Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)

Trung tâm thương mại Gigamall là cái tên luôn xuất hiện đầu tiên mỗi khi nhắc đến những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại TP. Thủ Đức. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, đây là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ mới lạ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới Shop Entertainment. Với thông điệp chủ đạo "Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui", nơi đây không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho bạn mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho gia đình.

Điểm nổi bật tại Gigamall là Trung Tâm Giải Trí Tương Tác Công Nghệ Cao JP World với diện tích hơn 1.500m2 – khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Được mệnh danh là "phù thủy thị giác", công nghệ 3D mapping tương tác tạo nên một không gian kỳ ảo và ấn tượng đối với khách hàng. Các hoạt động giải trí công nghệ kết hợp vận động trong không gian ảo như: Secrect Garden – Khu vườn bí mật được lấy cảm hứng từ mô hình xiếc thú bằng Hologram tại Đức; Câu lạc bộ leo núi cho trẻ em Interactive Climbing – Leo tường địa hình, Công viên khủng long J. PARK... Nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến và nội dung được thay đổi theo mùa, khu giải trí này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống tiện ích giải trí phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng như: Hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, phòng chiếu mái vòm Dome Theater sử dụng công nghệ chiếu 720 độ, khu vui chơi kết hợp thể thao Jump Arena, JP Bowling Game, TiniWorld, Rainbow Fun… Đến tại đây, bạn như được lạc vào thiên đường ẩm thực - nơi quy tụ mỹ vị Á - Âu với những thương hiệu nhà hàng đẳng cấp quốc tế như “Vua lẩu” Haidilao, nhà hàng Pizza 4P’s, Asiana Food Town, chuỗi nhà hàng Golden Gate, Red Sun, Food court ẩm thực Sen Hồng,… góp phần làm đa dạng và phong phú lĩnh vực F&B, tạo nên sức hút “khó cưỡng”.


Gigamall
còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Bởi vì nơi đây quy tụ hệ thống siêu thị và các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Điển hình như Đại siêu thị CoopXtra, siêu thị Giga Market, các siêu thị nội thất, gia dụng Điện máy chợ lớn, Kohnan Japan, Kymdan,… cùng các thương hiệu các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước và quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Sở hữu thiết kế dự án, bố trí mặt bằng và điều chỉnh các gian hàng đều hướng đến việc phục vụ cho mọi nhu cầu và tăng tính trải nghiệm của khách hàng. Nhờ đó, trung tâm thương mại này là một địa điểm vui chơi, mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân Việt Nam nói chung và dân cư các khu vực lân cận nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0287 100 3839 & 0287 109 3839
Email: info@gigamall.com.vn
Website: https://www.gigamall.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/gigamallvietnam
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)
Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)
Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)
Trung Tâm Thương Mại Gigamall (Sense City Phạm Văn Đồng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy