Top 9 Địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon, bổ, rẻ được yêu thích nhất ở Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 5973 0 Báo lỗi

Bạn phải thường xuyên thức khuya làm việc nên thường đói và muốn ăn đêm? Dịch vụ ship đồ ăn đêm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cần đặt món online ... xem thêm...

  1. Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội xoá tan mọi nỗi buồn đêm khuya, cồn cào vì đói, mang cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa nhậu xuyên đêm. Hay ngày mưa gió làm hỏng cuộc hẹn với hội bạn thân. Quá đơn giản trong tầm tay nhấc máy lên gọi hoặc inbox cho Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội. Hàng trăm món ăn ngon lành, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh ATTP sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người có gu ăn uống khó chiều. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần lo thời tiết hôm nay thế nào, quán có còn mở cửa hay không... bạn vẫn sẽ có trong tay những món ăn nóng hổi như khi được chế biến tại nhà để lấp đầy chiếc dạ dày đang “kêu gào” của mình.


    Lý do bạn nên chọn Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội:

    • Hà béo hứa mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời từ cơm, phở, mì, miến, đến đồ ăn vặt, ăn nhậu, tráng miệng và đồ uống. Menu cập nhật liên tục. Menu của quán Hà Béo khá đa dạng, từ các loại cơm như cơm chiên hải sản, dưa bò, cơm tôm chua ngọt, cơm tôm chiên xù đến mì, miến. Đồ ăn vặt của quán có nhiều lựa chọn, từ chân gà, cánh gà sốt chanh, nem chua, khoai rán… đến các loại bánh mặn, bánh ngọt, đồ tráng miệng, nộm, sushi và một số loại thịt khô.
    • Ship đồ ăn đêm Hà Béo chuyên cung cấp các món ăn hấp dẫn, giá cả hợp lí và chất lượng phục vụ tận tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
    • Ship xuyên đêm, nhanh và luôn bất kể nắng mưa. Dù bạn ở đâu, bất cứ khi nào bạn cần, quán Hà Béo cũng sẽ nhanh chóng phục vụ món ăn chỉ sau 30 phút đặt hàng, nhờ đội ngũ shipper tận tình. Đó là một trong những ưu thế khiến quán này hút khách.
    • Menu Bạt Ngàn cực hót, cực ngon phục vụ khách. Đến với quán Hà Béo, bạn sẽ chẳng phải lo bữa nay ăn gì, vì quán luôn thay đổi thực đơn để bạn không thể cảm thấy nhàm chán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 758 883

    Email: chipkin0705@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemhabeohanoi/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 03:30

    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội

  2. Công việc bận rộn phải thức khuya để làm, bộ phim đang đến đoạn gay cấn mà không muốn bỏ dở để đi ngủ hay đêm nay diễn ra trận bán kết World Cup đỉnh cao không thể bỏ lỡ,…hàng ngàn lí do khiến bạn không thể đi ngủ sớm, nhưng làm sao có thể thức khuya với cái bụng đói đây. Địa chỉ các quán ăn đêm luôn được hội cú đêm truy lùng, nhất là với người sành ăn. Trong đó, địa chỉ lọt vào mắt xanh nhiều người là quán ship đồ ăn đêm Trang Béo. Ship đồ ăn đêm Trang Béo” đánh vào tâm lý của khách hàng trẻ - những người thường xuyên bận rộn thức khuya. Dù nửa đêm bạn đang cày game, làm việc hay đang coi phim bỗng nhiên đói cồn cào, bạn vẫn có thể tận hưởng những món ăn ngon, nóng hổi. Bạn chỉ cần nhắn tin qua trang Fanpage hoặc gọi điện đến số tổng đài của “Ship đồ ăn đêm Trang Béo” thì “thiên đường ẩm thực” đồ ăn khuya sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn hấp dẫn với hàng trăm món ăn nóng hổi, ngon lành.


    Dân nghiền ẩm thực chắc sẽ không xa lạ gì với các combo đồ ăn của Ship đồ ăn đêm Trang béo. Các combo ở đây đầy đủ mọi món trên giời dưới biển phục nhụ nhu cầu ăn đêm của khách hàng. Menu của Trang Béo đa dạng từ các loại cơm như cơm chiên hải sản, dưa bò, cơm tôm chua ngọt, cơm tôm chiên xù đến mì, miến. Đồ ăn vặt của Trang béo thì quả là thiên đường :chân gà, cánh gà sốt chanh, nem chua, khoai rán… các loại bánh mặn, bánh ngọt, đồ tráng miệng, nôm, sushi và một số loại thịt khô, không thiếu thứ gì để phục vụ cho cộng đồng “sành ăn đêm”. Không chỉ đồ ăn ngon, phục vụ tốt mà đồ ăn của Trang béo giá rất hạt dẻ. Các suất ăn của cửa hàng chỉ dao động từ 25k đến 130k tùy từng món. Với tiêu chí kinh doanh: Luôn đặt chữ “tâm” và sự “chân thành” lên từng đồ ăn nên dịch vụ của Trang Béo luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng trên trang Fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 127 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1581

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoantrangbeo

    Giờ mở cửa: 9:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ship ĐỒ ĂN ĐÊM Trang Béo
    Ship ĐỒ ĂN ĐÊM Trang Béo
    Ship ĐỒ ĂN ĐÊM Trang Béo
    Ship ĐỒ ĂN ĐÊM Trang Béo
  3. Ship đồ ăn đêm Kom9 đã hoạt động trong lĩnh vực này gần 5 năm nay. Quý khách có nhu cầu ăn khuya vui lòng liên hệ cho Kom9, chỉ trong vòng 20 phút đến 30 phút là đồ ăn sẽ được giao đến tận nơi cho quý khách. Giao đồ ăn đêm Kom9 với tiêu chí “Chất lượng tốt nhất - Shipper thần tốc” đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn.


    Cửa hàng Kom9 đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn đêm, tự hào là đơn vị cung cấp món ăn đêm tại Hà Nội ngon, chất lượng, ổn định nhất. Đầu bếp tại đây là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề bếp. Anh đã từng làm tại các nhà hàng lớn nhỏ như Vincom, Joyal, Time City và hiện tại anh đang là đầu bếp chính tại bếp ăn đêm Kom9 Hà Nội. Anh luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn làm bếp đặc biệt là khâu chế biến các loại nước sốt và ướp hương vị món ăn. (Đây là điều mà rất hiếm có đầu bếp làm được điều này). Ship đồ ăn đêm Kom9 được biết là đơn vị rất khó tính trong khâu lựa chọn nguyên liệu, luôn cân đối nhập nguyên liệu thực phẩm dùng hết trong ngày, đến đâu mua đến đó, hết ngày mai mua tiếp, tuyệt đối không dùng hàng tồn. Kom9 luôn đặt tâm huyết vào món ăn và sức khỏe quý khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 82 Ngõ Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 423 922

    Email: nguyendiep1101@gmail.com

    Website: ://andemkom9.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemkom9hanoi/

    Ship đồ ăn đêm Kom9
    Ship đồ ăn đêm Kom9
    Ship đồ ăn đêm Kom9
    Ship đồ ăn đêm Kom9
  4. Với slogan đồ ăn ngon - ship cực nhanh, phục vụ nhiệt tình, Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực ship đồ ăn đêm ngon nhất ở Hà Nội hiện nay. Thực đơn tại Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h là các món cơm, đồ ăn nhanh, đồ uống đầy đủ các loại. Một trong những món ăn nổi tiếng tại đây là cơm rang gà nấm, đùi gà bọc xôi chiên, xôi gà nấm. Món ăn tại đây luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh và tươi mới, nóng hổi đến tay khách hàng. Bọn mình đảm bảo rằng bạn sẽ không thất vọng dù chỉ một chút khi lựa chọn cửa hàng này để order một món ăn vào những đêm bụng đang muốn nạp năng lượng.


    Quán còn thường xuyên xây dựng các combo có tặng kèm khuyến mãi, bạn có thể gọi combo để hưởng các ưu đãi tặng kèm nhé. Các bạn shipper tại Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ, tôn trọng khách hàng. Là người thông thạo đường đi lối lại trên toàn Hà Nội. Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h hiểu được rằng đối với cơ sở chuyên giao thức ăn thì nhân viên giao hàng là người trực tiếp tiếp xúc và mang cảm giác đến khách hàng, và đào tạo những tố chất mà một shipper cần có để phục vụ được tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ngõ 77 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0844 268 886

    Email: cutys2haxu1101@gmail.com

    Website: http://www.shipdoandem24h.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoifastfood/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00

    Gọi điện
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
  5. Không phải là bữa chính nên thưởng thức ẩm thực về đêm ở trên phố, nhiều người thường thích nhâm nhi những món có thể ngồi lai rai, chuyện trò cùng bạn bè. Một trong số đó, khó lòng bỏ qua nhất, có lẽ chính là ốc nóng vỉa hè. Có bạn nói "người Hà Nội là phải đi ăn ốc nóng", câu này nếu sửa lại thành "ở Hà Nội là phải đi ăn ốc nóng" thì đúng hơn, nhỉ? Bếp Hiếu Béo là một lựa chọn hợp lý cho bạn.


    Tuy không đa dạng các loại ốc như trong Sài Gòn, thế nhưng ốc luộc, ốc xào từ lâu đã là món không những quen mà còn kích thích vị giác vô cùng ở Hà Nội rồi. Thậm chí cứ đến buổi chiều, chưa cần trời phải mưa lạnh gì đâu, cứ nghĩ đến ốc là đủ để "thèm chảy nước miếng". Vì là món phổ biến nên hàng ốc ở thủ đô cũng nhiều cực nhiều, đặc biệt là xung quanh các khu văn phòng hoặc trường học. Nhưng nói gì thì nói, cứ phải ăn ở đúng nơi, đến đúng quán thì mới chắc chắn được thưởng thức đúng chuẩn bát ốc với mùi vị thần thánh. Và Bếp Hiếu Béo - 901 Đê La Thành chính là một trong những quán nổi bật đó. Bếp Hiếu Béo - 901 Đê La Thành đi lên từ quán ốc, hiện nay đã mở rộng menu, có thêm cả lẩu, hải sản, mì xào, cháo... đa dạng hơn cho khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 901 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 096 930 6566

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bếp-Hiếu-Béo-901-Đê-La-Thành

    Bếp Hiếu Béo
    Bếp Hiếu Béo
    Bếp Hiếu Béo
    Bếp Hiếu Béo
  6. MizU - Đồ Ăn Nhanh là một nhân vật được sinh ra trong bối cảnh có quá nhiều quán ăn kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một hình tượng chuyên đi giải cứu đói cho tất cả mọi người vào lúc đêm khuya. Quán luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự hài lòng và niềm vui trong từng bữa ăn. Đồng thời yếu tố chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.


    Hà thành về đêm có rất ít quán ăn và đường phố nguy hiểm, bạn đang thức khuya làm việc nhưng cảm thấy đói hãy gọi cho MizU - Đồ Ăn Nhanh, cơ sở hứa sẽ đem đến cho các bạn những món ăn ngon với sự phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Điểm mạnh của MizU - Ship Đồ Ăn Online chính là nắm bắt được nhu cầu đó và xây dựng một menu cực kỳ đa dạng với hơn 50 món ăn khác nhau và đảm bảo giao đúng giờ chỉ từ 25 phút. Menu tại MizU - Đồ ăn Nhanh khá đa dạng, được chia ra thành nhiều mục nhỏ cho khách dễ chọn lựa như mì nước, đồ Hàn, ăn vặt, cơm gà, lẩu... và có cả các combo để tiện cho phần order. Khách hàng hứa hẹn sẽ có được trải nghiệm tốt khi gọi đặt đồ ăn tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 067 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/MizUdoanShip/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    MizU - Đồ ăn Nhanh
    MizU - Đồ ăn Nhanh
    MizU - Đồ ăn Nhanh
    MizU - Đồ ăn Nhanh
  7. Một tư tưởng tốt từ tư duy các bạn khi còn trẻ vào công việc Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội cũng đã thành công khi tốn một thời gian dài để "đàm phán" cùng những đối thủ cạnh tranh của mình, điều tưởng chừng rất khó khi cùng các chủ cửa hàng cùng lĩnh vực kinh doanh đi tới 1 thỏa thuận chung về sự nhất quán trong giá đồ ăn nhằm đảm bảo cho quyền lợi khách hàng, phân chia khu vực gần mỗi cửa hàng tránh làm khách mất thời gian đợi chờ, và phân phối menu món mới, hỗ trợ các bên cửa hàng tham gia để có thực đơn đa dạng vừa đẩy mạnh lượng khách, và doanh thu, các cửa hàng này phải trải qua một đợt trainning về ra món và đem đồ tới cho khách một cách đúng qui chuẩn... Chưa kể các chương trình hoạt động từ thiện cùng nhau giúp các mảnh đời khó khăn.


    Với thời gian thành lập hơn 3 năm trong lĩnh vực ẩm thực, Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội được xếp vị trí cao trong mảng kinh doanh này bởi lượng fan đông đảo, rất nhiều bạn trẻ ủng hộ và tin dùng, cũng như sự uy tín khi phục vụ khách hàng cũng như khâu đảm bảo nguyên liệu sạch và chế biến tới tay khách hàng. Chưa kể tham gia nhiều hoạt động từ thiện đóng góp. Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội với menu hơn 100 món, luôn áp dụng freeship thần tốc trong vòng một nốt nhạc với đơn hàng trị giá tối thiếu 100K, và tặng miễn phí voucher "chanh sả khổng lồ 35k" với các đơn hàng của set "ăn bung cúc" và nhiều chương trình khuyến mãi khác đang chờ bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Ngõ 279 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại
    :094 495 23 89

    Website: http://www.xomandem.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xomandemhn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
  8. Nổi lên từ World Cup 2014 với lúc đầu là 3 nhân viên sau 1 năm thành lập, với lượng nhân viên hơn 20 thành viên các bộ phận, HakyFood - Ship đồ ăn đêm Hà Nội là cửa hàng ship đồ ăn đêm đầu tiên đưa lối kinh doanh tới các bạn trẻ này theo hướng chuyên nghiệp bằng cách trainning đội ngũ nhân viên từng bộ phận cẩn thận, từ cách tiếp khách tới chế biến món ăn, liên tục bổ sung thực đơn đa dạng, nguồn thực đơn món Hàn, món Á, món Âu, món ăn vặt, các món nhậu đa dạng, đáp ứng phong phú nhu cầu của các Thượng Đế thức đêm hoặc người làm việc khuya.


    Với nhân lực mạnh mẽ và nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm tới khách hàng, làm việc đều đặn, những trận lạnh hay trưa nóng, hay bất kỳ những trận bão lớn, HakyFood - Ship đồ ăn đêm Hà Nội là người vẫn đều đặn nhận tận tay những suất ăn vẫn nóng hổi thơm ngon đặt hàng từ cửa hàng Kent dù ngoài đường gió đang khá lớn, không quên lời kèm xin lỗi khi tới muộn nhiều phút và cám ơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 806 464

    Email: hakyfoodshipdoandem@gmail.com

    Website: www.hakyfood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemhaky/

    Giờ mở cửa: 18:30 - 03:00

    HakyFood - Ship đồ ăn đêm Hà Nội
    HakyFood - Ship đồ ăn đêm Hà Nội
    HakyFood - Ship đồ ăn đêm Hà Nội
    HakyFood - Ship đồ ăn đêm Hà Nội
  9. Với tiêu chí kinh doanh: Luôn đặt chữ “tâm” và sự “chân thành” lên từng đồ ăn nên dịch vụ của Ship Đồ Ăn Đêm Bchef đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng trên trang Fanpage và liên tục trong tình trạng đông khách, những đêm cuối tuần cửa hàng có khi còn phải thuê thêm thời vụ và shipper ngoài để kịp phục vụ cho khách đặt. Thế nhưng không phải vì khách đông mà ỷ lại, ngược lại, Ship Đồ Ăn Đêm Bchef còn luôn cố gắng chỉnh chu hình ảnh của mình bằng cách liên tục mở rộng menu đồ ăn và nâng cao chất lượng phục vụ.


    Menu tại Ship Đồ Ăn Đêm Bchef rất đa dạng, có cả đồ ăn nhẹ, ăn no, ăn nhanh và nước uống. Một số món hot được gọi nhiều và quán gợi ý nên thử như Tôm bỏ lò phomai, Bò sốt vang kèm bánh mỳ, Gỏi bạch tuộc trộn xoài, Mỳ ý bỏ lò, Set gà xôi, Set đùi cánh gà BBQ, Chảo sườn bỏ lò phô mai, Cá hồi đút lò sốt bơ chanh... Theo chia sẽ, chủ quán này cho hay ngày thường khách giao động từ 50 - 70 đơn, có những ngày lễ hay cuối tuần có thể đến con số cả trăm đơn, nên quán bắt đầu phục vụ hơi trễ từ 17:00 chiều để có đủ thời gian chuẩn bị trong ngày để mang đến chất lượng tốt nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngõ 44 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0837 777 271 & 0847 777 271 & 0946 682 772

    Email: bchef1988@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoanbchef/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ship Đồ Ăn Đêm Bchef
    Ship Đồ Ăn Đêm Bchef
    Ship Đồ Ăn Đêm Bchef
    Ship Đồ Ăn Đêm Bchef



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy