Top 10 Tiệm bánh cupcake ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn

Thơm Kơm 15234 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh Cupcake xinh xắn kết hợp cùng hương vị độc đáo, tuyệt vời khiến nhiều người phát cuồng. Hãy cùng Toplist điểm danh những tiệm bánh Cupcake ... xem thêm...

  1. Ông Chánh Bakery & Academy là một thương hiệu bánh ngọt có không gian dễ thương, ấm cúng và các bạn nhân viên rất nhiệt tình với khách hàng. Bánh cupcake của tiệm có cốt bánh khá nhẹ, mềm, vị ngọt tan và có lớp bông kem màu sắc, ngọt vừa phía trên. Ngoài ra, Ông Chánh Bakery & Academy còn nhiều loại bánh khác như: baguette, sandwich, bánh cua phô mai, croissant, donut,... đều thơm ngon để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Vào những dịp đặc biệt như Valentine, 08/03, Halloween, Noel, những chiếc bánh cupcake của tiệm cũng sẽ được đầu tư vào khâu trang trí hơn, với những tạo hình thú vị đúng tinh thần của dịp lễ. Vì thế, nếu bạn muốn tìm mua một món quà đặc biệt dành cho những người thân yêu, thì cupcake của Ông Chánh Bakery & Academy cũng vô cùng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PH65, Chung cư Pegasuite, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 345 891

    Email: ongchanhbakery@gmail.com

    Website: https://ongchanhbakery.mshopkeeper.vn/order-page/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongchanhbakery

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ông Chánh Bakery & Academy
    Ông Chánh Bakery & Academy
    Ông Chánh Bakery & Academy
    Ông Chánh Bakery & Academy

  2. Top 2

    Sweet + Sour

    Gọi điện

    Một trong những điểm mua bánh cupcake quen thuộc của khách hàng sống tại khu vực Quận 2, TP. Thủ Đức chính là Sweet + Sour. Chỉ cần bước vào cửa hàng, bạn đã dễ dàng bắt gặp những chiếc bánh cupcake nhỏ nhắn, nhiều hương vị từ redvelvet, matcha, socola,... được xếp ngay ngắn thẳng hàng trong tủ. Từ lâu, Sweet + Sour đã chinh phục khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới và trang trí đủ sắc màu.


    Những chiếc bánh của tiệm luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh nên khách hàng Sài thành rất nhiệt tình ủng hộ. Thêm vào đó, Sweet + Sour không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy kết hợp rất hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3519 1568

    Email: bakery@sweetandsour.vn

    Website: https://www.sweetandsour.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cupcakesbysweetandsour

    GIờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Sweet + Sour
    Sweet + Sour
    Sweet + Sour
    Sweet + Sour
  3. Top 3

    Bakes Saigon

    Gọi điện

    Bakes Saigon là điểm dừng chân tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này. Đây là một trong những địa chỉ bán bánh ngọt chất lượng được đánh giá cao tại Quận 3, TP. HCM. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian cực đẹp và sang trọng cùng tủ bánh xịn sò của Bakes Saigon. Các loại bánh ở đây đều rất được đầu tư vào khâu trang trí, không những thế hương vị cũng rất hấp dẫn.


    Một số loại bánh được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng này là: macaron, tiramisu, Mousse Truffle, croissant,... Đối với bánh cupcake, cửa hàng này cũng vẫn được lối trang trí nhẹ nhàng, nhã nhặn chỉ đơn giản với bánh và lớp kem trắng cùng một chút socola, nhưng vẫn đảm bảo nhìn là cuốn, ăn là mê. Để chọn bánh dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo thông tin qua fanpage của Bakes Saigon, cửa hàng thường xuyên cập nhật hình ảnh của các loại bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47B Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 774 244

    Email: team@bakes-saigon.com

    Website: https://bakes-saigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakes.saigon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bakes Saigon
    Bakes Saigon
    Bakes Saigon
    Bakes Saigon
  4. Top 4

    SunMerry

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn mua một chiếc cupcake được thiết kế ấn tượng và độc đáo thì thực khách có thể đến với tiệm bánh SunMerry vốn đã có từ lâu đời, gắn liền cùng ký ức nhiều người dân địa phương. Phần cupcake tại tiệm bánh SunMerry nổi tiếng với hương vị thơm và rất mới nhờ công thức riêng được phát triển bởi những người thợ lâu năm tại cửa hàng.

    Với những dịp lễ đặc biệt trong năm, SunMerry cũng cho ra mắt các set cupcake được trang trí hoa nhí, vẽ hình, trang trí với socola, dựa theo mục đích và chủ đề của bữa tiệc cũng như đặc trưng dịp lễ đó. SunMerry giữ vững thương hiệu bản thân trong nhiều năm liền nhờ những hương vị bánh thơm ngon như chanh leo, oreo, bạc hà, việt quất,… đặc biệt là có sự nâng cấp với phần cốt ca cao đặc và ngậy hơn, chiều lòng được những người thích thưởng ngọt. Đến với SunMerry, bạn sẽ còn được trải nghiệm một không gian yên tĩnh, tách mình ra khỏi chốn xô bồ nơi thành thị để lắng đọng lại tâm hồn trên những chiếc bánh ngọt ngào. Nơi đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho ai muốn dừng lại thời gian để tận hưởng cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tháp S3 00-21, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 047 007
    Email: sunmerryvn@gmail.com

    Website: https://sunmerry.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunmerryvn2012
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    SunMerry
    SunMerry
    SunMerry
    SunMerry
  5. Top 5

    Pacey Cupcakes

    Gọi điện

    Những tín đồ nghiền cupcake thì có lẽ chẳng còn xa lạ với cái tên Pacey Cupcakes, hương vị bánh của Pacey khỏi bàn cãi. Không gian quán nhỏ xinh có view đẹp ngồi ngắm đường phố bao đẹp, không gian yên tĩnh là nơi thích hợp cho các bạn muốn tìm nơi chốn bình yên. Đây là thiên đường của những bạn yêu thích những chiếc bánh cupcake xinh xắn, beo béo, thơm ngon.


    Pacey Cupcakes là địa chỉ bán bánh ngọt quen thuộc ở Sài Gòn. Quán nằm ở trung tâm Sài Gòn, không gian nhỏ và được chia làm hai tầng, khá là chật. Nhưng bù lại thì chất lượng bánh ngon, trang trí đơn giản, không quá béo và có nhiều hương vị để lựa chọn như chocolate, trà xanh, sầu riêng, chuối, dâu,... Để đến đây ăn thì bạn nên tránh những giờ cao điểm tầm 6 đến 7 giờ tối vì quán khá là đông, có thể hết chỗ nên bạn phải mất thời gian đợi. Nhân viên trong quán phục vụ tốt, rất nhiệt tình với khách nên sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0819 233 223

    Email: info@paceycupcakes.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/paceycupcakes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Pacey Cupcakes
    Pacey Cupcakes
    Pacey Cupcakes
    Pacey Cupcakes
  6. Top 6

    LUCID.saigon

    Gọi điện

    LUCID.saigon cũng là một nơi mà bạn nên ghé qua vào những ngày bỗng dưng thèm cupcake. LUCID.saigon nổi bật với cupcake đi cùng các loại trái cây tươi như dâu tây, việt quất, cherry. Phần bông lan mềm, kết hợp cùng chút kem béo nhẹ nhàng sẽ bừng hương vị khi có thêm độ chua ngọt vừa phải của trái cây, khiến khách hàng cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi mua cupcake của LUCID.saigon.


    Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của LUCID.saigon cũng bán rất chạy vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ, điển hình là dịp Halloween, Giáng Sinh. Khách hàng có thể chọn mua mang về hoặc ngồi ăn tại tiệm với khu vực bàn ghế đơn giản, vị trí ngồi khá ít nhưng đảm bảo thoáng mát và dễ chịu. Đối với những chiếc bánh mua mang về, hay dành làm quà tặng, LUCID.saigon cũng sẽ đóng hộp giấy rất cẩn thận và chỉn chu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 113 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 855 982

    Email: L.bakery1507@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lucid.saigon

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
  7. Top 7

    Baker House

    Gọi điện

    Baker House là cái tên tiếp theo mà các tín đồ bánh ngọt TP. HCM nên cân nhắc nếu muốn mua bánh cupcake để ăn hoặc làm quà tặng. Trong suốt thời gian hoạt động, sản phẩm tại Baker House không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng chiếc bánh. Thêm vào đó, cửa hàng luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng.

    Không chỉ có những chiếc bánh cupcake được trang trí theo lối thông thường, tiệm còn sáng tạo với cupcake hoa dành cho những dịp lễ 08/03, 20/10. Bánh làm quà tặng sẽ được Baker House đóng hộp giấy kèm nơ vô cùng xinh xắn. Khi thưởng thức, bạn sẽ mê bởi độ mềm mịn tan nơi đầu lưỡi của kem và bông lan mang vị ngọt vừa phải cùng vị béo quyến rũ. Tiệm cũng có nhận làm bánh số lượng lớn cho các dịp tiệc liên hoan của công ty, sự kiện, quà tặng cho đối tác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 090 803

    Email: bakerhouse268@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakerhousevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baker House
    Baker House
    Baker House
    Baker House
  8. Không còn lạ lẫm với Partea English Tearoom, không gian thiết kế đậm chất bánh bèo lại còn có view nhìn ra phố đi bộ rất đẹp nữa nên dễ dàng khiến các cô nàng phát cuồng. Hương vị trà và bánh ở đây được khen khá ngon, giá có hơi sang sang một chút nhưng nằm trong khu đắt đỏ Quận 1 thì giá như vậy chấp nhận được. Nếu bạn mê mẩn những chiếc bánh Pháp được làm thủ công, thơm lừng thì Partea English Tearoom là tiệm bánh dành cho bạn.


    Bánh ở Partea English Tearoom ăn được nhận xét là ngon đúng chuẩn, đặc biệt là các bánh mousse và cheese cake. Choux cream cực nhiều vani, chocolate, caramel, cam, và đều được trang trí rất cầu kì. Vị bánh ở đây ăn cũng rất khác so với những tiệm bánh kiểu Pháp khác, chocolate trong bánh tart được làm từ nguyên liệu ngon nên vị khá đắng, nhưng thơm ơi là thơm. Các loại bánh mỳ ở đây khi ra lò nóng hổi, đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện và nhất định phải mua về vài chiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 633 457

    Email: partea.tearoom@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Partea English Tearoom
    Partea English Tearoom
    Partea English Tearoom
    Partea English Tearoom
  9. Cupcake Công Chúa Nhỏ có thực đơn đa dạng với nhiều loại bánh được trang trí độc đáo dễ thương, thưởng thức những chiếc bánh ngon ở nơi yên tĩnh với những tiếng nhạc du dương,… thật lý tưởng để xả stress. Lưu ý nếu bạn không thích ngọt thì hãy chọn bánh hoặc nước có vị chua để đỡ ngán nhé. Nơi đây có những loại bánh có thể chinh phục vị giác của những khách hàng khó tính nhất, có thể kể đến một số loại cupcake hot như bánh hoa xuân chẳng hạn đã làm nức lòng bao thực khách ghé qua.


    Vẫn một vị bánh cupcake mềm mịn, thơm ngon không đổi, Cupcake Công Chúa Nhỏ nay khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp mắt và thơm ngon hơn, khiến vị giác chúng ta trở nên tan chảy chỉ từ ánh nhìn đầu tiên! Điều đó không chỉ tôn thêm phần hấp dẫn của chiếc bánh, diện mạo mới cùng hương vị thơm ngon này sẽ làm phong phú thêm lựa chọn tại Cupcake Công Chúa Nhỏ cùng bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa Chỉ:
    131 Nguyễn Hữu Tiến, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 322 525 - 0938 790 032
    Email: cupcakecongchuanho@mail.com
    Website: https://congchuanho.wixsite.com/pdcupcake/home
    Fanpage: https://www.facebook.com/PdChauTran
    Gọi điện
    Cupcake Công Chúa Nhỏ
    Cupcake Công Chúa Nhỏ
    Cupcake Công Chúa Nhỏ
    Cupcake Công Chúa Nhỏ
  10. Được ví như một nàng công chúa nhỏ, SINVI Cupcake khiến thực khách ngỡ mình đang lạc vào một giấc mơ cổ tích của ngày bé bởi không gian hết sức dễ thương và ấm cúng, điểm xuyết một chút sắc tím của hoa, một chút xanh của lá trộn lẫn trong sắc trắng – hồng thanh thoát, tao nhã. Trong không gian hết sức ẩn tượng đó là tủ bánh cupcake siêu dễ thương mà “chỉ mới nhìn thôi đã thấy thèm”. Cupcake có đủ loại và hương vị cho bạn lựa chọn. Những chiếc bánh mềm dẻo, ngọt ngào, trang trí ấn tượng sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    Đến với SINVI Cupcake, không gian thiết kế đậm chất bánh bèo lại còn có view nhìn ra phố đi bộ rất đẹp nữa nên dễ dàng khiến các cô nàng phát cuồng. Hương vị trà và bánh ở đây được khen khá ngon, giá có hơi sang sang một chút nhưng nằm trong khu đắt đỏ Quận Bình Thạnh thì giá như vậy chấp nhận được. Nếu bạn mê mẩn những chiếc bánh Pháp được làm thủ công, thơm lừng thì nơi đây là tiệm bánh dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 485 269
    Email: CupcakeSINVI@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093423034415
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    SINVI Cupcake
    SINVI Cupcake
    SINVI Cupcake
    SINVI Cupcake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy