Top 17 Địa điểm bán Hamburger ngon nhất tại Sài Gòn

Hoa Thiên Phong 31630 0 Báo lỗi

Bánh Hamburger là món ăn nhanh được ưa chuộng của người dân phương Tây. Đến với Việt Nam, món ăn này cũng được yêu thích bởi nó không những ngon miệng mà còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria Việt Nam

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Ở Hà Nội, hệ thống Lotteria “phủ sóng” rộng khắp. Hamburger của Lotteria là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 11Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • Số 250 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • Số 2 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: https://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria Việt Nam
    Lotteria Việt Nam
    Lotteria Việt Nam
    Lotteria Việt Nam

  2. Top 2

    Burger King

    Gọi điện

    Nhắc đến Burger King, có lẽ nhiều người trong chúng ta cảm thấy quá đỗi quen thuộc, bởi thương hiệu này có mặt ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn khắp trong Nam, ngoài Bắc. Đó là nơi tập trung đông đảo thực khách mọi lứa tuổi, mọi công việc. Sở dĩ Burger King được nhiều người biết đến là do các đồ ăn nhanh ở đây đều được chế biến cẩn thận và vô cùng đẹp mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đến với Burger King, quý khách hàng không thể bỏ qua món ăn quen thuộc: Bánh Hamburger: Burger Whopper, Burger gà, Burger bò, Double Whopper.


    Mặc dù chiếc bánh Hamburger của hãng Burger King nhỏ hơn so với các bánh Hamburger khác, song không vì vậy mà thực khách mất thiện cảm với món ăn. Nguyên liệu làm ra những chiếc Burger Whopper trứ danh là thịt bò nhập khẩu 100% từ Úc nên có độ tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 138A Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 952 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Số 539 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://burgerking.vn/storepickup/index/index/city/2

    Điện thoại: 1900 6960

    Website: http://burgerking.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger King
    Burger King
    Burger King
    Burger King
  3. Top 3

    KFC

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 123 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước. KFC tại Sài Gòn luôn có những thay đổi cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ. Không chỉ nổi bật với món gà rán, KFC Sài Gòn còn gây ấn tượng với món bánh Hamburger ngon và đa dạng về nhân bánh, luôn có sự thay đổi các loại bánh Burger khác nhau thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.


    Tuy bánh Hamburger ở KFC không thuộc hàng quá ngon, nhưng giá cả phải chăng vẫn luôn khiến thực khách hài lòng. Giá cả phải chăng nhưng không có nghĩa là những chiếc bánh Hamburger làm ra không đảm bảo chất lượng, bất kì một sự góp ý nhỏ nào của khách hàng cũng đều được đội ngũ nhân viên chế biến tiếp thu và thay đổi trong phương thức chế biến sao cho ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lại bổ dưỡng. Còn lí do gì mà bạn và gia đình không xuống phố và mua thử cho mình một chiếc bánh Hamburger ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 01 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 02 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang/1/ho-chi-minh.html

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Hamburger KFC
    Bánh Hamburger KFC
    KFC
    KFC
  4. Top 4

    McDonal's

    Gọi điện

    McDonald's là một biểu tượng của ngành công nghiệp đồ ăn nhanh trên toàn thế giới. Với sự cạnh tranh đỉnh cao với các đối thủ như Lotteria và KFC, McDonald's đã xây dựng danh tiếng của mình trên cơ sở chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người thích thưởng thức đồ ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.


    McDonald's nổi tiếng với menu đa dạng, phong cách trình bày thú vị và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Một số món ăn nổi bật tại đây bao gồm Hamburger bò và Hamburger gà cay. Hamburger bò với bánh mì giòn tan, thịt bò tươi ngon và rau sống, cùng với sốt ketchup đặc trưng, là một lựa chọn phổ biến. Hamburger gà cay có vị cay độc đáo, mang đến hương vị khác biệt. Đồ ăn thường đi kèm với khoai tây chiên giòn, thêm một chút nữa sự ngon miệng vào bữa ăn. Tuy McDonald's là một thương hiệu toàn cầu, nhưng nó luôn cố gắng thích nghi với vị trí cụ thể của mình để đáp ứng sở thích và nhu cầu của địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    • Số 1 Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Số 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://mcdonalds.vn/cua-hang/79-0/

    Điện thoại: 1900 9001

    Email: feedback@vn.mcd.com

    Website: https://mcdonalds.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Gọi điện
    McDonal's
    McDonal's
    McDonal's
    McDonal's
  5. Top 5

    Sandwich - Hamburger Chía Núi

    Gọi điện

    Sandwich - Hamburger Chía Núi cũng là một thương hiệu có món bánh hamburger thơm ngon khó cưỡng rất được lòng các tín đồ ẩm thực tại TP.HCM. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Dù chỉ bán mang về nhưng bánh hamburger của địa điểm này luôn nằm trong những lựa chọn ưu tiên của các khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại nhân từ thịt bò, trứng, tôm, thập cẩm,... với mức giá phù hợp với chất lượng.


    Tại Sandwich - Hamburger Chía Núi, yêu cầu chiếc bánh hamburger thành phẩm gần như là hoàn hảo. Vỏ bánh tại đây được làm bởi loại bột thật chuẩn, nướng trong một khuôn đã được tính toán cẩn thận theo khẩu phần ăn của một người, không quá mỏng cũng không quá dày. Điểm nổi bật của bánh hamburger tại đây chính là kích thước rất to, nhân đầy ắp nên thường 1-2 người mới có thể "xử" xong chiếc bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 56 Trần Xuân Hòa, Quận 5, TP. HCM
    • Số 605 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • Số 44 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • Số 439 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 663 631 & 0938 933 631 & 0938 831 141
    Email: sandwichchianui@gmail.com
    Website: http://www.chianui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SandwichHamburgerChiaNui/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sandwich - Hamburger Chía Núi
    Sandwich - Hamburger Chía Núi
    Sandwich - Hamburger Chía Núi
    Sandwich - Hamburger Chía Núi
  6. Top 6

    Marcel Gourmet Burger

    Gọi điện

    Vốn là biểu tượng ẩm thực của phương Tây, Burger đã du hành trên khắp thế giới và trở thành món ăn phổ biến vì sự tiện dụng, hấp dẫn và có thể cung cấp đủ năng lượng cho một ngày dài. Hãy tham khảo Marcel Gourmet Burger nếu bạn là tín đồ của món Burger. Marcel Gourmet Burger là nhà hàng chuyên trị burger được làm thủ công theo kiểu Pháp, với các nguyên liệu tươi được tuyển chọn kỹ lưỡng, được thành lập bởi Alexandre Halbers - một người từng hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nên nên rất thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Mọi thứ ở đây đều được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, và chế biến thủ công. Cụ thể, nhà hàng chọn mua thịt bò nuôi cỏ Úc, phô mai nhập khẩu từ Pháp, sốt cay và vỏ bánh tự làm. Vỏ bánh ở đây được làm hoàn toàn thủ công, nguyên liệu tươi ngon, thịt bò mềm tan trong miệng kết hợp cùng nước sốt độc đáo, phô mai và bơ béo ngậy, đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết. Hãy cùng bạn bè ghé qua để nhâm nhi những chiếc Burger nóng hổi, thưởng thức vài món tráng miệng yêu thích để làm đậm đà thêm cho cuộc chuyện trò cùng người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 115 Calmette, Quận 1, TP. HCM
    • Số 19A Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
    • Số 202 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 460 038
    Email: contact@marcelburger.vn
    Website: http://www.marcelburger.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/marcelburgersaigon

    Gọi điện
    Marcel Gourmet Burger
    Marcel Gourmet Burger
    Marcel Gourmet Burger
    Marcel Gourmet Burger
  7. Top 7

    Eddie's - New York Deli and Diner

    Gọi điện

    Eddie's - New York Deli and Diner được biết đến như một khu ẩm thực Mỹ thu nhỏ ở Việt Nam. Quán Fastfood kiểu Mỹ này chắc không còn xa lạ ở khu Thảo Điền Quận 2. Nếu bạn yêu thích không khí của các hàng quán diner những năm 60, 70 ở New York thì Eddie's sẽ là điểm đến phù hợp. Sàn kẻ caro, đồ nội thất với 2 tone màu chủ đạo đỏ và trắng cùng những bức tranh graphic trên tường của Eddie's sẽ làm thực khách ấn tượng ngay từ khi bước vào. Chỉ cần ngồi vào một góc bất kỳ, bạn sẽ có ngay một bức ảnh check-in ấn tượng.


    Thực đơn ở đây có đa dạng món ăn kiểu Mỹ như burger, pizza, gà rán, milkshake,... để bạn trải nghiệm. Bên cạnh đó, Eddie's - New York Deli and Diner còn có menu dành riêng cho trẻ nhỏ và người ăn chay. Một phần bánh Hamburger khá to, size chuẩn Mỹ. Hamburger của nhà hàng đều được từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Không gian quán mang đậm dấu ấn của những nhà hàng Mỹ nên vô cùng thoáng đãng, sang trọng mà lịch sự. Nhân viên nhà hàng cũng rất nhiệt tình, phục vụ tận tâm để đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Eddie's- New York Deli and Diner để có những trải nghiệm thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 73 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 2212 2389
    • Số 71 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 2253 6705
    • Số 408 Phạm Thái Bường, Quận 7 - 028 2214 5289

    Điện thoại: 028 2253 6705
    Email: eddies.vietnam@gmail.com
    Website: http://www.eddiesdinersaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EddiesSaigon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Eddie's - New York Deli and Diner
    Eddie's - New York Deli and Diner
    Eddie's - New York Deli and Diner
    Eddie's - New York Deli and Diner
  8. Top 8

    Quán Ụt Ụt

    Gọi điện

    Quán Ụt Ụt thường được ‘giới sành ăn’ nhớ đến bởi những món BBQ hấp dẫn. Tuy nhiên, 4 phiên bản burger tại đây còn là điểm nhấn khác biệt của quán. Hamburger Gà Móng Đỏ là món ăn dành cho những tín đồ thích ăn cay không thể bỏ qua. Thịt gà sau khi được tẩm bột chiên giòn sẽ được các đầu bếp rưới lên một lớp sốt buffalo hấp dẫn, kèm theo đó là ớt jalapenos. Lớp phô mai xanh (blue cheese) tan chảy phía trên là nét ‘chấm phá’ cuối cùng, làm nên một tổng thể hương vị hài hoà, quyến rũ.


    Hamburger Hiệp Sĩ Lợn là sự hoà quyện hấp dẫn giữa thịt nạc vai, thịt xông khói ăn kèm cùng xà lách tím và sốt BBQ đặc trưng. Hamburger Bacon Bacon sử dụng thịt heo xông khói và thịt bò xông khói. Yếu tố khác biệt của chiếc burger này còn nằm ở việc các đầu bếp của Quán Ụt Ụt đã sử dụng muối cajun nhằm tôn lên vị ngon tự nhiên của thịt. Cùng lớp hành tây chiên giòn, Bacon Bacon đích thị là trải nghiệm ăn uống “vui tai”, “đã miệng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 168 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    • Số 47 Xuân Thuỷ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 060 247

    Email: info@quanutut.com

    Website: https://www.quanutut.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
    Quán Ụt Ụt
  9. Top 9

    Bmao Hamburger & Hotdog

    Gọi điện

    Bmao Hamburger & Hotdog là một quán ăn nổi tiếng tại TP. HCM, nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các loại Hamburger và Hotdog với mức giá hợp lý. Điều đặc biệt ở quán là sự đa dạng về cỡ bánh, cho phép thực khách lựa chọn từ hamburger thông thường đến hamburger 2 tầng hoặc thậm chí 3 tầng, để thỏa sức thưởng thức theo khẩu vị cá nhân. Một trong những món phải thử tại Bmao Hamburger & Hotdog chính là Hamburger Bò Trứng & Phômai Úc. Đây là món ăn phổ biến và luôn được đánh giá cao bởi thực khách. Món ăn này bao gồm một lớp phô mai béo ngậy kết hợp với thịt bò mềm mịn và thơm ngon, trứng ốp la và rau tươi. Sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần này tạo ra một món hamburger đậm đà hương vị và thú vị.


    Ngoài việc thưởng thức tại quán, bạn cũng có thể đặt bánh hamburger để mang đi. Bmao Hamburger & Hotdog cam kết rằng bánh sẽ được đóng gói cẩn thận và vận chuyển một cách an toàn để đảm bảo bạn nhận được món ăn ngon và nguyên vẹn như tại quán. Điều này giúp cho những người có lịch trình bận rộn vẫn có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của hamburger và hotdog của Bmao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 348 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    • Số 354 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 345 727
    Email: bmaohamburgerhotdogsince2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmaohamburgerhotdog.hcm/
    Gọi điện
    Bmao Hamburger & Hotdog
    Bmao Hamburger & Hotdog
    Bmao Hamburger & Hotdog
    Bmao Hamburger & Hotdog
  10. Top 10

    Big Burger

    Gọi điện
    Big Burger đã trở thành một tên tuổi quen thuộc trong thế giới của hamburger tại thành phố. Quán được yêu thích không chỉ bởi những chiếc hamburger ngon miệng mà còn bởi phong cách trình bày tươi đẹp. Một điều đặc biệt khi đến Big Burger chính là sự phô trương trong cách trình bày món ăn. Mỗi chiếc hamburger không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn về thẩm mỹ. Lớp bánh mềm mịn và đảm bảo thơm ngon luôn làm người ta thèm khát. Nhân thịt bò xay tươi ngon kết hợp với sốt mayonnaise, lớp rau sống và cà chua giòn giòn tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời.

    Tuyệt đối không thể bỏ qua món Hamburger gà cay - một sự biến tấu độc đáo và đầy thú vị cho người yêu thích hương vị cay nồng. Đây là một trong những sáng tạo của Big Burger, khi sốt cay cùng vị ngon của gà hòa quyện cùng nhau. Big Burger không chỉ đặc biệt về hương vị mà còn ở chất lượng phục vụ. Nhân viên tại đây luôn thân thiện và nhiệt tình, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự thoải mái khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 131 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM - 028 2267 8678
    • Số 160 Đặng Thúc Liêng, Quận 8, TP. HCM - 028 2216 0162
    Điện thoại: 028 2267 8678
    Email: ngnhukha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigburgervn
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Big Burger
    Big Burger
    Big Burger
    Big Burger
  11. Top 11

    Relish & Sons

    Gọi điện

    Nhà hàng Relish & Sons - chuyên Burger và món Âu, tọa lạc tại số 2 Đặng Hữu Phổ, Quận 2. Khám phá thực đơn của Relish & Sons, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự đa dạng và sáng tạo trong mỗi món Burger tại đây. Nổi bật với thực đơn Burger đa dạng, từ hương vị truyền thống đến đủ những biến tấu sáng tạo như Burger truyền thống nhân bò nướng, The Unami Burger độc lạ với phần bánh kẹp mực đen hay Cơm Tấm Burger thú vị - lấy cảm hứng từ món Cơm tấm thân quen của người Sài Gòn. Với món Burger truyền thống, sự kết hợp giữa bò nướng mềm ngon, đậm vị cùng xà lách và cà chua tươi, thêm vài lát dưa leo ngâm chua giòn cùng chút nồng nhẹ từ hành tây nấu rượu Bourbon, tất cả dưới lớp phô mai Cheddar thơm lừng, ngậy béo tạo nên một món ăn với vị ngon khó có thể cưỡng lại.


    Còn với The Umami Burger thì tạo sự thích thú cho thực khách bởi phần bánh mực đen cực kỳ “độc lạ”. Vẫn là chiếc burger với hai phần: bánh kẹp và nhân nhưng The Umami với sắc đen tím phần vỏ bánh cùng nhân: thịt heo nướng, cà tím sốt tương đậu nành, cà chua bi, củ cải ngâm chua cùng lá tía tô và hỗn hợp sốt độc đáo, khiến người ta dễ dàng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Relish & Sons là địa chỉ thưởng thức burger vô cùng chất lượng cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đặng Hữu Phổ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 004 294
    Email: marketing@tribe-hospitality.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/relishandsons
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Relish & Sons
    Relish & Sons
    Relish & Sons
    Relish & Sons
  12. Top 12

    Cheesy Burger

    Gọi điện

    Nhắc đến burger thì không thể nào không nghĩ ngay đến Cheesy Burger, một quán burger được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ, các bạn teen. Quán nằm trong hẻm đường Tô Hiến Thành, chủ yếu là take away nhưng bạn nào muốn thưởng thức tại chỗ cũng được luôn, không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái. Cheesy Burger phục vụ khách hàng với cả các món thức ăn kèm thức uống. Thức ăn chủ yếu là bánh burger hoặc các món Âu như bò lúc lắc,… Burger đều được phủ phô mai và sốt cheese kèm cả khoai lang chiên nên hơi lạ nhưng vẫn rất ngon cả bò và gà đều tươi nóng vừa thổi vừa ăn. Điểm đặc biệt ở đây chính là vỏ bánh burger do chính quán tự làm và mỗi loại burger tại quán đều có sốt ăn kèm chứ không giống burger những chỗ khác.


    Burger ở Cheesy Burger to, thịt bò nướng thơm lừng, mềm hòa quyện với phô mai béo ngậy, thêm rau xà lách, hành tây, cà chua ngập tràn sốt béo béo, vỏ bánh thơm, mềm mịn vô cùng. Ngoài ra món bò lúc lắc cũng khá ngon với sốt ngũ vị hương đậm đà cùng bông cải luộc và rất nhiều khoai chiên. Không chỉ đa dạng về burger mà menu món thức uống của Cheesy Burger cũng phong phú, nhiều loại không kém gì menu món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 339/22 Hẻm Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 0345
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesy.burger.2019/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cheesy Burger
    Cheesy Burger
    Cheesy Burger
    Cheesy Burger
  13. Top 13

    Chuck's Burger PS

    Gọi điện

    Chuck's Burger PS là một địa điểm thú vị mà bạn nên khám phá nếu bạn là người yêu thích hamburger tại TP. HCM. Điểm đặc biệt của Chuck's Burger PS nằm ở sự đậm đà và cổ điển trong từng chiếc burger mà họ phục vụ. Chiếc burger tại đây thường được chế biến rất tinh tế. Bánh mì thơm béo kết hợp với lớp thịt bò mềm mịn, phô mai béo ngậy, rau sống và sốt độc đáo. Đây không chỉ là bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm đa giác quan đáng nhớ. Hương vị thơm ngon đặc trưng và kết cấu hoàn hảo làm cho mỗi miếng burger trở nên đặc biệt.


    Các nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây, được lựa chọn từ vùng Đà Lạt nổi tiếng với sản phẩm sạch và tươi ngon. Điều này đảm bảo rằng bạn đang thưởng thức những món burger đạt chuẩn về chất lượng và vị ngon. Một điểm đặc biệt khác của Chuck's Burger PS là bạn có cơ hội tự tạo ra chiếc burger theo ý thích của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể tuỳ chỉnh các thành phần của burger, từ loại thịt, loại phô mai, đến sốt và các loại rau sống, tạo nên một chiếc burger độc đáo chỉ có ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 119 530

    Email: info@cburgers.com

    Website: https://chucksburgerjoint.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChucksAmericanEatery

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chuck’s Burger
      Chuck’s Burger
      Chuck’s Burger
      Chuck’s Burger
    • Top 14

      Mad Burger

      Gọi điện

      Nếu ở Việt Nam chúng ta lớn lên cùng những tiếng rao của các gánh hàng rong, tại Mỹ vào những năm 1880, người dân nơi đây cũng bắt đầu quen dần với câu rao của những người bán hamburger dạo. Qua thời gian, chiếc bánh burger không đơn thuần còn là những món ‘khoái khẩu’ bình dân. Thay vào đó, nó đã trở thành biểu tượng ẩm thực mọi thời đại của xứ cờ hoa. Bước vào thị trường Việt từ năm 1997, thực đơn fastfood bao gồm burger đã thành công ‘thổi bùng’ vị giác của thực khách nơi đây. Mad Burger là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức món ăn hương vị phương Tây đặc sắc này. Mad Burger là một nhà hàng burger chủ yếu phục vụ những đơn hàng mang đi (take-away) hoặc giao tận nơi tại Sài Gòn.


      Đối với những ai muốn tìm đến hương vị có khả năng gợi nhớ, những chiếc burger của Mad Burger hoàn toàn có thể giúp họ đạt được ước muốn. Bởi từng khâu, từng chi tiết làm nên một chiếc burger tưởng chừng mộc mạc, lại được các đầu bếp ‘nhào nặn’ và cân chỉnh đặc biệt công phu. Vỏ bánh được làm theo công thức cổ điển, nên mất nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên, chính vì thế mà bánh mì của họ luôn đạt chuẩn về mọi mặt từ kết cấu, hương vị cho đến cả vẻ ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3519 4009
      Fanpage: https://www.facebook.com/MADBurgersaigon
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mad Burger
      Mad Burger
      Mad Burger
      Mad Burger
    • Top 15

      Soul Burger

      Gọi điện

      Soul Burger là một thương hiệu hamburger đình đám với phong cách châu Âu, đã tạo nên sức hút lớn đối với giới sành ăn tại TP. HCM. Với thực đơn đa dạng bao gồm nhiều phiên bản khác nhau, từ truyền thống cho đến phiên bản dành cho người ăn chay, Soul Burger dường như có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Soul Burger nổi tiếng với hàng loạt phiên bản hamburger hấp dẫn. Các loại hamburger với nhân thịt bò tươi ngon hoặc nhân thịt xông khói là một sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh mì mềm mịn và những thành phần tươi ngon khác như rau sống, cà chua, sốt, và nhiều loại gia vị khác. Mỗi chiếc hamburger tại đây là một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm hương vị châu Âu cổ điển.


      Điểm đặc biệt của Soul Burger là sự quan tâm đến khách hàng ăn chay. Họ đã tạo ra phiên bản hamburger chay độc đáo, mang tên The Jackson. Đây là một lựa chọn thú vị cho những người ưa thích ẩm thực chay. The Jackson không chứa thịt bò xay hoặc thịt xông khói, thay vào đó, những thành phần như hạt đậu lăng, hạt óc chó, phô mai cheddar, bơ trái cắt lát, và sốt salad xanh tạo nên một hương vị độc đáo và phong cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 35 Võ Trường Toản, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3519 4009

      Fanpage: https://www.facebook.com/soulburgersaigon/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Soul Burger
      Soul Burger
      Soul Burger
      Soul Burger
    • Hamburger (chị Dung) là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 7, TP.HCM, nơi bạn có thể thỏa mãn đam mê với các loại hamburger đa dạng và ngon mắt. Đặc biệt, chị Dung, người chủ quán, đã đầu tư không chỉ vào việc làm cho món ăn thơm ngon mà còn vào việc tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách. Một trong những điểm đáng chú ý của Hamburger (chị Dung) chính là độ ngon của bánh hamburger. Mọi chi tiết đều được chăm chút, từ lớp bánh mềm mịn, thơm béo cho đến lớp nhân bò xay thượng hạng. Bên cạnh những biến thể truyền thống như Hamburger bò, bạn cũng có thể thử những loại hamburger độc đáo khác, chẳng hạn như Hamburger gà cay, thích hợp cho những ai yêu thích hương vị cay nồng.

      Giá cả tại Hamburger (chị Dung) được đánh giá là khá hợp lý. Bạn sẽ không phải trả quá nhiều tiền để có trong tay một chiếc hamburger ngon và no căng. Điều này giúp quán trở thành lựa chọn phù hợp cho cả những người trẻ yêu thích đồ ăn nhanh và gia đình muốn dạo chơi cuối tuần. Chị Dung, chủ quán, luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng và đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi đến thưởng thức các loại hamburger tại quán. Không chỉ là một nơi để ăn ngon, Hamburger (chị Dung) còn là một nơi để tận hưởng không gian ấm áp và dễ thư giãn cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 14 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 328 653
      Gọi điện
      Hambuger (chị Dung)
      Hambuger (chị Dung)
      Hambuger (chị Dung)
      Hambuger (chị Dung)
    • BCB - Burgers Cocktails Beers -D1 là một địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích burger tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Được yêu thích bởi không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và dịch vụ thân thiện, quán đã nhanh chóng thu hút đông đảo thực khách. Thực đơn tại BCB là một hòa quyện hoàn hảo giữa các loại burger, cocktail, và bia. Món ăn ở đây luôn được chuẩn bị cẩn thận và tạo dấu ấn bằng cách sáng tạo của đầu bếp. Bạn có thể thưởng thức các loại burger đa dạng, từ burger bò, burger gà, cho đến burger hải sản và thậm chí burger chay cho những người ưa chuộng chế độ ăn tự nhiên.

      Không chỉ ngon mà các món ăn ở đây còn được trình bày đẹp mắt, làm bằng những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến kỹ lưỡng. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức bữa tiệc gia đình hoặc họp mặt bạn bè. Một điểm mạnh khác của BCB chính là dịch vụ nhiệt tình và thân thiện. Nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo bạn có một trải nghiệm dễ chịu tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 40 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
      Website: https://www.burger.vn/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      BCB - Burgers Cocktails Beers -D1
      BCB - Burgers Cocktails Beers -D1
      BCB - Burgers Cocktails Beers -D1
      BCB - Burgers Cocktails Beers -D1



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy