Top 11 Địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Trâm 485 0 Báo lỗi

Nếu là người thích đồ ăn vặt nhất định không thể bỏ qua món bánh mì phô mai bơ tỏi thơm ngon hấp dẫn. Hương vị đặc biệt mềm mịn của bánh không thể trộn lẫn với ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Bakery

    Gọi điện

    Một trong những điểm mua bánh quen thuộc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là White Bakery. Hiện tại, team Biên Hòa có thể mua bánh của White Bakery qua các địa chỉ, chất lượng bánh đồng đều nên bạn không cần phải đắn đo nhé. Một trong những yếu tố giúp thương hiệu này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa chính là bánh được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe, mỗi sản phẩm đều là bánh tươi trong ngày.


    Tiệm bánh này phục vụ rất nhiều loại bánh và loại nào cũng mang hương vị vô cùng đặc biệt, cốt bánh mềm mại, thơm dịu, vị béo vừa phải, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức bánh mì phô mai bơ tỏi thơm béo thì White Bakery chính là điểm đến tuyệt vời. Bánh mì bơ tỏi ở đây không quá to nhưng đặc biệt chinh phục khách hàng bởi phần phô mai đầy ụ, bánh mì không bị khô đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72A/1 Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • F252 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 24C/49 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/whitebakery

    Điện thoại: 0799 173 939

    Email: whitebakery2012@gmail.com

    Website: http://banhkemdongnai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery

  2. Top 2

    HaNa Bakery

    Gọi điện
    Một gợi ý khác dành cho tín đồ mê bánh mì bơ tỏi phô mai chính là HaNa Bakery. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của bánh là lớp phủ bơ tỏi, rau mùi tây. Đối với những ai thích này thì quả thật đúng khẩu vị. Bánh tại quán sẽ còn khá là nóng làm dậy mùi bơ, phô mai, mùi tỏi.

    Bánh mì bơ tỏi phô mai ở đây được làm với cỡ nhỏ, mềm, xốp, kem phô mai cũng khá nhiều ăn béo béo mặn mặn. Đặc biệt thơm mùi tỏi lắm, chưa mở nắp là đã nghe mùi hương đầy quyến rũ. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ vỏ bánh khá mềm thơm mùi bơ tỏi hoà với hương vị phô mai chính là ấn tượng đầu tiên khi khách nhận bánh từ HaNa Bakery. Bánh siêu nhiều phô mai, cắn miếng nào ứa phô mai ra đến đó ấy. HaNa Bakery bán bánh mì bơ tỏi phô mai với mức giá tầm trung so với mặt bằng chung, những ai đã thưởng thức qua bánh của tiệm đều vô cùng ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 Ba Tháng Hai, TT. Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    • 686 Ấp Trà Cổ, Xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 950 959 & 0902 995 980
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hana.Bakery.86
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    HaNa Bakery
    HaNa Bakery
    HaNa Bakery
    HaNa Bakery
  3. Top 3

    Đài Nam Bakery

    Gọi điện
    Bánh mì phô mai bơ tỏi của Đài Nam Bakery một khi đã ăn thì sẽ phải mê bởi hương vị cuốn hút của nó. Siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này hiện nay đã trở thành món bánh được yêu thích trong giới ăn uống. Bánh mì thu hút người ăn từ cái mùi bơ phô mai thơm nức mũi. Đối với những ai không chịu được mùi tỏi và rau mùi thì quả thật khó có thể cảm nhận được. Khi mới mua bánh về, bánh còn khá là nóng, bơ và phô mai đang còn thơm mùi tỏi. Các bạn không nên để lâu vì vị thơm của tỏi sẽ chuyển sang mùi nặng. Nếu bạn ăn muộn, tốt nhất là nên nướng lại bánh trong lò tầm 20 - 30s. Món bánh khá hấp dẫn nếu như các bạn biết cách làm nóng lớp vỏ giòn bên ngoài.

    Bánh mì bơ tỏi của Đài Nam Bakery khác biệt rất nhiều so với các loại bánh handmade trên thị trường. Bánh được làm khá đầy đặn, nướng lên có màu vàng sậm, óng ánh. Đặc biệt lớp bơ được phết lên trên bề mặt bánh tăng thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng. Sau khi ra lò, bánh được đóng trong hộp nhựa trong suốt. Mọi người có thể yên tâm bảo quản, tiện lợi khi đi xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 386 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0829 999 738
    • 285 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0814 798 879

    Website: dainambakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiNamBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
  4. Top 4

    BOMI Bakery

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để trải nghiệm bánh mì phô mai bơ tỏi tại Đồng Nai chính là BOMI Bakery. BOMI Bakery đã và đang là một cửa hàng bánh quen thuộc đối với thực khách nơi đây, mang đến menu bánh cực kì đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, đều vô cùng chất lượng với mức giá dễ chịu. Bánh của BOMI Bakery luôn được đánh giá cao nhờ sự tâm huyết của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp. Nếu như bạn muốn tìm một nơi mua một chiếc bánh ngọt chất lượng thì BOMI Bakery là một lựa chọn sáng giá.


    Đối với bánh mì phô mai bơ tỏi, khách hàng yêu thích địa chỉ này bởi vị béo ngậy của phomai như tan ngay trong miệng, mùi tỏi thơm ngất ngây, kết hợp cùng bánh mì không quá khô khi ăn vô cùng dễ chịu. Bánh ở đây ghi điểm với lớp vỏ giòn tan kết hợp với độ béo ngậy của phô mai đình đám, nức mũi, bánh có kích thước vừa vặn nên không gây ngán. Vì bánh được chuẩn bị vừa đủ số lượng khách đặt nên sẽ không có bánh dư, đồng nghĩa với những chiếc bánh do BOMI Bakery mang đến đều tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Công Viên 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 307 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0942 555 632

    Email: bomibakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bomibakery/

    Gọi điện
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
  5. Những ai là tín đồ của bánh mì bơ tỏi thì không thể bỏ qua Ms. V Cake And Coffee. Tiệm phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất trong thời gian gần đây vẫn là bánh mì phô mai bơ tỏi. Bánh được nướng cẩn thận, phô mai vừa đủ không quá nhiều, chỉ béo ngậy chứ không bị ngán quá. Thêm nữa vị tỏi cùng bơ hòa quyện khiến cho bánh mì mềm hơn, dễ ăn hơn. Một chiếc bánh to ụ mang trọn tâm huyết của người làm ra nó mà chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. Bánh được nướng liên tục hàng ngày, khoảng thời gian bánh chín cho tới lúc mua bánh cách nhau không quá dài, vì thế khi mở bánh ra thưởng thức vẫn cảm nhận được độ ấm nóng, mùi thơm nức xộc vào mũi, hương vị đúng nghĩa bánh vừa mới ra lò.


    Bánh ở đây được sản xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo về nguồn gốc lẫn chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của người làm mà mỗi chiếc bánh đều rất thơm ngon, hấp dẫn. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm nguyên tắc kinh doanh, Ms. V Cake And Coffee chính xác là địa điểm hoàn hảo để các bạn thưởng thức món bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 700 Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 298 565 & 0792 275 229

    Email: msvanvo2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VoHoangKimVan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ms. V Cake And Coffee
    Ms. V Cake And Coffee
    Ms. V Cake And Coffee
    Ms. V Cake And Coffee
  6. Top 6

    Dứa Kitchen

    Gọi điện

    Bánh mì bơ tỏi hay còn gọi là bánh mì phô mai bơ tỏi đang gây sốt trên mạng xã hội, ở các hội nhóm nấu ăn lẫn hội review đồ ăn. Đến thời điểm hiện tại, mức độ thu hút của món bánh này vẫn chưa hết hot. Một tín đồ của bánh mì bơ tỏi chắc chắn không thể bỏ qua Dứa Kitchen khi đến Đồng Nai. Nằm ngay trên đường Nguyễn Trãi, đây là một trong những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi tất cả mọi thứ ở đây đều đặc biệt.


    Điều đầu tiên khi đến với Dứa Kitchen là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ngoài phục vụ cho nhu cầu ăn thường ngày, Dứa Kitchen còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các dịp sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, hội nghị,... Đặc biệt, Dứa Kitchen cũng nhận đặt bánh online và ship hàng tận nơi nên nếu bận rộn, bạn không cần phải cất công ra đường và vẫn có bánh ngon để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0975 896 593

    Email: duakitchen2603@gmail.com

    Website: duakitchen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenbakery1/

    Gọi điện
    Dứa Kitchen
    Dứa Kitchen
    Dứa Kitchen
    Dứa Kitchen
  7. Top 7

    Moon Bakery

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon nhất tại Đồng Nai đó chính là Moon Bakery. Moon Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh được nhiều khách hàng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai yêu thích bởi hương vị thơm ngon của những chiếc bánh cũng như là mức giá cả rất phù hợp với chất lượng. Tại fanpage, chủ tiệm sẽ cập nhật menu bánh mỗi ngày để bạn dễ dàng đặt hàng online. Moon Bakery sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Thêm nữa giá thành có phần rẻ hơn so với chất lượng bánh nên khách hàng đặt và mua bánh cực nhiều.

    Bánh tại Moon Bakery được làm mỗi ngày, chỉ vừa đủ bán nên khách hàng có thể yên tâm về độ tươi mới của bánh. Bên cạnh đó, cách trang trí bánh mì phô mai bơ tỏi tại đây cũng rất hấp dẫn, với nhiều phô mai vì thế nên rất thu hút khách hàng. Không chỉ có nhiều loại bánh thơm ngon, giá thành hợp túi tiền mà Moon Bakery còn rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1107 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 815 874

    Email: hongan181190@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonhousecoffee.bakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
  8. Tại Đồng Nai, Tiệm Bánh Mama Nguyen cũng là một địa chỉ bán bánh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các loại bánh do Tiệm Bánh Mama Nguyen phục vụ luôn đẹp mắt và chất lượng. Món bánh mì phô mai bơ tỏi mà bạn đang tìm kiếm cũng được tiệm chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo ngon khó cưỡng và để lại ấn tượng dài lâu. Bánh ở đây cũng được bán với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Điểm đặc biệt của bánh mì bơ tỏi phô mai ở Tiệm Bánh Mama Nguyen chính là sốt bơ tỏi được phết rất dày ở mặt bánh, hương thơm được nhân đôi và bánh cũng mặn mà hơn. Vì thế, bánh có mùi thơm dễ chịu và thu hút, cùng màu sắc chín vàng bắt mắt. Bánh ở Tiệm Bánh Mama Nguyen được ưu tiên làm kích thước không quá to để thực khách ăn không quá ngán và những ai muốn trải nghiệm cũng không quá e ngại. Bánh ở đây được đánh giá có chất lượng ngon và giá cả phù hợp. Ngoài bánh mì bơ tỏi, Tiệm Bánh Mama Nguyen cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác với nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Trung Học Trảng Dài, Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0823 280 732 & 0563 537 760
    Email:
    tiembanhmamanguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmamanguyen/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Molly Bakery

    Gọi điện

    Molly Bakery là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến team mê bánh mì phô mai bơ tỏi tại Đồng Nai. Món bánh mì bơ tỏi sốt phô mai này cũng rất tốt cho sức khoẻ nên phù hợp cho cả gia đình dù bạn không là fan bánh ngọt. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Từng chiếc bánh to tròn, khoác lên mình bộ áo nâu óng ánh cùng mùi hương ngất ngây, khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi.


    Ưu điểm của bánh tại Molly Bakery chính là vị kem phô mai mằn mặn, béo béo rất vừa miệng. Đặc biệt bánh có thể trữ đông trong tủ lạnh, trước khi ăn chỉ cần bỏ vào lò vi sóng hoặc áp chảo lại là sẽ có món bánh thơm ngon tuyệt hảo, phù hợp để dự trữ như thực phẩm thiết yếu trong nhà vào những ngày dịch bệnh phức tạp này. Đơn hàng giao tận nơi đảm bảo được giao nhanh chóng, đúng yêu cầu nên bạn cứ thoải mái đặt bánh nhé. Muốn ăn bánh mì bơ tỏi hãy tìm đến Molly Bakery bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phố 3, Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0358 615 626

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdongnaibienhoa

    Gọi điện
    Molly Bakery
    Molly Bakery
    Molly Bakery
    Molly Bakery
  10. Tiệm Bánh Nhật Cường cũng là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm một cửa hàng bán bánh ngọt chất lượng, đặc biệt là bánh mì bơ tỏi đang cực hot. Mọi chiếc bánh ở đây đều được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ làm bánh khéo léo để tạo nên những màu sắc và họa tiết bắt mắt, vừa bắt "trend" mà lại sáng tạo, độc đáo vô cùng.


    Tiệm Bánh Nhật Cường sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Quy trình nướng bánh bài bản, tỉ mỉ, canh đúng độ không quá cháy nhưng vẫn đảm bảo độ giòn. Thêm nữa, một lớp bơ vàng óng trên cùng khiến cho chiếc bánh thêm phần hấp dẫn, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ mê mệt. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thích thú khi dùng thìa xúc muỗng đầu tiên. Phô mai được phủ đầy phía trên bất chợt trào xuống và thấm vào bánh, quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời. Đây chính là điểm đặc biệt của bánh phô mai bơ tỏi so với những loại bánh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Tri Phương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 654 432

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Nhật-Cường-406830426378542/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhật Cường
    Tiệm Bánh Nhật Cường
    Tiệm Bánh Nhật Cường
    Tiệm Bánh Nhật Cường
  11. Top 11

    Xu Cakes

    Gọi điện
    Địa chỉ bánh Xu Cakes nổi tiếng từ lâu với các loại bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc,... Bánh của Xu Cakes thường sẽ được đắt trước một ngày để đảm bảo chủ tiệm có thời gian để chuẩn bị bánh một cách hoàn hảo nhất. Trong thời gian gần đây, Xu Cakes cũng đã bắt tay vào làm những chiếc bánh bơ tỏi phô mai để khách kịp thời theo trào lưu hiện nay.

    Bánh mì bơ tỏi là bánh có thành phần bao gồm là tỏi và dầu ô liu hoặc bơ. Bánh được chế biến bằng phương pháp nướng. Món bánh có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cốt bánh mì thơm mùi sữa, bên trên có rắc thêm chút hành và bên trong là rất nhiều phô mai tan chảy, nhìn qua thấy đã thấy thèm. Phô mai là điểm cộng của Xu Cakes vì beo béo ăn rất bắt vị và đã miệng. Sức hấp dẫn không thể chối từ khiến bạn ấn tượng nhất chính là sự góp mặt của bơ tỏi và phô mai. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R24 Đường D4 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0328 822 382
    Email: xucakes.bienhoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Xu-Cakes-Bánh-bông-lan-trứng-muối-Biên-Hoà-100083001325184/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xu Cakes
    Xu Cakes
    Xu Cakes
    Xu Cakes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy