Vincom Mega Mall Thảo Điền

Tọa lạc tại Khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, mặt tiền xa lộ Hà Nội, Vincom Mega Mall Thảo Điền là trung tâm thương mại sở hữu vị trí đẳng cấp tại trung tâm thành phố mới. Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và nằm ngay tại nhà ga An Phú của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, trung tâm thương mại này chính là là điểm đến ưa thích của cư dân TP. Thủ Đức nhờ sự thuận tiện, dễ dàng dịch chuyển cùng với những dịch vụ, tiện ích đa dạng.


Không dừng ở lợi thế vị trí và quy mô tầm cỡ, trung tâm thương mại này còn đem lại cho khách hàng trải nghiệm "tất cả trong một" - mô hình bán lẻ chỉ có tại các nước phát triển. Điểm nổi bật của mô hình siêu trung tâm thương mại này chính là lối kiến trúc thiết kế độc đáo và trang trọng. Trung tâm gồm 5 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm các khu vực chính như khu vực các gian hàng thời trang cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim công nghệ mới nhất, khu phức hợp trung tâm giải trí hiện đại, games dành cho trẻ em…

Mặt bằng rộng lớn, nằm ở địa điểm trung tâm, Vincom Mega Mall Thảo Điền đã làm thay đổi diện mạo của khu vực và đem đến hàng nghìn tiện ích cao cấp cho cư dân ở đây với sự quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như H&M, Decathlon, Ecco, Aldo, Geox, Adidas Originals, G2000, Longines, Rayban, Tissot, Thế Giới Kim Cương... Không chỉ phục vụ các tín đồ mua sắm, nơi đây còn là thiên đường vui chơi, giải trí, ẩm thực, với hàng loạt loại hình giải trí vui nhộn và hiện đại như cụm rạp chiếu phim BHD Star công nghệ mới nhất, sân trượt băng trong nhà, khu vui chơi trẻ em Tiniworld... Kèm theo là nhiều nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn đa dạng của nhiều nước trên thế giới như Nhật, Âu, Việt Nam bao gồm Kichi Kichi, Dookki, The Pizza Company, Spicy Box... Được sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn Vingroup, đây sẽ là nơi đến lý tưởng để bạn trải nghiệm phong cách mua sắm – vui chơi – giải trí hoàn toàn mới đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 285 2299
    Email: v.cskh-vmmthaodien@vincom.com.vn
    Website: https://vincom.com.vn/vincom-mega-mall-thao-dien
    Fanpage: https://www.facebook.com/vcmmthaodien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Vincom Mega Mall Thảo Điền

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy