho hàng nghìn người tấm tắc.


    Tuy nhiên, nếu đến mua hàng tận nơi thì bạn nên gọi trước để phòng trường hợp tiệm vắng nhà nhé. Nếu đang còn phân vân cách thức set up thì cô chủ xinh đẹp sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất, Hình thức sản phẩm bắt mắt, đáng yêu hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với tiệm để có được những sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0937 402 770

    Fanpage: www.facebook.com/hanmybakery2017

    Gọi điện
    Phụ kiện xinh xắn đáng yêu
    Phụ kiện xinh xắn đáng yêu
    Phụ kiện sinh nhật có sẵn
    Phụ kiện sinh nhật có sẵn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy