Top 7 Quán trà chanh ngon, được yêu thích nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 245 0 Báo lỗi

Trà chanh như là một xu hướng thức uống mới của giới trẻ hiện nay, quán trà chanh là nơi các bạn có thể tìm thấy được niềm vui, các câu chuyện của bản thân và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô 2 Bạc Liêu

    Gọi điện

    Cô 2 Bạc Liêu là một tiệm trà chanh vỉa hè nằm tại số 86 Bùi Đình Túy, phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM. Tuy đơn giản chỉ là quán trà nhỏ, bình dân thế nhưng Cô 2 Bạc Liêu lại mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho những khách hàng khi ngồi uống tại quán.


    Nếu bạn hỏi món nào ở Cô 2 Bạc Liêu là ngon nhất thì câu trả lời đó chính là trà chanh sả hạt chia và trà dâu tây, đây là 2 món bestseller của quán. Với cốt trà nguyên chất, thơm không quá nồng kết hợp cùng vị ngọt thanh, chua nhẹ của trái cây, đây là các món giải khát vô cùng lý tưởng cho bạn lựa chọn.


    Cô 2 Bạc Liêu có gì?

    • Menu nổi bật với trà chanh sả hạt chia cùng trà dâu tây mát lành cho những buổi hẹn hò thật rôm rả, giải nhiệt ngày hè oi nóng, căng thẳng sau những giờ làm.
    • Mức giá cực kì đáng yêu với size L (700 ml) chỉ từ 16K
    • Không gian vỉa hè thoáng mát, phù hợp cho nhóm đông.
    • Nhân viên nhiệt tình, dễ thương.

    Chẳng cần mỹ vị, cao sang, tại Cô 2 Bạc Liêu chỉ cần một chiếc bàn nhỏ xinh thôi là 2-3, 4-5-6 người có thể ngồi chung với nhau ngay trên vỉa hè để "buôn" đủ mọi thứ chuyện trên đời rồi!


    Nếu bạn cũng yêu thích những quán trà với không gian mở xinh xắn, gần gũi, ấm cúng, thì tiệm trà nhỏ tại 86 Bùi Đình Túy này chính là lựa chọn không tồi để để tụ tập bạn bè những ngày nóng bức đó, hoặc bạn cũng có thể ngồi nhà nhanh chóng order qua hotline 0932 856 168 để nhận được những thức uống tuyệt vời từ Cô 2 Bạc Liêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Bùi Đình Túy, phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 856 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551000638401

    Gọi điện
    Cô 2 Bạc Liêu
    Cô 2 Bạc Liêu
    Cô 2 Bạc Liêu
    Cô 2 Bạc Liêu
  2. Top 2

    Trà Chanh Con Cá

    Gọi điện

    Trà Chanh Con Cá độc đáo nhờ sự kết hợp xuất sắc giữa trà chanh cùng thạch con cá dai giòn. Dựa trên hương vị trà chanh truyền thống, Trà Chanh Con Cá mang tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Ở đây món chính là trà chanh và có thêm trà sữa, trà chanh ở đây mình rất thích là do chanh tươi sẽ được dầm với đá cho thơm rồi mới cho trà vào nên uống vị sẽ khác hẳn, nghe nói nguyên liệu lấy từ đà lạt nữa với mix các vị trái cây uống vị chất lượng hơn nha, còn có menu trà sữa cốt trà đậm đà mà pha vừa béo vừa ngọt chứ không gắt quá.


    Mỗi ly trà chanh của Trà Chanh Con Cá là đã bao gồm topping rồi nè còn topping thì nhiều loại lắm luôn và vẫn là tuyển chọn loại tốt nhất nha, 1 ly trà chanh giá cực kì sinh viên thui muốn uống giống mình thì thêm topping nha, menu mới thêm 1 số món mới như trà chanh yogurt vị mix thơm ngon nên nhớ ghé thử liền nè. Bên cạnh đó, tiệm còn bán đồ ăn vặt như: Hướng dương, khô gà, khô bò,… lai rai cho câu chuyện thêm vui. Quán trà chanh ngon ở Sài Gòn này có cả không gian ngồi bên ngoài rất thoải mái, thoáng mát thích hợp cho buổi tối tán gẫu, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 321 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    • 102 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • 273 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084970966810

    Điện thoại: 0334 091 142

    Email: Ngocban321tondan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084970966810

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
  3. Top 3

    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong

    Gọi điện
    Hiện nay Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại TP. HCM. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Đến với Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong và thưởng thức một ly trà chanh nơi đây, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây xàm xí cùng hội bạn thân sau giờ học, làm việc với những loại đồ uống ngon với mức giá không thể yêu thương hơn.

    Khi bước chân đến Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè, người thân và gia đình bởi quán sử dụng không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 62 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 977 417
    Email: ningcha.hongkonglemontea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ningcha.hklemontea/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
  4. Top 4

    Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh

    Gọi điện

    Thêm một quán trà chanh ngon Sài Gòn được đông đảo bạn trẻ yêu thích chính là Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh. Từ tên quán đã thấy 2 món best seller là Hotdog và trà chanh. Hotdog phomai nguyên cục nóng hổi, ăn tới đâu kéo sợi tới đó vô cùng ngon miệng. Uống thêm ngụm trà chanh thì một lúc là hết mấy cái hotdog. Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh là một trong những quán trà chanh địa phương thu hút khá đông giới trẻ tại Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ nên khách hàng đến với quán cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế năng động và tươi mới nhằm đáp ứng các nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ là tín đồ của check in tại Trà chanh Hotdog Hàng Xanh.

    Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Các món nổi bật tại quán như trà chanh, trà sữa nướng, trà quất, trà sữa trân châu, trà trái cây, sinh tố và các món ăn như bánh quẩy, kem cuộn,... Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình cũng là một điểm cộng to bự khi khách hàng đến với Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 323 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0938 275 010
    • 335 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0985 313 696

    Email: ltthang103@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trachanhvahotdoghangxanh/

    Gọi điện
    Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh
    Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh
    Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh
    Trà Chanh và Hotdog Hàng Xanh
  5. Trà Chanh Bé Cúc với menu phong phú, đa dạng các món đồ uống thơm ngon, thanh mát, hương vị hấp dẫn cùng cách bày trí không gian dịu mát mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng hương vị, từng trải nghiệm thư giãn và đảm bảo thời gian phục vụ nhanh nhất đến với từng khách hàng đã tin yêu lựa chọn Trà Chanh Bé Cúc. Uống một ngụm nhỏ cũng đủ để cảm nhận chút vị chát nơi đầu lưỡi của trà. Pha chút ngọt ngọt chua chua của đường và chanh. Quả là một loại thức uống tuyệt vời.

    Trà Chanh Bé Cúc có menu đồ uống rất đa dạng, có nhiều vị trà chanh khác nhau, thanh mát giải nhiệt sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe và bạn có thể thỏa sức lựa chọn để nếm vị và có cho mình loại thức uống "hợp gu". Hãy đến với Trà Chanh Bé Cúc để thư giãn và trải nghiệm nhé bởi quán luôn hết mình thay đổi, cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng quý khách nhằm mang đến cho thực khách những ly trà ngon, đôi ba câu chuyện, xả tress sau một tuần mệt nhoài với mức chi phí tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 549/71 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 58/22 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 696 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092968915880
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Bé Cúc
    Trà Chanh Bé Cúc
    Trà Chanh Bé Cúc
    Trà Chanh Bé Cúc
  6. Trà Chanh Bụi cái tên nghe không còn xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi. Không khô khan, nhàm chán khi ngồi trong nhà nhờ những bức tưởng được tô điểm bằng những bức họa sống động. Vỉa hè thoáng và rộng, bạn có thể ngồi bên ngoài ngắm nhìn phố phường tấp nập hoặc chém gió với bạn bè. Trà chanh – thức uống chủ đạo ở quán chỉ được đánh giá khá ngon nhờ sự kết hợp của trà và chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên.


    Thức uống chủ đạo của Trà Chanh Bụi là trà chanh truyền thống. Trà đậm vị với mức giá vô cùng sinh viên. Nhờ vậy quán luôn đông khách. Một số món của nhà hàng phải kể đến như: Trà đào cam sả, trà tắc sữa, trà canh truyền thống, trà cam quế mật ong… Nhờ vậy quán luôn đông khách. Một số món của nhà hàng phải kể đến như: Trà đào cam sả, trà tắc sữa, trà canh truyền thống, trà cam quế mật ong… Ngoài ra, bạn nên thử trà sữa milk foam và dòng trà sữa nguyên chất. Lớp váng sữa sánh mịn với hương vị hấp dẫn. Thức uống hot nhất tại đây chính là trà nguyên chất kết hợp với milk foam kèm các loại trân châu dai giòn sần sật. Bạn sẽ mê ngay từ ngụm đầu tiên đấy, hãy đến Trà Chanh Bụi và khám phá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119K Phổ Quang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 167 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Chanh-Bụi-100048743391533/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi
    Trà Chanh Bụi
    Trà Chanh Bụi
    Trà Chanh Bụi
  7. Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Tea Bag Trà Chanh nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Tea Bag Trà Chanh mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.

    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chill chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Tea Bag Trà Chanh có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,... và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Tea Bag Trà Chanh để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 946 694
    Email: Teabagtrachanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/teabagtrachanh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tea Bag Trà Chanh
    Tea Bag Trà Chanh
    Tea Bag Trà Chanh
    Tea Bag Trà Chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy