Top 6 Địa điểm ăn đậu hũ thối ngon Sài Gòn

Quỳnh Trâm 58003 0 Báo lỗi

Đậu hũ thối vốn là một món ăn đường phố cực độc đáo của Đài Loan. Dù cái tên và mùi hương tưởng chừng như “kinh dị” nhưng đậu hũ thối lại đủ sức quyến rũ rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đậu Hũ Thúi Lão Lâm

    Gọi điện
    Tuy chỉ là 1 quán nhỏ và vị trí cũng không phải ở trung tâm nhưng Đậu Hũ Thúi Lão Lâm vẫn thu hút khá đông các bạn trẻ tìm đến nhờ món đậu hũ thối truyền thuyết cực ngon. So với các quán khác, đậu hũ thối ở Đậu Hũ Thúi Lão Lâm đã được gia giảm lại mùi hương để khách dễ ăn hơn. Thế nhưng vị ngái ngái, nồng nồng đặc trưng vẫn không hề biến mất. Mỗi 1 phần bao gồm các viên đậu hũ được rưới sốt ớt hoặc cà chua ăn kèm. Ngoài ra, quán còn cho thêm 1 chén bắp cải ngâm chua và tương đen để hương vị được đa dạng hơn.

    Nếu 1 phần đậu hũ thối vẫn chưa đủ no thì bạn có thể gọi thêm một số món Hoa ở quán với mức giá vô cùng bình dân. Những đĩa đậu hũ được bày biện đơn sơ ăn kèm với cải muối cùng những ly trà đá đường nhất định sẽ xua tan cơn thèm của bạn khi trót lỡ say đắm những món ăn đường phố Đài Loan. Nếu có cơ hội tới Đậu Hũ Thúi Lão Lâm thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong hương vị mà không một đại chỉ nào có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80H Đường số 12, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 369 063
    Email: dauhuthuidailoan@gmail.com
    Website: https://dauhuthui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dauhuthui.vn
    Gọi điện
    Đậu Hũ Thúi Lão Lâm
    Đậu Hũ Thúi Lão Lâm
    Đậu Hũ Thúi Lão Lâm
    Đậu Hũ Thúi Lão Lâm

  2. Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan là một thương hiệu ẩm thực Đài Loan được nhiều bạn trẻ yêu thích tại TP. HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan có nhiều món ngon hấp dẫn quên lối về, trong đó nổi bật nhất là món gà rán khổng lồ Đài Loan vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó quán cũng có món đậu hũ thúi vô cùng nổi tiếng. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé. Lưu ý món đậu hũ thúi chỉ được bán tại chi nhánh Tân Phú thôi bạn nhé!

    Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan
    có không gian không quá rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 938 154

    Email: llandcovietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenhotspace

    Gọi điện
    Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan
    Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan
    Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan
    Chicken Hot Space Gà Rán Khổng Lồ Đài Loan
  3. Top 3

    Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La

    Gọi điện
    Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La bán ở vỉa hè chủ yếu bán take away nhưng lại thu hút được rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Đậu hũ ở Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La được ngâm với thảo mộc nên có hương vị đậm đà và béo ngậy vô cùng riêng biệt. Mặc dù hạn chế về không gian ngồi lại nhưng món đậu hũ thối tại đây lại cực kì chất lượng. Đậu hũ được làm theo 1 công thức riêng biệt và ngâm thảo mộc trong vòng 10 ngày để lên men rồi mới mang ra bán. Do vậy, đậu hũ của quán khi ăn sẽ đậm đà hơn, béo ngậy hơn.

    Tại Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La, ngoài đậu hũ thối truyền thống còn có bán đậu hũ thối lắc muối. Món này khi ăn kèm với đậu tương lên men thì vô cùng tuyệt vời. Có rất nhiều cách để chế biến đậu hũ thối như nấu canh, xào, kho, luộc,... Tuy nhiên, chỉ khi bạn ghé các quán gia truyền thì mới được phục vụ các món ăn này. Còn phổ biến nhất vẫn là những viên đậu hũ chiên vàng trong chảo ngập dầu. Khi ăn sẽ dùng que tre xiên vào từng viên, chấm thêm chút tương ớt và thưởng thức ngay khi còn nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 854/47/43F Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 142 190
    Email: Dauhuthuithaomoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092493286703
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La
    Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La
    Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La
    Đậu Hủ Thúi Nhà Họ La
  4. Top 4

    Đậu Hũ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu

    Nằm tại Quận 11, TP. HCM nhưng quán đậu hũ thúi Đài Loan nhỏ bé mang tên Đậu Hũ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu lại rất đông khách bởi độ nổi tiếng của món ăn có cái tên kịch độc này. Đây là địa điểm bán đậu hũ thúi do chính người Đài Loan chế biến, theo công thức gia truyền từ năm 1975. Chính vì vậy, hương vị của món đậu hũ thúi sẽ làm bạn ngây ngất dù đã được thử qua hay chưa món đậu hũ đặc biệt này. Đậu Hũ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu là địa chỉ tiếp theo giới thiệu đến với các bạn bởi vì đây là địa chỉ được đánh giá rất cao về món đậu hũ thúi.


    Địa chỉ này được thực khách đánh giá là ngon và chuẩn vị Đài Loan nhất trong tất cả các hàng đậu hũ thúi Sài Gòn. Những miếng đậu vàng ươm, ăn kèm tương chấm hoặc bột tiêu nghệ Đài Loan chính gốc, thêm chút cải muối chua và rau răm sẽ cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên về món ăn này khi ghé thăm Sài thành. Bỗng một ngày xem những bộ phim của đài TVB, bạn “tương tư” về món ăn độc đáo này, đừng quên ghé qua Đậu Hũ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu để tự thưởng cho mình một phần đậu hũ thúi ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đường Số 9, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 557 620

    Fanpage: https://www.facebook.com/dauhuthui84

    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu
    Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu
    Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu
    Đậu Hủ Thúi Ngô Gia - Wujia Stinky Tofu
  5. Nằm khiêm tốn trên con đường Phùng Tá Chu, Quận Bình Tân, TP. HCM, BaoBei Đậu Hũ Thúi là một quán ăn nhỏ chuyên về các món ăn đặc sản phong phú của Đài Loan như Há cảo, viên cá Đài Loan và tất nhiên đậu hũ thúi cũng không ngoại lệ. BaoBei Đậu Hũ Thúi đã từng lên rất nhiều trang báo Việt nhờ món ăn mới lạ và hấp dẫn này. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thưởng thức món đậu hũ thối mà không lo “lạc vị” dù đang ở Sài Gòn. Để làm ra những miếng đậu hũ thúi chất lượng, BaoBei Đậu Hũ Thúi đã sử dụng phương pháp gia truyền từ đời Hán để lại.


    Vì vậy nên ai ai khi đi ngang qua đây hoặc đã biết về độ nổi tiếng của quán đậu hũ nhỏ bé này đều không thể không muốn sở hữu cho mình một phần đậu hũ thúi nức tiếng Đài Loan ngay giữa lòng Sài Thành. Những miếng đậu hũ thối giàu giá trị dinh dưỡng và hương vị khó tả ở BaoBei Đậu Hũ Thúi chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn “cơn thèm vặt Đài Loan”. Nếu có bạn bè, người thân chưa có điều kiện thưởng thức nền ẩm thực phong phú xứ Đài, hãy cùng nhau “lập team” để thưởng thức “đã đời” những món đặc sản này tại BaoBei Đậu Hũ Thúi đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107B Lò Siêu, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 326 130

    Email: jen_smile1903@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065102645014

    Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00

    Gọi điện
    BaoBei Đậu Hủ Thúi
    BaoBei Đậu Hủ Thúi
    BaoBei Đậu Hũ Thúi
    BaoBei Đậu Hũ Thúi
  6. Top 6

    Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long

    Gọi điện

    Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long là gợi ý hàng đầu cho những người muốn thưởng thức tàu hũ thối chuẩn vị. Tàu hũ ở đây được ủ lên men theo công thức gia truyền nên có mùi thối rất nặng. Điểm cộng lớn nhất ở quán này chính là tàu hũ không được chiên trước mà đợi khi nào có khách đến mua thì đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Bởi vậy, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được trọn vị miếng tàu hũ giòn rôm rốp. Mùi hương “đặc biệt” có thể ngửi thấy từ xa nhưng khi được chiên giòn vàng rụm chấm kèm nước tương đặc biệt đúng vị Đài, những miếng đậu phụ lại có vị béo bùi ngon không cưỡng nổi.


    Rất nhiều thực khách quanh đây đã chia sẻ ngày nào cũng phải mua một phần đậu hũ để thỏa mãn cơn thèm. Ở đây, ngoài tàu hũ thối truyền thống thì còn có tàu hũ thối lắc muối và tàu hũ thối xông khói. Mỗi suất tàu hũ sẽ được tặng kèm với bắp cải và cà rốt muối chua để cân bằng hương vị. Ngoài ra, nước chấm của món ăn này cũng được pha riêng theo công thức của quán nên vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Bên cạnh đó, khi đến Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long, đừng quên gọi thêm cho mình 1 ly trà chanh chua ngọt để nhâm nhi cùng tàu hũ thối nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247/20 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0834 568 830

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075482695950

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long
    Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long
    Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long
    Đậu Hũ Thúi Đài Loan Kỳ Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy