Top 7 Trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Đồng Nai

Mai Tuyet Nguyen 7325 0 Báo lỗi

Đồng Nai là một trong những tỉnh phát triển nhanh và mạnh tại nước ta. Nơi đây tập trung rất nhiều khu công nghiệp với lượng công nhân đông đảo và nhu cầu mua ... xem thêm...

  1. Để thu hút được lượt mua sắm chiếm lĩnh hàng đầu trong thị trường các trung tâm mua sắm hiện nay, Vincom Biên Hòa tọa lạc ngay ngã tư đường Phạm Văn Thuận và Phan Trung, một vị trí nổi bật ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa. Vị trí là điểm kết nối linh hoạt với những trục đường quan trọng cũng như những con phố tấp nập cư dân sinh sống như Võ Thị Sáu, Võ Cương, Trương Quyền, Nguyễn Bá Học, hứa hẹn là một địa điểm sầm uất trong tương lai.


    Trung tâm thương mại có quy mô xây dựng lớn, với thiết kế cao 5 tầng cùng diện tích sàn lên đến 25.054 m2, mỗi sàn rộng hơn 5.000 m2. Để dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển vào ra trung tâm vào các dịp mua sắm lớn trong năm, trung tâm thiết kế tất cả 3 lối vào, hệ thống thang máy gồm 5 thang cuộn và 2 thang máy ngoài trời. Bãi xe rộng rãi có tầng hầm cho xe ô tô và xe gắn máy. Giống như những trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom Retail đã đưa vào hoạt động tại Hà Nội, TP HCM và Hạ Long, Vincom Biên Hòa bao gồm các khu vực kinh doanh: siêu thị tiêu dùng Vinmart; khu mua sắm thời trang & phụ kiện; rạp chiếu phim; khu game, food court; trung tâm điện máy; nội thất-gia dụng-điện máy. Đây là cơ hộ đầu tư khả quan cho những mặt hàng, doanh nghiệp chất lượng hàng đầu Việt Nam cũng như Thế Giới.


    Khai trương ngày 28.08.2015, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Biên Hòa mở ra ‘thiên đường mua sắm, vui chơi và ẩm thực’ theo phong cách hoàn toàn mới và hiện đại cho người dân Đồng Nai nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung. Tọa lạc tại vị trí nổi bật của trung tâm thành phố, Vincom Plaza Biên Hòa gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên đến hơn 25.000 m2, chia thành các khu vực: mua sắm quy mô, ẩm thực đa dạng, và vui chơi giải trí hấp dẫn.

    • SÂN TRƯỢT BĂNG TỰ NHIÊN ĐẦU TIÊN TẠI ĐỒNG NAI: Vinpearlland Ice Rink là sân trượt băng tự nhiên diện tích gần 1.000 m2 đầu tiên tại Đông Nai. Toàn bộ giày trượt và dụng cụ thể thao đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Người chơi còn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo.
    • ĐA DẠNG THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP: Vincom Plaza Biên Hòa cung cấp cho khách hàng một thế giới hàng hóa đa dạng và phong phú, từ các mặt hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, đồ nội thất gia dụng, điện máy,… đến các nhu yếu phẩm thường ngày. Tất cả các ngành hàng, dịch vụ đến từ thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đều hội tụ nơi đây như Adidas, Giordano, Valentino Creations, Ecco, An Phước-Pierre Cardin, Bata,…
    • THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC BỐN PHƯƠNG: Thế giới Ẩm thực sang trọng tọa lạc tại tầng 4 của TTTM với hệ thống nhà hàng có thương hiệu được yêu thích như: KingBBQ, SumoBBQ, Gogi House, Breaktalk, Highlands,… … Tại đây, thực khách có thể thỏa thích lựa chọn vô vàn món ăn, từ đồ ăn truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,… cho tới hương vị Châu Âu, Châu Mỹ. Vincom Plaza Biên Hòa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, hội họp của mọi lứa tuổi.
    • TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ ĐIỆN MÁY VINPRO: Trung tâm công nghệ điện máy VinPro rộng gần 2.000 m2 với những sản phẩm điện máy hàng đầu thế giới, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho các tín đồ công nghệ thông tin nói riêng và người dân địa phương nói chung.
    • SIÊU THỊ VINMART: Diện tích gần 2.300 m2 ở tầng 2 của TTTM với hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm hàng khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi,…, siêu thị VinMart sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của khách hàng ở Biên Hòa.
    • RẠP CHIẾU PHIM LOTTE CINEMA: Khám phá thế giới điện ảnh sống động tại Lotte Cinema với những bộ phim điện ảnh mới nhất, đặc sắc nhất của thế giới và Việt Nam. Cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế với phòng chiếu cao cấp được đầu tư các tính năng hiện đại nhất của điện ảnh thế giới: công nghệ 2D và 3D ấn tượng như thật, âm thanh nổi Dolby Atmos, màn ảnh digital sắc nét.

    Được phát triển theo mô hình ‘Một điểm đến – mọi nhu cầu’, Vincom Plaza Biên Hòa hội tụ các trào lưu, xu hướng mới nhất, cung cấp cho khách hàng thế giới hàng hóa đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

    Điện thoại: 0911 950 074

    Website: https://vincom.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vcpbienhoa/

      Gọi điện
      Vincom Biên Hòa
      Vincom Biên Hòa
      Vincom Biên Hòa
      Vincom Biên Hòa

    • Ngày 11/05/2019, Trung tâm thương mại (TTTM) Viva Square (Trảng Bom – Đồng Nai) chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mua sắm và vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn.


      TTTM Viva Square có diện tích hơn 21,000 m2 nằm trong tổ hợp Khu đô thị thương mại The Viva City. Với vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường 47 m kết nối TP Biên Hòa ngang qua Khu công nghiệp Giang Điền tới sân bay quốc tế Long Thành, Viva Square là mô hình kinh doanh truyền thống kết hợp hiện đại lớn nhất khu vực phía Đông Bắc tỉnh Đồng Nai.


      Trung tâm thương mại Viva Square có quy mô 21.158m2, gồm khối nhà thương mại cao 2 tầng và các shop kinh doanh xung quanh được quy hoạch với nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Khu trung tâm thương mại này nằm trong lòng dự án The Viva City - một trong những khu đô thị thương mại lớn nhất khu vực Đông Bắc, Đồng Nai, nằm ngay cửa ngõ đi vào TP HCM và Biên Hòa có quy mô lên đến 117ha.


      Với hơn 620 shop kinh doanh và gian hàng thương mại, đây là khu mua sắm lớn nhất khu vực Đông Bắc tỉnh Đồng Nai. Viva Square là khu trung tâm thương mại kết hợp mô hình chợ truyền thống đã thu hút nhiều tiểu thương vào kinh doanh. Thời gian qua, tại Viva Square đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng. Trong đó, chương trình hội chợ hàng tiêu dùng, lễ hội mua sắm dành cho công nhân thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm. Hiện tại, Viva Square đang được đầu tư thêm nhiều hạng mục vui chơi giải trí như cầu thang vô cực, vườn hoa anh đào Nhật Bản, hồ bơi, vòi nước huyền bí, khu vui chơi trẻ em… để phục vụ người đến tham quan mua sắm. Đặc biệt, tại đây còn có bức tranh 3D phát sáng lớn nhất Việt Nam khiến nhiều người thích thú.


      Được ví như khu du lịch thương mại mở, Viva Square đang trở thành địa chỉ tham quan mua sắm hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng. Đây cũng là cơ sở để phát triển đô thị xung quanh và là tâm điểm gia tăng giá trị bất động sản cho khu thương mại này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Unnamed Road, Trảng Bom, Đồng Nai

      Điện thoại: 0902 437 375

        Gọi điện
        TTTM Viva Square
        TTTM Viva Square
        Viva Square
        Viva Square
      • The Pegasus Plaza tọa lạc tại số 53-55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là con đường sôi động nhất Biên Hòa với sự hiện diện của nhiều công sở, văn phòng làm việc các công ty. Dự án do Công ty Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư khép kín từ khâu thiết kế, thi công, giám sát, đưa vào vận hành và khai thác các dịch vụ.


        Với diện tích đất 4.600 m2, diện tích sàn xây dựng hơn 62.000m2, The Pegasus Plaza cao 86 m, quy mô 20 tầng, có tầng thượng và hai hầm, chia làm 3 phân khu gồm khu trung tâm thương mại - dịch vụ, khu cao ốc văn phòng và khu căn hộ. Dự án đã được đưa vào sử dụng sau 35 tháng thi công.


        Đây là khu tích hợp các tiện ích, đáp ứng các dịch vụ văn phòng, vui chơi giải trí bao gồm khu vui chơi giải trí Funny Town, PegaGame (hàng trăm trò chơi thú vị và sôi động), Food Village (nơi hội tụ các quán ăn ngon nhất Biên Hòa), cụm rạp chiếu phim PegaCine (6 rạp chiếu phim 2D, 3D với sức chứa hơn 900 ghế, độc quyền tại Việt Nam sử dụng dòng ghế ngồi Paragon thương hiệu Ferco - thương hiệu đẳng cấp của Anh).


        Đối với cư dân tại thành phố Biên Hòa, trục đường Võ Thị Sáu cũng tương tự như “Đại lộ Nguyễn Huệ” của TPHCM - nơi tập trung hầu hết dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động bậc nhất thành phố. Tọa lạc trên tuyến đường này, The Pegasus Plaza không chỉ thừa hưởng những tiện ích sẵn có mà còn là Khu trung tâm thương mại - dịch vụ - kết hợp căn hộ cao cấp có quy mô lớn, hiện đại nhất với nhiều dịch vụ tiện ích nổi trội nhất TP.Biên Hòa hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: The Pegasus Plaza, 53-55 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0815 111 777

        Website: www.thepegasusplaza.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/ThePegasusPlaza

          Gọi điện
          The Pegasus Plaza
          The Pegasus Plaza
          The Pegasus Plaza
          The Pegasus Plaza
        • Top 4

          Siêu thị Big C Đồng Nai

          Gọi điện

          Siêu thị Big C Đồng Nai với Khu vực cửa hiệu cho thuê có diện tích hơn 7.000m2 với hơn 70 gian hàng, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như KFC, Lotteria, Jollibee, Pizza Hut, Tous Les Jours, Trung Nguyen Coffee, Sam sung, Apple, FPT, Ninomaxx, Blue Exchange, Unicol, John Henry, Aino Sofia, Tini world, Tiross, Goodman, PNJ, TheFaceshop, Bourjois...Khu vực trông giữ xe miễn phí rộng hơn 13.000m² có sức chứa hơn 350 ô tô và 2.000 xe máy. Tại đây có hơn 70 doanh nghiệp tham gia bán hàng với các sản phẩm may mặc, giày dép, mỹ phẩm, điện tử, các dụng cụ thể dục thể thao, làm đẹp… mang thương hiệu quốc tế và trong nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 833, Xa lộ Hà Nội, Phường Long Bình Tân, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai ( Ngã 4 Vũng Tàu)

          Điện thoại: 0932 115 262

          Website: https://www.bigc.vn/store/big-c-dong-nai-34.html

          Fanpage: https://www.facebook.com/bigcdongnaivn/?locale=vi_VN

            Gọi điện
            Siêu thị Big C Đồng Nai
            Siêu thị Big C Đồng Nai
            Siêu thị Big C Đồng Nai
            Siêu thị Big C Đồng Nai
          • Top 5

            Siêu thị Big C Tân Hiệp

            Gọi điện

            Với khẩu hiệu Big C "Mang đến giá rẻ cho mọi nhà", nơi đây đã thu hút được đông đảo khách hàng. Mặt hàng phong phú, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, điều đó làm cho Big C ngày càng trở nên lớn mạnh. Với sự nỗ lực không ngừng của các thành viên, Siêu thị Big C Tân Hiệp tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn tỉnh những không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, thoải mái với hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.


            Các sản phẩm của Siêu thị Big C Tân Hiệp bao gồm:

            • Lương thực, thực phẩm tươi sống
            • Thực phẩm chế biến
            • Quần áo
            • Giày dép
            • Đồ uống
            • Đồ dùng bếp
            • Đồ dùng cá nhân
            • Hóa mỹ phẩm
            • Đồ chơi trẻ em
            • Bỉm sữa các loại
            • Sách vở, đồ dùng học tập
            • Các thiết bị điện tử, đồ điện dân dụng...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1135 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 2, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0251 887 2299

            Website: https://bigc.vn › store › big-c-tan-hiep-35

              Gọi điện
              Siêu thị Big C Tân Hiệp
              Siêu thị Big C Tân Hiệp
              Siêu thị Big C Tân Hiệp
              Siêu thị Big C Tân Hiệp
            • Với thương hiệu "Gắn kết và chia sẻ với lòng tận tâm phục vụ" Coopmart đã khẳng định được thương hiệu siêu thị dẫn đầu khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài tỉnh. Vì sao Siêu thị Coop Mart Biên Hòa đã khẳng định được thương hiệu siêu thị dẫn đầu khu vực?

              • Đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ.
              • Các sản phẩm dịch vụ liên tục được cải tiến mới mẻ
              • Đặt mục tiêu khao khát vươn lên hướng nhằm đem đến sự hoàn hảo nhất để phục vụ khách hàng.
              • Giá trị cốt lõi của Coopmart là sự thân thiện và tin cậy.

              Siêu thị Coop Mart Biên Hòa luôn nỗ lực phấn đấu bằng sự tận tâm và lòng thấu hiểu nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Những sản phẩm của Siêu thị coopmart bao gồm:

              • Lương thực thực phẩm tươi sống
              • Thực phẩm chế biến
              • Đồ uống
              • Quần áo
              • Giày dép
              • Đồ dùng cá nhân
              • Đồ dùng bếp
              • Hóa mỹ phẩm
              • Các thiết bị điện tử đồ điện dân dụng
              • Sách vở dụng cụ học tập
              • Đồ chơi trẻ em...

              Siêu thị Coop Mart Biên Hòa thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá chờ bạn đến tham quan, mua sắm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 121 Đ. Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 0251 394 9986

              Website: www.co-opmart.com.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Retail-Company/COOP-MART-BIÊN-HÒA-564186777314079/

                Gọi điện
                Siêu thị Coop Mart Biên Hòa
                Siêu thị Coop Mart Biên Hòa
                Siêu thị Coop Mart Biên Hòa
                Siêu thị Coop Mart Biên Hòa
              • Lotte Mart Biên Hòa được xây dựng tại khu thương mại Amata, thành phố Biên Hòa. Dự án có tổng diện tích 8.300m2 và tổng diện tích sàn thương mại gần 21.000m2. Dự án do Công ty cổ phần Amata Việt Nam làm chủ đầu tư. Được biết, Lotte Mart Biên Hòa là siêu thị thứ 3 trong hệ thống Lotte Mart, đây sẽ là trung tâm phân phối, bán lẻ, bán sỉ và cung cấp dịch vụ giải trí cho khu vực Biên Hòa và các vùng phụ cận.


                Lotte Mart Biên Hòa là chi nhánh của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, vậy nên các sản phẩm ở đây phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách Hàn Quốc từ ăn uống đến may mặc. Hệ thống Lotte Mart Biên Hòa vì vậy mà thu hút rất nhiều khách du lịch đặc biệt là những du khách Hàn Quốc. Trong thời gian du lịch, du khách có thể thưởng thức hương vị quê nhà ngay trên đất nước Việt Nam.


                Ngoài khu mua sắm các mặt hàng gia dụng cũng như thực phẩm tươi sạch, LOTTE còn có một rạp chiếu phim thu hút lượng lớn khách hàng là học sinh - sinh viên. Bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, LOTTE CINEMA thu hút khách hàng bởi những chương trình khuyến mãi hàng tuần - hàng tháng hấp dẫn. Các bạn yêu phong cách Hàn Quốc sẽ không thể nào bỏ qua một nơi đặc biệt như LOTTE!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Địa chỉ: Lô B-03 Khu TM AMATA, QL 1A, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

                Điện thoại: 0251 389 5454 - 0901 057 057

                Website: http://lottemart.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEMartDongNai/

                  Gọi điện
                  Lotte Mart Biên Hòa
                  Lotte Mart Biên Hòa
                  Lotte Mart Biên Hòa
                  Lotte Mart Biên Hòa



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy