Top 13 Địa chỉ ăn hàu ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 31231 0 Báo lỗi

Hàu là một loại hải sản rất được ưa chuộng, hàu có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng. Ở Sài Gòn, phải tìm đến đâu để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Nhớ Sài Gòn

    Gọi điện

    Ốc Nhớ Sài Gòn là một quán ăn đa dạng các loại hải sản, trong đó món hàu nướng ngũ vị được đánh giá rất cao, đó chính là lí do cái tên này xuất hiện trong chuyến đi của Toplist. Hàu nướng ở đây thường sẽ bán theo combo 5 vị như phô mai, mỡ hành, tiêu đen, sa tế, trứng muối. Các loại sốt được phủ lên trên bề mặt của thịt hàu khi nướng, bao bọc lấy thịt hàu giúp hương vị thấm đẫm, đậm đà hơn. Mỗi loại sốt có vị ngon khác nhau, nhưng điểm chung là hương thơm khó cưỡng cùng màu sắc cực kì đẹp mắt.


    Đi từ phía xa xa, ta đã ngửi thấy mùi thơm từ hàu nướng Ốc Nhớ Sài Gòn, một phần hàu nướng ngũ vị không khiến bạn no căng bụng nhưng đủ sức để bạn mê đắm hương vị của quán ăn này đấy. Hàu to, nhiều thịt, khi thưởng thức cảm giác được hàu tràn đầy trong miệng cùng với sốt đặc biệt ngon rất chi là xuất sắc. Hiện tại, Ốc Nhớ Sài Gòn có ba chi nhánh để phục vụ thực khách TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 181/4 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    • 2 Đường Số 20, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 571 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn

  2. Top 2

    Chilli Quán

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn hàu ngon nhất tại TP. HCM chính là Chilli Quán. Đây là một địa chỉ có rất nhiều món hải sản ngon với đa dạng cách chế biến. Đối với món hàu mà bạn đang tìm kiếm, quán cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong đó hàu nướng là món ăn được bán chạy nhất. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó.


    Khác với những nơi khác, hàu ở Chilli Quán sẽ do thực khách tự nướng. Hàu có tầm giá trung bình, không quá cao được đựng trong một cái chén rồi đặt lên than nướng tầm 20 - 30 giây là chín. Chén nóng hổi cùng với hương vị thơm ngon chắc chắn làm thực khách say đắm, mỗi chén là một hương vị, ăn nóng là cảm nhận chuẩn nhất nhé! Do hàu ở Chilli Quán được đựng trong chén lúc nướng nên vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của hàu. Cho hàu vào miệng mà vẫn cảm nhận hàu mọng nước cùng gia vị đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ, thế nên khách đến Chilli Quán bao giờ cũng hài lòng về hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 935 667

    Email: harryborrison21095@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
  3. Top 3

    Hàu Ngon Đó

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để ăn hàu ngon và chất lượng tại TP. HCM thì có thể lưu lại thương hiệu Hàu Ngon Đó. Quán Hàu Ngon Đó có hơn 20 vị hàu độc lạ chưa từng có, chế biến đủ các kiểu Á Âu tha hồ trải nghiệm cả sống sashimi và nướng với giá khá bình dân. Ngoài ăn tại quán, Hàu Ngon Đó còn có dịch vụ giao hàng tận nơi khắp TP. HCM trong 1h còn nóng hổi. Đơn hàng khi giao sẽ đóng gói trong hộp giấy vừa vệ sinh vừa rất đẹp mắt, đi kèm nước chấm đầy đủ.


    Hàu của quán Hàu Ngon Đó có nhiều loại sốt để khách hàng lựa chọn như: phô mai, sốt thái, cà ri, tỏi tây, vani táo, mỡ hành, sashimi trứng,... Bạn có thể gọi một loại hoặc thưởng thức nhiều hương vị cùng một lúc với combo mix nhiều vị thơm ngon. Hàu của quán được đánh giá tươi, được làm sạch kĩ càng, các loại sốt nướng rất đậm vị được phủ lên trên mặt hàu đầy ăm ắp giúp vị hàu được tăng thêm độ ngon. Ở quán Hàu Ngon Đó, mỗi phần hàu sẽ đi cùng một đĩa rong nho tươi để giúp bạn đỡ ngán và cũng thêm phần ngon miệng, nhiều dinh dưỡng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Phạm Huy Thông, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 899 075

    Email: haungondo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyettacvehau/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hàu Ngon Đó
    Hàu Ngon Đó
    Hàu Ngon Đó
    Hàu Ngon Đó
  4. Top 4

    Ốc Mint

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ thuộc team mê hải sản, đặc biệt là hàu tại TP. HCM thì Ốc Mint là một quán ăn quen thuộc. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món ngon siêu hấp dẫn. Quán nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Ở Ốc Mint có rất nhiều món ngon từ hải sản tươi sống, các món ngon từ hàu cũng có mặt trong menu của quán.


    Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Trong đó, hàu nướng phô mai được nhiều khách hàng lựa chọn vừa ngon vừa bổ dưỡng khiến bạn mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Hàu được nướng vừa chín tới, lớp phô mai béo ngậy được phủ kín bên trên bên ngoài thì dai dai kết hợp cùng thịt hàu mọng nước rất bắt vị. Hàu nướng vừa tới không bị khô, khi cắn vào lại cảm giác giòn giòn dai dai. Ngoài ra, hàu nướng mỡ hành của quán Ốc Mint cũng được đánh giá cao, vị mặn mà dễ chịu kết hợp cùng nước chấm đậm đà rất dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219/89B Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 459 696

    Email: hamakute04@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcMintFood
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Mint
    Ốc Mint
    Ốc Mint
    Ốc Mint
  5. Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng với mức giá phù hợp cho sinh viên hay dân văn phòng, Chợ Hải Sản G20 với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại TP. HCM. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp,... Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Chợ Hải Sản G20 và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu. Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Chợ Hải Sản G20 đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đường Số 1, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 386 850
    Email: phamvanloc1012197801@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chohaisang20565
    Gọi điện
    Chợ Hải Sản G20
    Chợ Hải Sản G20
    Chợ Hải Sản G20
    Chợ Hải Sản G20
  6. Ẩm Thực Ốc Rừng cũng là một quán ốc có món hàu ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế là ưu thế của địa chỉ này. Những ai đã từng Ẩm Thực Ốc Rừng và thưởng thức món hàu sẽ tận hưởng được vị ngon của hàu tươi ngon, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu.


    Đối với hàu, quán Ẩm Thực Ốc Rừng bán chạy nhất là hàu ăn sống, hàu nướng mỡ hành, hàu sốt và hàu nướng phô mai. Phần nước sốt được nêm nếm theo công thức riêng nên rất đặc trưng, đậm đà khi thành phẩm lan tỏa hương thơm quyến rũ. Vì hàu đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Ẩm Thực Ốc Rừng là một nơi bạn có thể lựa chọn đấy. Đây là một địa chỉ lí tưởng để các bạn yêu thích hải sản đến đây, tất nhiên ở đây không thể thiếu món hàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 - 306 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 789 105 & 0943 000 047

    Email: mr.hung1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcRung306/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 04:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Ốc Rừng
    Ẩm Thực Ốc Rừng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Hàu Chóp Chép

    Gọi điện

    Những ai là fan trung thành của những chú hàu tươi sống, to và béo tại Sài Gòn chắc hẳn đã từng được nghe đến danh tiếng của quán Hàu Chóp Chép. Nơi đây được biết đến là một thế giới hàu thu nhỏ với đa dạng món ăn thơm ngon và công phu được chế biến từng loại hải sản bổ dưỡng này. Từ hàu nướng ngũ vị đến cháo hàu, hàu né, cơm hàu, lẩu hàu,.. nhìn menu thôi đã khó khăn trong việc chọn lựa.


    Hàu Chóp Chép được yêu thích và ủng hộ thường xuyên các loại hàu nướng. Quán mang đến cho thực khách 15 loại sốt cho các bạn tha hồ lựa chọn, điển hình như bơ tỏi, tiêu xanh, sốt XO, sốt Tứ Xuyên, sốt phô mai,... Mỗi loại sốt có hương vị rất đậm đà, đều hấp dẫn và đẹp mắt. Ngoài ra những món ăn khác cũng rất ngon, hàu được chọn loại tốt, siêu to, không bị tanh và có vị dai ngon sần sật. Hàu Chóp Chép được nhiều người biết đến nên khá đông đúc nhưng nhân viên vẫn nhanh nhẹn phục vụ quý khách một cách tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 816/24 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 556 313 & 0932 689 213

    Email: hauchopchep816@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hauchopchep220/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hàu Chóp Chép
    Hàu Chóp Chép
    Hàu Chóp Chép
    Hàu Chóp Chép
  8. Top 8

    WOO - Thế Giới Hàu

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho team mê hàu tại TP. HCM chính là WOO - Thế Giới Hàu nằm ở Quận 3. WOO - Thế Giới Hàu đích thực là một quán ăn cực ngon nằm trong hẻm nhỏ, dù quán không quá rộng nhưng hàu khá chất lượng và đảm bảo vấn đề vệ sinh. Nguyên liệu của quán nổi tiếng tươi ngon, hấp dẫn với lớp thịt mập mạp, beo béo. Quán nổi bật với các món hàu né, đặc biệt nhất là hàu né pate và hàu né phô mai bánh mì.


    Một phần hàu né sẽ đi kèm cùng một ổ bánh mì, gồm 6 con hàu to và tươi, pate đậm vị, beo béo hòa cùng phần sốt làm vừa miệng. Nước sóng sánh, vị ngọt cùa hàu thêm cả trứng ốp la và phô mai ngập ngụa, chỉ cần cắn một miếng thôi thì đã ngon quên cả lối về. Ngoài ra, WOO - Thế Giới Hàu còn có thêm các món hàu: né Tứ Xuyên, né xốt tiêu đen, né xốt mù tạt... đủ vị cho bạn thỏa thích trải nghiệm. Đến WOO - Thế Giới Hàu để thưởng thức con hàu tươi ngon, béo ngậy vô cùng chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 007 Lô B Chung Cư Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 262 747

    Email: Silicman1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/woothegioihau

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    WOO - Thế Giới Hàu
    WOO - Thế Giới Hàu
    WOO - Thế Giới Hàu
    WOO - Thế Giới Hàu
  9. Top 9

    Hàu Sữa Happy

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn hàu tươi ngon nhất ở TP. HCM mà bạn nên thưởng thức chính là Hàu Sữa Happy. Quán khá lớn và có vị trí dễ tìm nên bạn đừng lo sẽ không tìm được nhé, nơi đây là điểm hội tụ của những ai đam mê mãnh liệt với hải sản. Riêng về món hàu nướng phô mai chưa bao giờ ngưng hot của Ốc Hương Trang, là một món mà Toplist cho rằng nếu đã đến quán thì nhất định hãy thử.

    Bạn sẽ thương ngay những em hàu nướng béo ngậy này từ sau lần đầu thưởng thức. Với vẻ ngoài ú nu khoác lên mình lớp phô mai vàng béo, em hàu nướng toả ra một hương thơm ngọt ngào khiến bao người mê đắm. Chỉ cần ngửi mùi phô mai đã thấy bụng cồn cào rồi, khi ăn hương vị của hàu rất tuyệt, thịt hàu mang đến cảm giác còn tươi ngon không bị tanh chút nào. Phải nói rằng, Hàu Sữa Happy không hổ danh là một quán hải sản cực kì nổi tiếng, hàu nướng phô mai ở đây là món bán rất chạy, đừng quên thưởng thức nó bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đường 51 KDC Văn Minh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 136 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hausuahappy
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hàu Sữa Happy
    Hàu Sữa Happy
    Hàu Sữa Happy
    Hàu Sữa Happy
  10. Top 10

    Việt Hàu Long Sơn

    Gọi điện

    Việt Hàu Long Sơn được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách TP. HCM những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon. Khách hàng ghé Việt Hàu Long Sơn thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của nhà hàng. Trong combo có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành.


    Những con hàu được sơ chế sạch sẽ nướng trên bếp đến khi chín tới thì rưới lên một lớp mỡ hành hoặc một lớp phô mai béo ngậy. Hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, hành được phi vàng rắc đều trên những thớ thịt hàu. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự kết hợp ăn ý. Hàu gỏi vắt chanh cũng được khách hàng đánh giá cao. Đến Việt Hàu Long Sơn để thưởng thức món hàu phô mai và những món ốc đầy hấp dẫn và chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 880 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 166 110
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083108550754
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Việt Hàu Long Sơn
    Việt Hàu Long Sơn
    Việt Hàu Long Sơn
    Việt Hàu Long Sơn
  11. Top 11

    Hàu Sữa 95

    Gọi điện

    Thực khách mê hàu tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán Hàu Sữa 95, quán tọa lạc ở vị trí giao thông thuận tiện. Đây là quán hải sản rất được lòng người dân Sài Thành. Khách hàng ghé quán thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của quán. Trong combo có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành,...


    Một phần hàu nướng của quán thường có nhiều lựa chọn số lượng, Hàu Sữa 95 chọn những con hàu to và vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng phô mai giúp món hàu tăng hương vị, giúp thịt hàu béo ngậy hơn. Còn sự hòa hợp giữa hàu và mỡ hành khiến món ăn thơm hơn, mùi hành sẽ lấn át đi mùi tanh vốn có của hàu. Buổi tối tiết trời buông lành lạnh, một mâm hải sản tươi nóng thơm, ngọt ngào hương vị biển dậy mùi khắp gian phòng. Thật khó có thể cưỡng lại sự thèm muốn được thưởng thức thật nhanh, thật chóng, thật mau... Trải nghiệm rất đáng để bạn thử tại Hàu Sữa 95 với không gian thật xinh và thực đơn thì vô vàn món, chắc chắn sẽ không hối hận đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Song Hành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 574 450 & 0345 456 356
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068671591269
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hàu Sữa 95
    Hàu Sữa 95
    Hàu Sữa 95
    Hàu Sữa 95
  12. Luôn nằm trong top những quán hàu chất lượng với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp Hàu Nướng Phú Hàu 5000 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ Hàu Nướng Phú Hàu 5000 đông như vậy là bởi không gian view cực chill, mát mẻ, dễ chịu và tận 3 chi nhánh cho bạn nhiều sự lựa chọn di chuyển. Menu của quán chủ yếu là các món ăn với nguyên liệu chính là hàu. Từ gỏi hàu, hàu tái chanh đến hàu nướng cùng nhiều loại sốt như: mỡ hành, me, phô mai,... và đặc biệt là món bò hàu sốt vô cùng hấp dẫn nữa đấy.

    Hàu nướng ở đây siêu to, nướng lên thơm và mọng nước, ngon đỉnh cùng với đó là sốt phô mai thơm béo, không quá ngậy. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố. Đến Hàu Nướng Phú Hàu 5000 để cùng bạn bè thưởng thức món hàu nướng phô mai ngon và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 140 221 & 0789 401 659
    Fanpage: https://www.facebook.com/haunuongphuvan
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Hàu Nướng Phú Hàu 5000
    Hàu Nướng Phú Hàu 5000
    Hàu Nướng Phú Hàu 5000
    Hàu Nướng Phú Hàu 5000
  13. Top 13

    Hàu 12k

    Gọi điện

    Hàu 12k là một địa chỉ hàu ngon tại Sài Gòn được yêu thích vì có mức giá bình dân, nhưng vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon của món ăn. Hàu của quán có ba kích cỡ để bạn chọn lựa: nhỏ, lớn và đại, mức giá dao lần lượt theo từng loại. Các loại hàu nướng được yêu cầu thường xuyên tại quán chính là hàu nướng phô mai, hàu nướng mọi, hàu nướng mỡ hành và hàu nướng bơ tỏi. Món hàu nướng phô mai này luôn nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng. Nếu có phần ngán với vị béo của phô mai mà vẫn muốn ăn những con hàu tươi ngon thì thử thêm hàu nướng mỡ hành của quán.


    Mỗi phần hàu nướng được phục vụ đều có mùi hương rất quyến rũ, bụng bạn sẽ phải cồn cào ngay khi hàu còn được nướng trên vỉ. Ngoài các loại hàu nướng đặc trưng, bạn có thể thay đổi khẩu vị với món cháo hàu dinh dưỡng và ngon miệng. Địa chỉ này là một quán ăn bình dân, có không gian ngoài trời mát mẻ, thích hợp cho những buổi tụ họp cùng bè bạn. Quán Hàu 12k rất đông nên thường sẽ hết rất sớm, hãy tranh thủ đến sớm để có thể thưởng thức đủ đầy những món ngon từ hàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 851 614

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy