Top 10 Địa chỉ thưởng thức bánh mì bơ tỏi phô mai hấp dẫn ở TP. HCM

Thuý Vy 15736 2 Báo lỗi

Bánh mì bơ tỏi nướng phô mai là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và bắt tay vào làm. Các tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    4GsTexas Bakery

    Gọi điện

    Bánh mì phô mai bơ tỏi chắc hẳn là một trong những món ăn hot nhất trong thời gian vài tháng trở lại đây. Cái tên khá dài của loại bánh này đã cho ta thấy toàn bộ nguyên liệu để làm ra nó. Vị béo ngậy của bơ, thơm cay của tỏi cùng ngòn ngọt mằn mặn của bánh mì tạo nên hương vị hoàn hảo thơm ngon khó cưỡng. Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon nhất tại TP. HCM mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là 4GsTexas Bakery.


    Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc bánh nhà 4GsTexas Bakery trên tay đó là bánh rất thơm, cực kỳ thơm. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho bánh siêu mềm. Phần trên của chiếc bánh được phủ một lớp phô mai dày, khi tách ra phô mai sẽ nhỏ xuống dưới hòa quyện với mùi thơm của tỏi và giòn của bánh, chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hương vị tuyệt vời này.


    4GsTexas Bakery sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Thêm nữa giá thành có phần rẻ hơn so với chất lượng bánh nên khách hàng đặt và mua bánh cực nhiều. Nếu còn đang kiếm tìm địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon tại TP. HCM, nhất định đừng bỏ qua 4GsTexas Bakery bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47Bis Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
    • 12B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 2499 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 8268 & 028 3820 8269 & 0888 003 958
    Email: datbanh4gs@gmail.com
    Website: 4gstexas.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery

    Gọi điện
    4GsTexas Bakery
    4GsTexas Bakery
    4GsTexas Bakery
    4GsTexas Bakery

  2. Top 2

    Grand Castella

    Gọi điện

    Bánh mì phô mai bơ tỏi là một loại bánh có nguồn gốc từ xứ Kim Chi Hàn Quốc, vừa có bơ lại thơm mùi tỏi, bên trong thì rất nhiều phô mai. Loại bánh này đang gây bão trên mạng, trở thành trào lưu mới trong giới trẻ. Nắm bắt được xu hướng này nhiều tiệm bán bánh ở TP. HCM đã làm và cho ra lò bánh mì phô mai bơ tỏi để phục vụ rất đông nhu cầu của thực khách. Tiệm bánh chuyên nghiệp nổi tiếng và có rất nhiều chi nhánh toàn quốc. Từng chiếc bánh to tròn, khoác lên mình bộ áo nâu óng ánh cùng mùi hương ngất ngây, khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi đó chính là Grand Castella.


    Bánh được làm khá đầy đặn, nướng lên có màu vàng sậm, óng ánh. Đặc biệt lớp bơ được phết lên trên bề mặt bánh tăng thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng. Sau khi ra lò, bánh được đóng trong hộp nhựa trong suốt. Mọi người có thể yên tâm bảo quản, tiện lợi khi đi xa. Ngoài ra còn có nhiều loại bánh khác tại Grand Castella mà mọi người có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 84 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 0901 862 591 & 0901 862 599
    • 376 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 0901 862 594

    Điện thoại: 0901 862 592 & 0901 862 588 & 0901 862 590
    Email: kinhdoanh@tranlegiagroup.vn
    Website: http://www.grandcastellavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/grandcastellavietnam/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Grand Castella
    Grand Castella
    Grand Castella
    Grand Castella
  3. Top 3

    Bối Cake

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh mì bơ tỏi thì thời gian gần đây đó là cụm từ được hội chị em tìm kiếm khá nhiều trên MXH. Khắp các hội nhóm và cả trang cá nhân, các bà nội trợ tranh nhau đi hỏi công thức, cách làm và rủ nhau đến những địa chỉ bán món ăn vừa lạ vừa quen này để xem tại sao nó lại hot như thế. Đây là tiệm bánh ngọt online rất nổi tiếng ở Sài Gòn, nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Bối Cake thì thật là một thiếu sót lớn.


    Sau khi nhúng xong sốt bơ tỏi, chúng sẽ được rắc lên một lớp đường mỏng mịn, rồi thợ làm bánh sẽ phun thêm một lượt kem nữa vào giữa nhân bánh. Toàn bộ sẽ được nướng trong lò đến khi chín giòn, lớp kem phô mai bên trong sẽ chảy ra. Khi bánh vẫn còn đang 'sôi' vì nóng, công đoạn cuối cùng là rắc chút rau xanh lên trên. Bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc là món ăn best-seller tại tiệm bánh Bối Cake. Ghé ngang qua tiệm bánh, bạn sẽ bắt gặp hàng dài người xếp hàng để chờ mua bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc từ sáng sớm đến chiều muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 671/1 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 838 687 & 0916 053 505 & 0938 833 063 & 0901 415 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/Boicake2016/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bối Cake
    Bối Cake
    Bối Cake
    Bối Cake
  4. Top 4

    Baker House

    Gọi điện
    Bánh mì phô mai bơ tỏi của Baker House được lòng rất nhiều thực khách. Có lẽ ai cũng bị mê mùi bơ thơm nồng nàn, vị tỏi thơm nồng len lỏi qua những lớp bánh giòn tan của loại bánh tuyệt diệu này. Khác với bánh mì bơ tỏi tròn, Baker House nướng bánh mì bơ tỏi thon dài với những đường vân cắt rất đẹp mắt, thỏa thích các bạn sống ảo. Khách hàng vẫn chưa ngừng mê và tận hưởng sự thoả mãn khi đắm chìm trong mùi vị mà chiếc bánh mang tới. Bánh mì bơ tỏi được sản xuất mới tại Baker House mỗi ngày nên bạn hãy ghé Baker House để thưởng thức nhé!

    Ngoài ra, Baker House phục vụ rất nhiều loại bánh và loại nào cũng mang hương vị vô cùng đặc biệt, cốt bánh mềm mại, thơm dịu, vị béo vừa phải, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức bánh mì phô mai bơ tỏi thơm béo thì Baker House chính là điểm đến tuyệt vời. Bánh mì bơ tỏi ở đây không quá to nhưng đặc biệt chinh phục khách hàng bởi phần phô mai đầy ụ, bánh mì không bị khô đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 090 803
    Email: bakerhouse268@gmail.com
    Website: bakerhousevn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakerhousevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Baker House
    Baker House
    Baker House
    Baker House
  5. Top 5

    Cô Gái Bán Bánh

    Gọi điện

    Bánh mì bơ tỏi phô mai là loại bánh có quê hương là Hàn Quốc đang gây bão trong thời gian gần đây. Nhiều tiệm bánh đã bắt trend nhanh chóng và cho ra lò những mẻ bánh thơm ngon. Trong đó, địa chỉ bánh Cô gái bán bánh là một trong những gương mặt tiêu biểu. Đây là một địa chỉ bánh online nổi tiếng đối với thực khách Sài Thành. Chính vì vậy, chất lượng bánh của Cô Gái Bán Bánh luôn nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ từ khách hàng.


    Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Vì bánh có rất nhiều phô mai nên sẽ hơi ngậy và dễ tăng cân, song, khi đã thưởng thức, bạn sẽ khó lòng dừng lại đấy. Bánh ở Cô Gái Bán Bánh không có sẵn nên hãy đặt trước để giữa hai bên mua và bán đều thuận tiện hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500/40/10 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 684 504
    Email: nguyenleanhthu.set@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cogaibanbanh/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Gái Bán Bánh
    Cô Gái Bán Bánh
    Cô Gái Bán Bánh
    Cô Gái Bán Bánh
  6. Top 6

    Bếp Hai Chị Em

    Gọi điện

    Món bánh mì bơ tỏi TP. HCM được bán rầm rộ ở tất cả các cửa hàng. Những chiếc bánh phô mai bơ tỏi ngon đã trở thành “hot trend” trong nhưng ngày gần đây. Loại bánh này tại Bếp Hai Chị Em được bày bán với cái tên trên menu là “ bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc”. Bánh mì có mùi vị thơm ngon. Bên trong nhân phô mai sốt bơ tỏi có vị béo béo và đường kính 4cm.


    Bánh sẽ vẫn giữ nguyên được đúng vị nếu như bạn thưởng thức nó trong 10 phút sau khi mua về. Khi cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hương vị bơ và tỏi. Bánh có mùi phô mai ngọt ngọt, vị béo béo ngậy. Vỏ bánh xốp xốp nên khi dùng muỗng xắn một miếng bánh sẽ tạo cảm giác vô cùng thích thú. Khi tách bánh ra làm đôi, nhân phô mai bên trong chảy ra bao phủ toàn bộ miếng bánh. Đặc biệt, vị ngọt của phô mai, mặn của bơ cùng mùi tỏi khá chi là hấp dẫn. Bếp Hai Chị Em chính là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn nào muốn trải nghiệm bánh mì bơ tỏi phô mai này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 830/25/2 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 190 300
    Fanpage: https://www.facebook.com/bephaichiemm/

    Gọi điện
    Bếp Hai Chị Em
    Bếp Hai Chị Em
    Bếp Hai Chị Em
    Bếp Hai Chị Em
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Ngũ Phúc

    Gọi điện
    Bánh mì bơ tỏi là một loại bánh đã được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Món bánh này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù đó là bữa sáng hay bữa chiều với một tách cà phê, ly trà. Bánh mì bơ tỏi ở Tiệm Bánh Ngũ Phúc đầy đặn có màu vàng tươi với kem dàn đều sáu cánh. Kết cấu mềm và xốp, khi ăn cảm giác tan trong miệng. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của bánh là lớp phủ bơ tỏi, rau mùi tây. Đối với những ai thích này thì quả thật đúng khẩu vị. Bánh tại quán sẽ còn khá là nóng làm dậy mùi bơ, phô mai, mùi tỏi.

    Các loại bánh do Tiệm Bánh Ngũ Phúc phục vụ luôn đẹp mắt và chất lượng. Món bánh mì phô mai bơ tỏi mà bạn đang tìm kiếm cũng được tiệm chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo ngon khó cưỡng và để lại ấn tượng dài lâu. Bánh ở đây cũng được bán với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bánh có mùi thơm dễ chịu và thu hút, cùng màu sắc chín vàng bắt mắt. Bánh ở Tiệm Bánh Ngũ Phúc được ưu tiên làm kích thước không quá to để thực khách ăn không quá ngán và những ai muốn trải nghiệm cũng không quá e ngại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 081 879 & 0938 825 526
    Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Cái Con Khỉ

    Gọi điện

    Một gợi ý khác dành cho tín đồ mê bánh mì bơ tỏi phô mai chính là Tiệm Bánh Cái Con Khỉ. Không chỉ có tên gọi khá độc đáo và ấn tượng, chất lượng bánh ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao. Địa chỉ này bán rất nhiều loại bánh ngon, cập nhật theo xu hướng nên dù bán online vẫn sở hữu lượng khách hàng ủng hộ đáng ngưỡng mộ.


    Bánh mì bơ tỏi phô mai ở đây được làm với cỡ nhỏ, mềm, xốp, kem phô mai cũng khá nhiều ăn béo béo mặn mặn. Đặc biệt thơm mùi tỏi lắm, chưa mở nắp là đã nghe mùi hương đầy quyến rũ. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ vỏ bánh khá mềm thơm mùi bơ tỏi hoà với hương vị phô mai chính là ấn tượng đầu tiên khi khách nhận bánh từ Tiệm bánh cái con khỉ. Bánh siêu nhiều phô mai, cắn miếng nào ứa phô mai ra đến đó ấy. Tiệm Bánh Cái Con Khỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai với mức giá tầm trung so với mặt bằng chung, những ai đã thưởng thức qua bánh của tiệm đều vô cùng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Thị Mười, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 656 806
    Email: phonghuynh858@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcaiconkhi/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cái Con Khỉ
    Tiệm Bánh Cái Con Khỉ
    Tiệm Bánh Cái Con Khỉ
    Tiệm Bánh Cái Con Khỉ
  9. Bánh mì phô mai bơ tỏi Mỹ Sướng Bakery, một khi đã ăn thì sẽ phải mê bởi hương vị cuốn hút của nó. Siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này hiện nay đã trở thành món bánh được yêu thích trong giới ăn uống. Bánh mì thu hút người ăn từ cái mùi bơ phô mai thơm nức mũi. Đối với những ai không chịu được mùi tỏi và rau mùi thì quả thật khó có thể cảm nhận được. Khi mới mua bánh về, bánh còn khá là nóng, bơ và phô mai đang còn thơm mùi tỏi. Chúng tôi khuyên các bạn không nên để lâu vì vị thơm của tỏi sẽ chuyển sang mùi nặng. Nếu bạn ăn muộn, tốt nhất là nên nướng lại bánh trong lò tầm 20 - 30s. Món bánh khá hấp dẫn nếu như các bạn biết cách làm nóng lớp vỏ giòn bên ngoài.


    Bánh mì bơ tỏi của Mỹ Sướng Bakery khác biệt rất nhiều so với các loại bánh handmade trên thị trường. Bánh được làm khá đầy đặn, nướng lên có màu vàng sậm, óng ánh. Đặc biệt lớp bơ được phết lên trên bề mặt bánh tăng thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng. Sau khi ra lò, bánh được đóng trong hộp nhựa trong suốt. Mọi người có thể yên tâm bảo quản, tiện lợi khi đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7 Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 134 547 & 0387 930 215
    Email: mysuongbakery@yahoo.com
    Website: http://mysuong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MYSUONGBAKERY/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mỹ Sướng Bakery
    Mỹ Sướng Bakery
    Mỹ Sướng Bakery
    Mỹ Sướng Bakery
  10. Top 10

    Heiji Bakery

    Gọi điện

    Địa chỉ bánh Heiji Bakery nổi tiếng từ lâu với các loại bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc,... Bánh của Heiji Bakery thường sẽ được đắt trước một ngày để đảm bảo chủ tiệm có thời gian để chuẩn bị bánh một cách hoàn hảo nhất. Trong thời gian gần đây, Heiji Bakery cũng đã bắt tay vào làm những chiếc bánh bơ tỏi phô mai để khách kịp thời theo trào lưu hiện nay.


    Bánh mì bơ tỏi là bánh có thành phần bao gồm là tỏi và dầu ô liu hoặc bơ. Bánh được chế biến bằng phương pháp nướng. Món bánh có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cốt bánh mì thơm mùi sữa, bên trên có rắc thêm chút hành và bên trong là rất nhiều phô mai tan chảy, nhìn qua thấy đã thấy thèm. Phô mai là điểm cộng của Heiji Bakery vì beo béo ăn rất bắt vị và đã miệng. Sức hấp dẫn không thể chối từ khiến bạn ấn tượng nhất chính là sự góp mặt của bơ tỏi và phô mai. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380/14B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 535 018
    Email: heijibakery.2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/heijibakery/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

    Gọi điện
    Heiji Bakery
    Heiji Bakery
    Heiji Bakery
    Heiji Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy