Top 5 Quán mì Nhật ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 411 0 Báo lỗi

Mì Nhật nổi tiếng với sự đậm đà, hài hòa giữa vị ngọt - béo - mặn khiến nhiều thực khách thích mê. Nếu bạn đang ở Đồng Nai và muốn thưởng thức mì Nhật ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Ten Noodles - Mì Udon, Ramen. Ten Noodles - Mì Udon, Ramen mang đến trải nghiệm mì Udon và mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Khu vực bếp mở nhưng không có mùi khó chịu, máy lạnh mát mẻ và ở trong trung tâm thương mại nên rất lý tưởng cho những cuộc hẹn kết hợp đi chơi, mua sắm và ăn uống.


    Sợi mì được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá. Món ăn được chế biến rất kỹ lưỡng và chuẩn vị, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm món ăn chuẩn Nhật qua từng bát mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0849 485 343
    Email: tennoodles6789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TENNOODLES123/

    Gọi điện
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen

  2. Top 2

    Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa

    Gọi điện

    Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Linh hồn của món mì Ramen chắc hẳn là phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng tạo nên vị ngon ngọt, đậm đà. Và khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải để hương vị trở nên hoàn hảo nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa để có ngay món mì ngon khó cưỡng này nào!


    Mì Ramen nóng hổi thơm lừng với từng sợi mì dai giòn, nước sốt đặc trưng từ Tokyo. Chắc chắn rằng bạn sẽ không nhầm lẫn vào đâu được món này với các cửa hàng khác. Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái và khá sang trọng. Bàn ghế cũng được bày biện gọn gàng, đẹp mắt và sạch sẽ. Ở tại bàn còn có chuông để gọi phục vụ nên rất tiện lợi. Nếu đến lần đầu và chưa biết gọi món gì, bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn các combo cho dễ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0333 558 509
    Fanpage: www.facebook.com/mamabienhoa/

    Gọi điện
    Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa
    Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa
    Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa
    Mama - Tiệm mì Ramen Biên Hòa
  3. Top 3

    Bolo Sushi Ramen

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức ấm thực Nhật Bản được yêu thích tại Đồng Nai chính là Bolo Sushi Ramen. Đây là một quán ăn mang phong cách Nhật Bản thích hợp cho mọi cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu hay gia đình. Quán xây dựng các set sashimi đầy đủ các loại từ: cá hồi, bạch tuộc, cá trích ép trứng, sò điệp và trứng tôm để khách hàng được trải nghiệm nhiều hương vị. Ai đã từng thưởng thức đều ấn tượng với thịt cá mềm tươi, beo béo, mỗi miếng được cắt khá dày và ăn cùng gừng hông thơm phức, chấm cùng với nước tương là trọn vị.


    Trong đó không thể không kể đến các loại mì Ramen siêu đặc biệt như là mì Ramen siêu cay, mì Ramen thường, mì Ramen vị nước hầm xương, mì Ramen vị nước hầm xương siêu cay. Thực sự không gì có thể diễn tả nổi cảm giác khi ăn tô mì Ramen siêu cay với mì nước vị cay nồng, ấm nóng mang hương vị Nhật Bản dùng cho những ngày mưa. Đó sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho các tín đồ đam mê vị cay đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 481 899
    Fanpage: www.facebook.com/bolosushiramen/

    Gọi điện
    Bolo Sushi Ramen
    Bolo Sushi Ramen
    Bolo Sushi Ramen
    Bolo Sushi Ramen
  4. Địa chỉ thưởng thức mì Nhật ngon tại Đồng Nai tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Taiyo Sushi Restaurant. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng.


    Mì Udon ở Taiyo Sushi Restaurant ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Udon được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Thêm một yếu tố khiến Taiyo Sushi Restaurant được ưu ái chính là có đội ngũ nhân viên quán được đào tạo bài bản, mặc trang phục Nhật Bản luôn ân cần và đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm thiên đường ẩm thực của chúng tôi chưa? Hãy mang theo người thân và bạn bè đồng bọn hoặc người thân đến thưởng thức ẩm thực Taiyo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 đường D10, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 802 802
    Fanpage: www.facebook.com/TaiyoSushiNgoGiaTu/

    Gọi điện
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
    Taiyo Sushi Restaurant
  5. Top 5

    Sushi-Iko

    Gọi điện

    Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Sushi-Iko chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. Thực đơn của quán cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản. Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm.


    Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Sushi-Iko.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 204 728
    Email: ly_minh_tai2008@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064198014449

    Gọi điện
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy