Top 7 Tiệm vàng uy tín nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 5850 0 Báo lỗi

Đến với Long Khánh - Đồng Nai, các bạn cùng nhau lên kế hoạch đi check in tiệm vàng và sở hữu cho mình nhiều mặt hàng trang sức vàng là lựa chọn không tồi mà ... xem thêm...

  1. PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Khi đến mua sắm tại PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang.


    Thành công ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ vàng bạc, đá quý, công ty vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Một trong số những ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại đây chính là nằm ở mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tinh xảo cùng với chất lượng đảm bảo đạt chuẩn cao cấp. Hơn thế nữa, vào các dịp lễ đặc biệt thì nơi đây còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn để tri ân đến khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G58 Hùng Vương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1378 7239

    Email: g58hungvuong.dongnai@pnj.com.vn

    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJTPLongKhanh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Tiệm Vàng Kim Hoàng Ngoãn

    Gọi điện

    Tiệm vàng Kim Hoàng Ngoãn chuyên cung cấp các sản phẩm vàng bạc có nguồn gốc chất lượng, uy tín, mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng từ khách sỉ đến khách lẻ nhằm đưa sản phẩm vàng bạc chất lượng đến với nhiều người hơn, Tiệm vàng Kim Hoàng Ngoãn không muốn dừng lại ở khâu chế tác và bán buôn, cửa hàng không ngừng phấn đấu để đem đến một thị trường bán lẻ, giá cả hợp lý kết hợp chế độ bảo hành sửa chữa và làm sáng miễn phí trọn đời uy tín nhất.

    Các sản phẩm cửa hàng cung cấp gồm:

    • Dây chuyền vàng nam
    • Dây chuyền vàng nữ
    • Lắc tay vàng nữ
    • Nhẫn nữ
    • Bông tai vàng nữ
    • Trang sức bạc nữ…

    Khi mua sản phẩm, trang sức vàng cửa hàng cung cấp có cam kết chất lượng và dịch vụ sau:

    • Sản phẩm được sản xuất tại làng nghề vàng bạc truyền thống.
    • Giao hàng và thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
    • Được kiểm tra hàng trước khi nhận.
    • Có giấy bảo hành giúp bạn yên tâm hơn trong mọi trường hợp.
    • Hoàn trả gấp đôi khi sản phẩm không đáp ứng như yêu cầu về tiêu chuẩn vàng.

    Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Tiệm Vàng Kim Hoàng Ngoãn còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 487 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 047 197

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550709005918&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Hoàng Ngoãn
    Tiệm Vàng Kim Hoàng Ngoãn
    Tiệm Vàng Kim Hoàng Ngoãn
    Tiệm Vàng Kim Hoàng Ngoãn
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Kim Phát Tài

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Kim Phát Tài là nơi chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý… với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nhận được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của khách hàng. Cửa hàng trang sức Kim Phát Tài tại Long Khánh chính là 1 trong những địa điểm đưa khách hàng đến gần hơn với nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức vàng với chất liệu vàng đủ tuổi, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.


    Các sản phẩm trang sức vàng của Tiệm Vàng Kim Phát Tài cung cấp có nét tinh xảo lấp lánh được chế tác dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức tại Tiệm Vàng Kim Phát Tài sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu! Hãy đến với Kim Phát Tài bằng sự tin tưởng, nơi đây sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê với trang sức tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn cho khách hàng tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Trần Phú, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1387 9188 & 0822 888 377 & 0915 751 709

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052160274722

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Phát Tài
    Tiệm Vàng Kim Phát Tài
    Tiệm Vàng Kim Phát Tài
    Tiệm Vàng Kim Phát Tài
  4. Vàng luôn là biểu tượng của quyền lực và trang sức vàng không chỉ là một phần của thời trang mà còn là cách thể hiện sự sang trọng và quý phái, làm nổi bật nhan sắc và phong cách của phụ nữ. Tiệm Vàng Ngọc Châu Hoa, nhận thức sâu sắc về niềm đam mê của những người yêu thời trang, liên tục mang đến những bộ sưu tập vàng trang sức cao cấp, với thiết kế độc đáo và kiểu dáng mới lạ.


    Các sản phẩm vàng tại cửa hàng đa dạng từ vàng ta, vàng tây, đến vàng ý, với nhiều loại trang sức như nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, lắc tay, khuyên tai, dây chuyền và trang sức hồi môn. Bạn sẽ không chỉ thấy đẹp mắt từ chất liệu vàng mà còn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp huyền bí của đá thạch anh hay sức quyến rũ không thể cưỡng của vòng tay ngọc, nhẫn đính đá...


    Tiệm Vàng Ngọc Châu Hoa không chỉ là địa chỉ mua sắm trang sức vàng mà còn là điểm đến của những người quan tâm đến phong thủy, nơi họ có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với niềm tin và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 - 49 TTTM Long Khánh, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 860 668
    Email: nguyenngochoa09022877355@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgocChauHoaLK
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Ngọc Châu Hoa
    Tiệm Vàng Ngọc Châu Hoa
    Tiệm Vàng Ngọc Châu Hoa
    Tiệm Vàng Ngọc Châu Hoa
  5. Top 5

    Tiệm Vàng Kim Nguyên

    Gọi điện

    Tiệm vàng Kim Nguyên hoạt động mạnh trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc, đá quý hàng đầu tại Đồng Nai nhằm đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng, uy tín, đạt chuẩn nhất trên thị trường để khách hàng luôn có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo về trang sức trong đó có trang sức vàng sang trọng và giá trị. Tiệm vàng Kim Nguyên liên tục cho ra mắt hàng ngàn mẫu trang sức với rất nhiều kiểu dáng ấn tượng, độc đáo thu hút sự thân mật và mua sắm của những nhóm khách hàng tiềm năng.

    Tiệm vàng Kim Nguyên là nơi:

    • Có máy móc, công nghệ đỉnh cao.
    • Nơi có đội ngũ nghệ nhân có bàn tay vàng trong lĩnh vực kim hoàn.
    • Sản phẩm tiệm vàng cung cấp tinh xảo, sáng đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết.
    • Dịch vụ phục vụ uy tín và chuyên nghiệp.

    Các sản phẩm trang sức vàng cửa hàng cung cấp gồm:

    • Nhẫn vàng nữ
    • Dây chuyền
    • Mặt dây chuyền
    • Vòng tay
    • Lắc tay, lắc chân…
    • Khuyên tai, kiềng, vòng cổ…
    • Các loại trang sức khác như vòng charm vàng, dây chuyền vàng kết hợp đá quý, đá phong thủy…

    Đến với Tiệm Vàng Kim Nguyên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G59 Hùng Vương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1387 0477 & 0933 977 009 & 0933 033 354

    Fanpage: www.facebook.com/kimnguyendn

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Nguyên
    Tiệm vàng Kim Nguyên
    Tiệm vàng Kim Nguyên
    Tiệm vàng Kim Nguyên
  6. Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký không ngừng phát triển theo sự tiến bộ của máy móc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên chuyên môn, mang lại thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh "uy tín quý hơn vàng", Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký chuyên kinh doanh vàng Italia, Korea, Sài Gòn, cũng như vàng 24k - 18k - 16k - 10k.


    Tiệm luôn có sẵn nhiều sản phẩm trang sức phong phú về mẫu mã để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ những mẫu trang sức lộng lẫy với chạm khắc tinh xảo đến những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

    Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thiết kế khác nhau. Nhân viên tận tâm sẽ hỗ trợ bạn tư vấn, đo size và chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, giá cả luôn cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để mua trang sức vàng bạc chất lượng, hãy ghé qua Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Hùng Vương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 852 569
    Email: lenchenhcamau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtannghiaky
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký
    Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký
    Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký
    Tiệm Vàng Tân Nghĩa Ký
  7. Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn là cửa hàng nổi tiếng về trang sức cưới, chuyên chế tác và sáng tạo ra những sản phẩm đẹp lộng lẫy. Hơn thế, Kim Anh Tuấn còn có giá thành cực rẻ nếu so với những công ty vàng bạc đá quý danh tiếng khác ở Việt Nam. Bạn có thể thoải mái trong chọn lựa nhẫn cưới cùng các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn

    Một số ưu điểm tại Kim Anh Tuấn có thể điểm qua như sau:

    • Mẫu nhẫn cưới đẹp, tinh xảo, đúng gu người đeo
    • Giá Gốc tận xưởng không qua trung gian
    • Kim cương thiên nhiên đã được kiểm định
    • 100% vàng đúng tuổi

    Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, đảm bảo khi đến với nơi đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật sang trọng và tinh tế dành tặng những người thân yêu của mình thì Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Hùng Vương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1387 7377 & 0906 752 999

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn
    Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn
    Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn
    Tiệm Vàng Kim Anh Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy