Top 10 Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới

Băng Tâm 1048 0 Báo lỗi

Những trung tâm thương mại hiện nay đã thay đổi nhận thức của nhiều người về mua sắm. Ngày nay, các trung tâm thương mại không chỉ là một điểm đến để giải trí, ... xem thêm...

  1. Trung tâm thương mại Dubai là một phần không thể thiếu của Trung tâm thành phố Dubai, siêu dự án hàng đầu của Emaar Properties. Với diện tích 12 triệu ft vuông, tổng diện tích của trung tâm mua sắm này tương đương với 200 sân bóng đá. Với tổng diện tích sàn bên trong là 548.128m2, Trung tâm thương mại Dubai có hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, hai cửa hàng bách hóa lớn và hơn 200 cửa hàng ăn uống. Ngoài ra còn có khách sạn cao cấp 5 sao liền kề, The Address Dubai Mall với 244 phòng và 449 căn hộ dịch vụ, cùng 14.000 chỗ đậu xe hơi có mái che trải khắp ba tầng.


    Trung tâm thương mại Dubai có hơn 70 cửa hàng cao cấp đặc trưng trong Đại lộ thời trang, có diện tích 41.000m2. Galeries Lafayette, nhà bán lẻ phong cách sống hàng đầu của Pháp và Bloomingdale's, cửa hàng bách hóa hàng đầu của Mỹ, là những cửa hàng chủ lực của trung tâm mua sắm và đánh dấu lần đầu tiên cả hai nhà bán lẻ mở cửa hàng ở khu vực Trung Đông.


    Trung tâm thương mại Dubai là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của Dubai, mang đến lối vào thế giới vui chơi và giải trí. Đây là nơi có Sở thú Dưới nước nổi tiếng, thủy cung có lối đi bộ với bộ sưu tập hơn 300 loài động vật biển. Trung tâm mua sắm Dubai còn có Sân trượt băng Dubai với kích thước Olympic có thể tổ chức các sự kiện tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, là một địa điểm đa năng có thể được chuyển đổi thành đấu trường hòa nhạc hoặc tổ chức các hoạt động riêng tư. Đóng vai trò là lối vào Burj Khalifa, có vô số lựa chọn mua sắm và ăn uống. Ngoài ra, trung tâm thương còn cung cấp khu trò chơi và khu phức hợp rạp chiếu phim, do đó gói gọn tất cả các hoạt động giải trí dưới một mái nhà.

    Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
    Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
    Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

  2. Nép mình ở trung tâm của The Venetian Resort, The Grand Canal Shoppes là một trung tâm mua sắm sang trọng lấy cảm hứng từ Venice với lối đi lát đá cuội, trần nhà được chiếu sáng, trung tâm dọc theo kênh đào Grand dài một phần tư dặm và thuyền gondola. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm của mình. Trung tâm mua sắm rộng lớn đóng vai trò là điểm kết nối giữa hai trong số những khách sạn sang trọng nhất của Dải Strip.


    The Grand Canal Shoppes tại Venetian là một điểm đến hàng đầu để mua sắm sang trọng ở Las Vegas. Với hơn 160 cửa hàng đặc trưng, 40 nhà hàng và khu giải trí với hàng chục thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Burberry, Jimmy Choo, Stuart Weitzman, Salvatore Ferragamo, Fendi, Burberry, Kate Spade New York và nhiều thương hiệu cao cấp khác, Shoppes không chỉ là một trung tâm mua sắm ở Las Vegas. Những lối đi lát đá cuội được bao phủ bởi những đám mây trên trần nhà được sơn được chiếu sáng trôi trên bầu trời xanh như thể bạn đang đi dạo trên quảng trường ở Venice.


    The Grand Canal Shoppes là nơi có các địa điểm ăn uống đẳng cấp thế giới và từng đoạt giải thưởng do các đầu bếp nổi tiếng đứng đầu: Wolfgang Puck's CUT, Emeril Lagasse's Delmonico Steakhouse, Buddy Valastro's Buddy V's Ristorante và Carlo's Bakery,...Trung tâm mua sắm Grand Canal Shoppes cũng cung cấp các dịch vụ giải trí thú vị từ các quán bar và câu lạc bộ đêm đến một số chương trình biểu diễn hay nhất ở Las Vegas. Người mua sắm ở mọi lứa tuổi sẽ thích đi bộ dọc theo những viên đá cuội tại địa điểm mua sắm độc đáo này.

    The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ
    The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ
    The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ
  3. Trung tâm mua sắm của Các tiểu vương quốc, còn được gọi là Trung tâm mua sắm Emirates. Trung tâm mua sắm của các tiểu vương quốc là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Dubai. Địa điểm mua sắm và giải trí khổng lồ này thu hút hàng trăm du khách mỗi ngày và chắc chắn là một trong những điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất ở Dubai. Chiếm diện tích hơn 185.806m2, Mall of the Emirates khai trương vào năm 2005 như một khu nghỉ dưỡng mua sắm hoàn chỉnh. Có hơn 630 cửa hàng bán lẻ ở Mall of the Emirates bao gồm các thương hiệu thời trang và phong cách sống, cửa hàng bách hóa và mọi thứ ở giữa. Bên cạnh đó, có hai khách sạn 5 sao ở Mall of Emirate là Kempinski Hotel và Sheraton.


    Trung tâm mua sắm của Các tiểu vương quốc không chỉ là một trung tâm mua sắm, đây được coi là thiên đường của những người nghiện mua sắm với hơn 630 cửa hàng đẳng cấp thế giới. Các cửa hàng ở Trung tâm mua sắm của Các tiểu vương quốc đa dạng từ các thương hiệu cao cấp và cửa hàng phong cách sống đến các cửa hàng thời trang đường phố nổi tiếng, cửa hàng trang trí nội thất. Nổi tiếng nhất trong tất cả những thứ trong trung tâm mua sắm là Ski Dubai, khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà lớn nhất ở Trung Đông và là địa điểm duy nhất mở cửa cho công chúng ở Dubai với nhiệt độ dưới 0 độ C.


    Bên cạnh tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và mua sắm, dịch vụ ăn uống tại Trung tâm mua sắm của Các tiểu vương quốc sẽ đứng ở vị trí đầu với hơn 100 quán cà phê và nhà hàng. Tám trong số đó là những nhà hàng cao cấp bên trong Fashion Dome. Hai khu ẩm thực nổi tiếng nằm ở hai đầu của trung tâm thương mại.

    Trung tâm mua sắm của các tiểu vương quốc - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
    Trung tâm mua sắm của các tiểu vương quốc - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
    Trung tâm mua sắm của các tiểu vương quốc - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
  4. Canal City là một khu phức hợp mua sắm và giải trí lớn ở Fukuoka, Nhật Bản. Được gọi là "thành phố trong thành phố", hu phức hợp thương mại này được xây dựng xung quanh một con kênh nhân tạo và bao gồm các cửa hàng; quán cà phê; nhà hàng; một nhà hát; Trung tâm trò chơi; rạp chiếu phim; hai khách sạn; và một con kênh chạy qua khu phức hợp. Nằm liền kề với khu giải trí của Fukuoka và giữa trung tâm thương mại và bán lẻ của thành phố, Canal City đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch và thành công thương mại cho Fukuoka. Đây là dự án phát triển tư nhân lớn nhất trong lịch sử Nhật Bản với số tiền 1,4 tỷ đô la cho trung tâm thương mại rộng 234.460m2.


    Canal City được xây dựng với phong cách huyền ảo đặc biệt, với nhiều tác phẩm điêu khắc uốn lượn và đài phun nước để tạo ra một bầu không khí giống như một ốc đảo cách xa phần còn lại của thị trấn. Canal City có khoảng 250 cửa hàng và nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà hát, khu vui chơi giải trí, trung tâm trò chơi và 2 khách sạn cao cấp. Canal City Opa, nơi có 140 cửa hàng đặc sản thuê, cung cấp nhiều loại mặt hàng từ quần áo đến đồ lặt vặt. Trung tâm thương mại có rất nhiều thương hiệu Nhật Bản như Uniqlo và Muji, đến các thương hiệu Mỹ như thương hiệu GAP và Timberland.


    Bên trong trung tâm thương mại Canal City có rất nhiều nhà hàng Nhật Bản, phương Tây và Trung Quốc, một số nhà hàng có thiết kế tinh tế. Các nhà hàng có nhiều mức giá, từ thức ăn nhanh đến cao cấp. Canal Grand Plaza ở tầng hầm đầu tiên tập trung nhiều nhà hàng và quán cà phê, nơi bạn có thể thưởng thức bữa tối trong bầu không khí thư giãn. Ramen Stadium, nơi quy tụ nhiều cửa hàng ramen nổi tiếng trên khắp đất nước, cũng rất đáng để ghé thăm.

    Canal City - Fukuoka, Nhật Bản
    Canal City - Fukuoka, Nhật Bản
    Canal City - Fukuoka, Nhật Bản
  5. Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad là trung tâm mua sắm lâu đời nhất ở Moscow, nằm ở trung tâm thủ đô của Nga, đã nổi tiếng là một địa danh tham quan nhất định phải ghé thăm của thành phố trong mỗi chuyến du lịch. Okhotny Ryad là một trung tâm mua sắm dưới lòng đất độc đáo nằm ở Quảng trường Manezhnaya, ngay giữa trung tâm lịch sử của Moscow. Mặc dù có hình thức rất khiêm tốn, trung tâm mua sắm Okhotny Ryad vẫn tiếp tục là một trong những trung tâm mua sắm được ghé thăm nhiều nhất của thủ đô.


    Từ tầng thấp nhất của trung tâm mua sắm Okhotny Ryad, bạn có thể tiếp cận con kênh bao quanh Công viên Alexandrovsky dưới Bức tường Điện Kremlin. Ở tầng cao nhất, trung tâm mua sắm có sân hiên chạy dọc theo Quảng trường Manezh, nơi bạn có thể tìm thấy các quán cà phê ngoài trời vào mùa hè. Nội thất của trung tâm mua sắm được trang trí công phu và nó là một điểm thu hút.


    Tổng diện tích của trung tâm mua sắm Okhotny Ryad là 62.711 mét vuông. Khoảng 30.000 mét vuông có sẵn cho thuê. Trung tâm mua sắm có hơn 100 cửa hàng, với mức giá trung bình nhưng vẫn bán hầu hết các thương hiệu từ cao cấp đến tầm trung, phần lớn các cửa hàng quần áo và phụ kiện. Trong trung tâm mua sắm, bạn có thể mua giày dép, quần áo, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, hàng hóa cho trẻ em, hàng hóa cho thể thao.

    Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga
    Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga
    Trung tâm mua sắm Okhotny Ryad – Moscow, Nga
  6. Trung tâm thương mại Bawadi là một trung tâm mua sắm lớn ở thành phố Al Ain, một phần của tiểu vương quốc Abu Dhabi. Các cửa hàng bắt đầu mở từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2009 và chính thức khai trương vào thứ Năm ngày 30 tháng 4 năm 2009. Đại siêu thị Carrefour mở cửa vào tháng 1 năm 2009. Trung tâm mua sắm Al Ain Bawadi không liên quan đến Trung tâm mua sắm Bawadi ở Dubai được lên kế hoạch như một phần của dự án Bawadi Dubailand.


    Trung tâm thương mại Bawadi có hơn 400 cửa hàng đại diện cho cả các thương hiệu quốc tế và khu vực, cũng như một loạt các nhãn hiệu nổi tiếng và thiết kế, một khu ẩm thực và các cửa hàng ăn uống bình dân phục vụ các bữa tiệc từ khắp nơi trên thế giới. Trung tâm thương mại Bawadi rộng 140.000 mét vuông, với tổng diện tích cho thuê là 110.000 mét vuông, được định vị là điểm đến mua sắm, ăn uống và giải trí cuối cùng của Al Ain, chỉ cách trung tâm thị trấn 5 phút. Các dịch vụ giải có ở trung tâm thương mại bao gồm làng trượt tuyết, tàu lượn siêu tốc, rạp chiếu phim tám màn hình và sân chơi bowling. Làng Di sản gần đó có kiến trúc Hồi giáo tuyệt đẹp và các cửa hàng thân thiện bán đồ lưu niệm cổ điển bao gồm vàng, thảm và đồ thủ công mỹ nghệ, tất cả đều nằm trong chợ truyền thống.

    Trung tâm thương mại Bawadi - Al Ain, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
    Trung tâm thương mại Bawadi - Al Ain, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
    Trung tâm thương mại Bawadi - Al Ain, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
  7. Trung tâm mua sắm Ala Moana thường được gọi với cái tên đơn giản là Ala Moana, được biết đến là một trung tâm mua sắm ngoài trời lớn ở khu phố Ala Moana của Honolulu, Hawaii. Thuộc sở hữu của Brookfield Properties, Ala Moana là trung tâm mua sắm lớn thứ 11 tại Hoa Kỳ và là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất trên thế giới. Ala Moana trong nhiều năm liên tục đều được xếp hạng là một trong số các trung tâm mua sắm thành công nhất trên thế giới. Với tổng tài sản trị giá 5,74 tỷ đô la tính đến tháng 1 năm 2018, đây là trung tâm mua sắm có giá trị nhất ở Hoa Kỳ.


    Trung tâm mua sắm Ala Moana là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới với tổng diện tích bán lẻ là 210.907,2m2. Chi phí 25 triệu đô la Mỹ vào năm 1959, Trung tâm Ala Moana có hơn 350 cửa hàng và nhà hàng để khám phá, bao gồm nhiều cửa hàng bách hóa, cửa hàng thời trang hạng nhất và hơn 160 cửa hàng ăn uống và 4.000 chỗ đậu xe, Ala Moana là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới. Trung tâm Ala Moana đã được tu sửa rộng rãi trong nhiều giai đoạn khác nhau. Các thiết kế mới phản ánh các nguyên tắc kiến trúc Hawaii hiện đại, nhấn mạnh tầm quan trọng của tính biểu tượng của các hiện tượng tự nhiên khác nhau được tìm thấy ở Hawaii.


    Trung tâm mua sắm Ala Moana có nhiều cửa hàng quần áo, bao gồm các cửa hàng bách hóa như Neiman Marcus và Bloomingdale’s cũng như các cửa hàng thiết kế như Chanel, Prada và Versace. Ala Moana cũng có một số cửa hàng dành riêng cho giày dép, sức khỏe và sắc đẹp, trang sức,...Du khách có thể ghé thăm Ala Moana để ngắm nhìn những thiết kế hấp dẫn và sân khấu biểu diễn sôi động.

    Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii
    Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii
    Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii
  8. Quảng trường thời đại Berjaya là một tòa tháp đôi cao 48 tầng, cao 203m, khách sạn, chung cư, công viên giải trí trong nhà và trung tâm mua sắm ở Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Malaysia. Quảng trường thời đại Berjaya là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Đây là một trung tâm mua sắm rất phổ biến đối với khách du lịch cũng như người dân địa phương. Có trên 1000 cửa hàng đang kinh doanh; ở những tầng cao hơn, bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng bán đồ cao cấp.


    Trung tâm mua sắm của Quảng trường thời đại Berjaya cung cấp hơn 60 cơ sở ăn uống, bao gồm một khu ẩm thực khổng lồ ở tầng 10, khu ẩm thực khác có thể được tìm thấy ở tầng trệt thấp hơn. Quảng trường thời đại Berjaya cũng có công viên chủ đề lớn trong nhà có tên Berjaya Times Square Theme Park (trước đây gọi là Cosmo's World). Tàu lượn siêu tốc khổng lồ trong nhà thực sự thu hút sự chú ý của bạn, 'Supersonic Odyssey' dài 800 mét bay qua nhiều phòng trưng bày của trung tâm mua sắm với tốc độ chóng mặt. Tại Quảng trường Thời đại Berjaya, bạn có thể chứng kiến một trong số ít tàu lượn siêu tốc trong nhà trên thế giới.


    Trung tâm mua sắm của Quảng trường thời đại Berjaya có thể dễ dàng nhận ra với hai tòa tháp khổng lồ. Du khách có thể nghỉ qua đêm tại khách sạn 5 sao Berjaya Times Square Hotel tuyệt vời. Khách sạn không chỉ nằm ngay phía trên trung tâm mua sắm lớn nhất ở Malaysia mà còn nằm ở vị trí rất trung tâm và có thể đi bộ đến nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng khác ở Kuala Lumpur. Có hơn 2,5 triệu người ghé thăm trung tâm mua sắm mỗi tháng. Quảng trường thời đại Berjaya là trung tâm mua sắm mà giới trẻ địa phương thường lui tới vào mỗi cuối tuần.

    Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia
    Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia
    Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia
  9. Doha được toàn cầu công nhận vì sự giàu có và vẻ đẹp to lớn của nó. Thành phố đã khiến mọi người kinh ngạc với vô số điểm thu hút đại diện cho kiến trúc, văn hóa và lối sống. Villaggio là một trong những trung tâm thương mại có thiết kế ngoạn mục đã nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tất cả mọi người. Villaggio Mall đã thay đổi thuật ngữ “mua sắm” với kiến trúc nổi bật và một loạt các thương hiệu và giải trí tốt nhất. Được xây dựng trên diện tích 360.000 m2, trung tâm mua sắm thu hút hơn 1,5 triệu người mỗi tháng, nghĩa là 50.000 lượt khách hàng ngày.


    Villaggio có kiến trúc được thiết kế theo phong cách Venice, ngay lập tức đưa du khách đến thành phố Venice xinh đẹp. Đó là sự sang trọng kết hợp với giải trí vì nó cung cấp các nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên giải trí Gondola thân thiện với trẻ em và chuyến đi bằng thuyền Gondola độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến đi thuyền nổi tiếng ở Venice. Khách hàng được chèo thuyền bên cạnh một trung tâm mua sắm dọc theo con kênh nội bộ đầy những chiếc thuyền gondola và được thả xuống Via Domo, một con phố cao cấp có nhiều thương hiệu cao cấp.


    Villaggio có các thương hiệu toàn cầu, cửa hàng và cửa hàng mua sắm, nơi bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập thời trang và phụ kiện gia đình độc quyền. Công viên giải trí Gondoland nằm bên trong trung tâm mua sắm với các hoạt động tương tác như đường đua xe go-kart, sân chơi bowling, thẻ laser, tàu lượn siêu tốc và tàu lượn siêu tốc. Du khách có thể thưởng thức các bộ phim tại rạp chiếu phim 4D hoặc rạp chiếu phim Imax. Công viên Aspire, gần Trung tâm mua sắm Villaggio, có những con đường mòn đi bộ và chạy bộ, sân chơi thân thiện với trẻ em và một quán cà phê. Sân vận động Quốc tế Khalifa cũng ở gần đó.

    Villagio – Doha, Qatar
    Villagio – Doha, Qatar
    Villagio – Doha, Qatar
  10. Trung tâm mua sắm West Edmonton là một khu phức hợp mua sắm và giải trí lớn đến nực cười ở Edmonton, Canada. Trung tâm mua sắm West Edmonton được xây dựng vào năm 1981 và vẫn là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới cho đến năm 2004. Trung tâm mua sắm West Edmonton có bãi đậu xe lớn nhất thế giới, với hơn 20.000 chỗ. Tuy nhiên, vẫn có thể khó tìm được một không gian vào thời gian mua sắm cao điểm. Trung tâm thương mại hiện được liệt kê là trung tâm thương mại lớn thứ 27 trên thế giới tính theo diện tích có thể cho thuê, nhưng nhiều vị trí hàng đầu thuộc về các trung tâm thương mại có diện tích lớn, không sử dụng.


    Trung tâm mua sắm West Edmonton vẫn là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Canada và lớn thứ hai ở Bắc Mỹ sau Mall of America ở Bloomington, Minnesota. Trung tâm mua sắm được hơn 30 triệu người ghé thăm mỗi năm, khiến nó trở thành điểm thu hút số 1 của Alberta. Nó nhận được nhiều du khách hơn cả Disneyland và Tượng Nữ thần Tự do cộng lại. Galaxy Land là công viên giải trí trong nhà của Trung tâm mua sắm West Edmonton, từng được gọi làm Fantasyland. Mindbender, một trong bốn tàu lượn siêu tốc ở Galaxy land, là tàu lượn siêu tốc trong nhà cao nhất thế giới và là tàu duy nhất thực hiện đủ ba vòng.


    Đây là một trong những trung tâm mua sắm đầu tiên cung cấp nhiều loại tiện ích, từ công viên nước đến đường phố theo chủ đề - hấp dẫn vào bất kỳ thời điểm nào. Các địa điểm nổi tiếng khác ở Trung tâm mua sắm West Edmonton bao gồm trường bắn, xe go-kart, phòng tập thể dục 24 giờ, sòng bạc, nhà hát ăn tối, studio phát thanh, trung tâm trò chơi VR, nhà hát IMAX, sân chơi bowling và Mê cung pha lê.

    Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada
    Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada
    Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy