Villagio – Doha, Qatar

Doha được toàn cầu công nhận vì sự giàu có và vẻ đẹp to lớn của nó. Thành phố đã khiến mọi người kinh ngạc với vô số điểm thu hút đại diện cho kiến trúc, văn hóa và lối sống. Villaggio là một trong những trung tâm thương mại có thiết kế ngoạn mục đã nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tất cả mọi người. Villaggio Mall đã thay đổi thuật ngữ “mua sắm” với kiến trúc nổi bật và một loạt các thương hiệu và giải trí tốt nhất. Được xây dựng trên diện tích 360.000 m2, trung tâm mua sắm thu hút hơn 1,5 triệu người mỗi tháng, nghĩa là 50.000 lượt khách hàng ngày.


Villaggio có kiến trúc được thiết kế theo phong cách Venice, ngay lập tức đưa du khách đến thành phố Venice xinh đẹp. Đó là sự sang trọng kết hợp với giải trí vì nó cung cấp các nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên giải trí Gondola thân thiện với trẻ em và chuyến đi bằng thuyền Gondola độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến đi thuyền nổi tiếng ở Venice. Khách hàng được chèo thuyền bên cạnh một trung tâm mua sắm dọc theo con kênh nội bộ đầy những chiếc thuyền gondola và được thả xuống Via Domo, một con phố cao cấp có nhiều thương hiệu cao cấp.


Villaggio có các thương hiệu toàn cầu, cửa hàng và cửa hàng mua sắm, nơi bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập thời trang và phụ kiện gia đình độc quyền. Công viên giải trí Gondoland nằm bên trong trung tâm mua sắm với các hoạt động tương tác như đường đua xe go-kart, sân chơi bowling, thẻ laser, tàu lượn siêu tốc và tàu lượn siêu tốc. Du khách có thể thưởng thức các bộ phim tại rạp chiếu phim 4D hoặc rạp chiếu phim Imax. Công viên Aspire, gần Trung tâm mua sắm Villaggio, có những con đường mòn đi bộ và chạy bộ, sân chơi thân thiện với trẻ em và một quán cà phê. Sân vận động Quốc tế Khalifa cũng ở gần đó.

Villagio – Doha, Qatar
Villagio – Doha, Qatar
Villagio – Doha, Qatar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy