Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada

Trung tâm mua sắm West Edmonton là một khu phức hợp mua sắm và giải trí lớn đến nực cười ở Edmonton, Canada. Trung tâm mua sắm West Edmonton được xây dựng vào năm 1981 và vẫn là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới cho đến năm 2004. Trung tâm mua sắm West Edmonton có bãi đậu xe lớn nhất thế giới, với hơn 20.000 chỗ. Tuy nhiên, vẫn có thể khó tìm được một không gian vào thời gian mua sắm cao điểm. Trung tâm thương mại hiện được liệt kê là trung tâm thương mại lớn thứ 27 trên thế giới tính theo diện tích có thể cho thuê, nhưng nhiều vị trí hàng đầu thuộc về các trung tâm thương mại có diện tích lớn, không sử dụng.


Trung tâm mua sắm West Edmonton vẫn là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Canada và lớn thứ hai ở Bắc Mỹ sau Mall of America ở Bloomington, Minnesota. Trung tâm mua sắm được hơn 30 triệu người ghé thăm mỗi năm, khiến nó trở thành điểm thu hút số 1 của Alberta. Nó nhận được nhiều du khách hơn cả Disneyland và Tượng Nữ thần Tự do cộng lại. Galaxy Land là công viên giải trí trong nhà của Trung tâm mua sắm West Edmonton, từng được gọi làm Fantasyland. Mindbender, một trong bốn tàu lượn siêu tốc ở Galaxy land, là tàu lượn siêu tốc trong nhà cao nhất thế giới và là tàu duy nhất thực hiện đủ ba vòng.


Đây là một trong những trung tâm mua sắm đầu tiên cung cấp nhiều loại tiện ích, từ công viên nước đến đường phố theo chủ đề - hấp dẫn vào bất kỳ thời điểm nào. Các địa điểm nổi tiếng khác ở Trung tâm mua sắm West Edmonton bao gồm trường bắn, xe go-kart, phòng tập thể dục 24 giờ, sòng bạc, nhà hát ăn tối, studio phát thanh, trung tâm trò chơi VR, nhà hát IMAX, sân chơi bowling và Mê cung pha lê.

Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada
Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada
Trung tâm thương mại West Edmonton - Edmonton, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy