Top 14 con đường mua sắm nổi tiếng nhất Sài Gòn

Tran Thao 7305 1 Báo lỗi

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng là một đô thị sầm uất mà còn là "thiên đường mua sắm" của giới trẻ. Vì vậy, Nếu có dịp lên Sài Gòn với ý định mua sắm gì đó thì bạn ... xem thêm...

  1. Nếu nói về những con đường mua sắm nổi tiếng ở Sài Gòn thì Nguyễn Trãi sẽ là một trong số đó. Tại con đường đông đúc này, bạn sẽ tìm thấy hết những gì bạn muốn mua. Chẳng hạn như giày dép, quần áo từ các nhãn hiệu nổi tiếng hay các mặt hàng có nguồn gốc Trung Hàn. Bất kể ngày thường hay cuối tuần, con đường này vẫn đông nghẹt, nhất là về đêm. Đặc biệt, Nguyễn Trãi còn được mệnh danh là thiên đường giày thể thao với đa dạng các mặt hàng, chất lượng tốt và mẫu mã đẹp bảo đảm sẽ làm bạn hài lòng.

    Bất kể ngày thường hay cuối tuần, con đường này vẫn đông nghẹt, nhất là về đêm
    Bất kể ngày thường hay cuối tuần, con đường này vẫn đông nghẹt, nhất là về đêm

  2. Lê Văn Sỹ cũng là một trong những con đường mua sắm nổi tiếng Sài Gòn. Điểm đặc biệt tại con đường này là ngoài mua sắm những bộ trang phục đặc sắc, vừa ý một cách dễ dàng thì bạn còn được giải trí. Đó là những phút mua sắm mệt mỏi, ngồi lại những hàng quán quen đường và thưởng thức mùi vị thơm ngon của những món ăn vặt đặc trưng của Sài Gòn. Nếu đã đến đây, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội ấy nhé!

    Lê Văn Sỹ cũng là một trong những con đường mua sắm nổi tiếng Sài Gòn
    Lê Văn Sỹ cũng là một trong những con đường mua sắm nổi tiếng Sài Gòn
  3. Đến với con đường mua sắm Nguyễn Đình Chiểu, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô số shop quần áo đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả để lựa chọn. Tại đây, bạn có nhiều cơ hội sắm nhiều thứ cho gia đình từ quần áo cho đến giày dép, nón, từ trẻ em cho đến người lớn. Vì vậy, con đường này luôn được nhiều người lựa chọn khi muốn mua sắm một thứ gì đó.

    Tại đây, bạn có nhiều cơ hội sắm nhiều thứ cho gia đình từ quần áo cho đến giày dép
    Tại đây, bạn có nhiều cơ hội sắm nhiều thứ cho gia đình từ quần áo cho đến giày dép
  4. Con đường mua sắm Hai Bà Trưng không chỉ nổi tiếng mà còn nổi bật tại Sài Gòn sầm uất, thiên đường mua sắm của những tín đồ hàng hiệu. Tại đây, bạn sẽ không cần bị hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc giá cả không đúng. Đường Hai Bà Trưng được nhiều người biết đến về sự nổi tiếng của nhiều nhãn hiệu như The Blues, Hoàng Phúc, Charge and Keith, Mộc Miên, Nem, Triumph,… Đặc biệt, trung tâm thương mại sài Gòn Square cùng nằm trên con đường này với những mặt hàng rất đa dạng với giá cả phải chăng. Khách hàng cứ tha hồ đi dạo và mua sắm thoải mái.

    Tại đây, bạn sẽ không cần bị hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc giá cả không đúng
    Tại đây, bạn sẽ không cần bị hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc giá cả không đúng
  5. Nếu bạn là một người yêu chuộng cá tính và có một phong cách rất riêng trong trang phục thì Huỳnh Văn Bánh là một con đường mua sắm khá lý tưởng. Con đường này chỉ tồn tại một đoạn nhỏ những shop thời trang nhưng lại là nơi làm cho bạn sự khác biệt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy quần áo độc và lạ cho bản thân mình một cách dễ dàng hoặc là thay đổi một phong cách khác rất chuyên biệt.

    Con đường này chỉ tồn tại một đoạn nhỏ những shop thời trang
    Con đường này chỉ tồn tại một đoạn nhỏ những shop thời trang
  6. Cách mạng tháng 8 là một trong những con đường mua sắm khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Nó thu hút khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng bền đẹp mà còn giá cả lại rất bình dân, phù hợp túi tiền sinh viên. Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn một phụ kiện độc đáo cho trang phục thì cũng có thể ghé qua con đường mua sắm này. Giá cả luôn rất hợp lý.

    Một trong 10 con đường mua sắm nổi tiếng Sài Gòn là Cách mạng tháng 8
    Một trong 10 con đường mua sắm nổi tiếng Sài Gòn là Cách mạng tháng 8
  7. Nếu như nhắc đến con đường mua sắm "giày" nổi tiếng tại Sài Gòn thì nhớ ngay đến con đường Lý Chính Thắng. Nơi đây tập hợp vô số loại giày từ mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Đúng hơn người ta còn gọi nơi đây là "thiên đường giày". Tại con đường này, không chỉ có tên cửa hàng "độc lạ" mà cả mẫu giày cũng "độc lạ", giá cả rất phải chăng. Vì vậy, nếu như bạn muốn tìm cho mình một đôi giày vừa ý thì đây là con đường vô cùng lý tưởng.

    Người ta gọi con đường này là
    Người ta gọi con đường này là "thiên đường giày"
  8. Có một sự so sánh thế này là nếu như Lý Chính Thắng là con đường nổi bật với những loại dép thời trang thì Lưu Văn Lang là con đường có thế mạnh về những loại giày thể thao và xăng đan. Tuy con đường mua sắm này nằm ở trung tâm quận 1, nhưng giá giày ở đây khá mềm nên được giới sinh viên vô cùng yêu thích.

    Con đường mua sắm này nằm ở trung tâm quận 1, nhưng giá giày ở đây khá mềm
    Con đường mua sắm này nằm ở trung tâm quận 1, nhưng giá giày ở đây khá mềm
  9. Có thể nói Quang Trung không chỉ là một trong những con đường mua sắm nổi tiếng nhất sài Gòn mà còn được biết đến như một con đường nhộn nhịp và sầm uất nhất quận Gò Vấp. Vì thế, đây cũng là nơi tập trung nhiều nhà hàng, shop quần áo phục vụ việc mua sắm cũng như nhu cầu ăn uống của con người. Sự tập trung như vậy cũng không có gì là lạ.

    Đây cũng là nơi tập trung nhiều shop quần áo phục vụ việc mua sắm
    Đây cũng là nơi tập trung nhiều shop quần áo phục vụ việc mua sắm
  10. Ở Thủ Đức thì con đường Võ Văn Ngân coi là con đường nhộn nhịp và sầm uất nhất, thiên đường mua sắm nổi bật ở Sài Gòn. Tại đây không chỉ tập trung các shop quần áo để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người mà còn là nơi diễn ra những hoạt động ăn uống, nhà hàng, cafe,... Nếu như bạn đã ghé qua thiên đường mua sắm này thì nhất thiết phải ngừng lại để tận hưởng hết những hoạt động tại đây. Như vậy mới không có thể bỏ lỡ chuyến đi thú vị.

    Ở Thủ Đức thì con đường Võ Văn Ngân coi là con đường nhộn nhịp và sầm uất nhất
    Ở Thủ Đức thì con đường Võ Văn Ngân coi là con đường nhộn nhịp và sầm uất nhất
  11. Đường Lý Tự Trọng là một trong những con đường huyết mạch ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nét đặc trưng của con đường chỉ dài gần 2km này là rất nhiều các công trình kiến trúc có từ thời Pháp thuộc và được giữ nguyên trạng đến ngày hôm nay. Trong số đó, có một số chung cư vốn đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ, được gọi vui là trung tâm thương mại vintage. Không chỉ có sự hiện diện của các cửa hàng thời trang, các chung cư này còn có rất nhiều quán cafe, quán ăn và bar.

    Đường Lý Tự Trọng
    Đường Lý Tự Trọng
  12. Nối liền phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Pasteur, đường Tôn Thất Thiệp chỉ dài khoảng nửa cây số trưng bày vô số lựa chọn cho giới trẻ. Thả bộ từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể thấy bên tay trái là các shop thời trang như Highcut, Tu by Catu xen lẫn với các quán cafe ngồi tràn vỉa hè rất thích hợp để tụ tập bạn bè vào chiều tối. Không chỉ có vậy, Tôn Thất Thiệp cũng có riêng cho mình một trung tâm thương mại vintage.

    Đường Tôn Thất Thiệp
    Đường Tôn Thất Thiệp
  13. Để nói về phố đi bộ Nguyễn Huệ, chắc biệt danh đúng nhất phải là “con đường trà sữa” với vô số quán trà sữa mọc lên như nấm và nằm san sát nhau. Tuy nhiên, trên đường Nguyễn Huệ cũng không thiếu các chung cư thời trang. Tuyệt vời hơn nữa là đường Nguyễn Huệ còn nối liền với nhiều “con đường tơ lụa” khác như Nguyễn Thiệp, Mạc Thị Bưởi và Ngô Đức Kế.

    Đường Nguyễn Huệ
    Đường Nguyễn Huệ
  14. Sinh sau đẻ muộn nhưng đường Đặng Thị Nhu đang dần trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của giới trẻ Sài Thành. Bắt nguồn từ phỏng đoán rằng các chung cư cũ sẽ sớm bị quy hoạch và việc xây dựng tuyến xe lửa metro khiến đi lại ở khu trung tâm bất tiện hơn, các chủ shop đồng loạt dời cửa hàng của mình về đường Đặng Thị Nhu. Tuy nằm trong khu vực trung tâm nhưng đường Đặng Thị Nhu không có nhiều phương tiện qua lại như các tuyến đường khác, rất thích hợp để dạo bộ và mua sắm.

    Đường Đặng Thị Nhu
    Đường Đặng Thị Nhu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy