Top 5 Địa chỉ ăn bánh mỳ cay ngon - bổ - rẻ Sài Gòn

Mưa Lạnh 3506 0 Báo lỗi

Chiếc bánh mỳ bé khoảng hai đầu ngón tay, dài hơn gang tay nhưng lại thơm nồng và chứa đủ vị ngọt, vị béo và cay tê nơi đầu lưỡi. Với các tiêu chí rẻ, ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Nao - Ăn uống ngay nào

    Gọi điện

    Nao là chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt khá có tiếng tại Sài Gòn. Mỗi chi nhánh của Nao không quá rộng rãi nhưng bài trí khá bắt mắt, gọn gàng. Hơn nữa, Nao sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đến với Nao, kể cả đồ uống, đồ ăn bạn đều có rất nhiều lựa chọn.


    Với đồ uống, "best seller" có lẽ là chè dừa dầm, tuy nhiên chè dừa dầm của quán cũng chia làm nhiều loại: chè dừa dầm Hải Phòng, chè dừa dầm sầu riêng, chè dừa dầm cà phê, chè dừa dầm hạt đác,... Chè dừa dầm với cùi dừa non mềm, nước cốt dừa thơm lừng lại béo ngậy vị kem sữa. Ngoài ra, sữa chua, bánh flan,... cũng rất đáng thử. Quán còn đem đến Sài Gòn một siêu phẩm khác của Hải Phòng - đó chính là bánh mì cay. Những chiếc bánh mì bé bé, xinh xinh, được nướng nóng giòn, phết thêm lớp pate béo ngậy. Chiếc bánh mì này trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn là nhờ nước chấm sa tế cay xè. Nhiều người đánh giá bánh mì cay tại Nao đúng chuẩn hương vị bánh mì cay Hải Phòng. Nếu bạn là "fan cứng" của bánh mì thì đến với Nao nhớ thưởng thức thêm bánh mì dân tổ, bánh mì kem trứng chuẩn vị Hà thành nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 391 TK39/24 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 42/16 Nguyễn Đình Khơi, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 165 916
    Email: naoanuongngay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì cay và mẹt ăn vặt Nao
    Bánh mì cay và mẹt ăn vặt Nao
    Bánh mì cay Hải Phòng của Nao
    Bánh mì cay Hải Phòng của Nao

  2. Nhắc đến địa chỉ bán bánh mì cay tại Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua được những tiệm bánh mì Pikachu. Khác với tạo hình của các loại bánh mì thường thấy, bánh mì cay có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút. Chính vì hình dáng đó mà nhiều người còn gọi nó với một cái tên khác là mì que.


    Nhưng hình dạng bánh không phải là nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương (tương ớt), nguyên liệu chính làm nên tên gọi của món bánh này. Tên gọi đầy đủ của chí chương là lạp chí chương, có nguồn gốc từ người Hoa. Đây là một loại gia vị lên men với nguyên liệu chính là ớt và cà chua tươi, bỏ hạt, tán nhuyễn, nêm thêm dăm củ tỏi, chút muối. Chí chương để càng lâu và càng cay càng ngon, càng tạo được sức hấp dẫn cho món ăn này. Với hệ thống gồm nhiều tiệm nằm tại những vị trí đắc địa, bánh mì cay Pikachu đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách và là địa điểm được nhiều người yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường số 4 cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 039 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053452665330
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bánh mì cay Pikachu
    Bánh mì cay Pikachu
    Bánh mì cay Pikachu
    Bánh mì cay Pikachu
  3. Top 3

    Bánh mì Chip

    Gọi điện

    Chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng bạn đã sở hữu trên tay que bánh mì cay Chip. Không phải là que bánh mì nhỉnh hơn 2 đầu ngón tay, Chip chinh phục khách hàng bởi que bánh mì cỡ lớn kèm nhiều lựa chọn về nhân. Mặc dù biến thể về kích cỡ nhưng pate và tương ớt Chip vẫn làm hài lòng khách hàng đam mê bánh mì cay. Que bánh mì giòn rụm cùng pate truyền thống vừa mịn, vừa béo đã đủ "đốn gục" tín đồ mê ẩm thực.


    Tuy nhiên, việc kết hợp thêm những nguyên liệu như: chà bông, trứng cút, gà nướng, xúc xích càng khiến que bánh mì hấp dẫn hơn, đã miệng hơn. Ngoài ra, phải nói đến một gia vị không thể thiếu trong những que bánh mì pate Chip đó là sa tế cay. Sa tế cay khiến cho bánh mì ở đây cuốn hút hơn, khác biệt hơn so với những tiệm bánh mì xung quanh. Còn nếu là một người hảo ngọt thì bánh mì mứt dâu, bánh mì socola sữa, bánh mì bơ sữa, bơ đường là những lựa chọn thú vị dành cho bạn. Nếu bạn muốn ăn thì chỉ có thể mua mang về, vì quán chỉ là một chiếc đẩy nhỏ và không có bàn để khách hàng có thể ăn tại chỗ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 004 Lô C Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 007 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/BMQCHip.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh mì cay Chip
      Bánh mì cay Chip
      Bánh mì cay Chip
      Bánh mì cay Chip
    • Top 4

      Bánh mì que Hoàng Yến

      Gọi điện

      Món bánh mì – một món ăn quen thuộc là bữa sáng không thể thiếu của mọi lứa tuổi người dân Việt Nam. Mỗi quán bánh mì sẽ có những công thức, khuôn mẫu để làm ra chiếc bánh mì khác nhau.Chính vì nét riêng biệt đó mà bánh mì que Hoàng Yến giữ được nét độc đáo, trở thành một món ăn mà ai đến thành phố mang tên Bác cũng muốn thưởng thức.


      Bánh mì que Hoàng Yến
      là một trong những quán có tiếng tại Sài Gòn. Hai thứ nguyên liệu làm nên tên tuổi của món này là pate trong nhân bánh và sốt chấm cay cay tê tê đầu lưỡi ngay khi cắn vào. Pate nguyên chất được người bán tự tay chuẩn bị, Pate được làm từ thịt nạc, gan lợn, mỡ phần và hạt tiêu, có vị đậm đà, độ béo vừa phải. Sốt chấm hay còn được gọi là chí chương làm từ hỗn hợp ớt, tỏi, cà chua và muối. Trải qua quá trình lên men, chí chương cho ra màu đỏ đẹp mắt, vị cay nồng nàn, chấm cùng bánh mì pate “đưa miệng” thực sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 654/1 Đường Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 101 127
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bánh mì que Hoàng Yến
      Bánh mì que Hoàng Yến
      Bánh mì que Hoàng Yến
      Bánh mì que Hoàng Yến
    • Top 5

      Bánh mì que BMQ Lê Văn Lương

      Gọi điện

      Bánh mì que BMQ là tiệm ăn có không gian tương đối rộng rãi, thoáng đãng. Cực kỳ thích hợp để bán ghé ăn tại chỗ hoặc làm nơi tụ tập cho bạn bè, vừa ăn vừa thỏa thích chém gió. Bánh ở đây được rất nhiều blogger recommend (giới thiệu). Mặc dù chỉ đơn giản là 1 chiếc bánh nhỏ xinh kèm chút ít nhân bên trong nhưng lại mang sức thu hút cực mãnh liệt.


      Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng.Mới nhìn thì thấy có vẻ dễ làm song để được mẻ bánh thơm ngon, đạt chuẩn thì người thợ phải rất kỳ công, mất nhiều thời gian. Đặc biệt, bánh BMQ do chính tay chị chủ quán thực hiện nên bạn có thể càng an tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm. Hãy đến nếm thử bánh mì que BMQ ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 387 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 555 591
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bánh mì que BMQ Lê Văn Lương
      Bánh mì que BMQ Lê Văn Lương
      Bánh mì que BMQ Lê Văn Lương
      Bánh mì que BMQ Lê Văn Lương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy