Top 12 Tiệm bánh mì ngon có tiếng ở TP. HCM

Riaka Akira 38398 1 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Như Lan

    Gọi điện

    Đây là chuỗi cửa hàng bánh mì lâu năm ở TP. HCM, Với ổ bánh mì giòn giòn ấm ấm, đặc ruột bên trong với nhiều thịt các loại: chả, pate, đồ chua, dưa leo,… không chê vào đâu được. Đến Như Lan đa phần mọi người chọn bánh mì thịt, vì thịt ở đây là thịt quay, được ướp với hương vị gia truyền, làm miếng thịt ngấm nhiều gia vị, ăn rất khác biệt, đã vậy nhân lúc nào cũng đầy ổ, ăn rất thích. Quán Bánh Mì Như Lan mở cửa từ 8 giờ sáng cho tới tận tối nên bạn có thể thoải mái ghé thăm và thưởng thức bánh mì bất cứ lúc nào.


    Pate ở đây vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh. Thêm vào đó, nếu ở các hàng khác là pate gan ăn liền, thì pate ở đây lại được chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    • 50 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    • 122 - 124 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 2590 & 028 3829 2970 & 028 3517 8221

    Email: banhminhulan365@gmail.com

    Website: https://nhulan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhminhulan365/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh mì Như Lan
      Bánh mì Như Lan
      Bánh mì Như Lan
      Bánh mì Như Lan

    • Top 2

      Bánh Mì Huỳnh Hoa

      Gọi điện

      Bánh mì Huỳnh Hoa nằm trên đường Lê Thị Riêng, Quận 1. Ổ bánh mì tại đây phong phú với các các loại chả, chà bông, thịt nguội. Rất khó để nhận định điểm nhấn của món ăn này song, rất nhiều khách quen nhận định, bánh mì Huỳnh Hoa có hai điểm nhấn là pa tê thơm đậm khó nơi nào có cùng lượng nhân khủng. Giá một ổ bánh mì tại đây tương đương với một tô bún hay phở thôi là bạn đã no căng bụng rồi.


      “Nơi nổi tiếng nhất để ăn bánh mì pate ở Sài Gòn” là lời nhận xét của Mark Wiens trên chuyên trang Migrationology về ẩm thực khi nói về bánh mì Huỳnh Hoa ở TpHCM. Ở tiệm này không có khái niệm gọi là giờ vắng khách, vì dù có đến bất cứ thời điểm nào tiệm mở cửa khách hàng cũng phải kiên nhẫn đợi. Pate là nguyên liệu tạo nên sự nổi tiếng ở đây. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
      • Số 32 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 8021 & 1800 8021

      Email: info@banhmihuynhhoa.vn

      Website: https://banhmihuynhhoa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/banhmihuynhhoa/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bánh mì Huỳnh Hoa
        Bánh mì Huỳnh Hoa
        Bánh Mì Huỳnh Hoa
        Bánh Mì Huỳnh Hoa
      • Top 3

        Bánh Mì Bảy Hổ

        Gọi điện

        Không phải những bữa ăn linh đình trong các quán xá khu trung tâm Sài Gòn, ta cùng ngồi xuống ngay lề đường mà nhấm nháp ổ bánh mì huyền thoại 80 năm, bánh mì Bảy Hổ - một trong những quán hàng ẩm thực vang danh vùng Tân Định - Đa Kao. Nằm ở số 23 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1 dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở đây vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò,) thịt và cuối cùng là pate "bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây.


        Con số 80 có thể khiến bạn hết hồn, tròn mắt ngạc nhiên khi nghĩ về tuổi đời của một xe bánh mì giản dị, chỉ bán mỗi ổ với cái giá khiêm tốn là mười lăm ngàn đồng. 80 năm, ấy là cả một đời người, chớ ít ỏi gì đâu! Quả thật, chỉ có yêu nghề mới làm ra một ổ bánh mì đầy đặn thơm ngon, chăm chút tới từng li từng tí như vậy. Bánh mì ở đây, bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bảy Hổ. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 321 160
        Email: Aka852985@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063487449363
        Giờ mở cửa: 07:00 - 09:00 | 13:00 - 20:00
          Gọi điện
          Bánh mì Bảy Hổ
          Bánh mì Bảy Hổ
          Bánh mì Bảy Hổ
          Bánh mì Bảy Hổ
        • Top 4

          Bánh Mì Pew Pew

          Gọi điện
          Bánh mì PewPew là cái tên không còn xa lạ với cả người Sài Gòn và người Hà Nội. Với hương vị thơm ngon đúng chuẩn bánh mì Việt Nam truyền thống kết hợp cách chế biến hợp vệ sinh, bao bì giấy bảo vệ môi trường, PewPew trở thành một trong những thương hiệu bánh mì nổi trội hơn hẳn chuyên bán các món ăn sáng tại Việt Nam. Các loại bánh mì gà nướng mật ong, gà Nhật, pate bò bằm, bò sốt tiêu đen là những món được đề xuất nhiều nhất bởi thực khách của PewPew.

          Dù không nổi tiếng như bánh mì, nhưng xôi ở đây cũng rất ấn tượng với xôi dẻo dai, thịt gà, cá khô và thịt ram đậm vị và được trang trí trên lá chuối trông rất dân dã. Điểm cộng dành cho bánh mì PewPew là mình cực kì thích bao bì giấy và bọc kính vì khá là ưa nhìn, chụp feedback là siêu đẹp. Quán khá nhỏ nhưng có chỗ trên lầu cho khách ngồi lại và bàn ghế chỗ order để khách đợi lấy bánh. Chỗ gửi xe cũng khá gần nên tiện lợi vô cùng. Nếu nói về điểm trừ ở đây là giờ cao điểm khách đông và các anh chị shipper xếp hàng dài để đợi lấy bánh. Thời gian mở cửa khá sớm nên bạn có thể thay bữa sáng, trưa, tối bằng bánh mì bất cứ lúc nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 84 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0939 338 279
          Email: info@banhmipewpew.com
          Fanpage: www.facebook.com/banhmipewpew
          Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
          Gọi điện
          Bánh Mì Pew Pew
          Bánh Mì Pew Pew
          Bánh Mì Pew Pew
          Bánh Mì Pew Pew
        • Top 5

          Bánh Mì Nguyên Sinh

          Gọi điện

          Ra đời năm 1982 Bánh mì Nguyên Sinh số 141 được đặt tên dựa trên tên của người con trai thứ 2 của chủ quán. Bánh mì ở đây khá đặc biệt, có 2 yếu tố làm nên điều đó. Nhà hàng Nguyên Sinh bán món bánh mì với thịt nguội (người Hà Nội xưa hay gọi là “cơm Tây”) cho tầng lớp trung lưu hay công chức làm việc cho Pháp từ năm 1942, cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên do người Việt mở ở Hà Nội, với cái tên “Nguyên Sinh restaurant”.


          Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến bánh mì “Nguyên Sinh” ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Cách thưởng thức bánh mì thịt ở tiệm Nguyên Sinh Sài Gòn thật khác lạ, một dĩa thịt nguội được đưa ra gồm 7 loại khác nhau: pate gan, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói… ăn kèm đồ chua gồm củ cải, dưa leo và cà rốt ngâm chua và bơ ngoại nhập. Có lẽ đây cũng là hình ảnh về lối thưởng ngoạn phong lưu của người Hà Nội dưới thời Pháp thuộc. Ấn tượng nhất phải kể đến món pate gan heo hay gan gà với một hương vị đặc trưng không thể diễn tả bằng lời, hòa quyện với hương bánh mì để lại một dư vị thật khó tả.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 141 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0988 575 754
          Email: nguyensinhhanoi.sg@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/NguyenSinhHaNoi
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
            Gọi điện
            Bánh Mì Nguyên Sinh
            Bánh Mì Nguyên Sinh
            Bánh Mì Nguyên Sinh
            Bánh Mì Nguyên Sinh
          • Top 6

            Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

            Gọi điện

            Đến với Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu chỉ từ 30.000 đến 40.000 đồng bạn sẽ có ngay một suất bánh mì chảo đậm vị, thơm ngon, gồm bò, ốp la, xíu mại, phô mai hoặc xúc xích… (tùy bạn chọn chứ không phải có tất cả các món này) và đầy đủ bánh mì, dưa leo, cà chua. Phục vụ siêu nhanh, chủ quán cực kì thân thiện.


            Món chính của quán Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu gồm bánh mì chảo và xôi mặn. Bánh mì chảo một phần đầy đủ chỉ 24.000 đồng, gồm có thịt bò, Pate, thịt viên, trứng ốp la dùng chung với salad cực kì ngon miệng. Thịt chín vừa hòa quyện với nước sốt đậm đà tạo nên một mùi vị thật khó quên. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị. Món xôi cũng hấp dẫn không kém. Cách bày trí quán khá dễ thương, sạch sẽ, thoáng mát.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0937 835 808

            Email: saigongiabao@gmail.com

            Website: banhmichaoco3hau.com

            Fanpage: www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
            Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
            Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
            Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
          • Top 7

            Chảo Restaurant

            Gọi điện

            Nhận được kha khá lời khen từ các thực khách, có vẻ như Chảo restaurant khá tự tin về hương vị các món ăn của mình. Bò được xào vừa tới, không quá mềm hoặc dai, có mùi hương đặc biệt. Bên cạnh đó, các món ăn khác cũng được biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nên không quá béo ngậy, ăn ít bị ngán. Phong cách trang trí quán độc đáo, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


            Chẳng gì tuyệt vời hơn khi đến quán vào những ngày trời trở lạnh hay lất phất những hạt mưa phùn. Ngồi trong một không gian ấm cúng và thưởng thức những chảo bánh mì nóng hổi còn nghe thấy cả tiếng xì xèo thì cực kì sung sướng phải không các bạn? Không chỉ vậy, ChảoRestaurant còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại
            : 028 6679 8360
            Fanpage
            : www.facebook.com/chaorestaurant/

            Gọi điện
            Chảo restaurant
            Chảo restaurant
            Chảo Restaurant tại 31 Trần Quang Diệu, P. 14, quận 3, TP HCM
            Chảo Restaurant tại 31 Trần Quang Diệu, P. 14, quận 3, TP HCM
          • Top 8

            Bánh Mì Hòa Mã

            60 năm sống cùng Sài Gòn, bánh mì chảo Hòa Mã không chỉ giữ lại nét đặc trưng ẩm thực cũ xưa, mà còn gắn bó với biết bao thế hệ thực khách ở thành phố tất bật này. Đây là nơi bán bánh mì Hòa Mã, bánh mì ở đây còn có tên gọi khác là "bánh mì chảo" Vì thay bằng chiên trứng opla cho vào bánh mì thì người ta chiên trứng riêng cùng với xúc xích chả...để nguyên trong chảo cho nóng rồi mang ra phục vụ thực khách. Ra đời từ năm 1960 đến nay quán vẫn giữ được nét riêng của mình. 2 Trứng không quá chín kết hợp với hành tây, chả, jambon, thịt ba rọi muối. Ăn chung với xì dầu. Mùi vị rất tuyệt vời.


            Từ rất lâu, ổ bánh mì dân dã với trứng ốp la, jambon, rau thơm, một vài lát dưa leo,… đã gắn bó với mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến những nhân viên văn phòng, doanh nhân hay giám đốc, bởi vị ngon kèm tính tiện dụng của nó. Ngay cả du khách phương Tây cũng đánh giá rất cao món bánh mì, coi đó là một phần tinh hoa của văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00
              Bánh Mì Hòa Mã
              Bánh Mì Hòa Mã
              Bánh mì Hòa Mã 53 Cao Thắng Quận 3
              Bánh mì Hòa Mã 53 Cao Thắng Quận 3
            • Top 9

              Bánh Mì Xíu Mại Khô

              Xíu mại khô là món ăn phổ biến của người Hoa đã du nhập vào Việt Nam khá lâu. Chủ cửa hàng này đã sáng tạo nghĩ ra việc kết hợp giữa bánh mì và xíu mại khô cho ra một món ăn đặc trưng. Ở đây còn có bánh mì xíu mại rất khác biệt: Chỉ một lớp tương ớt mỏng, hỗn hợp tương và giấm, kẹp chung với xíu mại và há cảo. Đặc biệt loại bánh mì này không có đồ chua hay dưa leo, vì vậy mà độ béo béo, nóng sốt của há cảo, xíu mại hòa quyện cùng ổ bánh mì nóng giòn.


              Có lẽ đây là nơi duy nhất bán món bánh mì xíu mại khô. Một ổ bánh mì xíu mại khô chỉ là những viên xíu mại và há cảo thêm chút nước tương, tương ớt, không có đồ chua hay rau dưa ăn kèm nhưng vị ngon đậm đà, béo ngậy vừa phải. Xíu mại khô và há cảo ở đây ăn có vị ngon khác hẳn với rất nhiều nơi bán há cảo ở Sài Gòn. Chủ quán chia sẻ, anh được ba là người gốc Hoa truyền nghề và công thức gia truyền, đến nay xe bánh mì xíu mại đã gần 40 năm. Nhiều người có thói quen ghé xe bánh mì xíu mại của anh mua một vài ổ mang đi ăn sáng trước khi bắt đầu ngày làm việc mới. Mấy chục năm trôi qua, xe bánh mì nhỏ vẫn giữ nguyên được hương vị gốc ấy và được nhiều người ghé mua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Hẻm 358 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
                Bánh mì xíu mại khô
                Bánh mì xíu mại khô
                Bánh Mì Xíu Mại Khô
                Bánh Mì Xíu Mại Khô
              • Top 10

                Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng

                Gọi điện
                Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng nằm ở tại 356 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở Tân Phú.

                Giá một chiếc bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sài Gòn. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng ngay và luôn nhỉ?

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 356 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
                Điện thoại: 0908 832 747
                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
                Gọi điện
                Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
                Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
                Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
                Tiệm Bánh Mì Mỹ Phụng
              • Top 11

                Bánh Mì Út Kiêm

                Gọi điện
                Bánh Mì Út Kiêm là một trong những xe bánh mì nổi tiếng khu vực bến xe miền Đông đấy. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, thịt ram, thịt nướng, nem nướng, trứng chiên, chả lụa, xá xíu, heo quay, chả cá,… đều rất thơm ngon. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy.Ngoài bánh mì thịt Út Kiêm còn bán những loại bánh ăn sáng khác như bánh bao, bánh mì ngọt, sandwich,…

                Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Út Kiêm ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 148 QL13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3511 6900
                Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
                Gọi điện
                Bánh Mì Út Kiêm
                Bánh Mì Út Kiêm
                Bánh Mì Út Kiêm
                Bánh Mì Út Kiêm
              • Top 12

                Bánh Mì Chảo Nguyễn Cửu Vân

                Gọi điện
                Quán bánh mì nằm ở 75/36B Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM với món bánh mì chảo vô cùng đặc biệt. Nguyên liệu chủ đạo của bánh mì chảo Nguyễn Cửu Vân bao gồm xúc xích, thịt viên, thịt nướng, trứng ốp lết,… Điểm thu hút làm nên thương hiệu của món bánh mì chảo này đó là phần sốt phô mai đặc biệt được đích thân chủ quán tự chế biến. Nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây.

                Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh Mì Chảo Nguyễn Cửu Vân sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ chủ quán rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 75/36B Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                Điện thoại: 0909 064 102
                Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
                Gọi điện
                Bánh Mì Chảo Nguyễn Cửu Vân
                Bánh Mì Chảo Nguyễn Cửu Vân
                Bánh Mì Chảo Nguyễn Cửu Vân
                Bánh Mì Chảo Nguyễn Cửu Vân



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy