Top 5 Địa chỉ bán lạp xưởng tại Hà Nội ngon, uy tín nhất

  1. Top 1 Lam Sơn Food
  2. Top 2 Nông Sản Dũng Hà
  3. Top 3 Dosun.com.vn
  4. Top 4 Đặc sản 3 miền Nếp Hương
  5. Top 5 LC Foods

Top 5 Địa chỉ bán lạp xưởng tại Hà Nội ngon, uy tín nhất

Thu Hoai 90 0 Báo lỗi

Mua lạp xưởng ở đâu uy tín tại Hà Nội với mức chi phí hợp lý, phù hợp với người kinh doanh là mong muốn của nhiều người. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lam Sơn Food

    Lam Sơn Food chuyên phân phối đặc sản các tỉnh thành cả nước như: lạp xưởng, mực khô, trâu gác bếp, cá chỉ, gà ủ muối,… Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đặc sản, Lam Sơn Food đã xây dựng mối quan hệ tin cậy với các nhà sản xuất địa phương, đảm bảo nguồn hàng chất lượng và đáp ứng được sự đa dạng và độc đáo của đặc sản từ các tỉnh thành khác nhau trong cả nước.


    Các sản phẩm đặc sản tại Lam Sơn Food được lựa chọn kỹ càng, chất lượng được đảm bảo và đóng gói cẩn thận để duy trì hương vị và chất lượng của từng sản phẩm. Chất lượng luôn đứng đầu trong sứ mệnh của Lam Sơn Food. Mỗi chiếc lạp xưởng tại đây được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon đến quá trình chế biến kỹ lưỡng. Sản phẩm mang đến hương vị độc đáo và thơm ngon, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Đội ngũ chuyên nghiệp của Lam Sơn Food không chỉ đảm bảo sự tươi ngon của sản phẩm mà còn chú trọng đến mọi chi tiết. Mỗi loại lạp xưởng tại đây có màu sắc tự nhiên, không sử dụng màu nhân tạo, mang lại cảm giác ngon mắt và tự tin trong việc sử dụng. Được chế biến theo cách truyền thống, lạp xưởng từ Lam Sơn Food giữ được hương vị đặc trưng của nguyên liệu tự nhiên.

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để mua các loại đặc sản độc đáo từ các tỉnh thành cả nước, Lam Sơn Food là một địa chỉ đáng tin cậy để khám phá và trải nghiệm những hương vị đặc trưng của đất nước Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thọai:
    0862 23 8383
    Website:
    https://lamsonfood.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/LamSonFoodVN/?ref=embed_page

    Lam Sơn Food
    Lam Sơn Food
    Lam Sơn Food
    Lam Sơn Food

  2. Top 2

    Nông Sản Dũng Hà

    Gọi điện

    Nông Sản Dũng Hà là cơ sở hàng đầu cung cấp các đặc sản Tây Bắc như thịt trâu gác bếp, thịt lợn sấy, lạp xưởng gác bếp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, Chất lượng các sản phẩm của Tây Bắc đã được khẳng định qua hàng vạn khách hàng đã tin tưởng sử dụng.


    Sản phẩm lạp xưởng Tây Bắc được sản xuất theo phương pháp cổ truyền, qua bàn tay khéo léo cùng công thức bí mật, để mang đến cho khách hàng một món ăn đặc sản mang đầy tính dân tộc. Chế biến thủ công, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí VS ATTP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 11 Kim Đồng, Đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: A11 - Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 986 865
    Email: nongsandungha@gmail.com
    Website: https://nongsandungha.com/thuc-pham/lap-suon
    Fanpage: https://www.facebook.com/nongsandungha/

    Gọi điện
    Nông Sản Dũng Hà
    Nông Sản Dũng Hà
    Nông Sản Dũng Hà
    Nông Sản Dũng Hà
  3. Dosun.com.vn là địa chỉ có 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối lạp xưởng tại Hà Nội. Là đơn vị được người dùng đánh giá tích cực nhất bởi những ưu điểm sau đây về dòng sản phẩm.


    Lạp xưởng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với bí quyết nêm nếm gia vị riêng và sự phối hợp của hương liệu vùng núi Tây Bắc tạo nên hương vị đặc trưng riêng mà ít loại lạp xưởng có được. Vỏ Lạp xưởng được làm từ lòng non heo gồm các đoạn mỏng, bên trong loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, làm sạch bằng dấm và muối, đảm bảo vệ sinh.


    Mặc dù có nhiều điểm nổi bật như vậy nhưng mức giá lạp xưởng tại doisun.com.vn vô cùng hợp lý, chi phí không quá cao, phù hợp với tất cả khách hàng và người kinh doanh. Ngoài ra, mua nạp xưởng tại đây khách hàng cũng nhận được nhiều chính sách trợ giá, hỗ trợ vận chuyển, và các chương trình thưởng bằng hàng nếu đáp ứng đủ điều kiện.


    Tại Doisun.com.vn giá thành các loại lạp xưởng luôn được niêm yết cố định và ít thay đổi. Không những vậy đơn vị còn có chính sách giảm giá thành, cùng hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng kinh doanh. Đến với doisun.com.vn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng lạp xưởng, có nhiều loại lạp xưởng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Là một trong những đơn vị phân phối lạp xưởng lớn được nhiều khách hàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 68/ 467 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Kho hàng 1: Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Kho hàng 2: Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại/zalo: 0964 889 158

    Email: admindoisun@gmail.com
    Website: https://doisun.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khosituanhung.dichvuanuong/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Dosun.com.vn
    Dosun.com.vn
    Dosun.com.vn
    Dosun.com.vn
  4. Nếp Hương cũng là một trong những địa chỉ bán lạp xưởng tươi ở Hà Nội được người tiêu dùng ưa thích. Đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng đặc sản vùng miền. Trong đó, lạp xưởng tươi tiêu là mặt hàng mang đến hương vị độc đáo. Bạn có thể mua về chế biến linh hoạt và dùng kèm trong bữa cơm hằng ngày.


    Lạp xưởng tươi ở đây được chế biến kỳ công, có tỷ lệ nạc mỡ vừa phải. Đặc biệt các gia vị nêm nếm đặc trưng càng giúp món ăn thêm phần hấp dẫn. Trong quá trình sản xuất lạp xưởng có kết hợp cùng với rượu Mai Quế Lộ mang đến hương thơm đặc trưng cho lạp xưởng. Hiện nay, lạp xưởng được đóng gói hút chân không kỹ càng. Bạn có thể mua về và bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh trong khoảng 3 tháng.

    Ngoài ra, tại Nếp Hương hiện nay có bán đa dạng các đặc sản vùng miền trên cả nước. Vì vậy, bạn đừng quên bỏ túi đơn vị mua lạp sườn uy tín này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 6943 & 02463 282 720

    Website: nephuong.com.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/dacsandantoc3mien

    Gọi điện
    Đặc sản 3 miền Nếp Hương
    Đặc sản 3 miền Nếp Hương
    Đặc sản 3 miền Nếp Hương
    Đặc sản 3 miền Nếp Hương
  5. Top 5

    LC Foods

    Gọi điện

    Lạp xưởng do LCFoods cung cấp cam kết được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Nguyên liệu tươi, sạch và không dùng phẩm màu, chất bảo quản. Hương vị độc đáo phù hợp để làm các món chiêu đãi bạn bè, người thân trong các dịp tết. Sản phẩm cũng được hút chân không khi đóng gói nên đảm bảo thời hạn sử dụng lên tới 6 tháng.


    Lạp xưởng LC Foods với hương vị đặc biệt, thơm ngon và độc đáo, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng. Lạp xưởng LC Foods là thực phẩm tươi, sạch, không phẩm màu, không chất bảo quản,chất chống oxy hóa, không mất chất dinh dưỡng sau khi chế biến. Lạp xưởng LC Foods là món ăn chế biến dễ dàng, nhanh gọn và đa dạng. Phù hợp dùng chiêu đãi người thân, bạn bè hay để làm quà biếu, quà tặng ý nghĩa. Lạp xưởng LC Foods có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau và hấp dẫn như: chiên cơm, làm bánh, xào với củ quả….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - The Nine Tower - Số 9 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 422 553
    Email: info@lcfoods.vn
    Website: https://lcfoods.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamlcfoods/?ref=embed_page

    Gọi điện
    LC Foods
    LC Foods
    LC Foods
    LC Foods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy