Canal City - Fukuoka, Nhật Bản

Canal City là một khu phức hợp mua sắm và giải trí lớn ở Fukuoka, Nhật Bản. Được gọi là "thành phố trong thành phố", hu phức hợp thương mại này được xây dựng xung quanh một con kênh nhân tạo và bao gồm các cửa hàng; quán cà phê; nhà hàng; một nhà hát; Trung tâm trò chơi; rạp chiếu phim; hai khách sạn; và một con kênh chạy qua khu phức hợp. Nằm liền kề với khu giải trí của Fukuoka và giữa trung tâm thương mại và bán lẻ của thành phố, Canal City đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch và thành công thương mại cho Fukuoka. Đây là dự án phát triển tư nhân lớn nhất trong lịch sử Nhật Bản với số tiền 1,4 tỷ đô la cho trung tâm thương mại rộng 234.460m2.


Canal City được xây dựng với phong cách huyền ảo đặc biệt, với nhiều tác phẩm điêu khắc uốn lượn và đài phun nước để tạo ra một bầu không khí giống như một ốc đảo cách xa phần còn lại của thị trấn. Canal City có khoảng 250 cửa hàng và nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà hát, khu vui chơi giải trí, trung tâm trò chơi và 2 khách sạn cao cấp. Canal City Opa, nơi có 140 cửa hàng đặc sản thuê, cung cấp nhiều loại mặt hàng từ quần áo đến đồ lặt vặt. Trung tâm thương mại có rất nhiều thương hiệu Nhật Bản như Uniqlo và Muji, đến các thương hiệu Mỹ như thương hiệu GAP và Timberland.


Bên trong trung tâm thương mại Canal City có rất nhiều nhà hàng Nhật Bản, phương Tây và Trung Quốc, một số nhà hàng có thiết kế tinh tế. Các nhà hàng có nhiều mức giá, từ thức ăn nhanh đến cao cấp. Canal Grand Plaza ở tầng hầm đầu tiên tập trung nhiều nhà hàng và quán cà phê, nơi bạn có thể thưởng thức bữa tối trong bầu không khí thư giãn. Ramen Stadium, nơi quy tụ nhiều cửa hàng ramen nổi tiếng trên khắp đất nước, cũng rất đáng để ghé thăm.

Canal City - Fukuoka, Nhật Bản
Canal City - Fukuoka, Nhật Bản
Canal City - Fukuoka, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy