Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2

Nằm trong danh sách những trung tâm thương mại tại TP. Thủ Đức, Trung tâm thương mại Vincom+ Quận 2 không còn quá xa lạ với những người dân sinh sống ở khu vực này và các khu vực lân cận khác. Tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, trung tâm thương mại này nằm ở vị trí đắc địa của khu dân cư HomyLand sầm uất. Với tổng diện tích 6.300m2 gồm 3 tầng nổi, đây sẽ là địa chỉ mua sắm và giải trí thân thiện mà bạn không nên bỏ qua.


Nổi bật tại Vincom+ Quận 2 là siêu thị VinMart, nơi cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Không chỉ thỏa sức mua sắm những mặt hàng chất lượng, bạn cùng gia đình còn có thể tận hưởng hương vị đặc sắc của cà phê tại Highlands Coffee ngay tại tầng 1 của Trung tâm thương mại.


Ngoài ra, tại đây còn có sân chơi vui nhộn cho các bé. Khi đến với Thiên đường trò chơi My Kingdom, các bé sẽ được thoải sức vui chơi cùng với đa dạng các loại hình đồ chơi trí tuệ giúp phát triển toàn diện trong không gian an toàn và hiện đại nhất. Bạn cũng có thể ghé đến Nhà sách Phương Nam để tìm mua những đầu sách thú vị và bổ ích. Đi với hội bạn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Khu trò chơi điện tử Game Đức Nguyên Phát được trang bị nhiều máy móc hiện đại, mới lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với hiệu ứng của hệ thống âm thanh và ánh sáng, Games Đức Nguyên Phát đưa người chơi như lạc vào không gian của kỹ thuật số, mang đến phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Vincom+ Quận 2 để tận hưởng những dịch vụ, tiện ích hiện đại nhất nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 307 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0877 258 718
Website: https://vincom.com.vn/vincom-quan-2
Fanpage: https://www.facebook.com/vcmquan2
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (T2 - T6) & 09:30 - 22:00 (T7, CN)

Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2
Trung Tâm Thương Mại Vincom+ Quận 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy