The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ

Nép mình ở trung tâm của The Venetian Resort, The Grand Canal Shoppes là một trung tâm mua sắm sang trọng lấy cảm hứng từ Venice với lối đi lát đá cuội, trần nhà được chiếu sáng, trung tâm dọc theo kênh đào Grand dài một phần tư dặm và thuyền gondola. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm của mình. Trung tâm mua sắm rộng lớn đóng vai trò là điểm kết nối giữa hai trong số những khách sạn sang trọng nhất của Dải Strip.


The Grand Canal Shoppes tại Venetian là một điểm đến hàng đầu để mua sắm sang trọng ở Las Vegas. Với hơn 160 cửa hàng đặc trưng, 40 nhà hàng và khu giải trí với hàng chục thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Burberry, Jimmy Choo, Stuart Weitzman, Salvatore Ferragamo, Fendi, Burberry, Kate Spade New York và nhiều thương hiệu cao cấp khác, Shoppes không chỉ là một trung tâm mua sắm ở Las Vegas. Những lối đi lát đá cuội được bao phủ bởi những đám mây trên trần nhà được sơn được chiếu sáng trôi trên bầu trời xanh như thể bạn đang đi dạo trên quảng trường ở Venice.


The Grand Canal Shoppes là nơi có các địa điểm ăn uống đẳng cấp thế giới và từng đoạt giải thưởng do các đầu bếp nổi tiếng đứng đầu: Wolfgang Puck's CUT, Emeril Lagasse's Delmonico Steakhouse, Buddy Valastro's Buddy V's Ristorante và Carlo's Bakery,...Trung tâm mua sắm Grand Canal Shoppes cũng cung cấp các dịch vụ giải trí thú vị từ các quán bar và câu lạc bộ đêm đến một số chương trình biểu diễn hay nhất ở Las Vegas. Người mua sắm ở mọi lứa tuổi sẽ thích đi bộ dọc theo những viên đá cuội tại địa điểm mua sắm độc đáo này.

The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ
The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ
The Grand Canal Shoppes - Las Vegas, Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy