Top 11 Địa chỉ ăn lẩu ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 17196 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Á Đông được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sang trọng. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,... Nhà Hàng Á Đông xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của nhà hàng Á Đông là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.


    Nhà Hàng Á Đông phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bày trí không gian đã cho thấy nhà hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên tạo cho mình một sự chỉnh chu trong từng yếu tố nhỏ nhất. Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên món ăn là sự đầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0869 206 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthanhloan3012/
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Á Đông
    Nhà Hàng Á Đông
    Nhà Hàng Á Đông
    Nhà Hàng Á Đông
  2. Là nhà hàng lẩu băng chuyền đầu tiên tại Vĩnh Phúc, Lẩu Băng Chuyền YumYum ngay từ những ngày đầu xuất hiện đã chinh phục được những thực khách khó tính tại địa phương bởi mô hình mới lạ và các món ăn luôn tươi ngon, đẹp mắt…


    Lấy cảm hứng từ phong cách phục vụ Kaiten độc đáo từ Nhật Bản, Lẩu Băng Chuyền YumYum mang đến một trải nghiệm thật sự thú vị để thực khách tự do thưởng thức lẩu theo phong cách chuyển động không ngừng. Với dòng sản phẩm chủ đạo là các loại bò nhập khẩu 100%, hương vị Lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt, cho đến những loại hàng viên, hải sản tươi ngon, nước chấm đặc sắc, tất cả đều được các đầu bếp tại nhà hàng chăm chút, sao cho dậy lên vị thơm ngọt đặc trưng.


    Nhất là với mỗi loại nước lẩu tại YumYum, thực khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc hương vị khác nhau cùng vô vàn những món nhúng thượng hạng như:

    • Ba chỉ bò Mỹ ngậy mềm tan trong miệng
    • Gầu hoa bò Úc giòn ngọt ấn tượng
    • Tôm sú, tươi rói, chắc thịt

    Tại Lẩu Băng Chuyền YumYum, hơn cả món ăn ngon là không gian sang trọng, trầm ấm, gợi nên những câu chuyện bất tận cho giây phút vui vẻ, cộng thêm sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Lẩu Băng Chuyền YumYum?

    • Tha hồ lựa chọn với các loại nước lẩu đậm đà, đặc sắc
    • Càng ăn càng mê với vô số các món nhúng, thịt bò, hải sản phủ phê đảm bảo tươi ngon và được refill liên tục trên băng chuyền.
    • Không gian rộng rãi, bạt ngàn chỗ ngồi, sạch sẽ thoáng mát, decor độc đáo theo phong cách Nhật Bản.
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng
    • Mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Vừa đã mắt, vừa no bụng, chỉ có tại Lẩu Băng Chuyền YumYum! Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Lẩu Băng Chuyền YumYum để được trải nghiệm điểm đến đang HOT nhất Vĩnh Phúc với mức giá không chỉ “hạt dẻ” mà còn được thưởng thức ẩm thực trong một không gian cực sang trọng, cực chill theo phong cách Nhật Bản.


    Giá vé buffet:

    • Buffet người lớn: 269,000 vnđ/1 người
    • Buffet trẻ em 1m-1m3: 109,000 vnđ/1 người
    • Buffet trẻ em dưới 1m: miễn phí.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1-3 Nguyễn Công Trứ, Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Hotline đặt bàn: 0986 500 888

    Giờ mở cửa:

    • Buổi trưa: 11:00 - 14:00
    • Buổi tối: 18:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/YUMYUM.HOT.POT.VP

    Mail: yumyumvp2022@gmail.com

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền YumYum
    Lẩu Băng Chuyền YumYum
    Lẩu Băng Chuyền YumYum
    Lẩu Băng Chuyền YumYum
  3. Có lẽ đối với dân sành ăn Vĩnh Phúc, đặc biệt là những tín đồ của món lẩu, cái tên Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh đã chẳng còn xa lạ. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, nhà hàng Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Thực đơn tại đây bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị món ăn. Đúng như tên gọi của nhà hàng, nơi đây thực sự là “ngôi nhà” của những món hải sản hảo hạng khiến thực khách phải thích mê, từ các loại hải sản tươi ngon, được nhà hàng chọn lọc từ các cơ sở uy tín.


    Và chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh lại là điểm đến của tín đồ mê lẩu? Bởi lẽ, nhắc đến thực đơn các món lẩu ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú, có thể kể đế như: Lẩu hải sản, lẩu vịt măng cay, Lẩu vịt khô, Lẩu ếch măng cay, Lẩu cá Tầm, Lẩu cá chép giòn, Lẩu bò nhúng dấm, Lẩu ghẹ, Lẩu cua đặc biệt...khiến bạn có thể thoả thích khám phá hương vị yêu thích. Đặc biệt, Hương vị nước lẩu của nhà hàng được chế biến rất vừa ăn, mới chỉ ngửi thấy hương thơm thôi cũng đủ khiến thực khách không kiềm lòng được rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 982 169
    Email: Tnhhdvlinhlinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanquangninh75nguyenvanlinh/
    Giờ mở cửa: 10:00–13:00 | 16:10–22:00
    Gọi điện
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
  4. Top 4

    Phố Cổ Quán

    Gọi điện

    Nằm ở 2 vị trí của khu phố nhộn nhịp nhất Vĩnh Yên, Phố Cổ Quán là một quán lẩu lớn và có tiếng tăm được người dân truyền tai nhau về chất lượng thơm ngon. Phố cổ là một không gian sáng ngời với tông chủ đạo là màu vàng, vừa ấm áp lại vô cùng xinh xắn, quán có nhiều chỗ ngồi để phục vụ số lượng thực khách lớn. Đến với Phố Cổ Quán người ta hay nhâm nhi chén rượu nồng, để say say cùng nhau trò chuyện, họ hàn huyên về những điều đã từng đi qua trong đời bên nồi lẩu thái thơm nồng đang toả khói ấm.


    Món lẩu thái của Phố Cổ Quán là món ăn được săn lùng và nhận được nhiều lời khen từ thực khách. Bắt mắt với màu nước lẩu đỏ cam, các món ăn kèm như mực tôm và thịt đều còn tươi màu, nấu sôi lên cho đồ nhúng vào thì cũng là lúc thực khách đang cố gắng “nhịn thèm để được ăn ngay”. Mực, tôm ăn vào cảm giác còn ngọt nước, dai sần sật chứ chẳng hề mềm nhũn. Nước lẩu cay vẫn ăn cùng với bún hoặc mì gói rất ngon, lại còn no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Nhà Thờ Đá, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0967 257 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoCoQuanVuaLauThai/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:30

    Gọi điện
    Phố Cổ Quán
    Phố Cổ Quán
    Phố Cổ Quán
    Phố Cổ Quán
  5. Thưởng thức lẩu nấm bổ dưỡng ngon miệng tại Lẩu nấm Hoàng Kim là một gợi ý hay ho cho cuộc hẹn của bạn đấy. Nấm là một loại thực phẩm bổ dưỡng, dễ ăn, sự kết hợp của nhiều loại nấm cùng nước dùng đậm đà có thể làm nên một nồi lẩu nấm trông đơn giản nhưng lại ngon quên lối về. Lẩu nấm Hoàng Kim là một cái tên nổi danh từ món lẩu nấm được chế biến từ nước lẩu bí truyền với 2 vị ngon xuất sắc cùng đa dạng các loại nấm. Nước lẩu đã giúp cho nấm có được hương vị thơm ngon, có mộ vị thanh dịu nhẹ khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy bụng dễ chịu vô cùng.


    Chọn địa điểm Lẩu nấm Hoàng Kim để thưởng thức món ngon bạn sẽ được đầu bếp nơi đây chiêu đãi đại tiệc nấm quý, được chọn lựa kĩ lưỡng và làm sạch. Món lẩu nấm tại Hoàng Kim giúp trẻ hoá làn da, mát gan, giải độc, tăng cường sức khoẻ. Một món lẩu bổ dưỡng lại mới lạ không hề nhàm chán, sao lại nỡ chối từ đúng không? Không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế và sang trọng, ngoài ra địa chỉ Lẩu nấm Hoàng Kim còn có phòng VIP riêng tư, ấm cúng, có sức chứa lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 216 326
    Email: Minhthuy.hq50@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064147448397
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu nấm Hoàng Kim
    Lẩu nấm Hoàng Kim
    Lẩu nấm Hoàng Kim
    Lẩu nấm Hoàng Kim
  6. Top 6

    Yummy Hotpot

    Gọi điện

    Bạn có thể chọn Yummy Hotpot nếu muốn thưởng thức lẩu cùng với những món ăn đi kèm như thịt bò mỹ, bắp bò. Ở Yummy Hotpot nổi tiếng nhất chính là lẩu buffet bò mỹ, bán sẽ được ăn thịt bò cùng lẩu đậm đà thả ga no căng cả bụng mà vẫn chẳng thể ngừng đũa vì nổi lẩu quá sức hấp dẫn cùng thịt bò hết sức tươi ngon. Quán còn có thêm hai loại lẩu đặc biệt chính là lẩu riêu cua sườn sụn và lẩu riêu cua bắp bò bán cũng khá chạy, vị nước lẩu cua đồng rất thơm, có cua đồng thật được bầm nhuyễn tạo nên sự đậm đà mang nét đẹp đồng quê cho nồi lẩu này.


    Lẩu cua đồng đã ngon nay lại được kết hợp cùng bò mỹ thì lại càng cuốn hút hơn rất nhiều. Menu của quán thật ra không phải chỉ có lẩu mà còn có các món nướng nhưng fan của Yummy Hotpot đa phần bị cuốn hút bởi món lẩu của quán đấy. Có nhiều người sau lần đầu đến quán, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè của mình đến đây. Không gian được thiết kế thoáng mát và hạn chế khói gây ảnh hưởng thực khách, Yummy Hotpot đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tuệ Tĩnh, Đường Chu Văn An, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0868 293 989
    Email: diepphuong2325@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yummyhotpotvy/
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Yummy Hotpot
    Yummy Hotpot
    Yummy Hotpot
    Yummy Hotpot
  7. Top 7

    Bon BBQ

    Gọi điện

    Thời tiết nào thì món lẩu cũng rất phù hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng cùng lẩu, khi trời trong thưởng thức lẩu lại càng ngon. Đổi gió với những bữa cơm chiều thường ngày, bạn vẫn có thể chọn lẩu, ở Vĩnh Phúc, Bon BBQ – Lẩu nướng không khói là điểm ẩm thực lí tưởng để banh set up một cuộc hẹn cùng bạn bè và người thân. Lẩu nướng không khói là một hình thức lẩu hiện đại, tạo nên không gian ăn uống thoải mái để bạn có thể vui vẻ thưởng thức lẩu mà không e ngại sức nóng từ khói của lẩu bốc lên.


    Đồng thời vì không gian máy lạnh nên việc bố trị ống hút khói của Bon BBQ cũng giúp cho thực khách không bị ngạt hay khó chịu vì mùi khói. Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lảu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Phố Lưu Túc, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 230 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053614701934
    Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 18:00–22:30
    Gọi điện
    Bon BBQ
    Bon BBQ
    Bon BBQ
    Bon BBQ
  8. Nhà hàng Kim Anh là siêu thị nhà hàng chuyên các món lẩu phục vụ khách hàng. Không gian được bố trí như 1 siêu thị nhà hàng dành cho những sự kiện, tiệc, sinh nhật hay các buổi tụ họp của gia đình. Nhà hàng không khí trong lành, không khí mát mẻ phù hợp với các món lẩu bốc hơi nghi ngút tại Nhà hàng Kim Anh. Lẩu nấm tại Nhà hàng Kim Anh là những món ăn được chế biến với nồi nước dùng đặc biệt chỉ có tại siêu thị nhà hàng và thực phẩm đi kèm là những loại nấm thiên nhiên sạch, chất lượng.


    Các loại nấm có tại Nhà hàng Kim Anh đều có những tác dụng tốt dành cho sức khỏe khách hàng. Lẩu nấm sẽ ăn cùng với các loại nấm sau: nấm thảo tiên, nấm gan bò vàng, nấm kim châm, … và cùng với đó là các loại hải sản, thịt bò, thịt lợn các loại được chế biến bởi đầu bếp nhà hàng. Vì vậy khi có nhu cầu thưởng thức món lẩu thơm ngon này hãy ghé ngay Nhà hàng Kim Anh để cùng bạn bè, người thân thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Phan Chu Trinh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0978 656 055
    Email: kimanhanphat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamkimanh/
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Kim Anh
    Nhà hàng Kim Anh
    Nhà hàng Kim Anh
    Nhà hàng Kim Anh
  9. Buffet Lẩu Uyên Ương chưa bao giờ Hot đến thế. Đi ăn có đôi đi về lại có cặp. Một bên là sự ngọt thanh được chế biến hoàn toàn từ củ quả. Một bên lại đối lập với sự cay nồng, ấp nóng của sa tế. Nhúng lẩu mỏi tay, thịt tươi ngon hấp dẫn. Càng nhúng càng ăn, ăn hoài không hết. Nhắc đến lẩu HongKong thì chắc hẳn không ai không biết đến hương vị đậm đà, nồng nàn đặc trưng của nó. Cái cay của ớt, cái nồng của hành tỏi, cái ngọt của tương và mùi vị hương liệu đặc sắc chắc khó ai có thể quên khi đã thử một lần. Vào những ngày mùa đông, giữa cái lạnh cắt da cắt thịt của Hà Nội mà được cùng bạn bè hay gia đình ngồi quây quần bên nồi lẩu Hongkong sôi sùng sục, bốc khói rồi thưởng thức hương vị đậm đà, cay nóng của nó thì thật tuyệt vời phải không nào.


    Lấy cảm hứng từ chốn bồng lai tiên cảnh, Lẩu buffet Heng An mô phỏng không gian kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng, để mang đến trải nghiệm ẩm thực buffet lẩu và dimsum chuẩn vị. Tất cả các món ăn của Lẩu buffet Heng An đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu dưỡng chất, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bên cạnh thực đơn đa dạng các món Dimsum, đến nhà hàng bạn còn có cơ hội được thưởng thức 2 trong 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu nấm ngọt thanh, lẩu bò Hồng Kông, lẩu Thái chua cay….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 712 636
    Email: Huancongtu96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095549383639
    Giờ mở cửa: 10:00–23:00
    Gọi điện
    Lẩu buffet Heng An
    Lẩu buffet Heng An
    Lẩu buffet Heng An
    Lẩu buffet Heng An
  10. Top 10

    GoGi House - Vĩnh Yên

    Cả thế giới ẩm thực đậm đà phong cách xứ sở Kim Chi bỗng chốc thu nhỏ lại chỉ trong GoGi House - Vĩnh Yên. Không chỉ thoả thích nướng các món thịt thượng hạng được nhập khẩu, xèo xèo thơm phức trên vỉ nướng, mà bạn cũng sẽ được tận hưởng đồng thời vị lẩu "xì xèo" thơm nồng. GoGi House với hơn 30 loại thịt hảo hạng từ dẻ sườn săn chắc, ba chỉ bò Mỹ nạc mỡ vừa phải mềm tan. Nguyên liệu tươi ngon, nước sốt được chế biến theo công thức đặc biệt, với tỉ lệ hài hòa để mang đến hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên và thú vị. Bên cạnh thiên đường thịt nướng hảo hạng ngon số 1 thì các món truyền thống như Cơm cuộn kimpap chấm sốt chuẩn vị Hàn, Tokbokki hải sản bùng nổ vị béo ngậy, đến Bánh mandu giòn than thơm ngon...


    GoGi House - Vĩnh Yên được trang bị hệ thống điều hòa không khí, bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong môi trường mát mẻ và dễ chịu. Đặc biệt, quán còn mang đến cho thực khách một mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng mà không lo về giá cả. Đồ ăn ngon miệng, không gian hiện đại sang trọng, lại được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là lí do GoGi House luôn chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của thực khách gần xa. Háy ghé thăm GoGi House, sự phục vụ nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54 Chu Văn An, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0211 7300 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVinhYen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    GoGi House - Vĩnh Yên
    GoGi House - Vĩnh Yên
    GoGi House - Vĩnh Yên
    GoGi House - Vĩnh Yên
  11. Tại Đài Loan, lẩu không chỉ đơn thuần là một món ăn được ưa chuộng, nó đã trở thành một nét văn hoá lâu đời, một đại diện cho nền ẩm thực phong phú và đa dạng của đảo quốc này. Ăn lẩu là một nét văn hóa đặc sắc đã tồn tại cả trăm năm nay ở Đài Loan. Một gia đình, một nhóm bạn cùng quây quần bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói là hình ảnh quen thuộc và rất dễ bắt gặp cho bất cứ ai đã từng chu du tới nơi này. Nước lẩu HYN Taiwanese Hotpot cay nồng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các tín đồ ăn cay, chỉ cần ngửi thấy mùi thơm phức mùi ấm nóng của ớt, mùi béo ngậy của nước ninh xương, mùi bổ dưỡng của các loại thảo mộc là bạn đã không thể cưỡng lại việc muốn thử ngay món lẩu này.


    HYN Taiwanese Hotpot là một trong những nhà hàng lẩu Đài Loan đang được ưa chuộng nhất hiện nay. HYN Taiwanese Hotpot chinh phục thực khách bởi nước lẩu nước lẩu ngọt tự nhiên từ xương hầm và rau củ, kết hợp cùng các loại gia vị đặc trưng, mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan. Thực khách đến HYN Taiwanese Hotpot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Quý Đôn, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0862 383 138
    Email: phuonghieunhi2702@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudailoam
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    HYN Taiwanese Hotpot
    HYN Taiwanese Hotpot
    HYN Taiwanese Hotpot
    HYN Taiwanese Hotpot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy