Vincom Plaza Thủ Đức

Vincom Plaza Thủ Đức tọa lạc tại tuyến đường trung tâm sầm uất nhất của TP. Thủ Đức. Với tổng diện tích sàn lên đến 27.860 m2, trải rộng 07 tầng nổi và 01 tầng hầm, trung tâm này đích thực là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí lớn và hiện đại tại khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh.


Tại đây, khách hàng có thể thỏa thích đắm chìm trong thiên đường mua sắm với nhiều sự lựa chọn sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, tới đồ dùng gia dụng, điện máy,… thuộc các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Adidas, Delta Sport, John Henry, Annacoco, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Watsons… Đại siêu thị tiêu dùng VinMart tọa lạc tại tầng 2, với diện tích gần 3.500 m2, cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ chơi…, phục vụ 100% nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Vincom Plaza Thủ Đức là nơi có rạp chiếu phim CGV đầu tiên tại TP. Thủ Đức với hệ thống phòng chiếu hiện đại, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt hảo khi thưởng thức các siêu phẩm điện ảnh mới, hấp dẫn nhất trong nước và thế giới. Ngoài ra, các gia đình có con nhỏ có thể dẫn bé đến sân chơi "Giáo - Trí" tiNiWorld. Các bé có cơ hội vừa học vừa chơi trong môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng cao.

Hành trình tham quan, vui chơi và mua sắm chắc chắn không thể thiếu trải nghiệm ẩm thực. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Vincom Plaza Thủ Đức bố trí chuỗi cà phê – nhà hàng tại hầu hết các tầng của trung tâm để tạo sự thuận tiện tối đa. Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo trong nhà và ngoài trời, từ những lựa chọn không gian sang trọng tinh tế đến không gian gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Lưu ngay địa chỉ này để "vi vu" cùng người thân, bạn bè vào dịp cuối tuần nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0877 258 718
Email: v.cskh-vcpthuduc@vincom.com.vn
Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-thu-duc
Fanpage: https://www.facebook.com/vcpthuduc
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Vincom Plaza Thủ Đức
Vincom Plaza Thủ Đức
Vincom Plaza Thủ Đức
Vincom Plaza Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy