Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia

Quảng trường thời đại Berjaya là một tòa tháp đôi cao 48 tầng, cao 203m, khách sạn, chung cư, công viên giải trí trong nhà và trung tâm mua sắm ở Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Malaysia. Quảng trường thời đại Berjaya là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Đây là một trung tâm mua sắm rất phổ biến đối với khách du lịch cũng như người dân địa phương. Có trên 1000 cửa hàng đang kinh doanh; ở những tầng cao hơn, bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng bán đồ cao cấp.


Trung tâm mua sắm của Quảng trường thời đại Berjaya cung cấp hơn 60 cơ sở ăn uống, bao gồm một khu ẩm thực khổng lồ ở tầng 10, khu ẩm thực khác có thể được tìm thấy ở tầng trệt thấp hơn. Quảng trường thời đại Berjaya cũng có công viên chủ đề lớn trong nhà có tên Berjaya Times Square Theme Park (trước đây gọi là Cosmo's World). Tàu lượn siêu tốc khổng lồ trong nhà thực sự thu hút sự chú ý của bạn, 'Supersonic Odyssey' dài 800 mét bay qua nhiều phòng trưng bày của trung tâm mua sắm với tốc độ chóng mặt. Tại Quảng trường Thời đại Berjaya, bạn có thể chứng kiến một trong số ít tàu lượn siêu tốc trong nhà trên thế giới.


Trung tâm mua sắm của Quảng trường thời đại Berjaya có thể dễ dàng nhận ra với hai tòa tháp khổng lồ. Du khách có thể nghỉ qua đêm tại khách sạn 5 sao Berjaya Times Square Hotel tuyệt vời. Khách sạn không chỉ nằm ngay phía trên trung tâm mua sắm lớn nhất ở Malaysia mà còn nằm ở vị trí rất trung tâm và có thể đi bộ đến nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng khác ở Kuala Lumpur. Có hơn 2,5 triệu người ghé thăm trung tâm mua sắm mỗi tháng. Quảng trường thời đại Berjaya là trung tâm mua sắm mà giới trẻ địa phương thường lui tới vào mỗi cuối tuần.

Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia
Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia
Quảng trường thời đại Berjaya – Kuala Lumpur, Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy