Top 8 Địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 15193 0 Báo lỗi

Hải Phòng thật sự có quá nhiều món ngon đặc sản mà bạn phải thưởng thức khi đến nơi đây, nếu không thì chuyến đi của bạn sẽ mất đi nhiều trải nghiệm đáng có. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bống + Lẩu Cua Đồng

    Gọi điện

    Bống + Lẩu Cua Đồng luôn cam kết chất lượng ghẹ tươi ngon, 100% được giã tay và chế biến theo phương pháp truyền thống. Chính vì vậy mà khó có nơi nào có món lẩu cua đồng thơm ngon với hương vị đặc trưng đến vậy. Nước chấm tại quán cũng nổi tiếng đậm đà, đậm đà khiến thực khách nếm thử một lần đảm bảo mê ngay. Và cũng như bao nhà hàng khác, Bống + Lẩu Cua Đồng cũng phục vụ nhiều món đặc sản khác cũng đáng thử không kém. Về không gian quán thì khỏi phải bàn cãi về độ sạch sẽ và tinh tươm.

    Bống + Lẩu Cua Đồng
    phục vụ thực khách với hai hình thức gọi món và buffet, bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn cũng như mức giá để có thể trải nghiệm trọn vẹn những món lẩu hấp dẫn. Là sự dung hòa rất vừa vặn hàm lượng dinh dưỡng, suất buffet lẩu phù hợp với mọi thực khách, ngay cả những người khó tính nhất. Chỉ với một mức giá hết sức phải chăng từ 100.000 đến 150.000 vnđ/người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các loại đồ nhúng như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, sườn sụn, mực, tôm, bạch tuộc, chả tôm/cá, đậu hũ, váng đậu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 278a, 278b, 1/247a Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 1 lô 28 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 938 579

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (147 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng

  2. Top 2

    TomKang Buffet Hải Sản

    Gọi điện

    TomKang Buffet Hải Sản là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời chuyên chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng. Nơi đây sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích bởi những món lẩu hải sản ngon "mê ly". Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển. Thưởng thức cua tôm ghẹ bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang.


    Với thiết kế Concept là Mykonos Revival (Hồi tưởng về hòn đảo đẹp kì vĩ của Hi Lạp), thực khách có thể tự do phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh, không gian mát mẻ và rất yên tĩnh tránh xa thành phố xồ bồ. Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc TomKang Buffet Hải Sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu nhé. Lẩu thái siêu chất nhúng với hải sản tươi sống bề bề, tôm, cua, ghẹ… cùng các loại viên thả lẩu trọn vị chua cay cực mê. Đồ ăn vặt, đồ ăn kèm nước sốt chấm hải sản cực mê, chân gà, các loại đồ chiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Bến Nghiêng, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 301 050
    Email: tomkang.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomkanghaisan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (81 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
  3. Top 3

    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh

    Gọi điện

    Có các món ăn chế biến từ ốc và các loại hải sản tươi mới, thơm ngon. Tại sao Ốc mỡ cháy tỏi lại “cháy hàng” tại Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh dạo gần đây? Đầu tiên chắc chắn phải kể đến nguyên liệu, Hương Ốc Hải Phòng lựa chọn những con ốc mỡ tươi nhất, béo nhất để làm món ăn cho khách hàng. Vì ốc mỡ là loài ốc sinh sống và đánh bắt ở biển theo mùa nên hoàn toàn tự nhiên. Chính vì thế cho nên, loài ốc này không phải mùa nào cũng có, ốc mỡ hiện đang vào mùa tươi ngon, khách yêu tranh thủ đến thưởng thức nha.


    Ăn miếng ốc mỡ béo ngậy quyện cùng nước sốt chua ngọt vừa phải, cắn thêm miếng tóp mỡ giòn tan thì quá tuyệt vời. Ốc mỡ vào mùa tươi ngon nên đảm bảo con nào con nấy rất mẩy và tươi. Vị ngọt thanh dai giòn của Ốc hương chấm vào sốt trứng muối thơm ngật, thêm tí bắp ngọt và lát bánh mì thì quá tuyệt vời. Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh mang đến trải nghiệm ăn hàu thơm ngon với menu đa dạng, nguyên liệu cứ phải gọi là tươi ngon, nhập mới từng ngày, ăn lúc mới chế biến xong để thấy được vị ngọt thanh, béo ngậy của con hàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 370 340
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochuongngonhaiphong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
  4. Top 4

    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

    Gọi điện

    Đến Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản chỉ cần mở menu thôi đã khiến thực khách “no cái bụng” nhưng vẫn “đói con mắt” với hơn 50 món nướng đa dạng với những Best Seller như hàu... Oanh tạc các món ăn ngon đúng chuẩn vị đặc trưng xứ anh đào Nhật Bản - Đảm bảo vui chẳng muốn về. Vừa check in - vừa được khám phá tự chọn đồ quầy line thoải mái thả ga. Đặc biệt còn cả 1 "thiên đường" Salad và trái cây đang chờ bạn đến khám phá.


    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản khẳng định với sự chu đáo tận tình từ đội ngũ nhân viên cùng với hơn 50 món nướng lẩu khác nhau sẽ xứng đáng với sự tin tưởng của bạn. Các loại lẩu cho ngày Tết nhà hàng có lẩu Thái Tomyum, lẩu bò tươi ăn kèm với rau và hải sản cực phẩm. Thực đơn nhà hàng cực kì phong phú đa dạng, 70 món nướng và các loại lẩu cùng đồ quầy line khách hàng tự chọn thỏa thích. Chưa hết còn các loại đồ tráng miệng kem chè thạch trái cây tươi panacotta đủ thứ. Với menu lẩu hải sản và Buffet nướng vài chục món hải sản đa dạng tươi ngon bổ dưỡng, Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản sẽ đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 2669 & 0912 258 137 & 0888 681 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (359 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  5. Top 5

    Lẩu Ly Sawadee

    Gọi điện

    Một làn gió mới về đất cảng thân yêu. Một thương hiệu Việt nổi tiếng khắp thế giới, một món ăn giản dị gần gũi quen thuộc đậm chất đường phố không phải ngẫu nhiên mà tạp chí nước ngoài bầu trọn là 1 trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Bạn muốn tìm 1 nơi check in sang chảnh, tụ tập bạn bè, hay đơn giản là tìm 1 nồi lẩu cho ấm bụng... Lẩu Ly đầu tư cả bếp từ cho phòng điều hoà, bếp cồn cho bàn ngoài trời, không gian thoáng mát, giá cả hợp lý. Đặc biệt quán có thêm nhiều món ăn phụ lai rai như: khoai lang chiên, khoai lang kén, cá viên chiên...


    Ai mà là fan của bò nướng sốt me thì chắc không thể bỏ lỡ qua siêu phẩm mới của quán. Từng miếng bò, bẹ tươi được tẩm ướp theo công thức đặc biệt nướng tái đẫm nước sốt. Tất cả các món của nhà hàng đều đảm bảo tươi ngon được đánh giá là ngon nhất và được ưa chuộng nhờ mùi hương thơm phức, ngọt tự nhiên. "chấm cạn nước sốt", "ngon nhức răng" "hay nhất định phải ghé ăn" là lời ngắn gọn mà khách hàng đã test thử món bò nướng sốt me tại Sawadee truyền tai nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch rủ gia đình bạn bè, và người yêu đến ngay Nướng Lẩu Sawadee để thưởng thức ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206i - 208 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 329 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695252701
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (90 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
  6. Top 6

    Ốc Vân Hải Phòng

    Gọi điện

    Ốc Vân Hải Phòng là một cái tên không còn xa lạ đối với mỗi thực khách tại thành phố Cảng. Với nhiều năm khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường ẩm thực trong thành phố, Ốc Vân Hải Phòng đã được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là khách du lịch trong nước và quốc tế. Quán nằm trên con phố trung tầm sầm uất nhất nhì nơi đây nên chắc chắn việc tìm đến quán để thưởng thức không khó khăn gì với các thực khách tham quan thành phố Hoa phượng đỏ lộng lẫy này.


    Ốc Vân Hải Phòng có một menu cực kì đa dạng, được cái ngon cả về ốc lẫn mắm. Giá cả thì ở tầm trung (tùy vào thời điểm nhưng vẫn rất rẻ). Ở đây thì bạn an tâm về chất lượng. Ốc xào đậm đà, cay cay, khá nhiều dừa. Ốc to hấp giòn sần sật, ốc đá mút ngọt đầy ự thịt, cút lộn xào me đậm đà,… Nem rán giòn giòn. Trứng cút lộn thì tuyệt vời, chua chua ngọt ngọt, ăn không ngán. Khách ở xa đến với Hải Phòng, nếu ghé quán một lần, thường dành lời khen “mỹ miều” cho quán, và “hứa” là sẽ phải đến quán lại lần nữa nếu ghé chơi Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0762 462 468
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Vân Hải Phòng
    Ốc Vân Hải Phòng
    Ốc Vân Hải Phòng
    Ốc Vân Hải Phòng
  7. Top 7

    Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang

    Gọi điện

    Với dịch vụ phục vụ ăn uống, Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang cung cấp nhiều món nước khác nhau nhưng hai món chính ở đây là lẩu và bún, tên gọi bún thái bề bề là một biệt danh để nhận biết món bún lẩu thái tại Linh Sang. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ, bàn ghế ở đây được thiết kế đặc biệt, điểm xuyết giữa những chậu cây xanh tạo cảm giác tươi mát gần gũi. Nổi bật ngay từ cái tên, tô bún hải sản ấn tượng hơn hết là những chú bề bề (tôm tít) được bày trí đẹp mắt ngay trên mặt bún, cùng với khác là những nguyên liệu hải sản đi kèm như thịt bò, mực,...cùng một ít rau xanh tạo nên một tô bún đầy đủ dinh dưỡng.


    Nếu đi đông người thì tốt nhất bạn nên chọn những combo lẩu bún phù hợp sẽ vừa tiết kiệm mà vừa đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Một tô bún thái chua chua cay cay tại Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang lạ miệng thật phù hợp cho những hôm gió mùa rét mướt tại thành phố hoa phượng đỏ này và lại còn tạo cảm giác gây thương nhớ cho những ai có khẩu vị cay nồng nóng hổi vào mỗi sáng, mỗi tối!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 025 056
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang
    Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang
    Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang
    Nhà Hàng Bún Thái Linh Sang
  8. Top 8

    Quán phở Cô An Béo

    Gọi điện

    Một trong những quán phở ngon tại Hải Phòng mà bạn nhất định phải nếm thử đó là quán Quán phở Cô An Béo. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là Quán phở Cô An Béo lại tấp nập thực khách ghé đến. Quán phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính.


    Một bát phở ở đây có mức giá tùy vào từng loại như phở tái nạm, phở tái gầu, phở chín, phở xào hay một tô phở đặc biệt với phần nhân được tăng lên. Nếm một chút nước dùng là bạn có thể cảm nhận được vị ngọt thanh nồng nàn, ăn chút sợi phở dai mềm cùng miếng bò lát mỏng tươi ngon thì thật sự là quá tuyệt vời. Bạn có thể gọi thêm quẩy để ăn cùng món phở thêm hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Bình, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0974 043 537
    Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán phở Cô An Béo
    Quán phở Cô An Béo
    Quán phở Cô An Béo
    Quán phở Cô An Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy