Top 7 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 14246 0 Báo lỗi

Hiện nay, trung tâm thương mại đã dần trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi yêu thích của nhiều gia đình và các bạn trẻ. Vậy bạn đã biết hết các chỗ vui chơi, ... xem thêm...

  1. Trung tâm thương mại Gigamall là cái tên luôn xuất hiện đầu tiên mỗi khi nhắc đến những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại TP. Thủ Đức. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, đây là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ mới lạ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới Shop Entertainment. Với thông điệp chủ đạo "Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui", nơi đây không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho bạn mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho gia đình.

    Điểm nổi bật tại Gigamall là Trung Tâm Giải Trí Tương Tác Công Nghệ Cao JP World với diện tích hơn 1.500m2 – khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Được mệnh danh là "phù thủy thị giác", công nghệ 3D mapping tương tác tạo nên một không gian kỳ ảo và ấn tượng đối với khách hàng. Các hoạt động giải trí công nghệ kết hợp vận động trong không gian ảo như: Secrect Garden – Khu vườn bí mật được lấy cảm hứng từ mô hình xiếc thú bằng Hologram tại Đức; Câu lạc bộ leo núi cho trẻ em Interactive Climbing – Leo tường địa hình, Công viên khủng long J. PARK... Nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến và nội dung được thay đổi theo mùa, khu giải trí này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ và phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống tiện ích giải trí phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng như: Hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, phòng chiếu mái vòm Dome Theater sử dụng công nghệ chiếu 720 độ, khu vui chơi kết hợp thể thao Jump Arena, JP Bowling Game, TiniWorld, Rainbow Fun… Đến tại đây, bạn như được lạc vào thiên đường ẩm thực - nơi quy tụ mỹ vị Á - Âu với những thương hiệu nhà hàng đẳng cấp quốc tế như “Vua lẩu” Haidilao, nhà hàng Pizza 4P’s, Asiana Food Town, chuỗi nhà hàng Golden Gate, Red Sun, Food court ẩm thực Sen Hồng,… góp phần làm đa dạng và phong phú lĩnh vực F&B, tạo nên sức hút “khó cưỡng”.


    Gigamall
    còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Bởi vì nơi đây quy tụ hệ thống siêu thị và các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Điển hình như Đại siêu thị CoopXtra, siêu thị Giga Market, các siêu thị nội thất, gia dụng Điện máy chợ lớn, Kohnan Japan, Kymdan,… cùng các thương hiệu các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước và quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Sở hữu thiết kế dự án, bố trí mặt bằng và điều chỉnh các gian hàng đều hướng đến việc phục vụ cho mọi nhu cầu và tăng tính trải nghiệm của khách hàng. Nhờ đó, trung tâm thương mại này là một địa điểm vui chơi, mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân Việt Nam nói chung và dân cư các khu vực lân cận nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 100 3839 & 0287 109 3839
    Email: info@gigamall.com.vn
    Website: https://www.gigamall.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gigamallvietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)
    Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)
    Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)
    Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)

  2. Cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe theo hướng xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, Trung tâm thương mại Estella Place là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp, được xây dựng đạt chuẩn quốc tế tại TP.HCM. Đi vào hoạt động từ năm 2018, trung tâm có lối thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn Singapore này đã thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến mua sắm, giải trí mỗi ngày.


    Đến với Estella Place, khách hàng sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè, tận hưởng mọi tiện ích trong không gian xanh mát như khu vực ẩm thực ngoài trời, sảnh hành lang xếp bậc thang độc đáo, cầu đi bộ trên không… Với tổng diện tích sàn lên đến 37,000 m2, nơi đây mang lại các trải nghiệm về mua sắm, ẩm thực, thời trang, trang trí nhà cửa, giáo dục... dành cho cư dân dự án Estella Heights, cư dân TP. Thủ Đức và cư dân ở các khu vực lân cận. Bạn có thể hòa mình vào thế giới ẩm thực với các lựa chọn đa dạng và phong phú được bố trí trong không gian thoải mái và tiện nghi; thỏa thích mua sắm những sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày; cũng như tận hưởng những giây phút thoải mái tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

    Bên cạnh đó, tại Estella Place, bạn còn được sử dụng các tiện ích nổi bật như wifi miễn phí, ATM, khu giải trí dành riêng cho các bé được thiết kế hiện đại; tường leo núi trong nhà hấp dẫn với độ an toàn cao, phòng chăm sóc bé và khu vực nhà vệ sinh cho gia đình. Với slogan “Enjoy your moment” (Tận hưởng từng khoảnh khắc), trung tâm mua sắm giải trí này vẫn luôn không ngừng cải thiện và phát triển hơn nữa để đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 300 0811
    Email: info@estellaplace.com.vn
    Website: https://estellaplace.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EstellaPlace
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm Estella Place
    Trung tâm mua sắm Estella Place
    Trung tâm mua sắm Estella Place
    Trung tâm mua sắm Estella Place
  3. Tọa lạc tại Khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, mặt tiền xa lộ Hà Nội, Vincom Mega Mall Thảo Điền là trung tâm thương mại sở hữu vị trí đẳng cấp tại trung tâm thành phố mới. Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và nằm ngay tại nhà ga An Phú của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, trung tâm thương mại này chính là là điểm đến ưa thích của cư dân TP. Thủ Đức nhờ sự thuận tiện, dễ dàng dịch chuyển cùng với những dịch vụ, tiện ích đa dạng.


    Không dừng ở lợi thế vị trí và quy mô tầm cỡ, trung tâm thương mại này còn đem lại cho khách hàng trải nghiệm "tất cả trong một" - mô hình bán lẻ chỉ có tại các nước phát triển. Điểm nổi bật của mô hình siêu trung tâm thương mại này chính là lối kiến trúc thiết kế độc đáo và trang trọng. Trung tâm gồm 5 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm các khu vực chính như khu vực các gian hàng thời trang cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim công nghệ mới nhất, khu phức hợp trung tâm giải trí hiện đại, games dành cho trẻ em…

    Mặt bằng rộng lớn, nằm ở địa điểm trung tâm, Vincom Mega Mall Thảo Điền đã làm thay đổi diện mạo của khu vực và đem đến hàng nghìn tiện ích cao cấp cho cư dân ở đây với sự quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như H&M, Decathlon, Ecco, Aldo, Geox, Adidas Originals, G2000, Longines, Rayban, Tissot, Thế Giới Kim Cương... Không chỉ phục vụ các tín đồ mua sắm, nơi đây còn là thiên đường vui chơi, giải trí, ẩm thực, với hàng loạt loại hình giải trí vui nhộn và hiện đại như cụm rạp chiếu phim BHD Star công nghệ mới nhất, sân trượt băng trong nhà, khu vui chơi trẻ em Tiniworld... Kèm theo là nhiều nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn đa dạng của nhiều nước trên thế giới như Nhật, Âu, Việt Nam bao gồm Kichi Kichi, Dookki, The Pizza Company, Spicy Box... Được sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn Vingroup, đây sẽ là nơi đến lý tưởng để bạn trải nghiệm phong cách mua sắm – vui chơi – giải trí hoàn toàn mới đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 285 2299
      Email: v.cskh-vmmthaodien@vincom.com.vn
      Website: https://vincom.com.vn/vincom-mega-mall-thao-dien
      Fanpage: https://www.facebook.com/vcmmthaodien
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vincom Mega Mall Thảo Điền
      Vincom Mega Mall Thảo Điền
      Vincom Mega Mall Thảo Điền
      Vincom Mega Mall Thảo Điền
    • Vincom Plaza Thủ Đức tọa lạc tại tuyến đường trung tâm sầm uất nhất của TP. Thủ Đức. Với tổng diện tích sàn lên đến 27.860 m2, trải rộng 07 tầng nổi và 01 tầng hầm, trung tâm này đích thực là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí lớn và hiện đại tại khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh.


      Tại đây, khách hàng có thể thỏa thích đắm chìm trong thiên đường mua sắm với nhiều sự lựa chọn sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, tới đồ dùng gia dụng, điện máy,… thuộc các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Adidas, Delta Sport, John Henry, Annacoco, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Watsons… Đại siêu thị tiêu dùng VinMart tọa lạc tại tầng 2, với diện tích gần 3.500 m2, cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ chơi…, phục vụ 100% nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

      Vincom Plaza Thủ Đức là nơi có rạp chiếu phim CGV đầu tiên tại TP. Thủ Đức với hệ thống phòng chiếu hiện đại, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt hảo khi thưởng thức các siêu phẩm điện ảnh mới, hấp dẫn nhất trong nước và thế giới. Ngoài ra, các gia đình có con nhỏ có thể dẫn bé đến sân chơi "Giáo - Trí" tiNiWorld. Các bé có cơ hội vừa học vừa chơi trong môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng cao.

      Hành trình tham quan, vui chơi và mua sắm chắc chắn không thể thiếu trải nghiệm ẩm thực. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Vincom Plaza Thủ Đức bố trí chuỗi cà phê – nhà hàng tại hầu hết các tầng của trung tâm để tạo sự thuận tiện tối đa. Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo trong nhà và ngoài trời, từ những lựa chọn không gian sang trọng tinh tế đến không gian gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Lưu ngay địa chỉ này để "vi vu" cùng người thân, bạn bè vào dịp cuối tuần nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0877 258 718
      Email: v.cskh-vcpthuduc@vincom.com.vn
      Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-thu-duc
      Fanpage: https://www.facebook.com/vcpthuduc
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vincom Plaza Thủ Đức
      Vincom Plaza Thủ Đức
      Vincom Plaza Thủ Đức
      Vincom Plaza Thủ Đức
    • Cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất để cùng với người thân, bạn bè đi mua sắm, giải trí sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng. Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu thì hãy để Toplist giới thiệu một khu trung tâm thương mại sầm uất tại TP. Thủ Đức. Đó là Vincom Plaza Lê Văn Việt - điểm dừng chân tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực tại phía đông Sài Gòn.

      Khu trung tâm thương mại này thu hút số lượng lớn khách hàng đến mỗi ngày bởi những tiện ích, dịch vụ hiện đại ngày càng được phát triển, đáp ứng hết thảy những nhu cầu của khách hàng. Trải rộng trên 02 tầng lầu, thế giới thời trang được mở ra với nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như IVY moda, Couple TX, Travel Point, Casio... đem lại luồng gió mới cho nhịp sống đô thị với sự phóng khoáng, thời thượng chắc chắn sẽ mê hoặc các tín đồ thời trang nơi đây. Bên dưới khu tầng trệt là siêu thị VinMart với diện tích lên tới 7.335m2 cùng hàng chục nhìn mặt hàng sạch và tươi, hứa hẹn nâng cao chất lượng cuộc sống và là sự lựa chọn thường nhật của người dân.


      Khi vào trung tâm thương mại mà không tận hưởng thiên đường ẩm thực và cụm rạp chiếu phim thì là một thiếu sót lớn. Khu ẩm thực tại đây có hàng ngàn lựa chọn phong phú cho bạn với các hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới như Kichi Kichi, Sukiya, GoGi House, Manwah Taiwanese Hotpot, King BBQ… Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex được đầu tư các tính năng hiện đại mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm các bộ phim bom tấn từ nhiều quốc gia. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để diễn ra các cuộc hẹn trò chuyện, ăn uống cùng gia đình, bạn bè.


      Đặc biệt, tại Vincom Plaza Lê Văn Việt có cả khu vực vui chơi cho trẻ - Trung tâm tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, mang tới cho bé một không gian vui chơi toàn diện, an toàn, vui và thật bổ ích. Những tiện ích nổi bật khác mà bạn có thể sử dụng miễn phí như hệ thống wifi, khu vực vệ sinh, ATM, điểm sạc xe điện Vinfast...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0773 777 328
      Email: v.cskh-vcplevanviet@vincom.com.vn
      Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-le-van-viet
      Fanpage: https://www.facebook.com/vcplevanviet
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vincom Plaza Lê Văn Việt
      Vincom Plaza Lê Văn Việt
      Vincom Plaza Lê Văn Việt
      Vincom Plaza Lê Văn Việt
    • Nằm trong danh sách những trung tâm thương mại tại TP. Thủ Đức, Trung tâm thương mại Vincom+ Quận 2 không còn quá xa lạ với những người dân sinh sống ở khu vực này và các khu vực lân cận khác. Tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, trung tâm thương mại này nằm ở vị trí đắc địa của khu dân cư HomyLand sầm uất. Với tổng diện tích 6.300m2 gồm 3 tầng nổi, đây sẽ là địa chỉ mua sắm và giải trí thân thiện mà bạn không nên bỏ qua.


      Nổi bật tại Vincom+ Quận 2 là siêu thị VinMart, nơi cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Không chỉ thỏa sức mua sắm những mặt hàng chất lượng, bạn cùng gia đình còn có thể tận hưởng hương vị đặc sắc của cà phê tại Highlands Coffee ngay tại tầng 1 của Trung tâm thương mại.


      Ngoài ra, tại đây còn có sân chơi vui nhộn cho các bé. Khi đến với Thiên đường trò chơi My Kingdom, các bé sẽ được thoải sức vui chơi cùng với đa dạng các loại hình đồ chơi trí tuệ giúp phát triển toàn diện trong không gian an toàn và hiện đại nhất. Bạn cũng có thể ghé đến Nhà sách Phương Nam để tìm mua những đầu sách thú vị và bổ ích. Đi với hội bạn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Khu trò chơi điện tử Game Đức Nguyên Phát được trang bị nhiều máy móc hiện đại, mới lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với hiệu ứng của hệ thống âm thanh và ánh sáng, Games Đức Nguyên Phát đưa người chơi như lạc vào không gian của kỹ thuật số, mang đến phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Vincom+ Quận 2 để tận hưởng những dịch vụ, tiện ích hiện đại nhất nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 307 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0877 258 718
      Website: https://vincom.com.vn/vincom-quan-2
      Fanpage: https://www.facebook.com/vcmquan2
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (T2 - T6) & 09:30 - 22:00 (T7, CN)

      Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
      Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
      Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
      Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
    • Top 7

      Thiso Mall

      Gọi điện

      Thiso Mall là một phần của tòa nhà thương mại Thiso Sala Center tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm. Với vị trí đắt giá và thuận tiện kết nối, trung tâm thương mại đang trở thành thành điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế.


      Toạ lạc tại Khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala, Thiso Mall mang trong mình cảm hứng kiến trúc từ giải ngân hà và nghệ thuật xếp giấy Origami tạo nên một không gian mua sắm sang trọng, rộng lớn và đầy ánh sáng. Đồng thời, trung tâm thương mại thừa hưởng toàn bộ không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên của khu đô thị Sala. Không khí trong lành phối hợp nhuần nhuyễn với kiến trúc đương đại, tất cả mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo và sự kết nối tuyệt vời.


      Thiso Mall sẽ là nơi mang lại sự thuận tiện để bạn và gia đình có thể vui chơi, giải trí, mua sắm, và tiêu dùng hàng ngày cùng lúc. Với bề dày kinh nghiệm tích lũy trong công nghệ quản lý trung tâm thương mại và sự chuyên nghiệp từ qui trình đến phong cách phục vụ, Thiso Mall là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm phong phú và thú vị từ các sản phẩm, dịch vụ mua sắm, tiêu dùng và giải trí tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 622 5222

      Email: thisomallsala-info@thiso.vn

      Website: https://www.thisomallsala.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thisomallsala

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Thiso Mall
      Thiso Mall
      Thiso Mall
      Thiso Mall



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy