Top 13 Địa chỉ ăn chè xuyên đêm ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 9532 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thành phố không ngủ mà lại còn có nhiều món ăn hấp dẫn về đêm, thế nên thu hút nhiều du khách. Từ những món ăn mặn đến món ngọt, đêm Sài Gòn bao la ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miss Đác

    Gọi điện

    Miss Đác là quán chè nổi tiếng bởi chè không ngọt nên rất phù hợp với những bạn muốn giữ dáng, giảm cân và đồ ăn healthy. Một chén chè Miss Đác có độ ngọt vừa tới với nước cốt dừa béo nhẹ nên không gây cảm giác ngấy. Miss Đác hoàn toàn có thể lấy lòng thực khách bằng vị chè thanh ngọt, vừa miệng, điểm thêm một chút nước cốt dừa thơm béo ngầy ngậy. Một điều đặc biệt là cốt dừa ở đây 100% là cốt dừa nguyên chất không pha sữa hay bột béo.Cuối cùng là các loại topping vốn nổi tiếng vừa miệng như hạt lựu, củ năng, mít tươi, đác rim hoa atiso dai ngon sần sật.


    Ngoài chất lượng món ăn thì không gian quán cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Miss Đác nằm tại vị trí đắc địa, quán được thiết kế mang phong cách vintage tân cổ điển, với góc nhìn mở rộng toàn cảnh, các bạn hoàn toàn có thể vừa thưởng thức chè vừa tán gẫu với bạn bè hoặc thả dáng tự sướng đều có thể cho ra đời các bức ảnh sống ảo chuyên nghiệp. Buổi chiều vừa làm việc lại vừa nhâm nhi cốc chè ngon mà ăn vào không sợ béo thì còn gì bằng. Order ngay trên các app giao hàng như Grab,Now, Gojek, Beamin để được ship tận tay và thưởng thức chè không ngọt của Miss Đác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 343 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 111B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 261 326
    Email: caophuongmissdac1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè tại Miss Đác
    Chè tại Miss Đác
    Chè tại Miss Đác
    Chè tại Miss Đác

  2. Top 2

    Chè Phan

    Gọi điện

    Đến với Chè Phan, bạn chỉ cần ăn 1 tô thôi là nhớ nhau cả đời luôn đấy nhé! Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nấu chè, quán chè ngon Sài Gòn này ghi điểm bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Sự kết hợp giữa phần nước cốt và phần nhân chè tạo nên sự hòa quyện hấp dẫn. Không chỉ đẹp mắt người thưởng thức mà mùi vị cũng khó chê được. Quán có menu đa dạng như: chè thảo mộc, chè thái sầu riêng bánh plan, chè khoai dẻo, chè heo tắm tiên, chè phô mai tom& jerry. Nhìn chung, loại chè nào cũng ngon, không ngọt quá, hương thơm nhẹ nhàng và decor bắt mắt.


    Chè Phan nằm trên con phố rộng rãi, đông người qua lại, gần một vài điểm tập trung nhiều hãng nên chiều chiều chị em đi làm về ăn uống vui chơi; quán cũng rộng và thoáng, thích hợp ngồi tám con dốc. Chè Thái thì tuyệt vời, nước sầu riêng thơm, nước cốt không bị ngọt quá. Chè Thái bán ở đây không ngọt bằng chỗ khác nhưng vẫn ngon, thêm chút đá thì ngon hơn nhiều. Quán có không gian ngoài trời, ngồi ăn bát chè mát rượi trong cái nắng nóng Sài Gòn và ngắm đường phố, xe cộ đi lại thì còn gì bằng đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138A Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 68 Đường 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706 & 0972 485 055
    Email: tiemchephan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan

    Gọi điện
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
  3. Top 3

    Chè Mỹ

    Gọi điện

    Nếu ai đã từng đến quán Chè Mỹ nằm trên 591 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 chắc hẳn sẽ không bỏ qua món chè đậu đỏ nước cốt dừa. Món chè đậu đỏ rất tốt cho sức khỏe chúng ta như giải nhiệt, giúp tăng lực, sáng mắt, bổ huyết,… Ở Chè Mỹ đậu đỏ được ninh mềm nhưng không bị nát và khi ăn vẫn cảm nhận được mùi thơm của đậu, nước cốt dừa rất thơm thơm béo béo trên cùng cho thêm vài lát dừa khô. Quán Chè Mỹ có giá cả rất phải chăng phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Menu Chè Mỹ đa dạng với nhiều loại chè đậu, chè Thái, chè khúc bạch,...


    Các món chè vừa miệng thực khách do nước đường được để riêng, tùy vào sở thích của bạn mà chủ quán có thể thêm hay bớt độ ngọt. Không chỉ có chè quán còn có rất nhiều món ăn vặt cho các bạn chọn như bánh flan, gỏi cuốn, gỏi, cá viên, bắp xào. Không gian quán Chè Mỹ tuy không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng, thoáng mát và sạch sẽ. Khi gọi món tại quán cũng được phục vụ đưa lên khá anh, bạn sẽ không phải chờ quá lâu khi ăn tại quán. Đây là một trong những quán chè nhất bạn nên thử khi đến với Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 591 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 146 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 223 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemyfun
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
  4. Top 4

    Chè Tang Chao

    Gọi điện
    Chè Tang Chao luôn cẩn thận trong khâu chuẩn bị, tuân thủ khái niệm về món tráng miệng làm bằng tay, lựa chọn cẩn thận các nguyên liệu theo mùa và chất lượng cao, kết hợp những ý tưởng mới lạ và khéo léo, đồng thời mang đến những món tráng miệng ngon và ấm lòng thông qua quá trình nấu nướng cẩn thận và tỉ mỉ… Chè Khoai dẻo sốt khoai ở Tang Chao được làm với các nguyên liệu phổ biến như khoai các loại, đậu đỏ rim, hạt sen, sương sáo tuy nhiên khi kết hợp với nhau lại tạo nên sự hài hòa khó tưởng cuối cùng chính nước cốt dừa thành phần không thể thiếu để hoàn thiện món ăn.

    Chè Tang Chao món ăn này sẽ được nâng cấp với phiên bản hấp và đựng trong trái dừa đặc sắc hơn, bổ dưỡng hơn. Điểm đặc biệt là thêm những nguyên liệu giúp tăng độ dinh dưỡng của món ăn. Với những nguyên liệu chính bao gồm: Dừa, trứng gà ta – lòng trắng trứng, tuyết yến, nhựa đào. Món ăn được hấp hơn 1 giờ giúp nguyên liệu thấm đều vị ngọt thanh của nước dừa, nâng cao sự hài hòa tổng thể của món ăn. Không chỉ có công dụng giúp đẹp da, tốt sức khỏe mà còn giúp bạn thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bổ phổi,….

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 312 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetangchao/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
  5. Nếu bạn là một tín đồ của đồ ngọt, lại còn yêu thích chụp choẹt sống ảo thì Tiệm Chè Hương Cảng Phú Nhuận chính là địa chỉ mà bạn nên nhanh chân ghé thăm. Đây là một quán chè được thiết kế theo phong cách xứ Cảng Thơm. Quán chè nằm ở mặt tiền đường nên khá dễ tìm. Tiệm chè Hương Cảng được thiết kế với phong cách đậm chất Hong Kong với những ánh đèn neon đầy màu sắc cùng cách bày trí bàn ghế, không gian "không lẫn đi đâu được". Tiệm Hương Cảng có rất nhiều loại chè thơm ngon, bổ dưỡng cùng list đồ ăn vặt cũng không kém phần nổi bật. Các bạn nếu qua Phú Nhuận, nhớ ghé qua tiệm Hương Cảng để thưởng thức 1 thế giới đậm chất Hong Kong nhé.


    Còn nếu không rành đường Phú Nhuận, bạn cứ bật lên Google Maps lên là đến nơi mà thôi. Chắc hẳn chỉ một lần ghé qua quán Tiệm Chè Hương Cảng, bạn sẽ mê mệt trước phong cách Hồng Kông cổ điển thể hiện qua từng chiếc bàn, từng ánh đèn bên trong quán. Ngoài ra, thực đơn đa dạng và độc đáo cũng là lý do để quán chè này thu hút những bạn trẻ hảo ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269/1 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 383 865
    Email: mkthuongcang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongcang.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Hương Cảng
    Tiệm Chè Hương Cảng
    Tiệm Chè Hương Cảng
    Tiệm Chè Hương Cảng
  6. Top 6

    Chè Thái Ý Vy

    Gọi điện
    Nếu là thưởng thức chè Thái thì Chè Thái Ý Vy là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Sài thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè Thái. Quán bán các loại chè Thái kết hợp bưởi, chuối, khoai, thập cẩm... loại nào cũng thơm ngon và có mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dựa trên công thức cơ bản của món chè Thái, Chè Thái Ý Vy cũng cho ra đời những bát chè Thái với hương vị đặc trưng vốn có. Thế nhưng, để có thể gây ấn tượng với thực khách, quán đã có không ít những biến tấu để chè Thái trở nên đặc biệt hơn.

    Chè ở Chè Thái Ý Vy được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ. Với những bạn không ăn được sầu riêng, thì chè sẽ có thêm các loại đậu và hương vị dâu. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người hảo ngọt, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ ngọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 497 973
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Thái-Ý-Vy-100082921162203/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Thái Ý Vy
    Chè Thái Ý Vy
    Chè Thái Ý Vy
    Chè Thái Ý Vy
  7. Top 7

    Chè Hà Ký

    Gọi điện

    Nằm trên đường Châu Văn Liêm, quán Chè Hà Ký là một địa điểm quen thuộc của những người thích món chè, đặc biệt là cộng đồng người Hoa ở Quận 5. Từ gánh chè nhỏ chỉ bán vài món đơn giản, Hà Ký giờ đây đã trở thành một cửa tiệm khang trang. Các món chè của quán đa dạng và được thực khách mua khá đồng đều chứ không có món nào vượt trội hẳn.

    Quán Chè Hà Ký có đến 38 món chè cho bạn lựa chọn. Một số loại chè nóng rất ngon tại đây như chè mè đen, chè đậu đỏ, chè đậu đen, chè đậu phộng, chè trôi nước... Các loại chè lạnh đáng ăn thử gồm có chè đậu hũ hạnh nhân, sâm bổ lượng, chè táo đỏ nhãn nhục, chè trái dâu, chè bạch quả, chè hột gà... Chè mè đen và trôi nước ở đây có vị ngọt vừa phải, hơi béo ngậy chứ không quá ngọt hay quá béo. Món đậu hũ hạnh nhân ăn vào mát lạnh, thơm mùi hạnh nhân rất dễ chịu (dù một số khách lại không chuộng món này). Chè hột gà không có mùi tanh, được thấm đẫm trong nước hồng trà đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 7039
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Hà Ký
    Chè Hà Ký
    Chè Hà Ký
    Chè Hà Ký
  8. Top 8

    Chè Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Chè Kỳ Đồng là quán chè ngon nổi tiếng ở Sài Gòn, với tuổi đời gần 34 năm nhưng quán vẫn không đổi chủ, địa điểm chỉ đổi hương vị. Chè ở quán có vị ngọt béo của nước cốt dừa rất khác với các quán chè khác, Chè Kỳ Đồng có bí quyết gia truyền nên những khách hàng đến với quán đều vì quen hương vị, thậm chí không ăn là nhớ. Ngoài chè ra thì hiện tại quán có hơn 20 món ăn khác nhau, bao gồm cả thức ăn vặt như: Đồ viên chiên, gỏi cuốn, gỏi xoài… Với thái độ niềm nở, nhiệt tình của quán cũng như chất lượng không lẫn vào đâu được, ấy thế nên 34 năm qua, dù không quảng cáo rầm rộ nhưng chè Kỳ Đồng dường như đã là một món ăn gắn bó đối với những tín đồ ẩm thực của Sài Gòn.


    Chè Kỳ Đồng vào những ngày cuối tuần hoặc ngày nắng khi đến đây bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng trong tình trạng đông nghẹt, đôi khi sẽ phải chờ để có bàn để ngồi. Sau giây phút đi học mệt mỏi hay làm việc căng thẳng mà ghé qua quán thưởng thức những li chè mát lạnh không còn gì tuyệt hơn. Đặc biệt là giá cả ở đây khá phải chăng nên quán chè lúc nào cũng tấp nập khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 854 166
    Website: https://www.chekydong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753932221

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
     Chè Kỳ Đồng
     Chè Kỳ Đồng
     Chè Kỳ Đồng
     Chè Kỳ Đồng
  9. Top 9

    Chè Thái Ý Phương

    Chè Thái Ý Phương nổi tiếng nhất là món chè Thái. Chè Thái ở đây nhận được nhiều lời khen tấm tắc từ các thực khách. Cũng chính món chè này đã làm nên thương hiệu của Chè Thái Ý Phương bao nhiêu năm nay. Ngoài món chè Thái trứ danh, quán còn có rất nhiều loại chè và kem đáng để thử khác như: chè thốt nốt sầu riêng nhãn, chè hạt lựu sầu riêng, chè khúc bạch, chè ba màu, kem Ý, kem xôi mít, kem dừa thái… Người Sài Gòn vốn chuộng đồ ngọt. Vậy nên các loại nước uống ngọt như sinh tố hay nước ép luôn có trong thực đơn của các quán café, quán chè hay nhà hàng.

    Ngoài ra, Chè Thái Ý Phương còn có đa dạng các loại sinh tố và nước ép. Một số loại sinh tố được order nhiều nhất chính là sinh tố bơ kem sầu riêng, sinh tố thập cẩm, sinh tố mít. Nếu như bạn thích một vị đồ uống “healthy” và ít đường hơn thì có thể tham khảo nước ép cam, nước ép dưa hấu, nước dừa… Tất cả những đồ uống này đều rất tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin và đặc biệt làm da bạn đẹp hơn đó. Quán Chè Thái Ý Phươn níu chân khách hàng không chỉ bởi các loại chè và đồ uống bổ dưỡng mà còn bởi các món ăn vặt ngon đúng điệu. Menu đồ ăn vặt ở đây phải nói là quá đỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0336009359
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090719534310
    Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
  10. Nói về món chè người Hoa, có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến quán Chè Tường Phong. Nằm ngay trên đường An Điềm của Quận 5, quán chè Tường Phong là quán chè khá nổi tiếng với các món chè Hoa. Tuy quán hơi khiêm tốn về diện tích và nằm trong ngõ nhỏ nhưng mà món chè Hoa tại đây vô cùng ngon. Khi đến đây, bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng đông khách. Món chè đậu đen của quán là món chè chuẩn vị người Hoa. Món chè này được nấu dưới dạng bột sền sệt màu đen đặc nên khi mới nhìn có vẻ như bạn sẽ hơi ngại ăn thử nhưng khi ăn bạn sẽ hiểu vì sau món chè đậu đen lại được yêu thích đến như vậy.

    Đi cùng với món chè đậu đen là món chè hột gà trà cũng đáng để bạn thử ở Chè Tường Phong. Nước chè thanh ngọt được nấu từ nước trà tàu cùng với 1 của trứng gà ăn kèm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng các làm món chè này vô cùng công phu. Trứng gà nấu chè phải là trứng gà ta được luộc chín. Sau khi bóc vỏ trứng sẽ được cho vào nước trà tàu sau đó luộc thêm đến khi nước trà tàu ngấm vào trứng thì bắc ra. Mỗi công đoạn đòi hỏi người nấu phải tỉ mỉ, cẩn thận căn thời gian thật chuẩn xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 199 832
    Giờ mở cửa: 18:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
  11. Tiếp nối những địa chỉ quán chè Sài Gòn ngon, bạn không thể bỏ qua Chè Khúc Bạch Thanh tọa lạc dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám. Quán chè nằm cạnh phòng khám thú y, tòa nhà 5 lầu màu trắng. Chè ăn kèm với trái cây, khúc bạch được nấu nguyên chất tạo độ mềm và thơm. Hoàn toàn không có hóa chất và đường hóa học. Những viên khúc bạch được xắn vuông vắn, mềm mịn, khi cắn có vị béo lan tỏa. Nước chè trong veo, thanh mát rất dễ ăn nên phù hợp với những bạn muốn giải nhiệt mùa hè nhé! Bên cạnh đó, một bát chè khúc bạch còn có các hương vị như hạnh nhân, hoa quả ngon “quên sầu” luôn đấy. Ngoài ra, quán còn bán cả bánh plan và nhiều món ăn vặt khác nữa. Món chè ngọt nhẹ tươi mát ở đây luôn đốn tim các tín đồ ăn vặt.


    Chè Khúc Bạch Thanh có chỗ gửi xe và cả nhân viên trông xe nữa nhé. Thời gian mang đồ nhanh chóng, bạn chỉ mất vài phút để chờ đợi thôi. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý nếu không nói là rẻ khi chỉ dao động khoảng 25k/ bát. Bên cạnh đó, với những ai muốn order về nhà thì có thể đặt qua các kênh như Now, Grab rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/210 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0917 251 251

    Website: http://chekhucbach.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Khúc Bạch Thanh
    Chè Khúc Bạch Thanh
    Chè Khúc Bạch Thanh
    Chè Khúc Bạch Thanh
  12. Top 12

    Chè Mâm Khánh Vy

    Chè Mâm Khánh Vy ở chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10 từ lâu đã trở thành điểm ăn vặt lý tưởng của bạn trẻ Sài Gòn với mâm chè 16 chén gồm cả chè, một vài thức ăn ngọt khác, phải 3 - 4 người thì mới có thể “giải quyết” hết một mâm như thế! Chè mâm mở cửa từ 16:00 đến tận 22:30, lúc nào cũng đông nghìn nghịt người. Chị Nga, chủ quán, cho biết: quán chè vỉa hè này đã được truyền nối qua ba thế hệ, trước đây là quán chè 500 đồng nổi tiếng một thời với học sinh, sinh viên, sau này tên của quán mới đổi sang Chè mâm.

    Trước đây một mâm chè chỉ gồm 12 chén nay thực đơn của Chè Mâm Khánh Vy đã đa dạng hơn với 16 loại chè khác nhau. Đa phần là những loại chè rất quen thuộc với teen Nam Bộ như: chè đậu đỏ, chè bà ba, chè chuối, chè đậu trắng, chè trôi nước… cùng với 1 hũ rau câu dừa, 1 đĩa xôi và 1 đĩa bánh Flan. Vì là đồ ngọt ăn nhiều dễ ngán, nên chúng tớ khuyến cáo các teen nên đi theo một nhóm 4 - 5 người để ăn chung với nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gọi riêng chứ không nhất thiết gọi một mâm. Cái thú ăn chè mâm là ở chỗ, mỗi chén teen đụng muỗng một ít, để nếm được hết tất tần tật các loại chè quen thuộc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 032 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
  13. Top 13

    Chè Thanh Tâm

    Gọi điện

    Với tuổi đời hàng chục năm, Chè Thanh Tâm tọa lạc trên đường Bùi Hữu Nghĩa cũng là một quán chè người Hoa nổi tiếng trên đất Sài Gòn. Xuất phát điểm của quán chè này chỉ là một xe gỗ nhỏ nhưng qua thời gian, hiện quán đã có hẳn một cơ ngơi khang trang, sáng bật cả một góc phố. Món nổi tiếng ở Thanh Tâm là chè đậu hũ hạnh nhân, cao quy linh và hột gà lạnh. Đậu hũ hạnh nhân là một dạng thạch như rau câu nhưng mềm hơn, có vị hạnh nhân thơm lừng dùng kèm với nước đường phèn và phải dùng lạnh mới thật ngon. Chè hạnh nhân khi dọn ra được cắt thành khối vuông vừa ăn, có màu trắng đục, nước trong veo ngọt thanh thoát. Những ai đã trót thích nghiện loại chè ăn, lâu không được ăn lại thèm, nhất là vào những tối trời oi nóng.

    Cao quy linh ở Chè Thanh Tâm được dọn kèm với sữa đặc, sữa béo, để cái ngậy ngọt làm giảm đi chất đắng đặc trưng trong thạch cao quy linh. Người ăn không quen, sẽ chê rằng món này không “đúng chuẩn”, thế nhưng đây thật sự là một sự sáng tạo thông minh, để món cao quy linh phù hợp hơn với giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 040 443

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Thanh Tâm
    Chè Thanh Tâm
    Chè Thanh Tâm
    Chè Thanh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy