Top 8 Cửa hàng bán Hamburger ngon nhất tại Hải Phòng

Linh Linh 1501 0 Báo lỗi

Hamburger từ lâu đã trở thành thức ăn nhanh quen thuộc tại những nước phát triển và những năm gần đây Hamburger đã có mặt tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    McDonald's

    Gọi điện

    Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, McDonald’s mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới của McDonald’s như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị.


    McDonald’s sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng của McDonald’s.Hoài bão của McDonald’s là phục vụ Thức ăn ngon cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tốt của cộng đồng. Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất! McDonald’s cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay Chicken McNuggets, và trên hết là những trải nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 3335
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's

  2. Top 2

    KFC Hải Phòng

    Gọi điện

    Hamburger là một món ăn nhanh đã quá quen thuộc với chúng ta, mà nhắc đến thức ăn nhanh chắc chắn thật thiếu sót nếu không nhắc đến một thương hiệu đình đám có mặt khắp thế giới KFC Hải Phòng. KFC đã có nhiều cửa hàng tại Việt Nam và trong đó có 2 cửa hàng tại Hải Phòng.


    KFC Hải Phòng chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn… Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Hamburger Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart,... Những chiếc hamburger với hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện là một trong những lý do nhiều khách hàng lựa chọn đến với KFC Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Siêu Thị Big C, KĐT Mới, Ngã 5 Sân Bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC Hải Phòng
    KFC Hải Phòng
    KFC Hải Phòng
    KFC Hải Phòng
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý.Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn. Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon. Và đây cũng chính là tiền đề để Jollibee củng cố và phát triển bền vững trong dài hạn.


    Tuy có phần im ắng trong cuộc đua của hai ông trùm trong làn gà rán, lựa chọn con đường riêng là phục vụ cho các bé học sinh với vị gà ít béo, không cay nhiều. Bên cạnh đó Jollibee lại rất nổi tiếng về mì Ý với nhiều vị sốt đa dạng và hấp dẫn và món bánh mỳ kẹp - burger vô cùng ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211B Máng Nước, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 1533 & 022 5353 3288
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Texas chicken là thương hiệu gà rán nổi tiếng không những trên thị trường quốc tế mà còn ở cả Việt Nam. Mỗi khi nhắc đến gà rán, bạn sẽ không thể nào quên được cái tên đặc biệt này. Bằng những lợi ích mà Texas chicken mang lại cho khách hàng hiện nay vị thế của hệ thống này trên thì trường Việt Nam luôn ở mức cao.


    Cách để Texas chicken lựa chọn nguyên liệu chính là nhập khẩu tất cả từ các nhà cung cấp Hoa Kỳ. Kể cả những gia vị cho món gà tuyệt hảo và những phụ liệu cho món ăn, các món ăn phù đều được nhập khẩu. Menu món ăn của Texas chicken luôn mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Từ Buger, bánh kẹp, các món gà cho đến những món ăn kèm. Mức giá cho một phần ăn tại Texas có sự dao động từ 20 trở lên. Bạn cũng có thể lựa chọn những combo tiện lợi để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè. Buger Tôm ngon hơn nhiều so với những chuỗi cửa hàng ăn nhanh khác, tôm nhiều và không bị nhiều bột, nhân được nêm nếm vừa miệng và dày, cắm một miếng đầy miệng sẽ vô cùng thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5220 6338
    Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  5. Top 5

    TexGrill.vn

    Gọi điện

    TexGrill.vn là nhà hàng Âu hàng đầu Thành phố cảng Hải Phòng. Tâm huyết của TexGrill.vn là luôn tạo ra những món ăn chất lượng cao nhất, hợp khẩu vị với tất cả khách hàng. Texgrill có nhà hàng Pizza, Pasta, Steak, Rib tại Hải Phòng. Nơi bạn muốn đến để thưởng thức những món ăn mang hương vị châu âu cùng rượu ngon hảo hạng ngay tại Hải Phòng và tại TexGrill.vn bạn cũng có thể thưởng thức những chiếc bánh Hamburger thơm ngon.


    TexGrill.vn có Chesse Burger, BBQ Chicken Burger, Aussie Steak Burger,... Aussie Steak Burger là món ăn cực kỳ được ưa chuộng tại Texgrill bởi vị ngọt thơm nguyên bản của Steak hòa quyện cùng vị ngon đặc trưng của các loại nhân đi kèm. Ba chỉ xông khói thấm vị, cùng trứng thơm mềm ngậy ngậy đều là những loại nhân được yêu thích và mang đến thực khách cảm giác ngon miệng, dễ ăn. Phô mai cheddar thơm béo cùng các loại xà lách, cà chua, hành tây tươi ngon là các loại nhân vừa ngon mà lại không bị ngán, khiến cho bạn thấy đã miệng đến tận miếng cuối cùng. Burger Steak tại Texgrill là một món ăn mang đến cho thực khách Hải Phòng trải nghiệm ẩm thực đậm nét đặc trưng của ẩm thực Mỹ. Cũng vì mang đậm nét Ẩm thực Mỹ nên món burger này thường rất được lòng cả những vị khách nước ngoài khi muốn tìm lại hương vị quê hương thân thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 2689
    • Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5327 2268
    • 2 Đường Số 5, KĐT Waterfront, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5363 6088
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Texgrill.vn

    Email: tex-grill@3ae.vn
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Texgrill.vn

    Gọi điện
    TexGrill.vn
    TexGrill.vn
    TexGrill.vn
    TexGrill.vn
  6. Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.


    Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ. Hamburger của Lotteria Trần Nguyên Hãn là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - (hamburger bán chạy nhất của Lotteria) với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 -120 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5371 9628 & 0936 557 628

    Email: lotteria111095@lotteria.vn
    Website: http://lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lotteria.TNH
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
  7. Goodmen Fastfood là một cửa hàng đồ ăn chuẩn hương vị Âu và giá cả chuẩn Việt Nam tại TP. Hải Phòng. Tại Goodmen Fastfood có nhiều loại Hamburger khác nhau như Hamburger truyền thống, Burger bò, gà, tôm,... ăn kèm với khoai tây chiên giòn giòn cực ngon. Hamburger là một loại thức ăn bao gồm bánh mì kẹp thịt xay ở giữa. Miếng thịt có thể được nướng, chiên, hun khói hay nướng trên lửa. Vỏ bánh hamburger ăn mềm mềm, thơm thơm, không bị ngấy và đặc biệt là không bị khô. Thịt, gà, bò đều mềm và thơm. Hamburger là món ăn vô cùng hấp dẫn với mọi người, đặc biệt là các bé, vỏ bánh mềm mềm thêm nhân phô mai thịt rất thơm ngon và hấp dẫn.


    Quán Goodmen Fastfood có không gian nhỏ xinh thôi nhưng được rất nhiều người yêu mến tại Hải Phòng. Quán mang thiên hướng tone màu trầm, thêm vài đèn nháy nháy trông như kiểu Titanic ấy, góc nào cũng có thể sống ảo được. Tuy nhiên đa số khách hàng đánh giá thái độ nhân viên phục không được đánh giá cao và không nhiệt tình lắm với khách. Còn lại tất cả đều tuyệt vời, nếu bạn thử một lần burger tại Goodmen Fastfood đây sẽ trở thành quán ruột của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Kỳ Đồng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0931 529 127
    Email: goodmenfastfoodhaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoodMen.Fastfood

    Gọi điện
    Goodmen Fastfood
    Goodmen Fastfood
    Goodmen Fastfood
    Goodmen Fastfood
  8. Hamburger là một loại thức ăn bao gồm bánh mì kẹp thịt xay ở giữa. Miếng thịt có thể được nướng, chiên, hun khói hay nướng trên lửa. Bánh Mì Bà Thúy là cửa hàng bánh mì & Hamburger mang đậm hương vị Sài Gòn tại TP. Hải Phòng. Bánh mì Bà Thúy có menu Hamburger vô cùng đa dạng như: Hamburger thịt nướng phô mai, Hamburger bò phô mai, Hamburger gà chiên giòn phô mai, Hamburger bò tiêu đen,...


    Những chiếc bánh Hamburger tại bánh mì Bà Thúy vô cùng hấp dẫn và thơm ngon, mặc dù chỉ là cửa hàng bán online không có chổ ngồi lại nhưng được đông đảo người dân Hải Phòng ủng hộ vì chất lượng bánh không có chê chổ nào được hết. Tại Bánh Mì Bà Thúy còn biến tấu vỏ bánh Hamburger có nhiều màu sắc tự nhiên như Hamburger tinh than tre, Hamburger củ dền và Hamburger matcha trà xanh với đủ các loại nhân xá xíu, thịt nướng, bò nướng, đùi gà roti phô mai cho khách hàng lựa chọn. Tại Bánh Mì Bà Thúy bạn sẽ được thưởng thức một cái bánh Hamburger món tây mà lại vừa đúng vị người Việt luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235/82 Mê Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0342 861 751 & 0866 692 593
    Email: banhmybathuy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibathuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Thúy
    Bánh Mì Bà Thúy
    Bánh Mì Bà Thúy
    Bánh Mì Bà Thúy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy