Top 11 Địa chỉ thưởng trà ngon, yên tĩnh nhất TP. HCM

Yến Mun 2620 0 Báo lỗi

Người ta cứ nghĩ rằng thưởng thức trà là thú vui tao nhã của những người lớn tuổi, nhưng thực tế không phải vậy. Uống trà chiều là thú vui tao nhã của giới trẻ ... xem thêm...

  1. Phạm Nghiêm Trai đã luôn có tiếng ở Sài Gòn nhất là về Trà Đạo, Tâm Linh và Tín Ngưỡng Phật Giáo, ở đây có cả y phục và những tấm vải hết sức quý hiếm nên được người trong giới cực kì quan tâm. Phạm Nghiêm Trai là không gian để chúng ta có thể đến thưởng trà và học hỏi nhiều hơn về văn hóa trà đạo cũng như mở mang tầm nhìn về Phật Giáo. Bởi thế cảm giác mà nơi này mang lại quá đỗi thanh bình, tâm mình cứ như chậm lại vài nhịp so với những bon chen, ồn ào ngoài kia vậy.


    Trà đạo Phạm Nghiêm Trai đa phần là trà ngon Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng những loại trà sạch được nhập trực tiếp từ Đài Loan và Trung Quốc. Nổi bật nhất là Bạch Trà, Lý Gia Trang, Phổ Nhĩ cung đình, và trà sen Tây Hồ. Ngoài ra, khi đến Phạm Nghiêm Trai bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn bộ sưu tập gồm hơn 500 cổ vật Phật Giáo. Trong đó một số món còn có niên đại lên đến hơn 1000 năm. Tại Phạm Nghiêm Trai bạn còn có thể thưởng thức các món chay. Và trong khi dùng món chay tại Phạm Nghiêm Trai, bạn còn có thể thưởng thức chén trà thơm mang đậm vị thanh khiết, kết hợp cùng không gian yên tĩnh, chiêm bái những tôn tượng Phật được giữ gìn qua hàng nghìn năm, giúp bạn tìm được sự bình yên trong thực tại, lắng đọng những muộn phiền ưu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1115
    • 49 Nguyễn Đăng Giai, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0971 727 568

    Điện thoại: 028 3925 1115
    Email: phamnghiemtrai@gmail.com
    Website: phamnghiemtraishop.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongensai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phạm Nghiêm Trai
    Phạm Nghiêm Trai
    Phạm Nghiêm Trai
    Phạm Nghiêm Trai
  2. Bỏ lại sau lưng những xô bồ tấp nập, những lo âu mệt nhọc giữa chốn thị thành, Kỳ Trà Các như một góc bình yên toạ lạc tại số 12A đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM để bạn đàm đạo với người thân, tri kỷ.


    Đến với Kỳ Trà Các, bạn sẽ đến với một không gian trà đạo đậm chất thiền với hình ảnh sen và tượng gỗ được bài trí hài hòa dưới ánh sáng dịu cùng tông màu nâu chủ đạo. Vẻ đẹp thanh khiết của sen được quán phối khéo léo trong từng cái đèn lồng handmade cho đến các bức tranh sen tinh tế, tạo một nơi yên tĩnh cho phép bạn rũ bỏ những phiền muộn cuộc sống, để tĩnh tâm và cảm nhận sự bình an trong tâm trí.


    Hơn hết, tại đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bức tượng gỗ Đạt Ma của nghệ nhân nổi tiếng bậc nhất Nguyễn Giãn Tân, ông là một trong những nghệ nhân hàng đầu của Việt Nam tiên phong, tạo ra phong cách đột phá trong việc tạo tác hình tượng Đạt Ma Sư Tổ, thể hiện sự tĩnh và động hài hòa của vị sư tổ của Thiền và Trà này. Thần thái của người đem lại cảm giác bình yên mà dễ chịu, gần gũi kết hợp cùng tranh sen độc đáo, ánh sáng và bố trí hài hòa, tạo cảm giác vô cùng thư giãn.


    Quán chú trọng vào cảm giác nhẹ nhàng nên bài trí ít bàn trên mỗi phòng, đem lại sự riêng tư và yên tĩnh cho thực khách đi đến đây. Mỗi tầng là mang một sắc thái khác nhau, nếu như tầng trệt là không gian mở thì tầng 1 là góc của Sài Gòn cũ xưa với đồng hồ quả lắc, máy hát dĩa, tivi, mâm đồng cổ…Tầng 2 là không gian riêng được bố trí thêm màn hình chiếu và bảng, phù hợp cho các buổi brainstorming, hội thảo nhóm hay tiệc trà nhẹ.


    Kỳ Trà Các không chỉ nổi tiếng bởi không gian mộc với nhiều bộ ấm tử sa độc đáo và giá trị. Mà đặc sản của quán chính là trà shan tuyết cổ thụ - một sản vật tinh túy, được tạo ra từ những búp trà trên cây cổ 200 năm tuổi ở độ cao trên 1200m của núi rừng Tây Bắc, do chính Master Hồng Kỳ - nhà nghiên cứu văn hóa, đồng thời cũng là chủ quán lần đầu tiên mang đến Sài Gòn.

    Với 4 bước pha trà và mỗi loại trà một ấm khác nhau, trà shan tuyết cổ thụ hoàn toàn tự nhiên vẫn giữ trọn hương vị thanh khiết, hậu vị ngọt dịu, không đắng chat, hương thơm núi rừng làm say đắm các vị khách sành trà. Với trên 20 năm nghiên cứu về trà và trải nghiệm trên 20 quốc gia, Master Kỳ đã tuyển chọn trà thật kỹ lưỡng cho chất lượng và hương vị thật nguyên bản nhất. Kỳ Trà Các từng vinh dự được đón đoàn tổng lãnh sự Thái Lan và chinh phục khách quốc tế tại liên hoan ẩm thực quốc tế 2022 tại Paris…


    Tại Kỳ Trà Các, trong tiếng nhạc du dương, ánh đèn dịu nhẹ, bạn sẽ quên đi bao lo toan bộn bề, nhấp từng ngụm trà chậm rãi, cảm nhận sự yêu thương, hiện tại và bình an bên trà. Ngoài ra, biểu diễn đàn cổ tranh với âm thanh trầm bổng thanh thoát còn làm cho không gian và thời gian như ngừng trôi, sẽ là món quà bất ngờ ý nghĩa cho những ai muốn đặt trước để dành cho người thân của mình.

    Cuối tuần là chương trình đặc biệt thưởng trà và gieo duyên bát tự, khách hàng đặt lịch trước sẽ được các chuyên gia của Trung Tâm Phong Thủy Hồng Kỳ (thầy Hồng Kỳ là chủ Kỳ Trà Các) tư vấn để cân bằng năng lượng ngũ hành cho bản thân, cải thiện sức khỏe tinh thần, công việc được thuận lợi hanh thông. Thưởng trà tại một không gian đầy tính thiền, yên tĩnh lại có thể cùng đàm đạo về văn hóa triết học phương Đông thì còn gì bằng nữa đúng không?


    Không Chỉ là kinh doanh đem đến những sản phẩm chất lượng mà Kỳ Trà Các còn là nơi giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá Việt, hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12A đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 363 131

    Fanpage: https://www.facebook.com/gacnhokytra

    Youtube: https://www.youtube.com/@kytracac-tinhhoatraviet9104

    Website: https://kytracac.com/

    Gọi điện
    Không gian tầng trệt tại Kỳ Trà Các
    Không gian tầng trệt tại Kỳ Trà Các
    Kỳ Trà Các - Không gian thưởng trà tĩnh tâm bên bằng hữu người thân
    Kỳ Trà Các - Không gian thưởng trà tĩnh tâm bên bằng hữu người thân
  3. Top 3

    Partea - Tea Room

    Gọi điện

    Partea - Tea Room mang một nét đẹp mộc mạc bình dị rất riêng, phù hợp với những người đơn giản, yêu nét đẹp vintage. Tại Partea, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc tách xinh để thưởng trà. Quán có không gian nhỏ nhưng bù lại là cực xinh với nét đẹp của sự cổ điển, toát lên hơi thở của những buổi tiệc trà Anh ngày xưa. Partea - Tea Room chuyên phục vụ các món trà theo kiểu trà chiều kiểu Anh, đi kèm với trà là những món bánh mặn hoặc ngọt theo phong cách phương Tây. Điểm cộng đáng yêu của quán chính là bạn sẽ được chọn tách với đa dạng kiểu tách đậm chất châu Âu, theo ý muốn để thưởng thức trà.


    Chỉ với một chiếc bánh, bạn có thể thưởng thức hương vị đến từ ba đất nước Ý - Pháp - Việt Nam. Banana Caramel Cream Cake là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức bánh Âu và nguyên liệu từ trái cây quen thuộc của người Việt. Phần bánh nâu mềm ẩm của chuối già chín được sên với đường đen, nhấn nhá một chút hương rượu Rum. Kết hợp với lớp kem phô mai Mascarpone của Ý, đem lại hương vị độc đáo chỉ có tại Partea - Tea Room - một chút ngọt ngào hòa quyện với độ chua nhẹ béo ngậy của phô mai. Ngoài ra, bánh còn có thêm sốt caramel bơ mặn, vị mặn đằm dịu của Hoa Muối (Fleur De Sel) ăn kèm cùng bánh, mở ra một trải nghiệm thú vị đến với nước Pháp lãng mạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 633 457
    Email: partea.tearoom@gmail.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/letspartea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
    Partea - Tea Room
  4. Tiệm Trà An Nhiên được thành lập từ tháng 6 năm 2020, tiệm được lập nên với mục đích giúp cho mọi người được tiếp cận với các loại trà dễ hơn.Với một trái tim tâm huyết với nghề, Tiệm Trà An Nhiên thấu hiểu được rằng, sau những bộn bề cuộc sống, những không gian kín khiến người ta chỉ muốn đi ra ngoài để được hít thở, thư giãn.


    Đến với Tiệm Trà An Nhiên, có một câu châm ngôn "Trong cuộc sống, con người có nhiều nhu cầu về tinh thần, những thú vui tiêu dao, thưởng thức,… nhưng cái mà qua đó người ta có thể nâng tầm lên thành nghi thức, mất nhiều giấy mực ngợi ca, cái mà để lòng người thăng hoa thành thi phẩm đó là trà". Vì lẽ đó, trà của An Nhiên luôn được đảm bảo về 3 tiêu chí, sạch - đẹp - an nhiên. Tiệm Trà An Nhiên còn có không gian phù hợp với những tín đồ yêu thích trà hoa và trà truyền thống tự pha. Sự có mặt của bạn tại An Nhiên chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc của tiệm. Với sự ấm cúng mà An Nhiên mang lại, những bước chân của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, nói khẽ hơn và mỉm cười nhiều hơn. Gặp gỡ - Tương phùng, sống thưởng trức trọn vẹn giây phút hiện tại bên cạnh tách trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Thiện Chánh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 062 348
    Email: tiemtra.annhien@gmail.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/tiemtraannhien
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
  5. Top 5

    Góc Trà

    Gọi điện
    Ngoài kia đầy huyên náo, thôi thì trốn ở chốn này, trốn vào trong lá trà ấm tách, tự giữ cho mình một thoáng bình an. Ngồi lại với Góc Trà, rót 1 tách trà ấm, ngắm nhìn thật lâu 1 bông hoa, và cảm nhận những điều dịu ngọt của cuộc sống. Buông bỏ muộn phiền, gởi chút thương cho chính mình. Góc Trà là cái tên không còn xa lại đối với các bạn trẻ và cả những người người thâm niên tại Sài thành, bước chân vào Góc Trà bạn sẽ nhìn thấy không gian vô cùng cuốn hút, mọi ngóc ngách đều được trang trí một cách bắt mắt và đều được các bạn trẻ yêu thích, vô cùng nhiều góc sống ảo mà bạn có thể lựa chọn.

    Không chỉ không gian đẹp, bắt mắt mà đồ uống và các loại trà tại Góc Trà vô cùng đa dạng và được bày trí lung linh cũng như thu hút khách. Hơn nữa trà đậm vị, nhiều vị khác nhau để khách có thể lựa chọn hương vị yêu thích của mình. Đồ uống ngon, trà đậm vị, ngoài ra còn có các món ăn vặt đi kèm để khách uống trà và nhâm nhi các món bánh kẹo ngọt, những món ăn kèm trà rất bắt miệng. Hãy đến Góc Trà để thưởng thức hương vị và tận hưởng không gian vô cùng yên tĩnh và sự phục vụ tận tình của nhân viên bạn nhé, chắc chắn bạn không thất vọng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 118 388
    Email: phamthihaininh88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goctra88/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Góc Trà
    Góc Trà
    Góc Trà
    Góc Trà
  6. "Thiền An Cổ Trấn - nơi thanh lọc và xoa dịu tâm hồn người thương..." giữa lòng thành phố mang tên Bác. Thiền An Cổ Trấn có thể được gọi là “nhà” cho tất cả những ai hữu duyên ghé thăm, càng là nơi thoả sức tận hưởng cho những ai có niềm đam mê về trà đạo. Với tâm nguyện rộng lớn mà trà chủ gửi gắm vào, thì Thiền An Cổ Trấn sẽ luôn là ngôi “nhà” cho tất cả mọi người cùng đến và thư giãn bên chén trà.


    Không gian thiền trà yên tĩnh được kết hợp từ ba phong cách Trung Hoa, Nhật Bản và Tây Bắc mà chỉ khi đến đây bạn mới có thể cảm nhận hết được. Trà quán phục vụ nhiều dòng trà khác nhau, mang đến lựa chọn tinh tế dành cho người thưởng trà. Nơi đây còn có dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc Việt Nam và bán những trang phục pháp phục, thiền yoga, trang phục trà nhân….dành cho nam và nữ. Thiền An Cổ Trấn sẽ đem đến một không gian lý tưởng để thưởng trà, những trải nghiệm tuyệt vời cho quý trà hữu gần xa. Thiền An Cổ Trấn sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn có những giây phút thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 110 489
    Email: thienangroup1412@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/THIENANCOTRAN37CUULONGP15Q10
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

    Gọi điện
    Thiền An Cổ Trấn
    Thiền An Cổ Trấn
    Thiền An Cổ Trấn
    Thiền An Cổ Trấn
  7. Đây Là An Viên Trà là một trong những quán trà nổi tiếng tại Sài Gòn với không gian yên tĩnh, được bài trí mang đậm bản sắc hồn Việt. Quán được thiết kế không gian thiền trà kết hợp trưng bày hàng loạt những bức tượng Đạt Ma Tổ Sư bằng gỗ hương, xá xị, cẩm lai, và nhiều loại gỗ quý hiếm khác nhau, tạo nên mùi hương thoang thoảng dễ chịu cùng với những bức tranh chữ, tranh thiền thư pháp. Không những được thưởng trà mà còn được ngắm tượng, xem tranh.


    Đây Là An Viên Trà, có vô số bộ ẩm tử sa vô cùng đẹp, đặc biệt nhất ở đây là quán chỉ phục vụ các loại trà cổ thụ Tây Bắc, một loại trà chỉ có trên các vùng núi cao ở miền Tây Bắc nước ta. Đây là loại trà “không phải do con người làm ra mà do ông trời tạo nên”. Đến với An Viên Trà, bạn như được trút bỏ mọi phiền muộn trong cuộc sống. Để tìm về một bản ngã tâm hồn, nhìn lại hành trình ta đã đi qua với những vui buồn bất tận… Phía trước là công viên nhỏ, đi đường cập bên trái công viên, cuối đường là quán trà cổng ngói đỏ, treo nhiều lồng đèn đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/12 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 852 331
    Email: daylaanvientra@gmail.com
    Website: www.daylaanvientra.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/daylaanvientra
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đây Là An Viên Trà
    Đây Là An Viên Trà
    Đây Là An Viên Trà
    Đây Là An Viên Trà
  8. Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala là nơi gặp gỡ quen thuộc của những tâm hồn yêu trà, yêu nét tĩnh trong từng chén trà nhỏ. Nhiều người ở phương xa, nghe danh mà tìm đến, chuyện trò dăm ba câu cùng trà hữu rồi đi ngay. Chỉ những giây phút ngắn ngủ vậy thôi nhưng cũng đủ khiến lòng người thấy vui vẻ. Đồ trong quán chủ yếu là đồ gỗ, giản dị mà tinh tế, ấn tượng. Quán có nhiều loại trà, mỗi loại mang một nét đẹp riêng nhưng tất cả đều được Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala chăm chút tỉ mẩn, mang lại cho khách hàng những lá trà ngon nhất, thơm nhất, uống một lần là nhớ mãi.

    Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala
    với vị trí ngay tại trung tâm Quận 3 rất thuận tiện cho việc di chuyển. Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala như một chốn dừng chân của tao nhân mặc khách, của những tâm hồn đang mải mê chạy theo những giá trị thực dụng của nơi đô thị xô bồ. Chậm lại, thưởng thức một tách trà, lắng nghe một bản nhạc cũ đã lâu mới được thấy hay nghe một câu chuyện của những người đâu đâu, những việc đâu đâu nhưng lại khiến lòng ta dễ chịu. Hãy nhớ ngay về Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala khi cần tìm một nơi để thanh tịnh, để gột rửa tâm hồn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/10 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 818 288
    Email: nhan.nguyenduy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KosalaVN/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala
    Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala
    Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala
    Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala
  9. Giữa thành phố ồn ào, hoa lệ, có một quán trà mà khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức trà ngon, được tự tay pha trà, hướng dẫn viết thư pháp hay tự tay cắm hoa,… mà chi phí tuỳ tâm trả, nghe thật khó tin phải không nào? Zen Tea An Yên - Thiền Trà Quán Tùy Tâm nằm sâu trong con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, quán trà chỉ rộng 50m2 này do anh Phạm Hoàng Sơn thành lập với mục đích chia sẻ nét văn hóa uống trà cho người Việt. Dù trong gần 3 năm hoạt động, phải bù lỗ anh Sơn vẫn không đóng cửa.

    Zen Tea An Yên - Thiền Trà Quán Tùy Tâm đặc biệt ở chỗ, quán không có nhân viên ngoài bạn quản lý hướng dẫn, mọi khách hàng tới đây đều được trải nghiệm cảm giác tự mình pha trà. Sau đó, tùy vào cảm nhận và độ hài lòng mà trả tiền vào thùng gỗ đặt ở cửa chính. Không gian quán yên tĩnh, lắng đọng, khách hàng đến đây cũng đều là những vị khách trầm tính, không ồn ào và thân thiện. Quán được bài trí nhẹ nhàng, không có ghế mà chỉ đặt những chiếc bàn thấp để khách có thể ngồi bên nhau cùng thưởng thức trà. Quán cũng không mở nhạc để đảm bảo được sự yên tĩnh. Hãy đến Zen Tea An Yên, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236/43/15 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 932 498

    Fanpage: http://www.facebook.com/thientraanyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Zen Tea An Yên - Thiền Trà Quán Tùy Tâm
    Zen Tea An Yên - Thiền Trà Quán Tùy Tâm
    Zen Tea An Yên - Thiền Trà Quán Tùy Tâm
    Zen Tea An Yên - Thiền Trà Quán Tùy Tâm
  10. Top 10

    Tịnh Tâm Trà

    Gọi điện

    Với nhịp sống hối hả tại Sài Gòn hoa lệ thì việc tìm kiếm một nơi để thiền trà và tịnh tâm đúng nghĩa thì không hề dễ dàng. Tuy nhiên Tịnh Tâm Trà sẽ là một ngoại lệ, cũng là món quà quý giá cho hội yêu trà đạo Sài Gòn. Có những khoảnh khắc trong cuộc sống này, chúng ta chợt muốn mình chậm lại, tĩnh lặng, yên bình, ngồi xuống nhấm nháp một ly trà, một chút cà phê và cùng nhau hàn thuyên những câu chuyện xưa cũ. Bất chợt quên đi, quên đi hết những gánh nặng của cuộc đời. Tịnh Tâm Trà nằm trong khuôn viên của chùa Pháp Văn. Vậy nên mọi ngóc ngách tại đây đều mang âm hưởng của Thiền và Phật Pháp.


    Tịnh Tâm Trà, từ bộ bàn gỗ thưởng trà im lìm bên thềm nhạt nắng, đến các bức bình phong thư pháp – hoa sen và cả những pho tượng Phật gỗ trầm hương mộc mạc luôn ẩn chứa nguồn năng lượng thanh lành – mang đến cho thực khách cảm giác an nhiên thực thụ. Ngay cái phút ta ngồi trước một ấm nước đun liu riu, đợi nhiệt nước vừa đủ, rót từ tốn vào ấm pha. Hơi trà vừa lan khẽ trong không khí, đã nghe lòng mình nhẹ đi nhiều chút rồi,... Tịnh Tâm Trà là nơi để chúng ta dừng lại Thở và Mỉm Cười, tận hưởng những gì màu nhiệm đơn giản đang mặt có xung quanh ta. Đồng thời mục đích hướng đến của Tịnh Tâm Trà, chính là kết nối cộng đồng, xây dựng quỹ “Tịnh Tâm”. Nhằm hỗ trợ các em học sinh, các bạn sinh viên hiếu học không có điều kiện tiếp tục đến trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Thúc Hoạch, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 145 775
    Email: tinhtamtra2022@gmail.com
    Website: http://www.tinhtamtraquan.com/
    Fanapge: http://www.facebook.com/thuquanphapvan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tịnh Tâm Trà
    Tịnh Tâm Trà
    Tịnh Tâm Trà
    Tịnh Tâm Trà
  11. Một địa chỉ không thể bỏ sót khi nhắc về các quán trà đạo của TP. HCM chính là Trà Đạo Shin Tea. Người ta tìm đến quán Trà Đạo Shin Tea để thưởng trà, để tìm lại những giây phút lắng đọng trong tâm hồn sau những căng thẳng của cuộc sống. Nếu được hỏi phải dùng một từ gi để miêu tả Trà Đạo Shin Tea thì chắc hẳn nhiều người sẽ dùng từ "mộc mạc". Đúng! Là mộc mạc. Mộc mạc đến đơn sơ. Trong quán cái gì cũng đơn giản, nhưng hóa ra lại thân quen, lại gợi cho ta nhiều cảm xúc khó tả.

    Trà của quán không cầu kỳ nhưng vô cùng đặc biệt, được chế biến bởi những đôi tay lành nghề cùng công thức bí truyền, tạo nên hương vị đặc trưng của Trà Đạo Shin Tea, không lẫn vào đâu được. Những ngày cảm thấy mệt mỏi, bộn bề ghé vào Trà Đạo Shin Tea nhấp một ngụm trà cho tâm thảnh thơi, quên đi phiền muộn. Nếu muốn thưởng trà thanh tĩnh lại tâm hồn, nhớ ghé thăm Trà Đạo Shin Tea để tận hưởng hương vị trà đặc biệt tại đây. Chắc chắn Trà Đạo Shin Tea sẽ không để bạn phải thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482A Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 140 984
    Email: nghiatrinhtuan@gmail.com
    Website: Www.shintea.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/trinhphuctuanlam/
    Gọi điện
    Trà Đạo Shin Tea
    Trà Đạo Shin Tea
    Trà Đạo Shin Tea
    Trà Đạo Shin Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy