Top 5 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Tuyet Nguyen 4965 0 Báo lỗi

Trung tâm thương mại là tiện ích không thể thiếu trong các chung cư và khu đô thị hiện đại. Tại một tỉnh phát triển như Quảng Ninh rất nhiều trung tâm thương ... xem thêm...

  1. Được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu sang trọng, TTTM Vincom Center Hạ Long bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên tới hơn 37.000m2, bốn mặt tiếp giáp đường lớn và nằm trong khu đông dân cư nhất của Thành phố. Với vị trí đắc địa và uy tín của chủ đầu tư, chỉ sau một thời gian ngắn chào thuê, hơn 95% diện tích mặt sàn của TTTM đã được lấp đầy với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ thời trang, phụ kiện đến đồ gia dụng, nội thất, ẩm thực...


    Đặc biệt, lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Hạ Long với quy mô 1.086m2; hay cùng các em nhỏ khám phá sân chơi hoàn toàn mới tại Trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em VinKE với diện tích lên đến 3.300m2 – nơi quy tụ hàng trăm trò chơi hiện đại giúp rèn luyện trí tuệ, thể chất cùng hàng loạt các trò chơi mô hình hướng nghiệp hấp dẫn như: Sở Cứu hỏa, Sở Công an, Bệnh viện, Đài Truyền hình, Bưu điện,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Hotline: 0965 886 887

    Fanpage: www.facebook.com/vcphalong/

    Website: https://vincom.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    TTTM Vincom Center Hạ Long
    TTTM Vincom Center Hạ Long
    TTTM Vincom Center Hạ Long
    TTTM Vincom Center Hạ Long

  2. Với lợi thế nằm trong thành phố du lịch Hạ Long, Halong Marine Plaza là Trung tâm thương mại dịch vụ giải trí đa dạng và hiện đại nhất Quảng Ninh có tổng diện tích hơn 110,000m2. Với thiên đường ẩm thực, thiên đường mua sắm, thiên đường giải trí và thiên đường lễ hội, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn và lý thú nhất tại Hạ Long.


    TTTM – Vui chơi giải trí Marine Plaza rộng hơn 110,000 m2. Bước chân vào Marine Plaza bạn sẽ ngỡ ngàng và choáng ngợp bởi sự lộng lẫy của một kinh đô thời trang hội tụ những thương hiệu trong và ngoài nước... Halong Marine Plaza gồm nhiều mô hình ẩm thực, đáp ứng tối đa nhu cầu về không gian lãng mạn, sự tiện ích và phù hợp với kinh tế của từng cá nhân.


    Khu nhà hàng nằm ven bờ Vịnh sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi thoáng mát, giữa hương biển nồng nàn, vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể nhìn ngắm và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào cùng tiếng nhạc du dương và ánh nến lung linh… đây sẽ là một điểm đến lãng mạn nhất không thể bỏ qua khi bạn muốn lưu lại những dấu ấn đặc biệt giành cho người ấy và cho những người thân yêu nhất của bạn.

    Thiên đường Lễ hội tại Marine Plaza mang nhiều màu sắc phong phú và hấp dẫn như Carnaval Halong, liên hoan phim, chương trình biểu diễn âm nhạc, lễ hội thời trang, các chương trình lễ hội truyền thống của Việt Nam cùng nhiều sự kiện khác, quy tụ những ngôi sao hàng đầu tại Việt. Halong Marine Plaza với 365 ngày lễ hội sẽ thu hút hàng nghìn người dân Quảng Ninh nói riêng và khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3658 6699

    Facebook: facebook.com/HalongMarinePlaza/

    Email: haiph@bimvietnam.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Marine Plaza
    Marine Plaza
    Marine Plaza
    Marine Plaza
  3. Trung tâm thương mại Big C Hạ Long nằm tại khu dân cư Cột 5, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trung tâm thương mại Big C Hạ Long được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh, có tổng diện tích sử dụng gần 27.000m2. Ngoài các diện tích dành cho văn phòng, kho bãi..., Big C Hạ Long gồm có siêu thị tự chọn rộng 3.530m2, kinh doanh gần 19.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống... đến hàng vải sợi, điện máy gia dụng. Trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam.


    Hành lang thương mại có diện tích 7.270m2 với hơn 90 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí, giáo dục… quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, John Henry, Pinkiss, Thế giới kim cương, PNJ, Sơn Kim Fashion, khu vui chơi dành cho trẻ em và người lớn, nhà sách Tân Việt... Với mô hình hoạt động thương mại văn minh, hiện đại, Big C Hạ Long là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho người tiêu dùng Quảng Ninh và khách du lịch trong nước cũng như quốc tế khi đến Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cột 5, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3364 6686 & 0975 134 663

    Website: https://bigc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TTTMBigCHaLong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm thương mại Big C Hạ Long
    Trung tâm thương mại Big C Hạ Long
    Trung tâm thương mại Big C Hạ Long
    Trung tâm thương mại Big C Hạ Long
  4. Vincom Plaza Cẩm Phả là TTTM đầu tiên trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả với nhiều điểm thu hút ấn tượng. Vincom Plaza Cẩm Phả được thiết kế với phong cách tân cổ điển không gian thoáng mát, gần gũi, thân thiện. TTTM bao gồm 4 tầng nổi, 1 tầng hầm, là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu Thời trang, Giải trí, Ẩm thực, Nội thất... Với 24 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn bởi những dịch vụ và sản phẩm mới – độc – lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Cẩm Phả.


    Tầng 3, tầng 4 của TTTM là thế giới ẩm thực với những hệ thống nhà hàng được yêu thích như: Guigui, Thai BBQ, Don Chicken, Lotteria,… Đây hứa hẹn là điểm đến hàng ngày của người dân Cẩm Phả để tận hưởng những hương vị đặc sắc, đa dạng của các quốc gia trên thế giới.


    Rạp chiếu phim CGV: Thế giới điện ảnh sống động với phòng chiếu hiện đại sử dụng công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều, đảm bảo đem đến cho những tín đồ điện ảnh trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh với những bộ phim bom tấn hấp dẫn. Thiên đường giải trí dành cho thanh thiếu niên Funny Kid, Funny Game, cùng hàng loạt các máy game hiện đại dành cho lứa tuổi thiếu niên giả trí sau những giờ học tập căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ hợp TTTM và nhà ở liền kề (shophouse) Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0868 575 800
    Email: v.cskh-vcpcampha@vincom.com.vn
    Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-cam-pha
    Fanpage: www.facebook.com/vcpcampha
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vincom Plaza Cẩm Phả về đêm
    Vincom Plaza Cẩm Phả về đêm
    Vincom Plaza Cẩm Phả
    Vincom Plaza Cẩm Phả
  5. Vincom Plaza Móng Cái chính thức khai trương với tổng diện tích hơn 15.000 m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Đại lộ Hòa Bình - huyết mạch nối thẳng đến cửa khẩu quốc tế Móng Cái, đón đầu lưu lượng khách du lịch trong nước và du khách quốc tế quanh năm tấp nập. Vincom Plaza Móng Cái gồm 04 tầng nổi, 01 tầng ngầm.


    Với  sự đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, người dân thành phố có thể tận hưởng những dịch vụ hiện đại và tiện nghi tại khu mua sắm Vincom Plaza Móng Cái. Thế giới Ẩm thực phong phú tọa lạc tại tầng 4 của TTTM với những hệ thống nhà hàng nổi tiếng.


    Thế giới điện ảnh sống động với phòng chiếu hiện đại, công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều, đảm bảo đem đến cho những tín đồ điện ảnh trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh với những bộ phim bom tấn hấp dẫn. Thiên đường giải trí cho trẻ em Funny Kids – Funny Game với diện tích gần 1000 m2. Siêu thị tiêu dùng VinMart rộng gần 1800 m2, nơi đây phục vụ 100% nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình hàng ngày với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ hợp TTTM & Nhà ở liền kề (Shophouse), Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0337 567 682
    Email: v.cskh-vcpmongcai@vincom.com.vn
    Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-mong-cai
    Fanpage: www.facebook.com/vcpmongcai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vincom Plaza Móng Cái
    Vincom Plaza Móng Cái
    Vincom Plaza Móng Cái
    Vincom Plaza Móng Cái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy