Top 9 Địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Thuý Vy 1865 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn với đa dạng loại kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Tại Long Khánh, Đồng Nai cũng có nhiều quán lẩu ngon với mức giá hợp lý được ủng hộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyên's Store

    Nếu bạn là một tín đồ của lẩu Hàn Quốc thì nhất định các bạn phải đến Nguyên's Store để thưởng thức ngay và luôn. Nguyên's Store nằm trên đường Thích Quảng Đức nên rất dễ tìm, không gian có máy lạnh mát mẻ, có chỗ đậu xe ô tô an toàn. Với menu hơn 40 món từ ăn chơi tới ăn no cùng trà sữa với hơn 15 topping tự chọn, quán từ lâu đã được các bạn trẻ tại khu vực Long Khánh yêu thích và thường xuyên ủng hộ.


    Trong menu hấp dẫn của quán Nguyên's Store cũng có lẩu tokbokki với giá siêu hạt dẻ, thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Với giá chỉ từ 90.000 nghìn, bạn sẽ có thể thưởng thức một nồi lẩu khá đầy đủ có: tôm, bạch tuộc, mì, phô mai, bánh bao trứng cá, chả cá, bánh gạo 2 loại gồm bánh gạo thường và bánh gạo nhân phô mai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 - 158 Thích Quảng Đức Nối Dài, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0977 592 107
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenstorelk/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nguyên's Store
    Nguyên's Store
    Nguyên's Store
    Nguyên's Store

  2. Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan là một quán ăn chuyên ẩm thực Thái Lan được nhiều người biết đến tại Long Khánh, Đồng Nai. Quán có không gian thoáng, trang trí nhẹ nhàng, luôn đảm bảo vệ sinh để phục vụ khách hàng những bữa ăn tuyệt vời nhất. Các món ăn ở quán Arun luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe.


    Menu của quán Arun có rất nhiều món ăn được nấu theo hương vị Thái Lan, trong đó có nhiều loại lẩu ngon. Một số loại lẩu được khách hàng yêu thích khi đến Arun là: lẩu cá chẽm, lẩu sườn heo ớt hiểm, lẩu sườn cay Thái, lẩu Tomyum,... với giá chỉ từ 220.000 nghìn cho một nồi lẩu thơm ngon đầy đặn topping. Ngoài ra, quán Arun cũng có nhận đơn giao hàng tận nơi với chất lượng không đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0849 813 838

    Email: arunrestaurant.lk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaiarun/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
    Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
    Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
    Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
  3. Top 3

    Cua Sin

    Gọi điện

    Cua Sin cũng là quán ăn có món lẩu chinh phục những khách hàng tại Long Khánh, Đồng Nai. Lẩu cua của quán được chế biến theo công thức gia truyền nên có sức hấp dẫn riêng, lại đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên quán không lúc nào vắng khách. Nước lẩu ở đây được đánh giá là khá vừa ăn, không quá nhiều gia vị nên không làm mất đi hương vị tươi ngon tự nhiên của cua. Cua con lớn, chắc thịt kết hợp cùng nước lẩu nhẹ nhàng và rau tươi ăn vào là ưng.


    Không gian của quán rất thoáng đãng, du khách sẽ luôn thấy thoải mái khi lựa chọn dùng bữa tại quán. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán Cua Sin đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất. Ngoài phục vụ món lẩu cua thơm ngon bổ dưỡng, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác từ cua tươi ngon, chắc thịt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Thích Quảng Đức, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 347 341
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753150488

    Gọi điện
    Cua Sin
    Cua Sin
    Cua Sin
    Cua Sin
  4. BẾP NHÀ LEO chiếm được cảm tình của đại đa số người trẻ và cả gia đình có con nhỏ với cách thức kinh doanh và mua bán thuận tiện, phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng. Lẩu tại đa dạng kích cỡ và tooping, phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất.


    Đặc biệt, BẾP NHÀ LEO được biết đến là tiệm lẩu chỉ với 52K. Bạn không lầm đâu, chỉ cần 52K bạn cũng có thể thưởng thức nồi lẩu mini với nước sốt được pha đậm đà như những nồi lầu đắt tiền hơn tại các cửa tiệm khác. Đồ ăn tươi ngon, bắt mắt cùng hương vị không dễ pha lẫn.


    BẾP NHÀ LEO có không gian thoáng mát, sạch sẽ, có chỗ đậu xe rộng rãi. Bạn có thể order thêm set lẩu full topping: cá, mực, tôm, ếch , bò và các viên thả lẩu,... ăn kèm vớibún mì và rau xanh. Đến ăn lẩu tại BẾP NHÀ LEO, bạn được miễn phí hoàn toàn nước ngọt và được tăng thêm khoai tây chiên nhâm nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Tri Phương, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0392 621 861 - 0937 652 653
    Email: yennhihanayuki@gmail.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhaleo0355798252

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@bepnhaleolk

    Gọi điện
    BẾP NHÀ LEO
    BẾP NHÀ LEO
    BẾP NHÀ LEO
    BẾP NHÀ LEO
  5. Top 5

    Lẩu dê Tín Ký

    Gọi điện

    Lẩu dê Tín Ký là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu, đặc biệt là những ai thích ăn thịt dê. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Lẩu dê ở quán được đựng trong nồi đất nên vừa đẹp mắt vừa giữ nóng lâu. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với vị thịt đậm đà, ngọt nước, hấp dẫn mà không có vị hôi, chấm cùng chút chao là chuẩn bài.


    Bạn có thể gọi thêm thịt, trứng gà, trứng vịt lộn, óc dê để nồi lẩu thêm đầy đặn, các nguyên liệu tươi đều được làm sạch kỹ nên rất an toàn và không có mùi khó chịu. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Lẩu dê Tín Ký luôn được chăm chút. Ngoài lẩu quán còn có các món dê nướng cũng thơm ngon không kém để khách hàng lai rai cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: góc ngã 3 Nguyễn Thị Minh Khai giao với Quang Trung, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0963 764 768
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077466459507

    Gọi điện
    Lẩu dê Tín Ký
    Lẩu dê Tín Ký
    Lẩu dê Tín Ký
    Lẩu dê Tín Ký
  6. Top 6

    Tiệm Lẩu bò Giáo Sĩ

    Gọi điện
    Quán lẩu bò Giáo Sĩ không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình hay gặp gỡ bạn bè, mà còn là một chuỗi lẩu bò có nhiều chi nhánh trên toàn quốc đã có mặt tại TP. Long Khánh. Quán lẩu bò Giáo Sĩ không chỉ nổi tiếng với nước lẩu, mà còn có một thực đơn đa dạng với nhiều món ngon hấp dẫn.

    Quán lẩu bò Giáo Sĩ tại TP. Long Khánh đã trở thành một điểm đến nổi tiếng với nồi lẩu đầy ú nụ, thịt bò sạch và chất lượng. Quán không chỉ nổi tiếng với nước lẩu có vị ngọt từ bò hấp dẫn, kết hợp với bánh phở thơm ngon, mang lại hương vị đậm đà, mà còn có các món như lòng bò sốt áp, đuôi bò nướng ngũ vị, gân bò xào, dạ xách sa tế, set bò cuộn bánh tráng đóng góp vào sự phong phú và hấp dẫn của thực đơn. Khách hàng thường gửi đánh giá tích cực về quán, với những lời khen ngợi về đồ ăn ngon, phục vụ nhanh và không gian thoải mái.

    Nước lẩu bò tại quán lẩu bò Giáo Sĩ có một vị ngọt đặc trưng và đậm đà từ thịt bò tươi ngon. Đầu bếp tài ba của quán đã tìm ra công thức hoàn hảo để tạo ra một hương vị đặc biệt cho nước lẩu. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng và tiến hành chế biến chỉ khi có khách đến quán, để đảm bảo tính tươi ngon và chất lượng của nước lẩu.


    Một điểm đặc biệt và độc đáo của nước lẩu bò tại quán Lẩu bò Giáo Sĩ chính là sự kết hợp với bánh phở. Bánh phở mềm mịn, thấm đẫm hương vị nước lẩu, tạo nên một sự phối hợp hoàn hảo. Khi thưởng thức lẩu, bạn có thể thêm bánh phở vào nồi, tạo thêm lớp độc đáo cho món ăn và làm tăng thêm độ ngon miệng. Ngoài ra quán còn vô số các món ăn kèm ngon ko kém như: Đuôi bò hầm xuyên tiêu, Ba chỉ bò Mỹ nướng bơ hay Dạ sách xào sa tế....


    Bên cạnh đồ ăn ngon, quán lẩu bò Giáo Sĩ cũng nhận được lời khen về tốc độ phục vụ. Nhân viên quán nhanh nhẹn và chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Thời gian chờ đồ ăn cũng được rút ngắn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và được thưởng thức món ngon một cách nhanh chóng.

    Quán lẩu bò Giáo Sĩ
    cung cấp không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn ngon. Quán được thiết kế sang trọng và thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không gian rộng rãi và thoải mái là điểm cộng lớn cho quán lẩu bò Giáo Sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0783 586 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubogiaosiLongKhanh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu bò Giáo Sĩ
  7. Tiệm Nhà Ngọ là một trong những quán lẩu ngon tại Long Khánh được nhiều tín đồ ẩm thực khen ngợi. Không gian quán theo phong cách retro với lối trang trí nhẹ nhàng, phối đèn ảo diệu thích hợp cho team mê sống ảo. Tiệm Nhà Ngọ có một số vị lẩu phổ biến, trong đó lẩu Tomyum Thái, lẩu Tứ Xuyên được khách hàng khá yêu thích. Đặc biệt quán có các set lẩu dành cho nhóm đông như 2 người, 4 người để khách hàng lựa chọn thêm nhiều topping.


    Topping nhúng lẩu cũng đa dạng với thịt bò cuốn nấm kim châm, tàu hũ ky, xúc xích, viên cua, thanh cua, đậu hũ, nấm các loại, hến, bánh bao nhím, cá viên, há cảo, tôm, mực, vây cá hồi,... ăn cùng mì nhiều màu, nhiều loại được làm từ rau củ nên bạn có thể yên tâm. Với một không gian đẹp, thoáng, có máy lạnh, lẩu đầy đặn topping thì Tiệm Nhà Ngọ rất thích hợp để hen hò, gặp gỡ bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hai Bà Trưng, phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0965 661 807
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemNhaNgoLK/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Ngọ
    Tiệm Nhà Ngọ
    Tiệm Nhà Ngọ
    Tiệm Nhà Ngọ
  8. Top 8

    Quán Lẩu Tư Nghêu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống ngon rẻ chất lượng cho những buổi tụ tập thì Quán Lẩu Tư Nghêu là nơi lý tưởng đấy. Quán Lẩu Tư Nghêu có các món ăn đa dạng, nguyên liệu sạch, tươi mới mỗi ngày được chế biến đậm đà, vừa miệng cùng không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, bất chấp mọi hội nhóm. Mức giá cả bình dân, phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn.


    Tại sao nhiều người yêu thích Quán Lẩu Tư Nghêu?

    • 14 năm nổi tiếng với lẩu cá kèo “mãi keo” nhất Đồng Nai.
    • Hải sản tươi ngon theo mùa, nhập trực tiếp từ vựa lớn, đủ ốc, hàu, tôm, ghẹ,...
    • Không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn, ơi là tới, tới lên bia!
    • Nằm ngay trung tâm Thành Phố, gặp dân Đồng Nai hỏi ngay họ chỉ
    • Xung quanh có nhiều vườn trái cây lớn, khách thập phương muốn tráng miệng cũng sẵn hàng

    Nếu vào cuối tuần và mong muốn tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon miệng và ấm cúng thì hãy đến trải nghiệm dịch vụ, không gian và thưởng thức món lẩu cá kèo trứ danh tại Quán Lẩu Tư Nghêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phạm Thế Hiển, phường Xuân thanh, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0982 084 183
    Fanpage: https://www.facebook.com/lautungheu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Tư Nghêu
    Quán Lẩu Tư Nghêu
    Quán Lẩu Tư Nghêu
    Quán Lẩu Tư Nghêu
  9. Top 9

    Lẩu bò Phương Nam

    Gọi điện

    Lẩu bò Phương Nam là một trong những tiệm chuyển lẩu bò hot nhất tại Long Khánh, Đồng Nai. Tiệm khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Đây là nơi được gợi ý đến bạn để thưởng thức món ăn bổ dưỡng này.


    Nhà hàng Lẩu Bò Phương Nam mang đến món lẩu bò trứ danh được vạn người mê với các nguyên liệu như thịt bò, đậu hũ non, ki ki, nấm hương, khoai môn… Ăn kèm rau và bún hoặc bánh mì, bánh phở. Phần tương chao được pha đậm vị kết hợp cùng miếng thịt bò mềm mọng nước mang đến cảm giác cảm khoái cho người dùng. Ngoài ra, ở đây còn có món trứng vịt lộn thơm ngon khiến du khách cứ muốn ăn thêm.


    Nếu bạn là tín đồ của lẩu bò thì không nên bỏ qua tiệm Lẩu Bò Phương Nam này. Với không gian mới rộng rãi, thoáng mát, có bàn cả trong và ngoài. Thực đơn nhà hàng vô cùng đa dạng với những hương vị và bí quyết đã làm nên tên tuổi nhà hàng Lẩu Bò Phương Nam. Cho đến nay, Quán Lẩu Bò Phương Nam có thể nói là một trong những quán bò ngon nhất Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Thích Quảng Đức, Xuân An, Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 378 1358
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Phương Nam
    Lẩu bò Phương Nam
    Lẩu bò Phương Nam
    Lẩu bò Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy