Thiso Mall

Thiso Mall là một phần của tòa nhà thương mại Thiso Sala Center tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm. Với vị trí đắt giá và thuận tiện kết nối, trung tâm thương mại đang trở thành thành điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế.


Toạ lạc tại Khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala, Thiso Mall mang trong mình cảm hứng kiến trúc từ giải ngân hà và nghệ thuật xếp giấy Origami tạo nên một không gian mua sắm sang trọng, rộng lớn và đầy ánh sáng. Đồng thời, trung tâm thương mại thừa hưởng toàn bộ không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên của khu đô thị Sala. Không khí trong lành phối hợp nhuần nhuyễn với kiến trúc đương đại, tất cả mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo và sự kết nối tuyệt vời.


Thiso Mall sẽ là nơi mang lại sự thuận tiện để bạn và gia đình có thể vui chơi, giải trí, mua sắm, và tiêu dùng hàng ngày cùng lúc. Với bề dày kinh nghiệm tích lũy trong công nghệ quản lý trung tâm thương mại và sự chuyên nghiệp từ qui trình đến phong cách phục vụ, Thiso Mall là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm phong phú và thú vị từ các sản phẩm, dịch vụ mua sắm, tiêu dùng và giải trí tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 622 5222

Email: thisomallsala-info@thiso.vn

Website: https://www.thisomallsala.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thisomallsala

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Thiso Mall
Thiso Mall
Thiso Mall
Thiso Mall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy